Đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương cực tốt nam giới nên thử

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Cách dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương có thể mang nhiều lợi ích. Đậu đen chứa nhiều dưỡng chất, kết hợp với rượu trắng, ngâm ủ trong khoảng thời gian nhất định tạo nên hỗn hợp tăng cường sinh lý, kích thích lưu thông máu, cải thiện chức năng cương dương.

Đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương
Đậu đen ngâm rượu trị liệt dương là cách chữa bệnh hiệu quả, dễ thực hiện và an toàn

Tác dụng của đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương

Đậu đen ngâm rượu (hay còn gọi là đậu đen lên men) là một trong những thực phẩm được cho là có tác dụng tăng cường sinh lực nam giới và có thể được sử dụng như một phương pháp chữa trị liệt dương theo quan điểm Đông y.

Đậu đen được xem là nguồn cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng dồi dào, bao gồm protein, chất béo, vitamin, và khoáng chất quan trọng. Những yếu tố này không chỉ nâng cao sức khỏe tổng thể mà còn tạo ra một nguồn năng lượng ổn định, giúp cơ thể nam giới duy trì sức mạnh và sinh lực.

Ngoài ra, theo quan niệm Đông y, đậu đen đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng cương cứng. Các thành phần tự nhiên của nó được cho là kích thích sự lưu thông máu và hỗ trợ sự co bóp của các mô cơ, giúp tăng cường khả năng cương cứng.

Hơn nữa, đậu đen còn chứa những hợp chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động tiêu cực của các gốc tự do và chất độc hại.

Tác dụng của đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương
Sử dụng đậu đen ngâm với rượu chữa liệt dương hiệu quả cho nam giới

Tuy nhiên, như mọi phương pháp chữa trị tự nhiên khác, việc sử dụng đậu đen ngâm rượu để giải quyết vấn đề liệt dương cũng đòi hỏi sự tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. 

Ngoài ra cần kết hợp với lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống cân đối và tập thể dục đều đặn để mang đến hiệu quả cao trong hành trình chăm sóc sức khỏe và tình dục của nam giới.

Hướng dẫn cách làm đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương

Có 2 cách làm trị liệt dương bằng đậu đen ngâm rượu đơn giản nhưng hiệu quả.

Cách 1: Dùng đậu đen nguyên hạt

Bạn sử dụng đậu đen loại nguyên hạt để ngâm rượu, thời gian ngâm ủ sẽ lâu hơn nhưng mang đến công dụng cũng tương tự. Các chất trong đậu đen tiết ra, hòa với rượu trắng tạo thành hỗn hợp hỗ trợ nam giới chữa liệt dương tại nhà.

Cách làm:

  • Sử dụng 1kg đậu đen, bạn ngâm trong nước để các hạt lép nổi lên trên mặt nước và loại bỏ chúng.
  • Tiếp đến bạn để ráo nước, khô hoàn toàn rồi cho vào bình thủy tinh có nắp đậy.
  • Đổ ngập rượu trắng vào ngâm trong khoảng 4 tháng có thể lấy ra sử dụng.
  • Mỗi lần dùng một lượng nhỏ từ 20 – 30ml, uống đều đặn 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Dùng đậu đen bể hoặc giã nát

Để rút ngắn thời gian ngâm ủ, bạn sử dụng đậu đen được giã nát để ngâm. Các dưỡng chất trong hạt đậu sẽ nhanh chóng tiết ra trong nước, mang đến hiệu quả tăng cường sinh lý, cải thiện chứng liệt dương.

Cách làm:

  • Chuẩn bị khoảng nửa ký đậu đen xanh lòng, ngâm với nước sạch và loại bỏ các hạt lép, hư hỏng.
  • Sau đó bạn để đậu ráo nước rồi cho vào trong chảo, rang đến khi nghe đâu phát ra mùi thơm.
  • Cho đậu vào trong cối sạch, giã cho đậu vỡ vụn ra.
  • Tiếp đến đổ đậu vào bình ngâm, thêm rượu trắng, ủ trong khoảng 3 tháng.
  • Mỗi ngày, bạn dùng 20 – 30ml rượu ngâm đậu đen, kiên trì một thời gian để cải thiện tình trạng liệt dương.

LÀM CHỦ CUỘC YÊU – SUNG MÃN MỌI CUỘC TÌNH

NHẮN TIN NGAY ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP

Nhắn tin để được lương y Tuấn trực tiếp tư vấn

Lưu ý khi dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương

Một số lưu ý quan trọng khi áp dụng:

Lưu ý khi dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương
Sử dụng kiên trì, kết hợp xây dựng một lối sống lành mạnh
  • Lựa chọn loại đậu đen xanh lòng, chất lượng, không sử dụng sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng. Nên ngâm trong nước sạch để loại bỏ những hạt đậu bị lép, sâu mọt bên trong.
  • Chỉ thích hợp đối tượng bị liệt dương có thể phục hồi. Trường hợp nặng, liệt dương hoàn toàn phải khám và điều trị bằng các biện pháp chuyên sâu theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tuyệt đối không lạm dụng để tránh những tác dụng ngoại ý từ rượu.
  • Nên kết hợp xây dựng một lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ dưỡng chất để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, cần điều chỉnh thời gian sinh hoạt, cho phép cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.
  • Không tự ý sử dụng thuốc trị liệt dương, kết hợp thuốc tân dược bừa bãi có thể gây ra các tương tác ảnh hưởng sức khỏe. 
  • Đến bệnh viện thăm khám sức khỏe định kỳ. Trường hợp cơ thể không có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài áp dụng nên thông báo để được bác sĩ có biện pháp can thiệp phù hợp hơn.

Dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương là một cách chữa bệnh đơn giản nhưng hiệu quả cao. Mặc dù vậy nam giới cũng cần tránh lạm dụng và nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám ngay với Đỗ Minh Đường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin liên quan

Bình luận (50)

  1. Vương Thịnh 2222 says: Trả lời

    Ông nào bị liệt dương, áp dụng rượu đậu đen thấy ko hiệu qảu thì mua thử thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng đi, tôi bị liệt dương do hồi trẻ nghiện thủ dâm, ăn uống ngủ nghĩ ko khoa học, lạm dụng thuốc cường dương. 35t bị liệt luôn, cứ lâm trận là súng đạn ko cương lên nổi 1 phút, mặc cho vợ nó có ăn mặc sexy, mơn trớn cỡ nào cũng vậy. Thấy thuốc sinh lý nam đỗ minh được lên vtv thấy cũng uy tín nên mua dùng thử, sử dụng tầm 3 tuần thì súng ống ngóc đầu lên được tý, lâm trận ko còn xìu xìu như trước. Đến tháng thứ 2 thì sinh lý, ham muốn gia tăng hẳn, một tuần trả bài cho vợ được 2-3 lần đấy, mọi lần cả tháng mới được 2 lần mới đau. Dùng hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, sinh lý khoẻ hẳn, cứ lâm trận cần cương là cương, trận nào cũng 15 phút, hôm nào hăng thì còn được 20 phút đấy.

    1. Kyu Icar says:

      Thuốc nam tác dụng phụ ko bạn, nghe nói thuốc nam dùng nhiều dễ sưng, phù nề tay chân với tích nước. Tôi nghe mấy vụ này giờ sợ ko dám đụng đến thuốc nam

    2. Kiều Văn Chiến says:

      Thuốc gây sưng phù nề tay chân là thuốc nam bào chế từ dược liệu dởm, mới gây nên tình trạng đó thôi e trai chứ thuốc bào chế từ dược liệu sạch sẽ, có nguồn gốc rõ ràng như đỗ minh đường thì ko có chuyện đó đâu. Thuốc sinh lý đỗ minh người ta dùng rầm rầm, ai cũng khen đấy

    3. Cậu bé cà mau says:

      Tôi nghe đâu thuốc này đắt lắm, hơn 10 củ thì phải, nghe giá xong mà hãi, chắc ko dám dùng, chả có tiền

    4. Cường Nguyễn says:

      10 củ là tiền thuốc của 3-4 tháng cộng vào chứ nghĩ gì tiền thuốc 1 tháng 10 củ. Tìm hiểu ko kỹ rồi la. Trước tôi mua thuốc này 1 tháng hết khoảng 3tr, chưa kể bình rượu đây. Kinh tế eo hẹp thì cứ mua từng tháng 1, ai bắt mua 1 lúc 3 4 tháng đâu

    5. Trật tự đường phố says:

      trc a điều trị tiền thuốc mỗi tháng có hơn 3tr thôi, điều trị 3 tháng tốn tầm 9-10 triệu. Giá cũng ko rẻ nhưng được cái thuốc hiệu quả tốt, sau 3 tháng dùng thuốc là anh lấy lại phong độ, trận nào cũng 15 phút. Với lại thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, do chính nhà thuốc trồng và chọn lọc thì giá này là chấp nhận đc rồi

  2. Phương Tường Hải says: Trả lời

    Ai từng sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa, sử dụng tầm bao lâu sẽ khỏi liệt dương, có lâu quá không?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Phương Tường Hải,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau, tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc bạn nhé. Thông thường, bệnh nhân điều trị liệt dương sẽ sử dụng thuốc trung bình trong vòng 3-4 tháng. Bác sĩ sẽ tiên lượng thời gian điều trị cụ thể cho bạn khi thăm khám bạn nhé. Thân ái!

    2. Chí Văn says:

      Thuốc nam dùng lâu vãi đạn nhé, tôi nghĩ ông ra ngoài mua rocket 1 giờ hay thuốc cường dương sử dụng cho lẹ, gần quan hệ dùng đảm bảo có liệt cỡ nào cũng cương, khỏi dùng thuốc nam chi cho mất thời gian

    3. Tú Sơn says:

      Thuốc cường dương ko phải giải pháp lâu dài đâu bác, nó chỉ giúp chữa cháy thôi, mà đa phần sẽ là ức chế để cậu nhỏ cương cứng, sử dụng lâu dài suy giảm chức năng sinh lý. Chưa kể sức bác ko đến đó nhưng khi sử dụng thuốc cương dương nó gây ức chế khiến cậu nhỏ cương cứng lâu dễ bào mòn sức khỏe. Dùng lâu thì biết cảnh, lúc đó sinh lý giảm, bệnh tật đầy mình tốn thời gian chữa trị hơn

    4. Trần Cường Phong says:

      nói thật cho chú mày biết còn trẻ mà lạm dụng thuốc cường dương sau này về già sinh lý giảm hối hận ko kịp, a đây từng trải nên biết rõ. Xài 3 cái thuốc cường dương cho cố sau này cứ ngưng thuốc là ko cương được, ko có thuốc lâm trận như thằng liệt dương, vợ nó mơn trớn cỡ nào cũng ko cương được. Lạm dụng thuốc cường dương lắm có khi 30 tuổi mà yếu như 50 60, hại lắm

  3. Trương Trần Vĩnh Thụy says: Trả lời

    Thấy mấy ông nhắc đến thuốc sinh lý đỗ minh nhiều quá nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết, ai có thông tin cụ thể về bài thuốc này cho tôi xin với, mới đầu 4 thôi mà mỗi khi lâm trận đã ko cương cứng được rồi

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trương Trần Vĩnh Thụy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh bao gồm 3 phương thuốc: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và rượu Hồi xuân phục dương thang. Bài thuốc có thể chữa trị các đầu bệnh sinh lý nam như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,….Để biết được bản thân sử dụng liệu trình thuốc như thế nào, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn và thăm khám nhé. Thân ái!

    2. Chuyên Đồ Mỹ Nghệ says:

      Hồi xuân phục dương thang là rượu phải ko nhà thuốc, ngâm sẵn hay chỉ bán theo thang, mua về phải tự bỏ rượu vào ngâm thế?

    3. Viết Hưng says:

      muốn mua kiểu nào chả được, tùy chú mày thôi. Nếu mua ngâm sẵn thì về uống liền được, còn chú mày mua theo kiểu thang thuốc về tự ngâm thì 2 tháng sau mới dùng được. Nếu ở xa tghif nên mua theo thang còn ở gần mua rượu ngâm sẵn tiện hơn

  4. Trần Tinh says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, nghe đâu cái này là tiền của liệt dương, để lâu ngày dẫn đến liệt dương, tôi cũng áp dụng thử rượu đậu đen mà hiệu quả ko như mong đợi. Từ ngày biết đến thuốc sinh lý đỗ minh, dùng thử mới thấy tình trạng cương cứng của tờ rym cải thiện hơn, giới thiệu thông tin thuốc cho a e nào cần.

    1. Johny Nguyễn says:

      Liên hệ ở đâu để mua thuốc này thế ông, tôi cũng đang như kiểu liệt dương đây, đang kiếm thuốc nào mua dùng chứ mấy nay chả qhe được trận nào, vợ dỗi lắm

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Johny Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, bài thuốc sinh lý Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của Đỗ Minh Đường bạn nhé. Địa chỉ hai cơ sở tại:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. – Cơ sở TPHCM: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      Để được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở bạn nhé. Thân ái!

  5. Vũ Thành Tân says: Trả lời

    Biết đậu đen ngâm rượu có tac dụng chữa liệt dương tốt đến thế thì tôi đã ko tốn cả mấy triệu mua hàu pháp, viên uống ngựa thái. Ko biết dùng đậu đen ngâm rượu uống tầm bao lâu sẽ hết liệt dương

    1. anh hai sương quảng nam says:

      cái nay chưa chắc ai dùng cũng khỏi đâu, liệt r thì khó lắm, cứ đi khám, uống thuốc cho chắc cốp chú em eii

  6. Soco La says: Trả lời

    Em uống rượu ngâm đậu đen hơn 2 tuần rồi mà không thấy cải thiện hơn, có nên dùng tiếp không các anh chứ không thấy có xê dịch gì chán quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger