Báo Tri thức và Cuộc sống Đưa Tin : Bài Thuốc Đặc Trị Mề Đay Mẩn Ngứa – Mề Đay Đỗ Minh Được VTV2 Giới Thiệu

Ngày 3/6/2024 vừa qua trên báo Tri thức và Cuộc sống đã đăng tải bài viết “VTV2 giới thiệu bài thuốc nam lành tính điều trị hiệu quả bệnh mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường”. 

Theo bài báo, “Cơ thể bạn nói gì” là một chương trình sức khỏe uy tín được sản xuất bởi Đài truyền hình Việt Nam. Việc được lựa chọn giới thiệu trong chương trình đã khẳng định sự hiệu quả của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh và uy tín nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Báo Tri Thức và Cuộc sống đưa tin về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được VTV2 giới thiệu trên sóng truyền hình
Báo Tri Thức và Cuộc sống đưa tin về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được VTV2 giới thiệu trên sóng truyền hình

Xuất hiện trong chương trình là lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) được báo Tri thức và Cuộc sống đưa tin là người có kinh nghiệm, 20 năm hành nghề, lương y Tuấn đã giải đáp nhiều thông tin bổ ích cho khán giả xem đài về bệnh mề đay và giải pháp đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Lương y Tuấn chia sẻ nguyên nhân gây bệnh mề đay

Mề đay – Ai cũng có nguy cơ mắc bệnh

Mề đay nổi mẩn là bệnh lý về da thường gặp, có thể xuất hiện ở mọi đối tượng và dễ chuyển sang mạn tính nếu không can thiệp xử lý sớm. Về nguyên nhân gây bệnh, báo Tri thức và Cuộc sống đã phỏng vấn lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cho biết:

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ về nguyên nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa

Chia sẻ về cách điều trị, bài báo nhấn mạnh: Việc dùng thuốc tây hay các mẹo dân gian chỉ mang tính chất giải quyết triệu chứng tạm thời, không loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh nên mề đay dễ tái đi tái lại.

Do đó, để giúp người bệnh đẩy lùi căn bệnh này, ngừa tái phát hiệu quả, VTV2 đã đặc biệt giới thiệu bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh từ thảo dược cho hiệu quả cao, lành tính, được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt. Giải pháp cũng được bài báo đánh giá cao.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được báo đánh giá cao

Giải mã bí quyết đánh bại mề đay mọi cấp độ với bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Được ứng dụng điều trị trong gần 3 thế kỷ, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đã được tối ưu và hoàn thiện để phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện nay. Là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ, bao gồm:

  • Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa
  • Thuốc bổ thận giải độc
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết

Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp bài thuốc mang đến tác dụng TỔNG HÒA, CHUYÊN SÂU hơn hẳn các bài thuốc nam khác trên thị trường chỉ có 1 bài thuốc đơn lẻ. Để làm rõ tính ưu việt của bài thuốc, báo Tri thức và Cuộc sống đánh giá cao giải pháp này với 3 ưu điểm vượt trội:

1 – Xử lý tận căn nguyên gây bệnh: Chỉ khi nào loại bỏ triệt để nguyên nhân gây bệnh thì triệu chứng mới được đẩy lùi, ngừa bệnh tái lại.

2 – Hỗ trợ tăng sức đề kháng: Song song với việc loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, bài thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh quay trở lại.

3 – Lành tính, ai cũng dùng được: Nguyên liệu sử dụng trong bài thuốc luôn được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tiêu chí CHUẨN – SẠCH, phối ngũ theo tỷ lệ vàng ĐỘC QUYỀN, cam kết 100% thảo dược tự nhiên không sử dụng thêm bất kỳ hóa chất nào khác nên vô cùng lành tính, trẻ nhỏ  hay phụ nữ có thai đều có thể an tâm sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc được báo đánh giá cao

Đặc biệt, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không kê đơn đại trà, có nghĩa là cùng 1 bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh nhưng mỗi bệnh nhân khác nhau sẽ có lộ trình điều trị khác nhau. Cụ thể, sau khi các lương y thăm khám kỹ lưỡng, chẩn bệnh tỉ mỉ, bệnh nhân sẽ được  xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa riêng biệt.

Từ đó, các lương y sẽ gia giảm thành phần bài thuốc sao cho phù hợp với từng bệnh cảnh để làm sao tối ưu hóa hiệu quả, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị, bệnh được trị dứt điểm, ngừa tái phát, duy trì hiệu quả lâu bền. Đây là điểm khác biệt được báo Tri thức và Cuộc sống khen ngợi. 

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được báo Tri thức và Cuộc sống đánh giá cao

Nếu bạn hay người thân đang bị nổi mề đay, dị ứng, mẩn ngứa,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ nhanh và sớm nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám với nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại đây

>> Để xem nội dung chi tiết bài báo, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-nam-lanh-tinh-dieu-tri-hieu-qua-me-day-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-1997138.html 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger