Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân: Review chi tiết

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân là sự lựa chọn được nhiều quý ông ưu tiên. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng cao tại khu vực TP Hồ Chí Minh.

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân là sự lựa chọn của rất nhiều cánh mày râu

Sơ nét về Bệnh viện Bình Dân TPHCM

Bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại TP HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Bệnh viện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nam khoa, y học giới tính tại Việt Nam từ năm 1992.

Nơi đây cung cấp một số dịch vụ thăm khám, điều trị như:

  • Cấp cứu nam khoa trong trường hợp gãy dương vật, xoắn dây tinh…; 
  • Điều trị các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn biệt hóa giới tính, rối loạn chức năng sinh dục…; 
  • Điều trị chứng vô sinh nam
  • Điều trị các bệnh lây lan qua đường tình dục, có u bướu tại cơ quan sinh dục, suy tuyến sinh dục…; 
  • Điều trị và tầm soát sức khỏe khi sử dụng nội tiết thay thế; 
  • Tạo hình cơ quan sinh dục;
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở nam giới; 
  • Thực hiện xét nghiệm trữ mô tinh hoàn, tinh dịch đồ hoặc sinh học phân tử; 

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân có tốt không? 

Là một bệnh viện lâu đời, uy tín, số lượng nam giới đến khám bệnh tại BV Bình Dân luôn rất đông đúc, thậm chí còn liên tục tăng lên trong nhiều năm trở lại đây. Để đánh giá một bệnh viện có chất lượng hay không, cần dựa vào các yếu tố sau: 

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
Đội ngũ y bác sĩ của khoa Nam khoa BV Bình Dân được đào tạo tại các trường đại học lớn với tay nghề, chuyên môn cao
  • Trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ 

Là một bệnh lớn, BV Bình Dân tự tin khẳng định có đủ khả năng điều trị khỏi nhiều căn bệnh khác nhau nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao.

100% y bác sĩ tại BV Bình Dân được đào tạo chuyên sâu tại các trường ĐH hàng đầu cả nước. thường xuyên đi tu nghiệp và tham gia các hội thảo, chuyên đề y khoa. 

  • Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng

BV Bình Dân được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại. Trong vài năm trở lại đây, tình trạng quá tải bệnh nhân, thiếu giường nằm tại bệnh viện đã được giải quyết một cách triệt để. 

  • Thái độ phục vụ 

Số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải nhưng đội ngũ y bác sĩ, y tá, điều dưỡng… luôn ân cần và nhiệt tình trong việc hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Đây chính là điểm cộng lớn của BV Bình Dân, tất cả các khâu phục vụ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và làm hài lòng tất cả bệnh nhân đến thăm khám tại đây. 

Quy trình khám – chữa xuất tinh sớm tại BV Bình Dân

Đầu tiên bệnh nhân sẽ có một buổi thăm khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Điều này giúp tìm ra nguyên nhân, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Hiện nay, BV Bình Dân đang áp dụng 3 phương pháp điều trị xuất tinh sớm sau:

1. Trị liệu tâm lý

Trị liệu tâm lý cho người bị xuất tinh sớm do tâm lý như stress, căng thẳng quá mức.Phác đồ trị liệu tâm lý giúp nam giới thoát khỏi các chướng ngại về tâm lý, các khó khăn trong đời sống hàng ngày và phục hồi chức năng sinh lý như bình thường.

2. Điều trị bằng thuốc

Sau thăm khám, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định dùng loại thuốc trị xuất tinh sớm phù hợp. Một số loại thường dùng như: 

  • Thuốc gây tê bao quy đầu; 
  • Thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc Serotonin; 
  • Thuốc chống trầm cảm;
  • Thuốc trị rối loạn cương dương; 

3. Can thiệp phẫu thuật

Trường hợp bị nặng, có nguy cơ phát sinh biến chứng sẽ được cân nhắc phẫu thuật xuất tinh sớm. Tùy theo mức độ nặng nhẹ và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
BV Bình Dân có đầy đủ trang thiết bị, máy móc để thực hiện một cuộc phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại BV Bình Dân bao nhiêu? 

Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện công lập lớn tại TP HCM, thuộc sự quản lý của Bộ Y tế. Do đó, chi phí khám chữa bệnh tại đây chỉ ở mức trung bình, không quá cao và được công khai niêm yết tại bệnh viện. Bảng giá thăm khám ban đầu như sau:

  • Khám bệnh chuyên khoa: 150.000 VNĐ
  • Phòng khám đặt hẹn: 200.000 VNĐ (giá khám), 300.000 VNĐ (tư vấn chuyên sâu)
  • Khám bệnh chuyên khoa khu kỹ thuật cao: 200.000 VNĐ
  • Phòng khám chuyên gia: 250.000 VNĐ
  • Khám bệnh ngoài giờ (Thứ Bảy, ngày lễ): 250.00 VNĐ
  • Tái khám tại Khoa (Niệu, Tổng quát): 200.000 VNĐ

Đây chỉ là mức giá khám bệnh ban đầu, không bao gồm chi phí của các xét nghiệm, kiểm tra, chụp chiếu khác. Tùy theo mức độ, tình trạng bệnh và phương pháp điều trị mà chi phí sẽ thay đổi ở mỗi người.

BV Bình Dân khám bảo hiểm y tế với chi chí thấp. Vì vậy, bạn cần mang theo thẻ BHYT khi khám chữa bệnh (nếu có).

Thông tin liên hệ BV Bình Dân TP HCM

Địa chỉ BV Bình Dân 

  • Trụ sở chính: Số 371 Đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP HCM. 
  • Khoa Nam học BV Bình Dân: Lầu 5 số 326 – 328 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM. 
  • Số điện thoại: (028) 6686 1267

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 6:30 – 11:30, chiều từ 13:00 – 16:00;
  • Khám ngoài giờ các ngày trong tuần từ 16:00 – 18:00;
  • Thứ 7, CN và các ngày lễ từ 7:00 – 11:30; 

Cách đặt lịch hẹn khám qua hệ thống tổng đài bệnh viện

Nhằm tiết kiệm thời gian và giảm tải số lượng bệnh nhân đến bệnh viện, Bệnh viện Bình Dân đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám thông qua hệ thống tổng đài riêng của bệnh viện. Các bước thực hiện sau:

  • Bước 1: Liên hệ số tổng đài 1081 để đăng ký khám bệnh. Người bệnh cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân gồm tên, số điện thoại, địa chỉ… và các triệu chứng bệnh để được hướng dẫn đặt lịch tại khoa bệnh phù hợp.
  • Bước 2: Khi đến lịch hẹn, bệnh nhân đến quầy làm thủ tục theo thông tin đăng ký tại bước 1. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để lấy số thứ tự đã đăng ký trước đó. 
  • Bước 3: Tiến hành mua sổ khám bệnh, nộp tiền và đến phòng khám theo chỉ định, đợi đến số thứ tự để khám. 

Lưu ý: Bệnh nhân vui lòng đặt lịch hẹn trước ít nhất 1 ngày để được bệnh viện sắp xếp thời gian khám tốt nhất. Đối với khám ngoài giờ, bệnh viện không nhận lịch đặt hẹn. 

Những lưu ý cần biết khi chữa xuất tinh sớm tại BV Bình Dân

Để nâng cao hiệu quả điều trị và giảm thiểu tỷ lệ phát sinh rủi ro trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, người bệnh cần lưu ý những điều sau đây:

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ cá nhân và bảo hiểm y tế (nếu có) trước khi đi khám xuất tinh sớm tại BV Bình Dân
  • Hãy chủ động trong việc trình bày trung thực các triệu chứng bệnh để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 
  • Trước khi đến khám chữa bệnh tại BV Bình Dân hoặc bất kỳ cơ sở, bệnh viện nào, bạn cần phải tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục. 
  • Trước ngày đi khám, không nên quan hệ tình dục hoặc thủ dâm vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, làm sai lệch chẩn đoán. 
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, sổ khám bệnh, BHYT hoặc hồ sơ bệnh trước đó trong trường hợp đi tái khám để quá trình thăm khám được tiến hành một cách nhanh chóng. 
  • Trong và sau quá trình điều trị bệnh, cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ và duy trì lối sống lành mạnh, vận động rèn luyện thể chất hỗ trợ chống xuất tinh sớm. 
  • Tuân thủ tuyệt đối những chỉ định điều trị của bác sĩ và tái khám định đúng hẹn để theo dõi sát sao diễn tiến của bệnh, từ đó có hướng điều chỉnh kịp thời.
  • Nếu xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị, hãy liên hệ ngay cho bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra và xử lý kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý thay đổi cách trị.

Trên đây là review chi tiết quá trình điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn nắm rõ quy trình, chi phí, cách đặt lịch hẹn… Từ đó khám chữa bệnh suôn sẻ, nhanh chóng hơn.

THAM KHẢO THÊM:

Tin liên quan

Bình luận (61)

  1. Phố Nguyên says: Trả lời

    Dạo gần đây trên mạng hay có mấy vụ nhà tôi ba đời chữa xương khớp, chữa bệnh hói đầu, … Cứ toàn cam kết khỏi 100 % nhưng đến khi công an vào cuộc mới lòi ra toàn đông y dởm, thuốc k rõ nguồn gốc, kinh vl.Chả biết cái thuốc sinh lý đỗ minh đường có tin tưởng đc k

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Phố Nguyên,
      Với thâm niên hoạt động hơn 150 năm, khám chữa và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm thì nhà thuốc xin cam kết nguồn dược liệu làm thuốc nhà thuốc sử dụng là nguồn dược liệu sạch, do chính nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu của nhà thuốc đã được báo 24h đăng tải tại link sau để yên tâm hơn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Hùng Việt says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có sử dụng được cho nam giới dưới 20 tuổi không bác sĩ? Cháu năm nay mới 19t và bị xts ạ

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hùng Việt,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng được cho đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên, đã dậy thì bạn nhé. Bạn bị xuất tinh sớm biểu hiện thế nào, đã bị lâu hay mới bị? Với độ tuổi còn trẻ như bạn, nhà thuốc khuyên nên bổ sung ăn uống các loại hải sản, thịt đỏ, chăm chỉ tập luyện thể thao, sinh hoạt điều độ để hỗ trợ cải thiện sinh lý bạn nhé. Nếu tình trạng vẫn không ổn hơn, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Lương Văn Vũ says:

      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà không? tôi ngại đến khám trực tiếp

    3. Mai Xuân Sơn says:

      Bên nhà thuốc có gửi thuốc đấy bạn, nhưng mà tôi nghĩ nếu bạn đi khám được thì nên đi khám trực tiếp tại phòng khám để bác sĩ họ trực tiếp thăm khám cho xem như thế nào. Thuốc này họ kê đơn theo liệu trình riêng sát với tình trạng sinh lý của mình cho nên đi khám tận nơi trao đổi vs bác sĩ sẽ rõ ràng, cụ thể hơn. Các lần sau tái khám lấy thêm thuốc thì nhờ họ gửi thuốc về cho cũng được

  3. Lương Minh Chiến says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này giá thế nào? Thấy anh em review tốt quá tôi cũng muốn mua dùng thử

    1. Hoàng Gia Cảnh says:

      Thuốc này giá nó rơi vào tầm từ ba đến bốn củ một liệu trình nhé ông. Một liệu trình sử dụng trong vòng 1 tháng. Còn bình rượu thì khoảng 2-3tr/ bình, rượu càng quý, càng bổ giá càng cao

    2. Đức Dương says:

      Là sao bạn tôi chưa hiểu lắm, sao lại ba đến bốn củ. Ko có giá cụ thể hơn hả? Ví dụ thuốc bao nhiêu 1 gói, 1 lọ thì rõ ràng để mình còn lg trc đc tiền bạc

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Đức Dương,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp. Mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng một liệu trình theo phác đồ điều trị khác nhau do bác sĩ chỉ định, chính vì thế giá cả sẽ khác nhau cho mỗi đơn thuốc. Tuỳ theo liệu trình của từng người mà giá thuốc sẽ có sự dao động. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị cụ thể, báo giá thuốc cho bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, vui lòng liên hệ vào số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Mai Quý Minh says: Trả lời

    Điều trị xuất tinh sớm mà thuốc sl đỗ minh có tận 3 loại như thế à. Mình quan hệ dươới 2p, tình trạng kéo dài đx 4 tháng r thì dùgn loại nào trong 3 loại đấy? tư vấn giúp mình

    1. Nguyễn Đức Diện says:

      Đọc cho kỹ ông bạn, ba loại đó là cùng 1 loại thuốc. Và khi sử dụng là sẽ dùng kết hợp cả 3 luôn, mỗi loại 1 công dụng, kết hợp với nhau mới tạo ra được cả bài thuốc hoàn chỉnh

    2. Tài Hành says:

      có 1 loại là rượu thuốc thì có bỏ k dùng đc k nhể, tôi có tiền sử viêm dạ dày Hp, sợ uống rượu vào r bệnh dạ dày lại tái phát, mà chữa cũng vừa mới đỡ được khoảng 2 tháng

  5. Tuấn Thanh hồ says: Trả lời

    Sử dụng thuốc nam điều trị thời gian nó có lâu không, có ai từng được sử dụng bài thuốc sinh lý nam đố minh cho em xin ít feedback với

    1. Tư Nguyễn says:

      Bài thuốc này sử dụng trung bình mỗi người từ hai đến ba tháng nhé. Thời gian thì nó không cố định được, cái này tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Nếu người nào hợp, khi sdung thuốc nó sẽ nhanh. Như tôi dùng thuốc này chữa xts thì mất tròn 3 tháng là ổn, nhưng dùng thuốc cũng phải tuân thủ đúng chế độ kiêng khem, ăn uống bác sĩ chỉ định thì mới nhanh cải thiện được

    2. Thịnh Đức says:

      Tôi dùng thuốc này cũng đúng ba liệu trình là hết xuất tinh sớm, 3 liệu trình trong 3 tháng. Khi dùng hết tháng đầu tiên là tôi đã bắt đầu cảm thấy ham muốn tăng hơn, thời gian quan hệ cũng tăng lên 1 chút. Bước sang sử dụng hết thang thứ hai, thời gian quan hệ được kéo dài lên 5-6 phút cho mỗi hiệp. Tần xuất quan hệ cũng tăng lên. Khi dùng hết tháng cuối cùng, tôi thấy việc quan hệ đã được cải thiện rất nhiều. Trung bình mỗi lần quan hệ phải từ 10 đến 12 phút, thích cái làm xong không bị mệt hay đuối, ngủ 1 giấc dậy sáng hsau là cơ thể sảng khoái, thấy vợ nằm bên cạnh lại muốn đè ra thêm hiệp nữa. Nói chung tôi thấy thuốc tốt và nhạy nhé.

    3. Tuấn Hữu says:

      Ba tháng thì cũng không quá dài, thuốc nam 3 tháng là nhanh rồi, trước tôi sử dụng thuốc đông y chữa dạ dày còn mất gần năm tháng đây. Mà dùng thuốc này thì phải kiêng khem nhữung gì thế? có khắt khe lắm không?

    4. Phong Bùi says:

      Để sử dụng bài thuốc có hiệu quả thì ông bạn phải lưu ý tuyệt đối không sử dụng rượu bia trong quả trinh sử dụng thuốc. Kể cả cà phê hay thuốc lá cũng nên hạn chế nhé, thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, ngủ sớm, chăm tập thể dục, nói chung sống lành mạnh điều độ là góp phần nhiều giúp sinh lý khoẻ rồi

  6. Văn Hào says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi bây giờ em đang là sinh viên, em muốn qua khám sinh lý tại nhà thuốc thì có ưu đã hay giảm giá gì không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Văn Hào,
      Thăm khám tại nhà thuốc thì bệnh nhân sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khám bạn nhé. Sau khi khám xong, người bệnh đồng ý lấy thuốc và nếu đang là sinh viên hoặc có hoàn cảnh khó khăn thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ một phần chi phí thuốc bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Xin chân thành cảm ơn!

    2. Thú Hoàng says:

      nhà thuốc nhận bệnh nhân vào giờ giấc như nào nhỉ? cho tôi xin thời gian khám cụ thể với

    3. Đạt Hữu says:

      Ở bên đỗ Minh đường người ta không nghỉ ngày nào đâu, chỉ trừ những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước thì họ mới nghỉ. Còn lại họ làm việc full tuần luôn nhé ông anh. Thời gian làm việc là từ 8h-17h30, ông anh đi khám cứ trong khung giờ này là được

  7. Hoàng Mạnh says: Trả lời

    Muốn đặt lịch khám sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường thì đặt như thế nào vậy? Ở phòng khám đỗ minh đường thấy nhiều người review chữa sinh lý rất tốt nên mình cũng muốn qua đây khám

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hoàng Mạnh,
      Để đặt lịch khám sinh lý tại nhà thuốc, bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách sau:
      – Cách thứ nhất: Truy cập theo đường linh sau đây và điền đầy đủ thông tin địa chỉ chi tiết.
      – Cách thứ hai: Gọi trực tiếp qua 1 trong 2 số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0963 302 349 – 0984 650 816
      Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc.
      Trân trọng!

  8. Trịnh Văn Ninh says: Trả lời

    Khám ngoài giờ ở bên bệnh viện bình dân này đắt phết ấy nhỉ. Mà không biết khám ngoài giờ thì họ có chụp chiếu đầy đủ cho mình không, nhiều nơi bác sĩ làm qua loa vch ra

  9. Thành Đức says: Trả lời

    Theo các bác thì xuất tinh sớm có nên phẫu thuật điều trị không? Lần đầu mình nghe đến phương pháp điều trị suất tinh sớm bằng hình thức phẫu thuật, trước kia chỉ nghe đến liệt dương thì họ mới phẫu thuật chứ chưa nghe xuất tinh sớm mà phẫu thuật bao giờ cả

    1. Hoành Hà says:

      Thông thường tôi thấy họ hay dùng thuốc, trừ trường hợp nặng quá thì mới được chỉ định phẫu thuật. Trc tôi đi khám bác sĩ cũng có khuyên nếu cơ thể vẫn đáp ứng được với thuốc thì vẫn nên sử dụng thuốc, hạn chế đụng dao kéo hết mức có thể vì nó cũng ảnh hưởng sức khoẻ

    2. Đỗ Tùng Lâm says:

      Tôi nghĩ là không nên phẫu thuật làm gì cả, bây giờ đông y nhiều bài thuốc chữa hay lắm, nếu như chữa Tây y không được thì cứ đến phòng khám đông y xem thế nào. Thuốc đông y nhiều loại dược liệu cực tốt cho sinh lý mà lại an toàn. Phẫu thuật chỉ là phươg pháp cuối cùng và bất đắc dĩ lắm mới phải làm thôi

  10. Văn Cường says: Trả lời

    Thấy bên bệnh viện bình dân họ quảng cáo ghê lắm mà tôi đi khám điều trị suất tinh sớm được hai lần rồi cũng không thấy khỏi. Chỉ được một thời gian rồi đâu lại vào đấy

    1. Quân Nguyễn says:

      Chắc tại ông bạn không hợp thuốc thôi, chứ tôi khám ở đây thấy cũng ok, bác sĩ kê thuốc về dùng thấy sinh lý cải thiện lên nhiều luôn

    2. Bảo Trịnh says:

      Chuẩn đấy, tôi cũng khám ở bệnh viện bình dân. Hiệu quả thuốc rất tốt, khám rất kĩ, bác sĩ cũng rất tận tình, nhẹ nhàng. Trước tôi bị xuất tinh sớm được gần năm tháng, lên bệnh viện chợ rẫy nhưng không khỏi tôi phải sang bệnh viện bình dân đây. Chi phí khám rẻ mà thuốc kê chuẩn, vs tôi là quá tuyệt vời r

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger