Top 5 địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội chất lượng, thiết bị hiện đại

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm amidan Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Khi lựa chọn địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội, sự uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý cùng công nghệ phẫu thuật hiện đại luôn là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Sở hữu đội ngũ bác sĩ ngoại khoa giỏi, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội , bệnh viện Tai Mũi Họng TW hay bệnh viện E đang là điểm đến được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

5 Địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Tại Hà Nội có rất nhiều bệnh viện công hay các cơ sở y tế tư nhân đang cung cấp dịch vụ cắt amidan. Dưới đây là 5 địa chỉ đang được đông đảo bệnh nhân review tích cực về chất lượng dịch vụ cùng sự chu đáo trong công tác chăm sóc người bệnh trước, trong và cả sau khi làm phẫu thuật.

1. Bệnh viện E

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện E là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang thắc mắc về vấn đề “cắt amidan ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?. Đơn vị này có thế mạnh trong lĩnh vực phẫu thuật họng – thanh quản. Hàng nghìn ca phẫu thuật cắt amidan, nạo VA hay vi phẫu thanh quản… đã được bệnh viện thực hiện thành công, giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe và có chất lượng sống tốt hơn.

địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội
Bệnh viện E được đánh giá là một trong những địa chỉ cắt amidan tốt nhất ở Hà Nội

Từ lâu, bệnh viện E đã ứng dụng công nghệ cắt amidan bằng dao Plasma trong điều trị ngoại khoa cho những bệnh nhân bị viêm amidan mãn tính tái đi tái lại nhiều lần trong năm hoặc các trường hợp có biến chứng. Đây được đánh giá là một trong những kỹ thuật tiên tiến, ít gây chảy máu hoặc đau đớn sau mổ.

Bệnh viện E hiện có tiếp nhận cắt amidan cho những trường hợp có bảo hiểm khác thành phố theo đúng quy định của cơ quan Bảo hiểm. Sau phẫu thuật, bệnh viện còn hỗ trợ luyện giọng cho những bệnh nhân bị rối loạn giọng, khó phát âm hoặc thay đổi giọng nói do ảnh hưởng của ca mổ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 086.889.1318
  • Email: bvetuvanonline@gmail.com
  • Website: benhviene.com
  • Facebook: FB.com/benhviene.89trancung

XEM THÊM: Sau khi cắt amidan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Được thành lập vào năm 1953, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương hiện đã trở thành một trong những địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội có chất lượng hàng đầu. Quy trình cắt amidan tại bệnh viện có sự phối hợp chặt chẽ giữa khoa Khám bệnh, khoa cận lâm sàng, khoa Gây mê hồi sức với khoa Họng – Thanh quản và khoa Tai mũi họng trẻ em. Điều này cho phép bác sĩ đưa ra được đánh giá chính xác và tổng quát nhất về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và lựa chọn phương pháp cắt amidan phù hợp cho từng đối tượng.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương là địa chỉ cắt amidan tại Hà Nội
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương hiện đang áp dụng nhiều công nghệ cắt amidan hiện đại, có độ an toàn và chính xác cao

Đến với bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, bệnh nhân có rất nhiều sự lựa chọn về phương pháp phẫu thuật, từ cắt amidan bằng laser, bằng dao plasma, dao điện cho đến công nghệ Coblator. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ ngoại khoa có tay nghề cao và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm.

Chi phí cắt amidan tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương dao động từ 5 – 8 triệu VNĐ (đã bao gồm các khoản phí phát sinh khác như tiền thuốc men, chi phí giường bệnh trong thời gian lưu viện,…). Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước khi đến khám để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội. 
  • Điện thoại: (024) 3868 6050
  • Email: cskhbvtmhtw@gmail.com
  • Website: noh.vn
  • Facebook: FB.com/BenhVienTaiMuiHongTrungUong

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nếu có ý định cắt amidan tại Hà Nội, bệnh nhân đang sinh sống ở các tỉnh miền Bắc cũng có thể yên tâm tìm đến khoa Tai mũi họng của bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt chuyên tiếp nhận khám chữa và chăm lo sức khỏe cho quân nhân, cán bộ cấp cao của Quân đội và tất cả người dân.

địa chỉ cắt amidan tốt nhất ở Hà Nội
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực cắt amidan

Tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, tổng chi phí cho một ca cắt amidan bằng các phương pháp truyền thống rơi vào khoảng 5 triệu. Trường hợp cắt amidan bằng công nghệ Coblator, bệnh nhân sẽ phải chi thêm khoảng cho tiền kỹ thuật và vật tư phát sinh. 

Những yếu tố giúp bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trở thành địa chỉ cắt amidan uy tín hàng đầu tại Hà Nội:

  • Thủ tục thăm khám, xét nghiệm và làm phẫu thuật nhanh chóng.
  • Chi phí minh bạch, được thông báo rõ ràng cho bệnh nhân sau khi bác sĩ có chỉ định mổ.
  • Bác sĩ thăm khám kỹ, giải thích rõ về hiện trạng sức khỏe của bệnh nhân và đưa ra những phương pháp cắt amidan phù hợp. Phân tích rõ lợi ích, nguy cơ, chi phí của từng phương pháp và tôn trọng sự lựa chọn của bệnh nhân.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật giỏi, luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng quan tâm đến bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất mới, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại. Cập nhật và ứng dụng nhanh chóng các công nghệ cắt amidan mới, cho hiệu quả cao trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 069. 572400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Website: benhvien108.vn
  • Facebook: Fb.com/Benhvientwqd108

THAM KHẢO THÊM: Cắt amidan có phải nằm viện không? Bác sĩ giải đáp

4. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ và kỹ thuật cắt amidan mới trên thế giới. Đến đây, bệnh nhân sẽ có sự lựa chọn đa dạng về phương pháp phẫu thuật, chẳng hạn như cắt amidan bằng dao Ligasure/dao điện/ dao plasma, công nghệ Coblator hay sóng siêu âm.

cắt amidan ở đâu tốt nhất Hà Nội
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội hiện đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến làm phẫu thuật cắt amidan

Giá cắt amidan tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội dao động từ 1.5 – 4 triệu VNĐ đối với các trường hợp có BHYT và khoảng 4 – 10 triệu VNĐ nếu mổ dịch vụ. Chi phí trên chưa bao gồm các khoản phí phát sinh cho các dịch vụ khác như thăm khám ban đầu, nội soi tai mũi họng, thuốc men và giường bệnh…

Sau nhiều năm nỗ lực, chuyên khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện Đại Học Y Hà Nội đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dân khi cần thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan bằng nội khoa hay ngoại khoa. Sự thành công của khoa gắn liền với các chuyên gia nổi tiếng như PGS.TS.BS Cao Minh Thành (Trưởng khoa) hay PGS.TS. Nguyễn Quang Trung ( Phó khoa). 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0982873112
  • Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com
  • Facebook: FB.com/HMUHospital/?locale=vi_VN

5. Cắt amidan ở Bệnh viện Việt Pháp Hà Hội

Trong số các địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội, bệnh viện Việt Pháp cũng được đánh giá cao về hiệu quả. Bệnh viện được xây dựng theo mô hình quốc tế nên có cơ sở vật chất hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên gia Tai mũi họng giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Bao gồm Giáo sư Pierre Verdalle, BS.CKI. Vũ Duy Khánh, BS. Dominique Garcia, ThS.BS. Đoàn Việt Cường.

bệnh viện cắt amidan ở Hà Hội
Khi cắt amidan tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, bệnh nhân sẽ được được ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo

Đến với bệnh viện Việt Pháp, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hoàn tất thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng. Sau đó, người bệnh được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc để đánh giá tình trạng bệnh, kích thước, vị trí amidan cần cắt bỏ và phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Đặc biệt, bệnh viện Việt Pháp còn đầu tư xây dựng hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng rộng rãi, có đầy đủ các công nghệ cắt amidan tiên tiến nhất hiện nay như Coblator, Plasma,… Tất cả đều được xử lý tiệt trùng theo đúng quy định, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng sau mổ cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3577 1100
  • Email: contact@hfh.com.vn
  • Website: hfh.com.vn
  • Facebook: FB.com/benhvienvietphaphanoi

BẠN CẦN BIẾTCắt amidan có ảnh hưởng đến giọng nói không? Bạn nên biết

7 Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt amidan tại Hà Nội

Mỗi phương pháp phẫu thuật cắt amidan, dù là hiện đại cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định, chẳng hạn như chảy máu nhiều, nhiễm trùng hay tổn thương thanh quản. Để đảm bảo sự thành công cho ca mổ, bạn nên lựa chọn địa chỉ cắt amidan ở Hà Nội hội đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật và có khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ thuật cắt amidan.
  • Có thiết bị y tế tiên tiến và công nghệ cắt amidan mới, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, chính xác.
  • Đảm bảo môi trường phòng phẫu thuật và các thiết bị phẫu thuật luôn được tiệt trùng sạch sẽ, tránh nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.
  • Quy trình khám bệnh kỹ lưỡng, tư vấn chi tiết cho bệnh nhân trước khi tiến hành phẫu thuật.
  • Chính sách chăm sóc sau phẫu thuật tố, giúp quá trình phục hồi của bệnh nhân diễn ra nhanh chóng và tránh các biến chứng không mong muốn.
  • Có đánh giá tích cực từ những bệnh nhân đã từng thực hiện phẫu thuật tại đó.
  • Áp dụng đa dạng các phương pháp phẫu thuật cắt amidan với mức chi phí hợp lý, minh bạch trong các khoản phát sinh.

Tìm kiếm và lựa chọn các địa chỉ cắt amidan tại Hà Nội là một bước quan trọng, quyết định đến thành công của ca phẫu thuật. Dựa vào các tiêu chí và địa chỉ được gợi ý, bạn có thể sàng lọc và liên hệ trực tiếp đến bệnh viện mình ưng ý để được cung cấp thông tin chi tiết về các phương pháp phẫu thuật đang áp dụng cùng chi phí thực hiện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger