Top 10 bao cao su trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dùng bao cao su trị xuất tinh sớm là biện pháp an toàn để kéo dài thời gian quan hệ. Cách này cũng giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn và các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Dùng bao cao su trị xuất tinh sớm  giúp kéo dài thời gian lâm trận một cách an toàn và hiệu quả

Công dụng của bao cao su trị xuất tinh sớm

Bao cao su trị xuất tinh sớm được thiết kế để giúp đàn ông kéo dài thời gian quan hệ tình dục và kiểm soát việc xuất tinh sớm. Chúng hoạt động dựa trên một số nguyên tắc chính:

  • Có chứa chất gây tê nhẹ: Một số loại bao cao su chứa chất gây tê nhẹ như benzocaine hoặc lidocaine bên trong. Chất này giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Dày hơn bao cao su thông thường: Một số loại bao cao su được làm dày hơn so với bình thường, giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật khi quan hệ.
  • Có thiết kế đặc biệt: Một số bao cao su có thiết kế đặc biệt ở đầu hoặc toàn bộ thân, giúp kiểm soát và giảm độ nhạy cảm.
  • Có lớp gel làm mát hoặc làm nóng: Một số loại còn có lớp gel làm mát hoặc làm nóng, giúp thay đổi cảm giác và từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian là một giải pháp hữu ích cho những người gặp phải vấn đề xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nó không phải là giải pháp duy nhất hoặc tốt nhất cho tất cả mọi người.

Trong một số trường hợp, việc tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia là cần thiết để xác định nguyên nhân và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

TOP 10 loại bao cao su trị xuất tinh sớm tốt nhất

1. Bao cao su Durex Performa

Các sản phẩm hỗ trợ tình dục, bao gồm cả bao cao su thuộc thương hiệu Durex đều chất lượng, mang đến hiệu quả cao và lành tính. Trong đó Durex Performa là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm được đánh giá cao.

Loại bao cao su này có chứa 5% benzocain giúp dương vật tê nhẹ, giảm sự nhạy cảm quá mức khi giao hợp và ngăn chặn xuất tinh sớm. Nhờ vậy nam giới có thể kiểm soát cuộc yêu, quá trình ân ái thêm thăng hoa, trọn vẹn.

Giá bán tham khảo: ~ 58.000đ/ hộp x 3 cái và ~ 238.000đ/ hộp x 12 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su trị xuất tinh sớm Durex Performa của Mỹ giúp quá trình ân ái thêm thăng hoa, trọn vẹn

2. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Sagami Xtreme Feel Long là dòng bao cao su trị xuất tinh sớm, bên trong có một lượng nhỏ chất gây tê giúp giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật khi quan hệ. Từ đó kéo dài thời gian làm tình, cuộc yêu viên mãn và trọn vẹn hơn.

Giá bán tham khảo: ~ 100.000đ/ hộp x 10 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long trị xuất tinh sớm nổi tiếng của Nhật Bản

3. Bao cao su Innova 

Innova là bao cao su chống xuất tinh sớm của Malaysia, được ưa chuộng ở Việt Nam và nhiều quốc gia. Sản phẩm chứa 9% Lidocain có khả năng gây tê tạm thời nhưng vẫn giữ được sự hưng phấn và kích thích lên dương vật,  kéo dài thời gian quan hệ lên đến 30 phút. 

Hơn nữa, thiết kế của Innova có nhiều hạt nhỏ li ti nhô lên trên thân sản phẩm, giúp tăng độ ma sát và nữ giới dễ “lên đỉnh” hơn.  Về độ an toàn, sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho vùng kín của cả nam và nữ.

Giá bán tham khảo: ~ 90.000đ/ hộp x 12 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Innova nổi tiếng với thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát và chứa chất gây tê chống xuất tinh sớm

4. Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes hay còn gọi là bao cao su cá ngựa xanh là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nam giới bị xuất tinh sớm. Sản phẩm thuộc Rocmen – một thương hiệu rất nổi tiếng của Brazil. 

Dòng bao cao su này sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội gồm:

  • Thiết kế chứa nhiều hạt bi với kích thước lớn, nằm dọc trên thân bao giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa. 
  • Chất liệu cao cấp với tính đàn hồi tốt, thiết kế ôm sát, không bị tuột hoặc rách bao khi quan hệ. 
  • Chứa 7% chất gây tê Benzocain giúp kích thích dương vật nhẹ nhàng và kìm hãm cảm giác muốn xuất tin sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/ hộp x 10 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Rocmen cá ngựa xanh chống xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the

5. Bao cao su Feel 4 in 1

Feel 4 in 1 là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Malaysia. Loại này có đặc tính gây tê, kích thích tốt nhờ chứa một lượng chất tê vừa phải. 

Trên thân bao cao su có các gai nhỏ mềm mại giúp kích thích bạn tình, đem lại cảm giác sung sướng thăng hoa khi quan hệ. Ngoài ra, hương dâu thoang thoảng nhẹ nhàng đem lại sự dễ chịu, thư giãn khi ân ái.

Giá bán tham khảo: ~ 120.000đ/ hộp x 12 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Feel 4 in 1 chứa chất gây tê kéo dài thời gian quan hệ, ngăn xuất tinh sớm

6. Bao cao su Olo Prolong

Olo Prolong là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Việt Nam. Tuy là sản phẩm nội địa nhưng được thiết kế và sản xuất dựa theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức, hoàn toàn không thua kém bất kỳ sản phẩm nào của thế giới.

Bên trong bao chứa 7% hoạt chất Benzocain giúp dương vật có cảm giác tê nhẹ, giữ cảm giác kích thích lâu hơn. Đặc biệt nó có thể giúp kéo dài thời gian yêu lên đến 30 phút. 

Một điểm cộng khác chính là thiết kế với độ mỏng ấn tượng 0.02m đem đến cảm giác chân thực, cảm xúc thăng hoa tuyệt vời khi quan hệ.

Giá bán tham khảo: ~ 40.000đ/ hộp x 3 cái hoặc 150.000đ/ hộp x 10 cái.

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Olo Prolong là sản phẩm trị xuất tinh sớm của Việt Nam

7. Bao cao su Jex Usui Pure Long

Jex Usui Pure Long phù hợp với những người bị xuất tinh sớm muốn dùng bao cao su để cải thiện. Với hoạt chất Lidocain 5%, sản phẩm có khả năng gây tê nhẹ cho dương vật, giảm bớt sự kích thích, ngăn cảm giác muốn xuất tinh. 

Ngoài ra bao cao su Jex Usui Pure Long sở hữu nhiều gân gai dọc trên thân bao, được bao phủ một lớp gel trơn. Khi dùng có thể giảm thiểu ma sát, tránh gây đau rát và tăng cảm giác thăng hoa cho cả hai.

Giá bán tham khảo: ~ 180.000 – 205.000đ/ hộp x 12 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su chống xuất tinh sớm Jex Usui Pure Long được nhiều nam giới ưa chuộng

8. Bao cao su Power Men

Bao cao su Power Men là dòng sản phẩm rất nổi tiếng với khả năng hỗ trợ ân ái, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Hiện nay, có 2 dòng bao cao su Power Men giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới gồm:

  • Power Men Superthin Longer: Loại bao cao su này chứa 5% hoạt chất Benzocain giúp gây tê nhẹ, kích thích dương vật vừa phải và ngăn xuất tinh sớm. Power Men Superthin Longer có thiết kế ôm sát “cậu bé”, mang đến cảm giác chân thật nhưng vẫn kéo dài thời gian làm tình.
  • Power Men Ngọc Trai: Sản phẩm có hàm lượng 9% Benzocain ở mặt trong bao cao su, giúp gây tê nhẹ và kéo dài thời gian quan hệ gấp nhiều lần so thông thường. Ngoài ra Power Men Ngọc Trai có thiết kế 498 hạt nổi và 16 đường gân bao quanh thân bao, giúp tăng tính ma sát bên trong âm đạo và làm tăng cảm giác kích thích tình dục. 
Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Power Men trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Giá tham khảo

  • Bao cao su Power Men Superthin Longer có giá 110.000đ/ hộp x 2 cái. 
  • Bao cao su Power Men Ngọc Trai có giá 50.000đ/ hộp x 3 cái. 

9. Bao cao su Sumo 4in1 

Đây là dòng bao cao su trị xuất tinh sớm của Nhật Bản. Sản phẩm có chất lượng cao, giúp tránh thai, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Đặc biệt bao cao su Sumo 4in1 có khả năng kéo dài thời gian quan hệ ở người bị xuất tinh sớm. Thiết kế gai dọc thân bao tạo cảm giác kích thích thăng hoa. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Sumo 4in1 là sản phẩm ngăn xuất tinh sớm của Nhật Bản

Ngoài ra trên thân bao còn tích hợp một lượng gel bôi trơn giúp dương vật dễ dàng xâm nhập vào trong âm đạo, không gây đau đớn trong quá trình sử dụng. 

Giá bán tham khảo: ~ 85.000đ/ hộp x 12 chiếc. 

10. Bao cao su Oleo Lampo

Bao cao su chống xuất tinh sớm Oleo Lampo là sản phẩm của Hàn Quốc. Với thiết kế siêu mỏng ấn tượng chỉ 0.004mm, sản phẩm đem lại cảm giác vô cùng chân thực như không dùng bao cao su.

Mặc dù vậy nó vẫn đảm bảo được độ co giãn và khả năng chịu lực tốt, phù hợp với đa dạng các kích cỡ dương vật. Đặc biệt, trong bao cao su Oleo Lampo có chứa 7% hoạt chất Benzocain với khả năng gây tê nhẹ, tạo cảm giác hưng phấn, kích thích vừa phải không gây xuất tinh sớm.

Giá tham khảo: ~ 35.000đ/ hộp x 3 cái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Oleo Lampo chống xuất tinh sớm của Hàn Quốc

Lưu ý khi sử dụng bao cao su trị xuất tinh sớm

  • Tuyệt đối không lạm dụng. Vì chất gây tê trên thân bao có thể làm giảm cảm giác kéo dài, mất hứng thú, suy giảm ham muốn tình dục. Chỉ nên dùng khoảng 1 – 2 lần/ tuần. 
  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp.
  • Kết hợp các giải pháp khác như dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, trị liệu tâm lý, tập thể dục, vật lý trị liệu xuất tinh sớm
  • Ăn uống dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Ăn các thực phẩm trị xuất tinh sớm như hải sản, thịt đỏ, các loại rau, củ, các loại cá béo giàu omega-3..
  • Không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích gây nghiện.
  • Tập thực hành ngay các liệu pháp trị liệu điều chỉnh hành vi như kỹ thuật giao hợp ngắt quãng, thủ dâm đúng cách trước khi quan hệ, thay đổi đa dạng tư thế quan hệ… và đầu tư kỹ cho màn dạo đầu để hạn chế xuất tinh sớm.
  • Trong quá trình sử dụng bao cao su ngăn xuất tinh sớm, bạn cần chú ý theo dõi phản ứng của cơ thể. Thông báo ngay với bác sĩ nếu bị kích ứng hoặc có bất thường khác.
Bao cao su trị xuất tinh sớm
Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm với tần suất vừa phải, tránh lạm dụng

Trên đây là 10 loại bao cao su trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất trên thị trường. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp và sử dụng đúng cách. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng trao đổi trực tiếp với chuyên gia để được giải đáp chi tiết. 

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger