Xuất tinh sớm nguyên phát: Dấu hiệu và cách điều trị dứt điểm

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Xuất tinh sớm nguyên phát là tình trạng nam giới xuất tinh nhanh ngay từ lần quan hệ đầu tiên quan hệ và kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Tình trạng này cần được điều trị sớm tránh ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý cũng như chất lượng đời sống tình dục của phái mạnh.

Xuất tinh sớm nguyên phát là gì?

Xuất tinh sớm nguyên phát là tình trạng nam giới xuất tinh không kiểm soát, xuất tinh quá nhanh (< 1 phút) ngay từ lần đầu tiên quan hệ và kéo dài đến hiện tại. Một số người có thể xuất tinh mà chưa đưa dương vật vào âm đạo.

Xuất tinh sớm nguyên phát là gì
Xuất tinh sớm nguyên phát xảy ra trong lần đầu tiên quan hệ và có khuynh hướng kéo dài trong những lần ân ái tiếp theo

Không chỉ bị xuất tinh nhanh khi quan hệ lần đầu, tình trạng xuất tinh sớm nguyên phát có thể thường xuyên xảy ra trong những lần quan hệ tiếp theo. Điều này khiến nam giới cảm thấy lo lắng, thất vọng, tự ti hoặc thậm chí né tránh quan hệ khiến bệnh càng tăng nặng.

THAM KHẢO THÊM: Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là bình thường hay đáng lo?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm nguyên phát

Xuất tinh sớm nguyên phát có thể xảy ra do những nguyên nhân sau:

1. Yếu tố tâm lý

Tâm lý căng thẳng, lo lắng quá mức, áp lực cao… do quan hệ tình dục lần đầu, thiếu kỹ năng giường chiếu… sẽ khiến bạn bị xuất tinh sớm. Nếu tâm lý không được cải thiện, tình trạng này có thể xảy ra vào những lần sau.

2. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng khó cương cứng, cương không đủ cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục. Nam giới khi bị rối loạn cương dương thường có tâm lý phải quan hệ thật nhanh, vội vàng trước khi dương vật xìu xuống, dẫn đến xuất tinh sớm. 

3. Các yếu tố nguy cơ

Bên cạnh các nguyên nhân trên, một số yếu tố có thể làm tăng nguy cơ bị xuất tinh sớm nguyên phát. Bao gồm:

  • Rối loạn nội tiết, suy giảm hormone testosterone; 
  • Di truyền;
  • Stress, căng thẳng quá mức; 
  • Viêm tuyến tiền liệt mạn tính
  • Hoàn cảnh, thời điểm quan hệ tình dục không phù hợp;
  • Các bệnh lý về tim mạch;
  • Rối loạn nội tiết tố;
  • Lạm dụng chất kích thích;
  • Bao quy đầu dài/hẹp hoặc nhạy cảm quá mức;
  • Quan hệ tình dục quá độ;…

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm nguyên phát

Các triệu chứng có thể gặp khi bị xuất tinh sớm nguyên phát bao gồm:

  • Cứ trung bình 10 lần quan hệ thì có đến 7 lần hoặc cả 10 lần đều xuất tinh sớm trong thời gian 1 phút hoặc ít hơn tính từ thời điểm dương vật xâm nhập vào trong âm đạo; 
  • Một số trường hợp nam giới xuất tinh ngay khi chỉ mới có các kích thích tình dục bên ngoài;
  • Không có khả năng kiểm soát và trì hoãn việc xuất tinh;
  • Sau khi xuất tinh không có cảm giác thỏa mãn, gây hụt hẫng cho cả nam và nữ giới; 
  • Các triệu chứng xuất tinh sớm nguyên phát kéo dài từ 6 tháng trở lên; 
triệu chứng xuất tinh sớm nguyên phát
Các trường hợp bị xuất tinh sớm nguyên phát thường có thời gian quan hệ không quá 1 phút

Phân biệt xuất tinh sớm nguyên phát và xuất tinh sớm thứ phát

Xuất tinh sớm ở nam giới được chia thành 2 dạng chính là xuất tinh sớm nguyên phát và xuất tinh sớm thứ phát. Cần phân biệt chính xác giữa các thể bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

Xuất tinh sớm nguyên phát:

  • Đặc điểm: Xuất tinh sớm nguyên phát xảy ra ngay từ lần quan hệ đầu tiên và tiếp tục diễn ra trong các lần quan hệ sau đó. Thời gian xuất tinh thường rất ngắn, thường dưới 1-2 phút từ khi dương vật được đưa vào âm đạo.
  • Nguyên nhân: Nguyên nhân chủ yếu của xuất tinh sớm nguyên phát thường liên quan đến yếu tố tâm lý như căng thẳng, lo lắng hoặc thiếu kinh nghiệm trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, có thể do các yếu tố sinh lý như độ nhạy cảm cao của dương vật hoặc rối loạn nội tiết…

Xuất tinh sớm thứ phát

  • Đặc điểm: Xuất tinh sớm thứ phát xảy ra ở những nam giới đã có thời gian quan hệ tình dục bình thường trước đó. Tình trạng này có thể phát triển dần dần hoặc đột ngột và thường không xảy ra trong tất cả các lần quan hệ.
  • Nguyên nhân: Nguyên nhân của xuất tinh sớm thứ phát có thể bao gồm các vấn đề sức khỏe như viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương hoặc các yếu tố tâm lý như căng thẳng trong cuộc sống. Thời gian xuất tinh thường không ngắn bằng xuất tinh sớm nguyên phát, có thể kéo dài được gần 3 phút.

XEM CHI TIẾTXuất tinh sớm thứ phát: Triệu chứng và cách xử lý hiệu quả

Xuất tinh sớm nguyên phát có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm nguyên phát là một trong những vấn đề sinh lý rất đáng lo ngại. Triệu chứng bệnh kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Xuất tinh sớm nguyên phát có nguy hiểm không
Xuất tinh sớm nguyên phát kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục của nam giới

Dưới đây là một số tác hại của xuất tinh sớm nguyên phát:

  • Nam giới suy giảm ham muốn tình dục, e ngại việc tiếp xúc da thịt với bạn tình;
  • Ảnh hưởng đến tâm lý do mặc cảm, stress, tự ti kéo dài, thậm chí gây trầm cảm;
  • Gây khó khăn trong việc thụ thai do một số người không thể xuất tinh vào trong âm đạo;
  • Tăng nguy cơ tan vỡ của các cặp vợ chồng.

ĐỌC NGAY: Xuất tinh sớm tinh trùng có bị yếu không? Giải đáp

Chẩn đoán xuất tinh sớm nguyên phát

Một số phương pháp thường được bác sĩ thực hiện để chẩn đoán xác định tình trạng xuất tinh sớm nguyên phát, bao gồm:

  • Bác sĩ hỏi thăm tiền sử bệnh, triệu chứng, đời sống tình dục, các thói quen và tiền sử bệnh
  • Xét nghiệm hormone testorsterone huyết thanh và chỉ số prolactin để đánh giá xuất tinh sớm nguyên phát nếu kèm theo rối loạn cương dương. 
  • Thực hiện các bài kiểm tra tâm lý nếu nghi ngờ xuất tinh sớm do liên quan đến các triệu chứng trầm cảm hoặc vấn đề tinh thần liên quan. 
  • Siêu âm tuyến tiền liệt hoặc cơ quan sinh dục 
  • Xét nghiệm nước tiểu, đường huyết, mỡ máu… 

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm nguyên phát

Phương pháp chữa xuất tinh sớm nguyên phát sẽ được chỉ định dựa trên tình trạng cụ thể. Tùy theo triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ có thể đề nghị các giải pháp sau:

1. Liệu pháp điều chỉnh tâm lý – hành vi

Liệu pháp điều chỉnh tâm lý – hành vi được thực hiện cho những người bị xuất tinh sớm do tâm lý. Mục đích chính là giải tỏa tâm lý căng thẳng, giảm lo lắng, áp lực hoặc những yếu tố liên quan. Điều này giúp cải thiện đời sống tình dục viên mãn, kiểm soát thời gian xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ. 

điều trị xuất tinh sớm nguyên phát
Phương pháp giao hợp ngắt quãng giúp nam giới kiểm soát thời điểm xuất tinh, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nguyên phát

Các biện pháp được áp dụng phổ biến như:

  • Điều chỉnh hành vi: Hít thở sâu, chậm rãi để điều khiển ý chí nhằm ức chế phản xạ xuất tinh. Cần kiên trì thực hiện liệu pháp trong vòng 4 – 5 tuần để trở thành phản xạ có điều kiện, giúp kiểm soát xuất tinh sớm. 
  • Kỹ thuật giao hợp ngắt quãng: Phương pháp này cần nhờ đến sự hỗ trợ của bạn tình. Cụ thể, người nữ nên ở trong tư thế chủ động, giao hợp cho đến thời điểm sắp xuất tinh thì ngưng lại, đợi cho cảm giác muốn xuất tinh qua đi thì bắt đầu quan hệ lại. Thực hiện lặp lại khoảng 3 lần, đến lần cuối cùng thì để xuất tinh hẳn. 
  • Kỹ thuật bóp bao quy đầu: Sau khi dương vật được kích thích và có dấu hiệu xuất tinh, cần ngưng kích thích, dùng tay bấm vào bao quy đầu, giữ lại vài giây đợi cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi. Tiếp tục quan hệ và ngưng lại khi có dấu hiệu xuất tinh, thực hiện bấm đầu dương vật. Cứ như vậy thực hiện lặp lại 3 lần, đến lần thứ 4 thì để xuất tinh tự do. 

XEM THÊM: 16 Mẹo Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Không Cần Thuốc Tốt Nhất

2. Điều trị bằng thuốc Tây

Dùng thuốc trị xuất tinh sớm nguyên phát chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh mức độ nhẹ đến trung bình. Thuốc có tác dụng chính là kiểm soát triệu chứng và cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh tốt hơn. Nam giới cần lưu ý dùng thuốc theo đúng chỉ định trong đơn để tránh tác dụng phụ.

thuốc trị xuất tinh sớm nguyên phát
Các loại thuốc trị xuất tinh sớm nguyên phát có tác dụng làm giảm cảm giác kích thích, kéo dài thời gian quan hệ

Những thuốc điều trị xuất tinh sớm thường dùng gồm:

  • Thuốc gây tê tại chỗ có dạng gel bôi hoặc thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ bằng cách làm giảm mức độ nhạy cảm của bao quy đầu dương vật.
  • Thuốc ức chế serotonin kéo dài thời gian xuất tinh, duy trì khả năng cương cứng của dương vật trong âm đạo cao gấp 2 – 10 lần so với bình thường. 
  • Thuốc chống trầm cảm được chỉ định cho nam giới bị xuất tinh sớm nguyên phát do liên quan đến các vấn đề tâm lý bất thường.
  • Thuốc điều trị rối loạn cương dương: Nhóm thuốc này được chỉ định sử dụng cho các trường hợp xuất tinh sớm kèm theo các triệu chứng của rối loạn cương dương. 

MÁCH BẠN: Top 10 thuốc bôi chống xuất tinh sớm nhiều nam giới tin dùng

3. Can thiệp phẫu thuật

Phẫu thuật xuất tinh sớm hiếm khi được thực hiện. Phương pháp này chỉ phù hợp với những người mắc bệnh nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và không đáp ứng với điều trị bảo tồn.

Trong đó, cắt thần kinh lưng dương vật là thủ thuật được thực hiện phổ biến. Phương pháp này giúp giảm thiểu mức độ nhạy cảm quá mức của dương vật, nam giới lấy lại khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh. 

Một số trường hợp bị xuất tinh sớm nguyên phát liên quan đến tình trạng dài, hẹp bao quy đầu hoặc mắc các bệnh lý khác cũng có thể được chỉ định làm tiểu phẫu, phẫu thuật nếu cần thiết.

4. Các giải pháp hỗ trợ điều trị khác

Ngoài các biện pháp điều trị chuyên sâu vừa kể trên, nam giới bị xuất tinh sớm nguyên phát cũng nên chủ động thực hiện các biện pháp hỗ trợ cải thiện kéo dài thời gian quan hệ như: 

bao cao su chống Xuất tinh sớm nguyên phát
Sử dụng bao cao su giúp giảm mức độ nhạy cảm của dương vật và ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm nguyên phát hiệu quả
  • Tập Kegels: Các bài tập Kegel chủ yếu tác động đến cơ PC và vùng cơ xương chậu, tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai xương cơ. Đồng thời, các động tác này còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện khí huyết và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. 
  • Thủ dâm đúng cách: Thủ dâm nhẹ nhàng, vừa phải với tần suất phù hợp 1 – 2 lần/ tuần hoặc trước khi quan hệ 1 – 2 tiếng. Cách này giúp giảm mức độ nhạy cảm và cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả. 
  • Dùng bao cao su: Các bao cao su trị xuất tinh sớm chứa chất gây tê hoặc gel bôi trơn để hỗ trợ ngăn chặn xuất tinh sớm, tránh thai và phòng ngừa các bệnh lý lây qua đường tình dục. 

HƯỚNG DẪN: 9 Bài tập chống xuất tinh sớm giúp khôi phục bản lĩnh khi “yêu”

Cách phòng ngừa xuất tinh sớm nguyên phát

Để ngăn ngừa xuất tinh sớm nguyên phát hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp giữa lối sống lành mạnh, cải thiện tâm lý và rèn luyện kỹ thuật kiểm soát. Dưới đây là một số giải pháp phái mạnh nên chủ động thực hiện trước khi quan hệ lần đầu để cuộc yêu diễn ra suôn sẻ:

  • Tăng cường rèn luyện thể chất và nâng cao sức bền khi quan hệ thông qua việc tập thể dục đều đặn, đặc biệt là các bài tập giúp cải thiện cơ bắp vùng chậu.
  • Giữ tinh thần thoải mái trước khi quan hệ.
  • Tăng cường sự tự tin và giảm áp lực khi quan hệ bằng cách trò chuyện, duy trì sự ăn ý với bạn đời trong chuyện chăn gối.
  • Tham vấn tâm lý hoặc tiến hành điều trị tâm lý nếu cần thiết để ổn định cảm xúc.
  • Chủ động tìm hiểu các thông tin liên quan đến đời sống phòng the để nắm rõ kỹ năng giường chiếu và tự tin hơn khi quan hệ lần đầu.
  • Hạn chế thủ dâm quá mức hoặc các thói quen không lành mạnh trong sinh hoạt tình dục.
  • Ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm, magiê và những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tình dục như hải sản, rau xanh, các loại hạt….
  • Tránh tiêu thụ quá nhiều rượu, cà phê hoặc hút thuốc thuốc lá vì chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng kiểm soát xuất tinh.
  • Đảm bảo giấc ngủ giấc vì thiếu ngủ có thể làm giảm sức bền và khả năng kiểm soát xuất tinh.

Xuất tinh sớm nguyên phát ít gặp hơn so với thứ phát, nhưng có thể kéo dài và ảnh hưởng đến tâm sinh lý của phái mạnh. Vì thế việc điều trị để khắc phục nhanh tình trạng là điều cần thiết.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Tin liên quan

Bình luận (51)

  1. Vũ Tuấn says: Trả lời

    Thấy thuốc Nam của Đỗ minh Đường nhiều người bảo hiệu quả, nhưng không biết là hiệu quả được lâu dài không? Như trước tôi uống rocket nó chỉ giữ được 1 lúc nhất định rồi vẫn yếu lại

    1. Phạm Hợp 98 says:

      rocket 1h thì dùng có hiệu quả trong mấy tiếng thôi. Còn thuốc nam của Đỗ Minh đường thì nhiều người đã dùng và mang lại hiệu quả rất bền vững, khỏi được trong thời gian lâu dài luôn. Bạn còn phân vân nữa thì đọc thêm cái bài viết trên tạp chí đồng ý này này người ta viết rất rõ, Ngoài ra bạn kéo xuống dưới phần bình luận đấy mình đọc thấy có nhiều người người ta dùng thuốc xong rồi lên phản hồi chia sẻ lại đều bảo là thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường uống có hiệu quả và không tái lại.

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Vũ Tuấn,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị tốt và bền vững bởi cơ chế tác động điều trị và căn nguyên của bệnh. Không giống như các loại thuốc tây khác chỉ hỗ trợ điều trị phần ngọn thì sinh lý nam Đỗ Minh giúp bổ thận tráng dương, nâng cao chức năng của lục phủ ngũ tạng, nâng cao chức năng của các cơ quan liên quan đến sinh lý. Từ đó phục hồi lại nguyên trạng cơ chế sinh lý bình thường. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc nhé . Bạn còn câu hỏi nào thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số điện thoại 096 330 2349 để được giải đáp, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    3. Khánh Phong says:

      Tôi đây bị xuất tinh sớm hồi 2019 . Khi đó tôi 28 tuổi. Tình trạng là quan hệ chỉ được vài nhấp là không kiềm chế được sung sướng mà phun ra rồi. Phun xong cũng mấy tiếng mới hồi lại được. Hôm đó xem trên mạng thấy có tên phòng khám Đỗ Minh đường, thấy khá uy tín mà bác sỹ cũng ok nên gom góp mua thuốc uống. Tính ra cũng đã lấy thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường về uống ròng rã 3 tháng thì mới khỏi được. Mà nó khỏi theo giai đoạn, tháng đầu tiên cảm giác hưng phấn hơn, quan hệ tăng lên được thêm vài phút. Đến tháng thứ 2 thì cảm nhận rõ rệt luôn khi mà mình cố cũng quan hệ kéo dài được 7 phút. Hết liệu trình cũng là lúc mà quan hệ cả chục phút. Cho đến bây giờ thì đã hoàn toàn bình thường cũng không thấy có biểu hiện xuất sớm trở lại nữa. Tính ra cũng đã 1 năm rồi đấy

  2. Phúc bồ says: Trả lời

    Em uống rượu ngâm bìm bịp và đinh lăng, đương quy liệu có đỡ được tình trạng xuất tinh sớm không ạ ? Em nghe nhiều ng mách thôi cũng đang phân vân nên chưa dám dùng

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Phúc bồ,
      Trước khi chưa được thăm khám để xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh xuất tinh sớm thì bạn không nên dùng bất kỳ loại thuốc hay rượu thuốc nào. Bìm bịp và đinh lăng đinh quy là những vị dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương tốt nhưng phải cần dùng có liều lượng và theo chỉ dẫn của bác sĩ. Để được tư vấn hỗ trợ về bệnh lý xuất tinh sớm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé. Trân trọng!

  3. Nam cận says: Trả lời

    Xuất tinh sớm bị 1 năm rồi, em đang định qua nhà thuốc đỗ minh đường để được bác sỹ khám xem như thế nào rồi lấy thuốc điều trị luôn. Em chưa qua đó khám bao giờ nên không biết thời gian giờ giác làm việc bên đó như thế nào? Đi cần mang giấy tờ gì không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nam cận,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần, với khung giờ từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày. Bạn tới khám nếu có kết quả từ những lần khám trước hoặc kết quả khám ở cơ sở khác có thể mang theo để bác sĩ đánh giá thêm nhé. Để được phục vụ chu đáo nhất, tránh việc phải chờ đợi lâu thì bạn có thẻ đặt lịch khám trước bằng cách gọi trực tiếp qua hotline 0246 253 6649 – 096 330 2349 nhé. Trân trọng!

    2. Nam Lê 555 says:

      nhà thuốc cho hỏi khám sinh lý là bsi nào khám và chi phí khám bao nhiêu?

    3. Công Lượng says:

      nhà thuốc này có bsi Tuấn khám chính, có tiếng mát tay trong điều trị sl nam luôn, ở đây có nheiefu bsi nhưng tôi qua khám 2 lần thì đều là bsi tuấn khám cho. Phí khám thì free nhé, khám xog đồng ý điều trị thì mất tiền thuốc thôi

  4. Lan Anh says: Trả lời

    Ai bị xuất tinh sớm thì mình khuyên thật đến nhà thuốc đỗ minh đường mà lấy thuốc nam uống, thuốc chuẩn chỉnh mà nhà thuốc này cũng uy tín luôn. Mình đã uống thuốc bên này mà khỏi được xuất tinh sớm rồi, giờ phong độ như trai 18. Chứ đừng có dùng thuốc linh tinh khác vừa tốn kém vừa hại người ra

    1. Tuấn AK says:

      ông dùng thuốc bao lâu thì đỡ được xuất tinh sớm vậy? với lại bị nặng không? chứ như tôi đây vừa vào thấy ấm ấm chút đã trào ra rồi

    2. Thịnh T says:

      Chưa thấy bác chủ bình luận vào rep nên mình trả lời cho, mình cũng uống thuốc của Đỗ Minh Đường điều trị xuất tinh sớm rồi. Hồi đó liệu trình mình dùng là 3 tháng. Đúng tròn 3 tháng luôn thì cải thiện được. Mà mình bị ở mức độ trung bình, vẫn qhe được có điều tgian không dài. Còn nếu bạn vừa cho vào đã ra rồi thì cũng nặng, có khi phác đồ sẽ điều trị lâu hơn hoặc cần liệu trình tích cực hơn đấy

    3. Hoàng Duyên says:

      Qua tìm hiểu mình thấy là thuốc bên Đỗ Minh đường này đúng là hiệu quả, gần như 10 người uống thì đến 8 người phản hồi là thuốc tốt rồi. Mình cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu thuốc để mua điều trị, thấy nhiều người phản hồi tốt thế này cũng yên tâm

    4. Minh Trần says:

      như tôi bị cả xts và rlcd thì thuốc của đmđ có chữa được không hay chỉ chữa được xts thôi?

    5. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lam Anh,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh điều trị hiệu quả các tình trạng bệnh lý về sinh lý nam. Nếu bạn bị xuất tinh sớm kèm với rối loạn cương dương thì bác sĩ sẽ kê liệu trình tích cực hơn để bạn có thể điều trị cải thiện song song cùng lúc ban nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua 1 trong 2 số hotline sau, cung cấp thêm thông tin từ đó làm căn cứ để bác sĩ kê phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho mình nhé: 0246 253 6649 – 096 330 2349. Trân trọng!

  5. Duy Anh says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm ngay từ lần đầu tiên quan hệ tình dục luôn, đến bên giờ cũng đã 1 năm rồi vẫn không cải thiện được gì cả. chỉ nhấp vài cái thôi đã trớ ra luôn rồi muốn kierm soát cũng không được. Liệu có điều trị được không ạ?

    1. Minh Minh says:

      Nghe qua thì có vẻ bạn đang ít tuổi. Thực ra bây giờ khoa học công nghệ tiên tiến, nhiều phương pháp điều trị được tình trạng xuất tinh sớm này mà. Quan trọng là xác định được nguyên nhân từ đâu, do thói quen, hay do tâm lý hoặc do thận yếu ..thì mới có hướng điều trị hiệu quả cho bạn được. Bạn đi khám đi nhé, càng sớm càng tốt. Để lâu lại khó điều trị

    2. Tuấn Tú says:

      Xuất tinh sớm như thế này thì thiếu gì cách đâu, muốn để cho quan hệ được lâu không xuất thì bạn có thể ra nhà thuốc mua mấy cái chai thuốc xịt hoặc là thuốc cường dương. Uống vào một cái là các tiếng đồng hồ không xuất luôn. Còn không nếu bạn muốn ổn định hơn thì mua thuốc nam mà uống

    3. Phú says:

      Xuất tinh sớm như thế này thì thiếu gì cách đâu, muốn để cho quan hệ được lâu không xuất thì bạn có thể ra nhà thuốc mua mấy cái chai thuốc xịt hoặc là thuốc cường dương. Uống vào một cái là các tiếng đồng hồ không xuất luôn. Còn không nếu bạn muốn ổn định hơn thì mua thuốc nam mà uống

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger