Báo Công Thương: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Lưu Giữ, Bảo Tồn Và Phát Triển Giá Trị Văn Hóa “Đông Y”

Được biết đến là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT, đến nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn đang giữ vững và phát huy tối đa truyền thống chữa bệnh cứu người cao đẹp của dòng họ. Đồng thời, đơn vị đã góp phần không nhỏ trong việc bảo tồn và phát triển giá trị văn hóa “đông y” nước nhà. 

Trước những đóng góp của nhà thuốc, báo Công Thương đã có phân tích cụ thể, chuyên sâu qua bài viết được đăng tải ngày 10/11/2022 vừa qua.

Báo Công Thương đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

155 năm – Hành trình bảo tồn, phát triển giá trị văn hóa đông y

Tổ nghiệp của dòng họ được xây dựng vào những năm đầu thế kỷ XIX do cố lương y Đỗ Minh Tư là người đã đặt nền móng đầu tiên. Trải qua 5 đời kế thừa những y lý, y trị cốt lõi của YHCT được tích lũy và phát triển.

Theo báo Công thương nhận định, đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh vẫn đang nỗ lực giữ gìn truyền thống gia đình cũng như giữ ngọn lửa “nam y”, phát huy tinh hoa y học cổ truyền nước nhà.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn đang duy trì và  bảo tổn tin hoa YHCT
Trích báo Công Thương

Nhìn lại chặng đường hơn 150 năm hình thành và phát triển, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã từng trăn trở rất nhiều khi nhà thuốc gặp nhiều khó khăn trước những vấn nạn như “dược liệu bẩn”, “lương y dởm”…  khiến người dân mất dần niềm tin vào YHCT.

Nhưng không vì thế Đỗ Minh Đường chịu lùi bước, toàn bộ đội lương y, bác sĩ vẫn kiên trì, giữ vững truyền thống tốt đẹp VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ. Đồng thời, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh để tối ưu quá trình điều trị, giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh tật hiệu quả nhất.  

Dưới đây là chi tiết lời tâm sự của lương y Tuấn khi trải lòng với báo Công thương: 

Lương y Tuấn chia sẻ với báo Công Thương
Lương y Tuấn chia sẻ với báo Công Thương

Đó là lý do mà đến hiện tại, Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn có chỗ đứng trong lòng người dân, tự tin là một trong những đơn vị chữa bệnh bằng đông y uy tín hàng đầu cả nước.

Tham khảo: Báo Cafef.vn: Điều Gì Làm Nên Tên Tuổi Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Minh Đường

Kế thừa và phát huy những bài thuốc gia truyền của dòng tộc

Như báo Công thương đưa tin: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với nhiều bài thuốc quý được truyền lại, trải qua nhiều đời các bài thuốc này được phát triển hơn, tối ưu hơn, chắt lọc những tinh hoa gia truyền đồng thời kết hợp với phương thức hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.”

Đây là ưu thế của nhà thuốc chúng tôi khi sở hữu gia tài hàng chục bài thuốc gia truyền ĐỘC QUYỀN được ứng dụng điều trị trong 155 năm qua. Hiện tại, các bài thuốc được lương y Tuấn và các cộng sự nghiên cứu, tối ưu, hoàn thiện. Thuốc phù hợp hơn với cơ địa người Việt, cho hiệu quả cao, lành tính nhờ sử dụng dược liệu chuẩn – sạch do nhà thuốc tự ươm trồng.

Báo Công Thương đánh giá cao chất lượng các bài thuốc hiện có của nhà thuốc chúng tôi.

Các bài thuốc của đơn vị được đánh giá cao
Trích báo Công Thương

Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng

Báo Công thương khẳng định nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín chữa bệnh bằng đông y bởi các tiêu chí rõ ràng như:

  • Có giấy phép hoạt động đầy đủ, địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội (Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình) và HCM (179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh).
  • Đội ngũ nhân viên đều có chứng chỉ hành nghề, khám, điều trị bệnh.
  • Phạm vi điều trị rộng với nhiều bệnh lý nổi bật như Nam khoa, Viêm họng, Viêm xoang, Mề đay mẩn ngứa,…
  • Các bài thuốc có cơ chế điều trị chuyên sâu, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, đẩy lùi triệu chứng, tăng cường chức năng phủ tạng, bồi bổ cơ thể giúp ngừa bệnh tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Nguyên liệu các bài thuốc điều trị đều được lấy từ các vườn thuốc sạch do nhà thuốc tự ươm trồng, đảm bảo chất lượng, lành tính, cam kết không dùng thêm các chất bảo quản hay tân dược, không gây tác dụng phụ.

Xem thêm: Báo Tri thức và Cuộc sống Đưa Tin : Bài Thuốc Đặc Trị Mề Đay Mẩn Ngứa – Mề Đay Đỗ Minh Được VTV2 Giới Thiệu

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng YHCT được báo Công Thương công nhận

Với tinh thần bảo tồn và phát triển những tinh hoa của YHCT bao đời nay, cá nhân lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đạt được nhiều thành tựu được bài báo khen ngợi.

Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn đạt được nhiều thành tựu

>> Bạn đọc có thể theo dõi đầy đủ nội dung bài đăng trên báo Công Thương theo nguồn dưới đây: https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html 

Tại Đỗ Minh Đường, mọi bệnh nhân đến thăm khám đều được miễn phí. Vì vậy, nếu bất cứ ai có vấn đề về sức khỏe có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ bác sĩ để được tư vấn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ chuyên gia

Bạn đọc có thể xem thêm: Báo VnExpress: Ưu Điểm Khi Khám Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger