Bật Mí 10 Thảo Dược Tăng Cường Sinh Lý Nam Cực Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sử dụng các loại thảo dược tăng cường sinh lý nam là giải pháp được nhiều nam giới chọn lựa áp dụng. Không chỉ đem lại hiệu quả, cách chữa này còn khá an toàn, lành tính với cơ thể nam giới, ít gây ra tác dụng phụ. 

Dùng thảo dược tự nhiên tăng cường sinh lý nam có hiệu quả không?

Trong tự nhiên có rất nhiều loại thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu nghiệm, an toàn, lành tính và ít gây tác dụng phụ.

Ngoài khả năng điều trị, dược liệu tự nhiên còn có tác dụng bồi dưỡng cơ thể, phục hồi sinh lực khỏe mạnh.

Thảo dược tăng cường sinh lý nam
Dùng thảo dược tăng cường sinh lý nam là giải pháp dân gian hiệu nghiệm

Tuy nhiên, nếu chỉ áp dụng cách này với mong muốn chữa khỏi dứt điểm bệnh yếu sinh lý hoặc các rối loạn tình dục khác là điều không thể. Đây chỉ là biện pháp hỗ trợ, không có khả năng đặc trị bệnh, nhất là với những trường hợp bị yếu sinh lý nặng.

Đối với những quý ông bị yếu sinh lý lâu năm, tốt nhất nên chữa khỏi bệnh trước bằng các biện pháp y tế. Sau đó mới áp dụng cách này để hỗ trợ tăng cường sinh lý để đạt kết quả tốt nhất. 

ĐỌC NGAY: 12+ Cây Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Tốt Nhất

TOP 10 thảo dược tăng cường sinh lực tốt cho đàn ông 

Điều kiện tự nhiên của nước ta khá thuận lợi, giúp các loại thực vật tự nhiên phát triển đa dạng, chứa các loại dược chất hỗ trợ trị bệnh, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Có thể kể đến một số loại thảo dược tốt cho sinh lý nam như:

1. Rễ đinh lăng

Trong Đông y, rễ đinh lăng có vị hơi đắng, ngọt và tính mát, có tác dụng tăng cường sinh lực, thông kinh hoạt huyết, bồi dưỡng khí huyết, cường gân kiện cốt  và đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý hiệu quả.

Đồng thời, trong loại dược liệu này chứa hàm lượng cao dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất giúp cải thiện chức năng tình dục và cải thiện sinh sản hiệu quả. 

2. Ba kích

Ba kích là vị thuốc quý có tính ôn, vị cay ngọt, không độc và được quy vào các kinh Tỳ, Thận và Túc Quyết âm can kinh.

Với khả năng bổ thận tráng dương, ích tinh, cường gân kiện cốt, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, yếu xương khớp, liệt dương… hiệu quả.

Một số cách sử dụng ba kích như ngâm rượu, kết hợp với các vị thuốc khác, chế biến các món từ ba kích như củ ba kích hầm thịt nạc, canh lòng gà ba kích, ba kích nấu thịt trai…

3. Nấm ngọc cẩu

Kinh nghiệm dân gian lưu truyền nhiều mẹo chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý nói chung cho nam giới bằng nấm ngọc cẩu. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nam
Nấm ngọc cẩu là loại thảo dược tăng cường sinh lý nam cực kỳ hiệu quả được các quý ông ưa chuộng

Trong loại dược liệu này chứa hàm lượng cao dưỡng chất cần thiết tác động tích cực đến hệ trục não bộ – tuyến yên – tuyến thượng thận. Nhờ đó, kích thích sản sinh hormone nội tiết testosterone, cải thiện sinh lý và nâng cao thể trạng. 

4. Sâm cau

Sâm cau có vị thơm nhẹ, tính ấm, có tác dụng ấm thận, trừ hàn, giải trừ gân cốt yếu. Giúp điều trị chứng yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh, liệt dương, rối loạn xuất tinh, tay chân lạnh… khá hiệu quả.

Một vài gợi ý sử dụng sâm cau hiệu quả như uống rượu sâm cau, sắc nước uống, trà sâm cau khô… Kiên trì sử dụng loại thảo dược này giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, gia tăng tần suất quan hệ, kéo dài thời gian ân ái và tăng cường chức năng sinh sản. 

5. Nhân sâm

Nhân sâm cũng là một trong những loại thảo dược tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả cho nam giới. Có 2 loại nhân sâm phổ biến là hồng sâm và bạch sâm.

Sử dụng hồng sâm thường xuyên và đúng cách giúp tăng cường sinh lý, sự bền bỉ, dẻo dai khi ân ái, xoa dịu thần kinh, tăng ham muốn tự nhiên và giảm mệt mỏi sau khi yêu. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nam
Nam giới sử dụng nhân sâm giúp tăng cường sinh lý, đẩy lùi các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm

Ngoài ra, hàm lượng cao các hoạt chất như ginsenoside, peptidoglycans, polyacetylenes… giúp tăng sinh nội tiết, cải thiện chất lượng tinh trùng và kích thích quá trình tuần hoàn máu đến dương vật tốt hơn.

ĐỌC THÊM: 12+ Bài Thuốc Ngâm Rượu Tăng Cường Sinh Lý Tốt Nhất

6. Đông trùng hạ thảo

Đây được coi là loại dược liệu tốt cho sinh lý nam được các chuyên gia khuyên dùng. Loại dược liệu này chứa hàm lượng cao các dưỡng chất gồm: axit amin, protein, canxi, đa dạng các loại vitamin… cần thiết cho sinh lý nam. 

Nhờ đó, hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, phòng ngừa vô sinh hiếm muộn…

Bạn có thể dùng đông trùng hạ thảo theo nhiều cách khác nhau để hấp thụ tối đa dưỡng chất như hãm trà, sắc nước uống, ngâm rượu hoặc chế biến thành các món ăn bài thuốc… 

7. Nấm linh chi

Tăng cường sinh lý nam tự nhiên bằng thảo dược nấm linh chi là phương pháp rất hiệu quả. Loại nấm này có khả năng cải thiện chức năng tình dục nhờ khả năng bổ thận, tráng dương, ích tinh dưỡng huyết, cường gân kiện cốt. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nam
Nấm linh chi nổi tiếng khả năng tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả

Ngoài ra, hoạt chất Polysaccharides và Germanium trong nấm linh chi còn giúp chống oxy hóa, ức chế các gốc tự do có hại, ngăn chặn lão hóa và mãn dục sớm.

Nhờ đó, giúp tăng ham muốn, dễ đạt khoái cảm tự nhiên khi ân ái và hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, khó xuất tinh, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, vô sinh…

8. Bạch tật lê 

Theo Đông y, bạch tật lê có vị cay, đắng nhẹ và có tính âm, nếu dùng dạng sống sẽ có tính bình, được quy vào 2 kinh Phế và Can, chuyên chữa yếu sinh lý, chứng di tinh, thận yếu…

Nam giới có thể sử dụng thảo dược bạch tật lê để tăng cường sinh lý thông qua những bài thuốc quý, sắc uống hàng ngày, ngâm rượu uống…

9. Dâm dương hoắc 

Lá dâm dương hoắc được sử dụng chủ yếu trong điều trị các rối loạn tình dục, nhờ khả năng bổ thận, tráng dương, ích tinh tủy, cường gân mạnh cốt, tiêu trừ phong thấp, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Thảo dược tăng cường sinh lý nam
Dâm dương hoắc ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý tự nhiên cho nam giới hiệu quả

Ngoài ra, hàm lượng tinh dầu cao, axit béo, vitamin E, phytosterol… bồi dưỡng cơ thể và tăng sức đề kháng. Nam giới có thể dùng dược liệu dạng tươi hoặc khô, sắc lấy nước uống hoặc ngâm rượu sử dụng hàng ngày.

10. Nhục thung dung

Trong Đông y, nhục thung dung là vị thuốc quý có tính ấm, vị ngọt, hơi mặn và có đặc tính bổ thận, tráng dương, dưỡng huyết, ích tinh, trừ thấp, hỗ trợ tăng cường sinh lực và chức năng tình dục cho nam giới. 

Nam giới yếu sinh lý hoặc muốn tăng cường sinh lý nam tự nhiên, có thể chế biến nhục thung dung thành những món ăn ngon như canh hầm hoặc cháo, ngâm rượu uống hàng ngày…

ĐỪNG BỎ QUA: Các Loại Thảo Dược Tăng Cường Sinh Lý Nữ Hiệu Quả, An Toàn

Lưu ý khi dùng dược liệu tự nhiên giúp tăng sinh lý nam

Hãy lưu ý một số vấn đề sau đây trong quá trình sử dụng để đạt được kết quả như mong muốn: 

  • Hãy kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt được kết quả tốt nhất. 
  • Tùy vào cơ địa và thể trạng sức khỏe của từng người mà quá trình sử dụng thảo dược sẽ đem lại kết quả khác nhau. 
  • Tuân thủ cách dùng, liều lượng và thời gian dùng để tránh gây phản tác dụng, có hại cho sức khỏe. 
  • Chú ý quan sát phản ứng của cơ thể và đến bệnh viện nhanh chóng để được xử lý kịp thời. 
  • Kết hợp song song với các giải pháp tăng cường sinh lý tự nhiên không dùng thuốc để đạt kết quả tăng cường sinh lý tốt nhất.
  • Thăm khám tại cơ sở y tế lớn để được chẩn đoán mức độ yếu sinh lý nặng hay nhẹ và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Hy vọng những kiến thức y học về dược liệu trong bài viết trên đã giúp quý bạn đọc nắm rõ về phương pháp này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để được tư vấn kỹ hơn.

Có thể bạn quan tâm 

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger