Liệu Trình Điều Trị Mất Ngủ Tại Đỗ Minh Đường Giá Bao Nhiêu? Chữa Bao Lâu Khỏi?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Điều trị bệnh mất ngủ tại Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu? Có đắt không? Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp mối thắc mắc này, hy vọng bạn đọc có cái nhìn tổng quan từ đó yên tâm lựa chọn điều trị tại nhà thuốc.

Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín với hơn 150 năm bốc thuốc cứu người, đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động khám và điều trị nhiều đầu bệnh khác nhau trong đó có mất ngủ. 

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã nhận và điều trị cho hàng ngàn người bệnh trên khắp mọi miền đất nước, thậm chí nhiều kiều bào nước ngoài cũng tin tưởng và lựa chọn Đỗ Minh Đường. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào bởi đã đóng góp được một phần công sức cho sự phát triển của nền y học dân tộc cũng như đã giúp nhiều người bệnh có được giấc ngủ ngon.

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Hiện tại tất cả các bài thuốc của Đỗ Minh Đường chỉ được kê đơn và bốc thuốc tại 2 địa chỉ duy nhất của nhà thuốc bao gồm:

  • Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Với bệnh nhân, ngoài việc hiệu quả của thuốc có tốt không, bao lâu khỏi thì việc chi phí điều trị hết bao nhiêu rất được quan tâm. Tại Đỗ Minh Đường tùy thuộc vào tình trạng, giai đoạn bệnh mà lương sẽ kê đơn có sự khác nhau. Dựa vào đó chi phí điều trị mỗi người cũng sẽ có sự chênh lệch tuy nhiên sẽ dao động trong khoảng 3 triệu đồng/ tháng.

Phác đồ điều trị mất ngủ Đỗ Minh có đắt không

Đối với bệnh nhân mới bị mất ngủ, bệnh còn nhẹ, chỉ cần uống thuốc 1 – 2 tháng có thể đẩy lùi mất ngủ. Nhưng, những bệnh nhân bị mất ngủ mãn tính việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn mới tìm lại giấc ngủ ngon.

Căn bệnh mất ngủ không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống mà còn tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm tới sức khỏe đối với người bệnh. Do đó, ngay khi bạn nhận thấy những dấu hiệu bất ổn của cơ thể hãy đi khám để điều trị sớm, đừng bỏ lỡ GIAI ĐOẠN VÀNG vì chữa bệnh càng sớm hiệu quả càng cao, không mất nhiều thời gian và chi phí giảm đáng kể.

Liệu trình chữa mất ngủ khoảng 3 triệu/tháng có ĐẮT không?

Bỏ ra 3 triệu đồng/tháng mua 1 liệu trình điều trị bệnh mất ngủ là điều khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ. Đặc biệt, những trường hợp bị mất ngủ kinh niên, việc điều trị kéo dài liên tục 2-3 tháng. Tuy nhiên, liệu số tiền này có đắt không? Có đáng không? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường:“Trong suốt thời gian hành nghề bốc thuốc cứu người, tôi đã tiếp xúc với rất nhiều người, tuy nhiên trong đó phổ biến là những người đã tìm đủ các cách nhưng chưa thực sự hiệu quả, lúc đó họ mới tìm đến thuốc nam, tìm đến y học cổ truyền. Trước đó, chắc hẳn mọi người đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc nhưng bệnh đâu vẫn vào đấy, thậm chí sức khỏe ngày càng xuống cấp hơn.

Lương y Đỗ Minh Tuấn giải đáp thắc mắc cho người bệnh

Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc gia truyền, đến đời tôi là đời thứ 5, đã trải qua hơn 150 năm nghiên cứu và ứng dụng. Đã điều trị khỏi bệnh cho không biết bao nhiêu người. Con số 3 triệu 1 liệu trình với nhiều người mà nói không hề đắt nhưng với những người không có điều kiện thì đó thực sự là một số tiền lớn.

Tuy nhiên vì nhiều yếu tố, để đảm bảo chất lượng thuốc cũng như hiệu quả điều trị ,nên chi phí để chúng tôi bào chế một thang thuốc là không hề nhỏ. Nếu những khách hàng đang đọc bài này, bạn thực sự rất khó khăn, hãy liên hệ trực tiếp với tôi theo số 0963 302 349 tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp và hỗ trợ bạn”.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường – Hơn 150 năm chứng thực hiệu quả

Mất ngủ Đỗ Minh là bài thuốc kết tinh những tinh hoa YHCT và bí quyết gia truyền dòng họ được tối ưu liên tục qua từng thế hệ. Trong suốt hơn 3 thế kỷ áp dụng Mất ngủ Đỗ Minh vào điều trị, hàng ngàn bệnh nhân đã được chữa khỏi gây được tiếng vang, tạo dựng uy tín bền vững cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Thảo dược sạch 100%, tự trồng, tự chăm sóc và thu hoạch

Toàn bộ thảo dược đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư trồng, chăm sóc theo hướng chuyên canh đảm bảo chất lượng đầu vào sạch hoàn toàn, không trộn lẫn tân dược, không sử dụng dược liệu bẩn, dược liệu rác. Các khâu chăm sóc, làm cỏ đều được thực hiện thủ công, tưới tiêu bằng hệ thống nước sạch.

Các vườn dược liệu ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) đều đạt tiêu chuẩn sạch với tổng diện tích trên 20ha với hàng trăm loại cây thuốc. 

bao-che-thuoc-do-minh-duong2.jpg

Nhiều dược liệu quý hiếm

Trong các thang thuốc của Đỗ Minh Đường có đến 90% là dược liệu tự cung cấp do nhà thuốc thuê người trồng để đảm bảo chất lượng. Còn lại 10% là những dược liệu cực kỳ quý hiếm cần thu mua từ những người đi rừng lâu năm hoặc từ những mối quen biết đảm bảo chắc chắn về nguồn gốc của thuốc. 

Trong bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh có thành phần quý như nấm lim xanh rừng tự nhiên có giá trị cao đến vài triệu 1 kg. Hay thành phần nhung hươu có giá 1-2 triệu/lạng. Bên cạnh đó còn nhiều loại thuốc quý khác đều có tác dụng bồi bổ cơ thể, an trấn thần kinh, điều trị mất ngủ hiệu quả. 

Bài thuốc đã được ứng dụng suốt hơn 150 năm 

Bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, liên tục cải tiến, tối ưu theo hướng tích cực mang lại hiệu quả cao được hàng ngàn bệnh nhân công nhận.

Chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phản ứng phụ khi điều trị. Đặc biệt, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã được chứng thực an toàn, có thể dùng cho đa số đối tượng:

  • Người cao tuổi
  • Trẻ em trên 2 tuổi
  • Phụ nữ sau sinh 3 tháng
  • Người có cơ địa khó dùng thuốc hoặc bệnh lý nền: Tiểu đường, huyết áp, dạ dày,…

mat-ngu-do-minh-doi-tuong.jpg

Bài thuốc mang tính cá nhân hóa

Bài thuốc có tính CÁ NHÂN HOÁ, gia giảm hàm lượng thảo dược tuỳ vào tình trạng bệnh của từng người. Mất ngủ Đỗ Minh áp dụng nguyên tắc “biện chứng luận trị” của Đông y trong thăm khám và kê đơn điều trị. Mỗi bệnh nhân với đặc điểm cơ địa, độ tuổi, giới tính… riêng sẽ áp dụng liệu trình điều trị riêng, đơn thuốc không ai giống ai. Vì vậy, chi phí điều trị ở mỗi người cũng có sự khác biệt. 

Lương y theo sát quá trình điều trị

Lương y theo dõi sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân, thường xuyên tư vấn mỗi khi người bệnh có thắc mắc liên quan tới cách sử dụng thuốc hoặc hiệu quả của liệu trình. 

Miễn phí

Với phương châm vì bệnh nhân tận tâm phục vụ – Đỗ Minh Đường triển khai thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi bệnh nhân. Chính sách này đã tồn tại hơn 150 năm, kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Ngoài ra, việc vận chuyển thuốc tới tay bệnh nhân cũng là không mất phí. Bà con hoàn toàn có thể an tâm. 

Hỗ trợ sắc thuốc bào chế dạng viên hoàn

Ngoài thang thuốc truyền thống người bệnh mua về tự sắc, nhà thuốc cũng có hỗ trợ sắc sẵn dạng cốm, rất tiện lợi cho người sử dụng. Và chi phí hỗ trợ sắc này cũng hoàn toàn không mất tiền.  

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com.jpg

 

Tiến trình cải thiện của Mất ngủ Đỗ Minh

Liệu trình điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có lộ trình rõ ràng theo các giai đoạn:

  • Giai đoạn tấn công (10 – 15 ngày uống thuốc): Tăng cường tuần hoàn máu não, giảm căng thẳng, lo âu, người bệnh dễ đi vào giấc ngủ hơn.
  • Giai đoạn điều trị (1 – 2 tháng uống thuốc): Chất lượng giấc ngủ cải thiện rõ rệt, người bệnh ăn ngon ngủ tốt, không bị giật mình tỉnh giấc, có cơn buồn ngủ tự nhiên.
  • Giai đoạn duy trì ( 3 – 4 tháng uống thuốc): Dưỡng não, an thần, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn bệnh mất ngủ tái phát sau khi ngừng uống thuốc.  

Mất ngủ Đỗ Minh hiệu quả bền vững

Lưu ý: Mỗi người bệnh sẽ có thời gian phục hồi khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng mất ngủ hiện tại, quá trình dùng thuốc. Khi thăm khám, lương y sẽ tiên lượng trước để người bệnh được biết.

Mất ngủ Đỗ Minh, sự kết hợp 3 trong 1 mang tác dụng toàn diện

Để mang lại được hiệu quả điều trị cao, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đã được nghiên cứu và bào chế bởi hơn 30 vị thảo dược quý trong đó không thể không nhắc đến thành phần như Nhung Hươu, Nấm Lim Xanh, Hoàng Kỳ, Kê Huyết Đằng, Táo Nhân, Sài Hồ, Viễn Trí, Hà Thủ Ô, Vông Nem, Kỷ Tử…. 

Lục dược dưỡng tâm “khắc tinh” trị mất ngủ

Thảo dược trong bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được phối ngũ tài tình theo bí quyết gia truyền đảm bảo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Trong đó, Quân dược là LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM gồm 6 loại thảo mộc tốt cho giấc ngủ:

  • Đan sâm: Giảm đau, an thần, điều hoà âm huyết, tốt cho người bị hay quên và mất ngủ. 
  • Hoàng kỳ: Bồi bổ cơ thể, tăng cường nguyên khí, trị khí huyết hư suy rất tốt với người bị mất ngủ mãn tính. 
  • Viễn chí: Có tác dụng an thần, dưỡng não, giúp ngủ ngon, dễ ngủ, chữa suy giảm trí nhớ, chóng quên, suy nhược thần kinh. 
  • Thược dược: Giảm đau, an thần, bổ kinh tâm và tỳ, cầm máu, trị đau đầu, chóng mặt, ra mồ hôi trộm, phù hợp để điều trị mất ngủ lâu năm.
  • Tâm sen: Trị chứng khó ngủ, ngủ dễ tỉnh giấc, mất ngủ an toàn. Tâm sen có tác dụng an thần, bổ não, giúp đầu óc thư giãn, giảm hoa mắt, chóng mặt.
  • Long nhãn: Công dụng của long nhãn là bổ tâm, tỳ, hạn chế chứng ra mồ hôi trộm, hay quên, dưỡng huyết, an thần, tốt cho người bị suy nhược thần kinh và mất ngủ. 

Lục dược dưỡng tâm thành phần chính trong Mất ngủ Đỗ Minh

Trong thành phần của Mất ngủ Đỗ Minh phải kể đến vị THUỐC DẪN GIA TRUYỀN có công dụng cân bằng và kích thích dược tính của các dược liệu. Từ đó, tăng khả năng thẩm thấu của thảo dược vào cơ thể người bệnh, giúp phát huy hết tác dụng, giải quyết tình trạng mất ngủ hữu hiệu.

Kết hợp 3 bài thuốc mang đến tác động đa chiều, chuyên sâu

Mỗi bệnh nhân mất ngủ có cơ địa, nguyên nhân mất ngủ khác nhau nên phải áp dụng phác đồ riêng, chuyên biệt với từng người. Để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu hoá, chia liệu trình trị mất ngủ Đỗ Minh thành 3 bài thuốc nhỏ, gồm:

  • An thần Đỗ Minh: Tăng cường tuần hoàn máu não, giải trầm uất, làm dịu thần kinh, tăng cường chức năng tế bào thần kinh, dưỡng tâm an thần.
  • Bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.
  • Bổ thận giải độc: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ.

231227-DMD-MATNGU-08.jpg

Sức mạnh tổng hoà từ 3 bài thuốc nhỏ trong Mất ngủ Đỗ Minh mang lại hiệu quả chuyên sâu, tác động mạnh vào căn nguyên gây ra bệnh mất ngủ, giải quyết tình trạng mất ngủ toàn diện theo 2 hướng:

  • Xoá bỏ triệu chứng và điều trị nguyên nhân: Dưỡng não, hành khí hoạt huyết, an thần, bồi bổ tâm tỳ, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng và nguyên nhân gây ra bệnh mất ngủ giúp bệnh nhân ngủ sâu giấc, kéo dài thời gian ngủ. 
  • Gây cảm giác buồn ngủ tự nhiên: Tăng cường đề kháng, bồi bổ cơ thể, ngũ tạng, giúp tinh thần thoải mái thư giãn, tạo cảm giác buồn ngủ tự nhiên, tái tạo đồng hồ sinh học giúp người bệnh ăn ngon miệng ngủ tốt. 

Đánh giá của người bệnh về chi phí liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh

Một số phản hồi người bệnh để lại qua tin nhắn:

feedback-mat-ngu-6-1.jpg Feedback-mat-ngu-benh-nhan.jpg feedback-mat-ngu-4-2.jpg

Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi, Hà Nội) bị mất ngủ sau sinh ròng rã hơn 8 tháng khiến chị vô cùng mệt mỏi, kiệt sức. Mặc dù đã áp dụng các mẹo trị mất ngủ như uống trà tâm sen, tam thất… nhưng mỗi đêm chị cũng chỉ ngủ được 3 – 4 tiếng. Sau khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y thăm khám MIỄN PHÍ, nhìn báo giá liệu trình 3 triệu/tháng chị cũng hơi phân vân nhưng vẫn quyết định mua thuốc.

Chị Tâm cho biết: “Thú thật, bây giờ tôi đang nuôi con mọn mà phải chi một khoản tiền lớn để mua thuốc thì cũng suy nghĩ nhiều, chỉ sợ thuốc thì mua rồi nhưng uống không khỏi lại tiền mất tật mang.

Suy đi tính lại tôi thấy trước đây đã tốn nhiều tiền vào chữa mất ngủ theo mẹo dân gian mà không ăn thua. Nếu mua thực phẩm chức năng, thuốc tây giá cũng vài trăm nghìn 1 lọ, uống lâu dài có khi còn tốn tiền hơn thuốc nam nên tôi quyết định mua liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh. 

Tôi mới bị mất ngủ 8 tháng nên lương y kê đơn liệu trình 2 tháng. Tôi cảm nhận tình trạng bệnh thay đổi từng ngày, sau khoảng 1 tháng uống thuốc tôi dễ đi vào giấc ngủ hơn, đến tháng thứ 2 tôi đã có giấc ngủ ngon, không còn cảnh thao thức chong chong như trước nữa. Đúng là tiền nào của nấy, 3 triệu đồng/tháng chứ 5 triệu đồng mà khỏi mất ngủ thì tôi cũng mua.”

Bệnh nhân mất ngủ sau sinh

Cô Nguyễn Thị Thu (55 tuổi, Hà Nội) bị mất ngủ đã hơn 3 năm, mặc dù hôm nào cô cũng cố gắng đi ngủ sớm từ 9h tối nhưng nằm mãi mới chợp mắt được một lúc lại bị tỉnh giấc rất khó ngủ lại. Qua lời giới thiệu của người quen, cô Thu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám được lương y tư vấn rất kỹ về tình trạng bệnh.

“Ban đầu tôi chỉ muốn mua nửa thang thuốc, uống trong nửa tháng xem kết quả tốt thì tôi mua thêm về uống nhưng lương y không bán. Lương y Tuấn giải thích rõ là thuốc nam phải uống kiên trì, uống nửa thang chưa có tác dụng ngay đâu, có khi uống thuốc 1 tháng cũng chỉ mới thấy cải thiện bệnh chút ít thôi. Hơn nữa tôi bị mất ngủ nặng, hơn 3 năm rồi bây giờ uống thuốc nam cần thời gian để thuốc thẩm thấu vào cơ thể mới bồi bổ và hồi phục sức khoẻ được. Nghĩ đi nghĩ lại tôi quyết định mua luôn 2 tháng thuốc về uống. 

Sau khoảng 40 ngày dùng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, tôi thấy tình trạng mất ngủ cải thiện hơn, tôi có cơn buồn ngủ, giấc ngủ sâu không bị giật mình nên sáng dậy đầu óc sảng khoái, tỉnh táo. Mất tiền mua được thuốc tốt dù giá cao một chút cũng đáng, tôi sợ cảm giác mệt mỏi ngày này qua tháng khác lắm rồi,” cô Thu chia sẻ. 

Cô Thu chia sẻ niềm vui khi chữa khỏi bệnh mất ngủ lâu năm nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh uy tín được chứng nhận với những giải thưởng danh giá: Năm 2017, nhà thuốc nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”, năm 2020 nhà thuốc nhận cúp Vàng “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng”. Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đặt niềm tin lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ chăm sóc sức khỏe như diễn viên Hoa Thuý, nghệ sĩ Xuân Hinh, NSƯT Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh…

do-minh-duong-giai-thuong.jpg

nghe-si.jpg

Vào tháng 11/2023, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên VTV2 – Chương trình Cơ thể bạn nói gì, nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước. Xem chi tiết tại video:

Trên đây là thông tin về giá của liệu trình điều trị Mất ngủ Đỗ Minh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan tới giấc ngủ đừng quên nhấc máy lên liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhắn tin ngay với chúng tôi để được hỗ trợ

Khám miễn phí – Tư vấn chính xác 

https://nhathuocdominhduong.com/dat-lich-kham

Tin liên quan

Bình luận (101)

  1. Tuyết Băng says: Trả lời

    Có ai đã điều trị mất ngủ tại đỗ minh đường chưa, điều trị tầm bao lâu sẽ ngủ đc vậy, có thực sự hiệu quả như lời đồn ko. Dạo này công việc nhiều quá nên tinh thần e hơi bị yếu, áp lực đủ thứ nên tối đến cứ lên giường là trằn trọc khó ngủ, sáng thì người cứ như con ma ấy, làm vc gì cũng ko có tinh thần, tính mua thuốc điều trị mất ngủ của đỗ minh đường dùng thử mà ko biết sao

    1. Án Nhân says:

      Thấy trong này có ghi rõ về hiệu quả chữa mất ngủ của bài thuốc đỗ minh đường ấy bạn. Tôi thấy ghi khá chi tiết, bạn vào tham khảo thử đi, chứ tôi cũng chưa điều trị mất ngủ bên đỗ minh đường nên cũng ko biết nhận xét sao nữa

    2. Ni Sa Ki says:

      Cái này còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người với phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau lắm e ơi. Chị dùng thì cơ bản là cũng ổn. Hồi đó chị bị mất ngủ do áp lực, cung có sử dụng qua thuốc ngủ ở các tiệm thuốc tây, mặc dù ngủ rất mau nhưng cứ thấy nó hại sức khỏe, nó gây ức chế thần kinh, rồi gây ảo giác chứ ko mang lại sự sảng khoái, tỉnh táo sau 1 giấc ngủ. Tìm hiểu thì mới biết đến thuốc trị mất ngủ của đỗ minh đường, thoạt đầu cũng chưa tin thuốc lắm, nhưng sau 1 thời gian tìm hiểu thấy nhà thuốc khá uy tín, thuốc cũng đc nhiều người khen nên mới book lịch qua nhà thuốc thăm khám. Khám xong về thì cứ dùng thuốc theo liệu trình bác sĩ căn dặn, kết hợp nghĩ ngơi hợp lý, lúc đầu hơi nản do thuốc cần thời gian ngâm sâu vào cơ thể nên giai đoạn đầu tác dụng hơi chậm, ko đc như mong muốn. Nhưng dùng tầm 3 tuần – 1 tháng thuốc dần ngấm sâu vaod cơ thể nên cũng bắt đầu thấy hiệu quả, mặc dù hiệu quả ko cao nhưng như vậy cũng ổn rồi. Tầm đến liệu trình cuối cùng vào tháng thứ 3 thì cơ thể cũng dần ngủ được và ngủ sâu hơn trước rất nhiều ko còn thức giấc vào 2h 3h sáng rồi trằn trọc ko ngủ đc như trước. Sau mỗi giấc ngủ thì cơ thể sảng khoái, lấy lại tinh thần chứ ko như mấy lần trước dùng mấy loại thuốc ngủ ngoài tiệm. Từ khi dùng thuốc, giấc ngủ nào cũng kéo dai từ 10h đến 6h sáng, ko còn bị thức giấc giữa đêm như trước nữa

    3. Camer Da Ra says:

      Dùng đến cả 3 liệu trình như thế thì giá có cao ko chị, với lại trong quá trình điều trị chi phí cho mỗi lần khám tầm bao nhiêu ấy, e ko thấy nhà thuốc nhắc đến vụ chi phí khám hay gì cả

    4. Ngọc Lan says:

      Đợt đó tôi điều trị mất ngủ kinh niên cũng dùng 3 liệu trình thì gần 9 triệu mấy đó bà, còn chi phí khám thì nhà thuốc ko có thu, nhà thuốc khám miễn phí cho bệnh nhân mà. Điều trị tại đỗ minh đường ông chỉ cần chuẩn bị tiền thuốc thôi, ngoài ra nhà thuốc ko thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào hết đó

    5. Hạnh Hoa says:

      @Ni Sa Ki What the, thuốc ngủ mà phải sử dụng đến gần 3 tháng hơn hả bà, sử dụng thuốc như vậy có ảnh hưởng đến thần kinh với não đồ ko, thường thuốc ngủ mà dùng nhiều quá gây ức chế thần kinh chết, chưa kể là dùng nhiều rồi tác dụng phụ, bị phụ thuộc vào thuốc nữa

    6. Kỳ Nhung says:

      Thuốc điều trị mất ngủ của đỗ minh đường ko giống mấy thuốc ngủ bán tràn lan ngoài thị trường đâu bạn, thuốc của đỗ minh đường đc bào chế từ dược liệu thiên nhiên lấy nên an toàn, lành tính cho người bệnh lắm. Dù có sử dụng trong 1 thời gian dài cũng ko gây nóng trong người, gây ảnh hưởng hệ thần kinh hay gì đâu. Chưa kể là nó còn tốt cho cơ thể nữa, nó tác động từ từ vào hệ thần kinh, tăng cường chức năng vận mạch, giúp người bệnh dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn chứ ko phải như mấy loại thuốc ngủ khác gây ức chế thần kinh để ép người bệnh phải đi ngủ. Cơ chế khác hoàn toàn nhau đây, nên phân biệt rõ nhé. Thuốc thảo dược tự nhiên bao giờ cũng nhẹ dịu, an toàn hơn là thuốc tân dược

  2. Hàn Tuyết says: Trả lời

    Trong quá trình điều trị mất ngủ tại đỗ minh đường có cần kiêng cử hay duy trì thói quen lành mạnh nào ko mấy chế, vấn đề này thấy ít người nhắc đến quá, ko biết có nên kết hợp ăn uống, tập luyện để nâng cao hiệu quả điều trị ko nữa

    1. Trà MT says:

      Để nâng cao hiệu quả điều trị thì tốt nhất nên duy trì thói quen lành mạnh: Ăn uống lành mạnh, tránh việc ăn quá gần giờ đi ngủ, ăn quá nhiều, quá gần giờ đi ngủ có thể làm đầy bụng khiến cơ thể khó đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra có thể ăn các thực phẩm tốt cho giấc ngủ như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc,….Ngoài ra có thể kết hợp thêm các bài tập để cơ thể thư giãn cũng giúp đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

    2. Thị Hồng says:

      Chị tập những bài tập gì thế chị, em cũng muốn kết hợp thêm tập luyện mà ko biết nên tập những bài tập gì để giúp cơ thể thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ, dễ ngủ sâu hơn nữa. Nào giờ e toàn nghe nhạc nhẹ để dễ đi vào giấc ngủ thôi chứ chưa kết hợp tập luyện

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Thị Hồng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để nâng cao hiệu quả điều trị bạn có thể kết hợp liệu trình điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường với các bài tập yoga và thiền định bạn nhé. Các bài tập này sẽ giúp bạn giảm căng thẳng cho cơ bắp, tạo tâm trạng thư giãn đầu óc hiệu quả. Hơn thế nữa, việc tập yoga hay thực hành thiền định thường xuyên giúp tăng nồng độ melatonin trong máu. Từ đó, bạn sẽ có mật giấc ngủ chất lượng, ngủ ngon và sâu hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger