Báo VTV: Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng “Khỏe Thật Đơn Giản” Chăm Sóc Sức Khỏe Người Việt

Các bệnh lý thường gặp như viêm họng hạt, viêm họng, xương khớp, mề đay đã được VTV2 phối hợp cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ chi tiết trong các số phát sóng của chương trình “Khỏe Thật Đơn Giản”. Những thông tin quan trọng này sau đó đã được báo VTV đăng tải lại, giúp lan tỏa rộng rãi kiến thức y học đến cộng đồng, hỗ trợ người dân trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng chương trình VTV2 - Khoẻ thật đơn giản chăm sóc sức khoẻ người Việt
Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng chương trình VTV2 – Khoẻ thật đơn giản chăm sóc sức khoẻ người Việt

Đỗ Minh Đường với mục tiêu nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng

Như báo VTV có viết, phương châm hoạt động của nhà thuốc trong suốt hơn 150 năm qua là VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ. Trong hành trình dài gần 3 thế kỷ, đơn vị đã và đang dần hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng với nhiều đóng góp như:

  • Không ngừng nghiên cứu và cải tiến các bài thuốc của dòng họ để phù hợp hơn với cơ địa người Việt, giúp hàng nghìn người khỏi bệnh.
  • Triển khai khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho tất cả người dân, giúp quá trình chữa bệnh gian nan của người bệnh trở nên nhẹ nhàng hơn.
  • Tham gia các hoạt động thiện nguyện, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ đó, sức khỏe của người dân được cải thiện đáng kể.

Đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt cùng VTV2 – Khỏe thật đơn giản 

Với những nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được VTV2 mời đồng hành trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Đây là một chương trình uy tín chuyên cung cấp các thông tin sức khỏe và đưa ra các hướng điều trị hiệu quả, an toàn cho các bệnh lý thường gặp. 

Chương trình chính là cầu nối để nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp người dân cả nước có được nhận thức đúng đắn nhất về các bệnh lý hay mắc phải như viêm họng hạt, mề đay, xương khớp cho người dân. 

Cụ thể, theo báo VTV đăng tải, trong số phát sóng đầu tiên lương y Tuấn đã giúp người bệnh hiểu rõ sự khác biệt trong điều trị bệnh viêm họng hạt bằng Tây y và YHCT. Đó là, thuốc tây tuy cho hiệu quả giảm triệu chứng nhanh nhưng bệnh dễ tái lại, tiềm ẩn nguy cơ nhiều tác dụng phụ. 

Ngược lại, đông y điều trị bệnh từ căn nguyên, đào thải các yếu tố gây viêm, đồng thời tăng cường chức năng tạng phủ chống lại tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Nhờ đó mà bệnh được chữa khỏi triệt để, không tái phát. Ngoài ra, chữa bệnh bằng đông y rất an toàn vì sử dụng 100% dược liệu tự nhiên, lành tính, không lo tác dụng phụ như thuốc tây.

Đặc biệt, theo báo VTV còn chia sẻ thông qua chương trình, bài thuốc đặc trị Viêm Họng Hạt Đỗ Minh Đường của đơn vị đã được lương y Tuấn giới thiệu với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng 100% dược liệu tự nhiên CHUẨN – SẠCH, có nhiều vị thuốc quý được ví như kháng sinh thực vật, cho tác dụng tương đương với kháng sinh điều trị nhưng không gây tác dụng phụ.
  • Thành phần được gia giảm, phối ngũ theo tỉ lệ vàng giúp nâng cao hiệu quả chữa trị.
  • Bám sát cơ chế điều trị bệnh của đông y, loại  bỏ bệnh tận gốc rễ, đồng thời tăng cường sức khỏe cho người bệnh, ngừa bệnh tái phát.

Chia sẻ với báo VTV, lương y Tuấn cũng bày tỏ quan điểm: “Thông qua lần hợp tác cùng đài VTV2, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang dần hiện thực hóa sứ mệnh góp phần nâng cao sức khỏe người Việt. Tôi mong muốn cung cấp những thông tin bổ ích để người dân hiểu rõ và tin tưởng vào phương pháp điều trị bằng YHCT hơn.”

Ngoài viêm họng hạt, Đỗ Minh Đường nổi danh là địa chỉ uy tín, “mát tay” trong việc chữa trị nhiều bệnh lý khác như mề đay mẩn ngứa, xương khớp, thoái hoá, yếu sinh lý,…

Nếu bạn đọc đang gặp tình trạng viêm họng hạt hay các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 

Nhắn tin đặt lịch khám ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường

TÌM HIỂU NGAY: Fanpage tích xanh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

>> Trích nguồn báo VTV:  https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger