Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt và an toàn? – TOP 08 bệnh viện hàng đầu chị em nên biết

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sự bão hòa của thông tin số đã khiến cho nhiều người bệnh khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám, chữa bệnh an toàn và chất lượng. Vậy chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất? Tham khảo ngay 08 gợi ý dưới đây.

TOP 08 địa chỉ chữa viêm lộ tuyến uy tín và an toàn

Viêm lộ tuyến là bệnh lý phụ khoa vô cùng nguy hiểm, có tới 80% chị em phụ nữ mắc căn bệnh này trong độ tuổi sinh sản. Viêm nhiễm phụ khoa có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản, chất lượng cuộc sống của chị em.

Dưới đây là một vài địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín nhất tại Hà Nội chị em bạn có thể tham khảo:

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy nên chị em có thể yên tâm tới khám và điều trị viêm âm đạo. 

Phòng khám không chỉ thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung mà còn chú trọng điều trị các bệnh lý khác. Ví dụ như nam khoa, vô sinh – hiếm muộn hay bệnh lây truyền qua đường tình dục,… 

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt? - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội
Chữa viêm lộ tuyến hiệu quả tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước phát triển ví dụ như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật hay Singapore,… Cơ sở vật chất đều được Sở Y tế cấp phép sử dụng với nhiều loại máy cắt đốt điện cao tần, máy siêu âm màu, máy siêu âm 4D, máy soi cổ tử cung hay máy chụp X-quang,…

  • Địa chỉ: số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 20h30.

2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là cơ sở y tế đầu ngành về sản khoa, các bác sĩ tại đây có chuyên môn nghiệp vụ cao và chăm sóc bệnh nhân tận tình. Trong đó bao gồm dịch vụ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em phụ nữ.

Hệ thống trang thiết bị y tế phục vụ được đầu tư đồng bộ hiện đại. Vì vậy nên quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh được rút ngắn đáng kể. Kết quả người bệnh nhận được cũng tăng độ chính xác. Bệnh viện thường tiến hành điều trị viêm lộ tuyến bằng các phương pháp mới như áp lạnh hoặc đốt điện,…

  • Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 6h30 -16h30

3. Phòng khám sản Phụ khoa bác sĩ Thúy Vân

Đây cũng là một trong những bệnh viện uy tín tại Hà Nội. Tại đây có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là trong việc thăm khám, điều trị bệnh viêm âm đạo, lộ tuyến cổ tử cung.

Bác sĩ Thúy Vân có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, đã từng có thời gian giữ chức trưởng khoa tại Bệnh viện phụ Sản Hà Nội cơ sở 2. Đây là cái tên có nhiều kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa. 

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Chủ Nhật: 8h – 20h30

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10 bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi và uy tín hiện nay [Cập nhật mới nhất 2024]

4. Bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec hiện tại đang là một trong những cơ sở y tế thu hút được đông đảo người bệnh. Nơi đây sở hữu lực lượng đội ngũ bác sĩ đông đảo bao gồm cả trong nước và Quốc tế.

Không chỉ vậy, Vinmec cũng có hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, tổ chức quản lý cũng liên tục cập nhật công nghệ mới để kịp thời phục vụ bệnh nhân.

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt? - Bệnh viện Vinmec
Vinmec là địa chỉ uy tín hàng đầu chị em có thể tìm đến để điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Ngoài ra, dịch vụ tại đây cũng được người bệnh đánh giá rất cao. Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện tư nên chi phí điều trị khá cao. Do đó bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn Vinmec.

  • Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Chủ Nhật: 7h30 – 18h

5. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là nơi làm việc của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về lĩnh vực sản phụ khoa.

Vì vậy nên khi bạn đang thắc mắc không biết nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt thì nên đến bệnh viện Phụ sản hà Nội. Tại đây tiến hành chữa viêm nhiễm lộ tuyến bằng phương pháp áp lạnh và đốt điện với hiệu quả cao.

  • Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 7h -16h30

6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội. Đây là cơ sở y tế được đánh giá cao trong top những bệnh viện lớn ở khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt? - Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

Không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện còn là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng nhiều kỹ thuật và công nghệ y khoa tiên tiến. Vì vậy nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa điểm khám, chữa bệnh.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 16h30.

7. Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Thu Hiền

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám Thu Hiền tự hào là nơi làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài ra, cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư khang trang và hiện đại.

Việc đưa ra phác đồ điều trị sẽ linh hoạt theo từng thể trạng của bệnh nhân. Do đó, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả chữa bệnh rõ rệt, không lo lắng tình trạng tái phát.

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Chủ Nhật: 8h – 20h30.

ĐỌC NGAY: Các phương pháp chữa viêm lộ tuyến an toàn hiệu quả chị em cần biết

8. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh Bạch Mai là bệnh viện đa khoa lớn hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và và khắp miền Bắc nói chung. Với chị em mắc bệnh phụ khoa, nếu muốn tìm cho mình một địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín thì có thể lựa chọn khoa Phụ sản của bệnh viện.

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt? - Bệnh viện Bạch Mai
Chị em có thể đến với bệnh viện Bạch mai nếu đang không biết chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt

Khoa Phụ sản phụ trách thực hiện điều trị bệnh theo nhiều phác đồ khác nhau. Bao gồm cả nội khoa và ngoại khoa bằng đốt diệt tuyến cho bệnh nhân. Bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với tình hình sức khỏe của bản thân.

  • Địa chỉ: Khoa Phụ sản, Bệnh viện Bạch Mai, Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6h30 -18h

Những lưu ý khi đi khám viêm lộ tuyến cổ tử cung

Trước khi đi khám viêm lộ tuyến, chị em cần lưu ý một vài điều như sau:

  • Lựa chọn địa điểm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng.
  • Không nghe theo lời đồn hay lời quảng cáo mà đến những địa chỉ không chất lượng. Đây chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người bệnh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.
  • Chuẩn bị sẵn một khoản kinh phí để chi trả cho việc khám lâm sàng.
  • Cần khám bệnh chi tiết, ra được kết quả chính xác mới tiến hành lựa chọn phác đồ điều trị.

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất tại Hà Nội . Hy vọng những thông tin hữu ích này có thể giúp chị em lựa chọn địa chỉ khám, chữa bệnh dễ dàng hơn. 

THAM KHẢO THÊM

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger