Báo Cafef.vn: Điều Gì Làm Nên Tên Tuổi Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Minh Đường

“Đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận lực cùng chất lượng và sự hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh là yếu tố cốt lõi làm nên tên tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường” – Đó là những nhận định của báo Cafef.vn về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Báo Cafef đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thăm khám, điều trị đa dạng các đầu bệnh

Từ 155 năm trước, Đỗ Minh Đường khi đó chỉ là một y quán nhỏ do truyền nhân đời thứ nhất của dòng họ Đỗ Minh là cố lương y Đỗ Minh Tư mở ra tại vùng quê Hà Nam nhỏ bé. Trải qua gần 3 thế kỉ đến nay, nhà thuốc đã mở rộng với 2 cơ sở có đầy đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp phép, tọa lạc tại:

  • Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Tiếp nối truyền thống khám chữa bệnh “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe mọi người.

Các bệnh lý được khám, điều trị tại đơn vị như: Nam khoa, Tai – Mũi – Họng, Da liễu,  Xương khớp,… đã được Báo Cafef.vn đăng tải.

Lĩnh vực điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Giải pháp điều trị: Chuyên sâu – Dứt điểm

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang điều trị các bệnh lý kể trên bằng các bài thuốc nam gia truyền ĐỘC QUYỀN của dòng họ. Mỗi bài thuốc đều có cơ chế điều trị chuyên sâu riêng biệt với nhiều ưu điểm được báo Cafef.vn đánh giá cao.

Giải pháp điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khác với các bài thuốc nam khác trên thị trường chỉ có 1 bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã phối hợp nhiều phương thuốc nhỏ trong 1 bài thuốc đặc trị để mang đến tác dụng TỔNG HÒA, CHUYÊN SÂU, cho hiệu quả trị dứt điểm bệnh, vượt trội hơn.

Nói về sự lành tính của các bài thuốc, tác giả bài báo nhấn mạnh chủ trương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong việc chủ động nguồn dược sạch, cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngay cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hay đang cho con bú,… vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Các bài thuốc của đơn bị được bào chế từ dược liệu sạch

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng điều trị bệnh cho người dân, với một số bệnh lý như xương khớp, nhà thuốc còn kết hợp các phương pháp vật lý trị liệu châm cứu, bấm huyệt.

Xem thêm: Báo Công Thương: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Lưu Giữ, Bảo Tồn Và Phát Triển Giá Trị Văn Hóa “Đông Y”

Đội ngũ lương y, bác sĩ có tâm, có tầm

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người có chuyên môn vững vàng với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, điển hình như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phụ trách khám chữa bệnh tại cơ sở Hà Nội, đã có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Người cộng sự đắc lực của lương y Tuấn, Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc, phụ trách thăm khám, điều trị tại cơ sở HCM, người đã có 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT.

Không chỉ có chuyên môn giỏi, đội ngũ nhân viên Đỗ Minh Đường còn luôn làm việc với tinh thần VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, coi mọi bệnh nhân như chính người thân của mình để hết lòng cứu chữa. Tại Đỗ Minh Đường, bệnh nhân là ưu tiên số một, không phân biệt giàu nghèo, các lương y luôn tận tâm tận lực chữa trị.

Trình độ chuyên môn cùng thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường được báo Cafef.vn khen ngợi.

Đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường được báo đánh giá cao

Chính nhờ chất lượng dịch vụ tốt, phương pháp điều trị hiệu quả, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đạt được không ít thành tựu đáng ghi nhận và trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín hàng đầu được đông đảo bà con tin tưởng.

Mọi người nếu ai đang gặp các vấn đề về sức khỏe có thể liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và thăm khám Miễn phí nhanh và sớm nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám với nhà thuốc Đỗ Minh Đường

>> XEM THÊM: Bạn đọc có thể theo dõi đầy đủ nội dung bài đăng trên báo Cafef.vn theo nguồn dưới đây: https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger