Cách bấm huyệt tăng ham muốn ở nam, nữ giới siêu “kích thích”

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bấm huyệt tăng ham muốn là một kỹ thuật đơn giản, có thể áp dụng để kích thích khoái cảm ở cả nam và nữ giới. Phương pháp này gồm các động tác chính là xoa, bóp, day, ấn, miết, lăn… nhằm khai thông kinh mạch, tăng tuần hoàn máu đến vùng kín, thư giãn và phục hồi chức năng sinh lý. 

Lợi ích của bấm huyệt tăng ham muốn

Bấm huyệt kích thích ham muốn tình dục là phương pháp thủ công tác động vật lý bên ngoài da. Thủ thuật này được thực hành bằng cách áp dụng kỹ thuật bấm huyệt tại các huyệt đạo có sự kết nối và liên quan đến sinh lý, chức năng tình dục.

Bấm huyệt tăng ham muốn ở nam giới và nữ giới
Bấm huyệt tăng ham muốn là thủ thuật ấn bấm, xoa bóp nhằm kích thích sinh lý và tăng cường ham muốn tình dục ở cả nam lẫn nữ

Bấm huyệt tác dụng dựa trên tác động lực đạo vừa phải và tiếp xúc trực tiếp đến da thịt. Khi được kích thích đúng cách, các huyệt vị được thư giãn, kích thích tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, thời gian xuất tinh cho nam giới.

Đồng thời, bấm huyệt giúp xoa dịu thần kinh, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, làm tăng ham muốn tình dục tự nhiên và dễ dàng đạt khoái cảm khi ân ái đối với cả nam lẫn nữ. 

Tuy nhiên, cần phân biệt rõ khái niệm bấm huyệt tăng ham muốn và xoa bóp khiêu dâm. Trong đó:

  • Xoa bóp khiêu dâm là việc kích thích tình dục bằng nhiều hình thức tiếp xúc da thịt, xoa bóp tại nhiều vị trí trên cơ thể nhằm mục đích kích dục.
  • Bấm huyệt chỉ tập trung vào một số huyệt vị nhất định và được xác định từ trước có chủ đích như bàn tay, bàn chân, hông, lưng, đầu hoặc trên cơ quan sinh dục. 

ĐỌC THÊM: Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y – Phương Pháp An Toàn Hiệu Quả

Hướng dẫn 4 cách bấm huyệt kích thích ham muốn ở nam giới và nữ giới

Phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn cho nam giới và nữ giới chỉ mang đến hiệu quả tối ưu khi được thực hiện đúng cách. Để cải thiện đời sống tình dục và kích thích ham muốn, khoái cảm đạt đến cực độ, các cặp đôi nên tập trung day bấm các huyệt sau đây:

1. Day bấm huyệt Kiên Tỉnh tăng ham muốn tình dục

Huyệt này có mối liên kết với các cơ co thắt của cơ quan sinh dục. Tác động vào huyệt vị này giúp cải thiện rõ rệt chức năng tình dục cho cả nam và nữ giới. 

cách bấm huyệt kích thích ham muốn ở nữ giới
Bấm huyệt Kiên tỉnh giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tình dục và ham muốn tự nhiên cho cả nam lẫn nữ

Vị trí: Huyệt Kiên tỉnh nằm trên vai, trên đường huyệt mạch Dương duy.

Cách bấm:

  • Sau khi đã xác định được vị trí huyệt Kiên tỉnh, dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út của bàn tay này bấm vào huyệt của vai bên kia. 
  • Kết hợp vừa day vừa bấm và giữ yên từ 2 – 5 giây, buông lỏng 1 giây. 
  • Tiếp tục lặp lại các bước này trong vòng 2 – 3 phút. Mỗi bên 10 lần đổi từ vai này sang vai kia. 

2. Bấm huyệt Đại Hách kích thích ham muốn “yêu” mãnh liệt

Day ấn huyệt đại hách có khả năng tăng cường sức khỏe, sự hưng phấn và mạnh mẽ cho bộ phận sinh dục. Đây cũng là cách bấm huyệt kích thích ham muốn ở nữ giới và đàn ông, giúp cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Vị trí: Huyệt Đại Hách nằm ở vị trí dưới bụng, dưới rốn và cách rốn khoảng 4 thốn, cách đường kẻ giữa bụng xuống khoảng 0.5 thốn. 

Cách bấm:

  • Sau khi đã xác định chính xác vị trí huyệt này, bạn dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út xoa bóp tại chỗ. 
  • Ấn huyệt ở cả 2 bên, mỗi bên khoảng 1 phút. 

3. Tăng cường ham muốn bằng cách bấm huyệt Thận Du

Bấm huyệt Thận du giúp thúc đẩy sự sản sinh hormone sinh dục, cải thiện sinh lý và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sức mạnh cho tử cung… Nhiều người còn bấm huyệt Thận du nhằm mục đích cải thiện sức khỏe xương khớp, giảm đau lưng. 

Bấm huyệt kích thích ham muốn ở nam giới
Bấm huyệt Thận du có tác dụng cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục và giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm khi ân ái

Vị trí: Huyệt Thận du nằm sau lưng cạnh eo, cách đốt sống 1.5 thốn khi dang sang ngang.

Cách bấm:

  • Đứng thẳng lưng, 2 chân khép hờ vào nhau. 
  • Đặt hai bàn tay lên hông giống tư thế chống nạnh, sao cho 2 ngón tay cái đặt lên vị trí huyệt Thận du, những ngón còn lại bám xung quanh phía trước eo. 
  • Dùng một lực vừa phải, tương đối mạnh ấn vào vị trí huyệt này, giữ yên trong vòng 5 giây rồi thả lỏng 5 giây. 
  • Tiếp tục thực hiện động tác này, liên tục trong vòng 20 lần để đạt kết quả tốt nhất. 

4. Một số huyệt khác 

Ngoài những cách bấm huyệt tăng ham muốn ở trên, chàng và nàng cũng có thể day ấn các huyệt vị dưới đây để “chuyện ấy” được kích thích hơn:

  • Huyệt ở lòng bàn chân: Huyệt vị nằm trong lòng bàn chân có tác dụng kích thích làm tăng ham muốn gồm huyệt KI1 (nằm ở vị trí khoảng 1/3 đường đi xuống) và SP4 (nằm ở phía gốc ngón chân).
  • Huyệt ở bắp chân: Cần tác động 2 huyệt gồm KI7 và SP6 nằm ở mặt trong bắp chân, nằm trên mắt cá cách khoảng 2 đốt. Trong đó, KI7 giúp tăng cường dương khí, còn SP6 giúp cải thiện âm khí. Nhờ đó làm tăng ham muốn tình dục, tăng ham muốn tự nhiên.
  • Huyệt DU20: Đây là huyệt nằm xung quanh đỉnh đầu, ở trên tai. Bạn có thể day bấm huyệt nhằm kích thích ham muốn, tăng tuần hoàn máu, xoa dịu căng thẳng và đem lại màn dạo đầu tuyệt vời. 
  • Huyệt Ren 6: Huyệt này nằm ở vị trí dưới rốn, cách xuống dưới khoảng 2 ngón tay. Bấm ấn huyệt này giúp cải thiện sức khỏe, kích thích ham muốn và giúp bạn có những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.
  • Huyệt ST30: Kích thích huyệt này giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn mạch máu, nhờ đó làm tăng ham muốn, nâng cao sự nhạy cảm của cơ quan sinh dục.
  • Huyệt Tam âm giao: Bấm huyệt này có tác dụng sơ can lý khí, kiện tỳ hòa vị, thông kinh hoạt lạc, bổ thận tăng tinh và chủ trị các vấn đề về sinh dục.
  • Huyệt Quan nguyên và Trung cực: Xác định vị trí 2 huyệt này bằng cách đo từ rốn xuống xương mu, chia đoạn này thành 5 khúc bằng nhau. Trong đó huyệt Trung cực nằm tại điểm nối 4/5 trên và 1/5 phía dưới, huyệt Quan nguyên nằm tại điểm 3/5 trên và 2/5 dưới. Dùng ngón tay cái bấm vào mỗi huyệt khoảng 1 phút. 
  • Huyệt Hội Âm: Huyệt này nằm giữa cơ quan sinh dục và hậu môn. Dùng ngón tay giữa bấm day huyệt này khoảng 1 – 2 phút. Nam và nữ có thể day bấm cho nhau trước khi quan hệ, thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

XEM NGAY: 22 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Sướng Nhất, Dễ “Lên Đỉnh”

Bấm huyệt kích thích ham muốn hàng ngày có sao không?

Phương pháp bấm huyệt kích thích ham muốn ở nam giới và nữ giới nên được thực hiện đều đặn hàng ngày trong một thời gian nhất định để duy trì được hiệu quả lâu dài.

cách Bấm huyệt tăng ham muốn ở nữ giới hiệu quả
Phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn chỉ mang lại hiệu quả khi được thực hiện đúng cách và đều đặn

Tuy nhiên, việc day ấn huyệt sai cách có thể đem đến một số tác dụng phụ nhất định như:

  • Chóng mặt
  • Vã mồ hôi
  • Sắc mặt nhợt nhạt
  • Đau và bầm tím tại vị trí bấm huyệt do dùng lực quá mạnh
  • Mệt mỏi
  • Thay đổi tâm trạng thất thường,…

Để đảm bảo an toàn, bạn không nên tự bấm huyệt tại nhà. Hãy tìm đến các chuyên gia, thầy thuốc Y học cổ truyền có kinh nghiệm để được giúp đỡ.

Lưu ý khi thực hiện các cách bấm huyệt tăng ham muốn

Để đạt kết quả tốt nhất khi bấm huyệt tăng ham muốn, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Phương pháp bấm huyệt vẫn chưa được Y học hiện đại công nhận và áp dụng trong điều trị một bệnh lý đặc biệt nào. Tốt nhất không nên tự ý áp dụng để trị bệnh khi chưa có chỉ định của bác sĩ. 
  • Các động tác bấm huyệt cần được thực hiện đúng cách, sử dụng lực đạo phù hợp để đạt hiệu quả. Tránh day ấn hay bấm quá mạnh vì sẽ gây khó chịu cho sức khỏe. 
  • Không áp dụng cách bấm huyệt kích thích ham muốn cho những người bị lở loét, viêm nhiễm, chấn thương hay mắc các bệnh về dạ dày, tiêu hóa.

Bấm huyệt tăng ham muốn là biện pháp hiệu quả và tương đối an toàn, phù hợp áp dụng ở cả nam giới lẫn nữ giới. Trước khi thực hiện, tốt nhất bạn nên thăm khám để được chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây giảm ham muốn, yếu sinh lý và tư vấn thực hiện đúng cách.

Có thể bạn quan tâm

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger