Báo VnExpress: Ưu Điểm Khi Khám Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đỗ Minh Đường

“Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, mỗi bệnh lý sẽ có bài thuốc điều trị riêng biệt, phù hợp với cơ địa người Việt” là thông tin được chia sẻ trên báo uy tín VnExpress ngày 10/4/2024.

1-750x747.png

Đơn vị khám chữa bệnh lâu đời, uy tín

Đỗ Minh Đường tiền thân chỉ là một y quán nhỏ tại Hà Nam, hiện đã phát triển, mở rộng quy mô khang trang, rộng rãi, tọa lạc tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM.

  • Cơ sở 1: Địa chỉ số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Địa chỉ số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Cả hai cơ sở đều có đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp phép và được đầu tư trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cả nước. Đặc biệt, những thành tựu mà nhà thuốc đã đạt được là minh chứng đáng tự hào nhất cho sự cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 155 năm qua, được báo VN Express đánh giá cao. 

Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ

Ngoài những giải thưởng đạt được, đội ngũ lương y, bác sĩ khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được báo VN Express dành lời khen “có cánh” với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn giỏi như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT ) hiện đang phụ trách khám, điều trị tại cơ sở Hà Nội.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm (Phó Giám đốc nhà thuốc, 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh) hiện đang phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh.

Theo báo VN Express nhận định, mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, sẽ được chẩn đoán cẩn thận theo phương pháp TỨ CHẨN của YHCT. Thuốc sẽ được kê đơn ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH.

Hiện tại, nhà thuốc đang triển khai khám chữa nhiều đầu bệnh khác nhau như nam khoa, mề đay, mất ngủ, viêm họng, viêm amidan, phụ khoa,… Tương ứng mỗi đầu bệnh lại có bài thuốc đặc trị gia truyền 155 tuổi. Bài thuốc có cơ chế điều trị chuyên sâu, dứt điểm bệnh từ gốc, hạn chế nguy cơ tái phát.

Xem thêm: Báo Tri thức và Cuộc sống Đưa Tin : Bài Thuốc Đặc Trị Mề Đay Mẩn Ngứa – Mề Đay Đỗ Minh Được VTV2 Giới Thiệu

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động về nguồn dược liệu sạch 

Đứng trước vấn nạn dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng trôi nổi trên thị trường, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng, phát triển vườn dược liệu HỮU CƠ của riêng mình để chủ động nguồn cây thuốc sạch, có hàm lượng dược tính cao. 

Trao đổi với báo VN Express, đại diện nhà thuốc Đỗ Minh Đường lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ: “Toàn bộ cây thuốc sử dụng trong các bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường sẽ được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính, kết hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn từ đó đem lại hiệu quả tích cực trong quá trình điều trị.”

Trong suốt quá trình chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, các lương y – bác sĩ sẽ theo sát liệu trình, hỗ trợ tư vấn kịp thời, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người dân.

NHẮN TIN NGAY CHO LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Click ngay để nhận tư vấn

>> KHÁM PHÁ: Fanpage tích xanh nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bạn đọc có thể theo dõi đầy đủ nội dung bài đăng trên báo VN Express theo nguồn dưới đây: https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger