5 Cây Thuốc Nam Chữa Liệt Dương An Toàn, Hiệu Quả Cao

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Có nhiều cây thuốc nam chữa liệt dương an toàn nhưng mang đến hiệu quả cao, chẳng hạn như đinh lăng và rễ cây cau. Tuy nhiên cần áp dụng đúng cách và kiên trì.

Có nên dùng thuốc Nam chữa liệt dương?

So với thuốc tân dược, thuốc Nam lành tính, ít nguy cơ gây phản ứng phụ. Bên cạnh đó, nhiều cây thuốc dễ tìm, thu hái ở quanh nhà hoặc mua với giá không quá đắt đỏ.

Dùng cây thuốc nam chữa liệt dương có thể cải thiện khả năng cương dương
Dùng cây thuốc nam chữa liệt dương có thể cải thiện khả năng cương dương

Đặc biệt một số cây thuốc Nam chữa liệt dương chứa những thành phần rất có lợi cho sinh lý của phái mạnh. Cụ thể chúng có khả năng ổn định hormone sinh dục, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.

Các thảo dược cũng giúp cải thiện khả năng cương dương, hỗ trợ chữa liệt dương và chống xuất tinh sớm. Điều này giúp nam giới sung mãn, kéo dài cuộc yêu nồng cháy.

Tuy nhiên các cây thuốc Nam không có dược tính mạnh, không cho kết quả tức thời như thuốc Tây y. Điều này đòi hỏi người bệnh phải sử dụng trong khoảng thời gian nhất định mới ghi nhận kết quả.

Bên cạnh đó, nếu nguyên nhân gây liệt dương đến từ các chấn thương, bệnh lý nghiêm trọng thường không thể xử lý bằng thuốc Nam. Thay vào đó, nam giới cần chủ động đến gặp bác sĩ, khám và thực hiện các biện pháp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn

1. Cây đinh lăng

Cây đinh lăng là một cây thuốc Nam quý, rễ của loại cây này được ví như “nhân sâm” bởi chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe, nổi bật là saponin, các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Theo ghi chép, rễ cây đinh lăng được dùng làm thuốc chữa suy giảm sinh lý phái mạnh, liệt dương, đau nhức xương khớp. Thảo dược có tính mát, vị ngọt, đắng nhẹ, tác dụng tăng cường sinh lực, kích thích máu huyết lưu thông đến dương vật. Từ đó giúp khả năng cương dương được cải thiện.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Rễ cây đinh lăng dùng làm thuốc chữa liệt dương tại nhà an toàn

Đặc biệt hoạt chất saponin trong rễ đinh lăng có công dụng làm tăng hưng phấn thần kinh, hoạt huyết, giúp sức khỏe và sinh lý nam dần được cải thiện.

Một số cách dùng:

  • Ngâm rượu: Dùng rễ cây đinh lăng rửa sạch, để ráo nước, phơi khô khoảng 5 – 6 nắng. Xếp rễ cây vào trong bình thủy tinh có nắp đậy, đổ ngập rượu trắng và ngâm khoảng 3 – 4 tháng. Mỗi lần uống 20ml rượu ngâm, ngày 1 – 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp dược liệu khác: Kết hợp rễ đinh lăng với thục đại, tam thất, hoàng tinh, ý dĩ,… sắc nấu nước uống mỗi ngày.
  • Dùng trà đinh lăng: Sử dụng rễ đinh lăng rửa sạch, thái mỏng rồi phơi khô. Tiến hành sao tẩm rễ đinh lăng, bảo quản trong lọ thủy tinh. Mỗi lần sử dụng một vài lát rễ cây, hãm với nước sôi uống như uống trà bình thường.

Rễ cây cau – Cây thuốc Nam chữa liệt dương hiệu quả

Có nhiều loại cây thuốc Nam chữa liệt dương được sử dụng hiện nay, trong đó bạn không thể bỏ qua rễ cau, một vị thuốc có tác dụng cải thiện sinh lý hiệu quả. Theo ghi chép, rễ cây cau có tính ấm, cay và vị đắng chát tự nhiên, từ lâu loại rễ này đã được tận dụng làm thuốc giúp phái mạnh tăng cường sinh lý.

Phần rễ cau mọc trên mặt đất còn được dùng trong điều trị bệnh nam khoa, nhờ chứa các hoạt chất có lợi. Chúng kích thích cơ thể nam giới, tăng ham muốn tình dục, lưu thông máu tốt hơn về dương vật giúp quá trình cương dương cải thiện hơn so với trước đó.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Rễ cau được thu hái làm thuốc chữa bệnh liệt dương, rối loạn cương dương cho nam giới

Chính vì thế, từ lâu ông bà ta đã sử dụng rễ cau làm thuốc chữa liệt dương nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung khác. Dùng đúng cách còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sức khỏe, giảm các triệu chứng khó chịu do vấn đề khác gây ra. Dưới đây là những cách dùng phổ biến:

  • Sử dụng rễ cau non: Dùng khoảng 20 – 30 gram rễ cau non, rửa rồi cắt nhỏ để ráo nước. Tiếp đến bạn cho rễ cau lên chảo, sao vàng. Tiến hành đun nước rễ cau, ngày uống 2 lần để cải thiện sinh lý.
  • Kết hợp với lá trầu: Ngoài dùng riêng lẽ, bạn có thể thêm vào bài thuốc một ít lá trầu không. Sắc nấu lấy nước uống, kiên trì dùng mỗi ngày 2 lần giúp cải thiện khả năng cương dương.
  • Kết hợp các vị thuốc khác: Dùng rễ cau cùng với ba kích, hoài sơn, thục địa, quế thanh,… Những vị thuốc này có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, chữa liệt dương, rối loạn cương dương và nhiều vấn đề liên quan khác. Sắc nấu nước uống hoặc tán thành bột vo viên hoàn để sử dụng.

Cây thuốc Nam chữa liệt dương – Dây tơ hồng

Dây tơ hồng thuộc họ bìm bìm, sống ký sinh trên những thân cây khác. Phần thân và hạt tơ hồng thường được dân gian sử dụng để cải thiện sinh lý nam và chữa liệt dương hiệu quả.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Dùng hạt tơ hồng điều trị liệt dương cho nam giới tại nhà

Để tăng cường hiệu quả, dây tơ hồng thường được sử dụng kết hợp với nhiều loại thảo dược khác như lộc giác giao, thục địa, bá tử nhân, phục linh, phá cố chỉ,… Bài thuốc có tác dụng hỗ trợ cường dương, giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn chức năng sinh lý. 

Liều dùng tham khảo:

  • Hạt tơ hồng 12 gram
  • Lộc giác giao 20 gram
  • Thục địa, phá cố chỉ, phục linh và bá tử nhân dùng mỗi vị khoảng 12 gram
  • Các dược liệu rửa sạch, phơi khô rồi tán thành bột nhuyễn, vo viên mỗi ngày uống 20 – 30 gram. Kiên trì sử dụng sau khoảng nửa tháng sẽ nhận thấy những thay đổi khả quan.

Cây hẹ chữa liệt dương cho nam giới

Ngoài các cây thuốc Nam chữa liệt dương kể trên, bạn có thể tham khảo sử dụng cây hẹ để điều trị bệnh tại nhà. Theo ghi chép trong Đông y, cây hẹ có tính ấm, vị cay, quy vào kinh thận; tác dụng bổ thận, tăng cường sinh lý, chữa rối loạn cương dương, liệt dương và nhiều vấn đề liên quan.

Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra trong hẹ chứa nhiều hoạt chất có lợi, giúp bồi bổ cơ thể, khắc phục bệnh nam khoa và nhiều vấn đề khác.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Hẹ là một loại thảo dược lành tính, rất tốt cho sinh lý nam
  • Sử dụng nước ép lá hẹ: Sử dụng một bó hẹ tươi, ngâm rửa với nước muối thật sạch, sau đó để ráo nước. Tiến hành ép lấy nước lá hẹ, uống mỗi ngày để cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
  • Ngâm rượu lá hẹ: Sử dụng lá hẹ kết hợp với dâm dương hoắc, thục địa, ngưu tất, sơn thù, tằm đực khô,… Ngâm tất cả với rượu trắng, ủ trong khoảng 30 ngày có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 2 lần, dùng mỗi lần 15ml. 

Cây mật nhân – Cây thuốc nam chữa liệt dương

Cây mật nhân còn được gọi là cây bá bệnh, một loại thảo dược có tính mát, vị đắng. Thảo dược này tác dụng làm mạnh xương khớp, giảm tê bì tay chân, rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là giúp phục hồi sinh lục cho phái mạnh.

Sử dụng mật nhân làm thuốc đúng cách giúp cải thiện chức năng sinh lý, ổn định hormone sinh dục nam, hỗ trợ chữa liệt dương, xuất tinh sớm, giúp nam giới tăng ham muốn, thăng hoa hơn khi “yêu”. Bạn có thể sử dụng toàn bộ thân cây, rễ cây đến lá, vỏ, quả,… để làm thuốc.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Cây mật nhân hay còn được gọi là cây bá bệnh được dùng chữa bệnh sinh nam

Cách dùng như sau:

  • Ngâm rượu mật nhân: Sử dụng khoảng 1kg rễ cây mật nhân, rửa sạch, để ráo nước. Sau đó cho vào lọ thủy tinh, thêm 1 lít rượu gạo vào ngâm. Để hũ rượu ở nơi khô ráo, thoáng mát, sau khoảng 20 ngày có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 20 – 50ml.
  • Dùng bột mật nhân: Bạn dùng mật nhân phơi khô, sau đó tán thành bột mịn. Mỗi ngày dùng 6g, pha với nước uống để tráng dương, cải thiện sinh lý nam.

Lưu ý khi dùng cây thuốc Nam chữa liệt dương tại nhà

Sử dụng cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn tại nhà, ít nguy cơ xảy ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, vì là nguyên liệu thiên nhiên nên hiệu quả sẽ không quá nhanh chóng, đòi hỏi sự kiên trì của nam giới. Ngoài ra, khi lựa chọn giải pháp này, bạn đọc cần lưu ý:

  • Thuốc Nam có tác dụng chậm, hoạt tính không mạnh mẽ như thuốc tân dược. Do đó, khi dùng bạn nên kiên trì, áp dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Phương pháp sử dụng thuốc Nam tại nhà áp dụng cho đối tượng liệt dương nhẹ, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý nam. Thực tế, nếu bị liệt dương nặng, ảnh hưởng từ chấn thương, bệnh lý khác cần kết hợp thăm khám y tế để tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.
  • Kết hợp dùng cây thuốc Nam với điều chỉnh thói quen sinh hoạt để cơ thể khỏe mạnh hơn, có điều kiện phục hồi chức năng sinh lý. Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, tránh dùng chất kích thích, thuốc lá.
  • Không lạm dụng thuốc điều trị bệnh, nên đến gặp bác sĩ để được khám và điều trị theo phác đồ. Trường hợp áp dụng cách chữa tại nhà không nhận thấy hiệu quả khả quan nên đến bệnh viện kiểm tra.
  • Ăn uống đủ chất, ưu tiên những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, không ăn nhiều đồ ăn cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn, quá ngọt, quá béo,… Bổ sung đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi, cân bằng dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Tập thể dục, hạn chế căng thẳng, sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

Sử dụng cây thuốc Nam chữa liệt dương là một trong những biện pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Nam giới có thể tham khảo, lựa chọn cây thuốc phù hợp, dùng đúng cách để đạt hiệu quả tốt và an toàn. Tuy nhiên bên cạnh đó, bạn đọc nên thăm khám bác sĩ định kỳ, kiểm tra sức khỏe sinh sản phòng ngừa nguy cơ biến chứng.

ĐỌC NGAY:

Tin liên quan

Bình luận (41)

  1. Lý Quý says: Trả lời

    Thời gian giờ giấc làm việc của phòng khám Đỗ Minh Đường như thế nào? Ngoài giờ hành chính khoảng 7h tối, phòng khám còn nhận bệnh nhân khám không? Tôi muốn qua khám sinh lý

    1. Hoàng Bạch says:

      Bên này không làm việc ngoài giờ hành chính đâu bác, họ làm từ 8h-17h30 thôi, bác qua khám trong khung giờ này, ngoài 17h30 là họ chỉ nhận tư vấn online qua zalo, fb thôi

    2. Dương Tửu says:

      Phòng khám bên đó không khám ngoài h hành chính nhưng có khám vào thứ bảy và chủ nhật. Ông mà muốn đi khám, không có thời gian có thể đi vào cuối tuần nhé, đi khám cuối tuần vẫn khám free như ngày thường luôn

    3. Vân Vũ says:

      Mách nước cho ông bạn nào mà muốn đi khám cuối tuần để khám cho nhanh thì nên vào đây đặt lịch khám. Đến sẽ k phải đợi mà đc ưu tiên vào khám luôn, cuối tuần tôi khám thấy đông bệnh nhân vl.

    4. Tương Phùng says:

      Đặt lịch xong thì họ liên lạc lại với mình luôn hay như thế nào? Tôi đặt lịch tính đến hôm nay là ngày thứ hai rồi nhưng không nhận được cuộc gọi nào, mà hẹn của tôi là ngày kia.

    5. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Tương Phùng,
      Bạn vui lòng cho nhà thuốc xin lại tên và số điện thoại đặt lịch của mình để nhà thuốc check cho bạn nhé. Đôi khi lượng bệnh nhân của nhà thuốc đông nên có thể sơ suất chưa gọi lại xác nhận lịch hẹn khám cho bạn. Nếu bạn đã đặt lịch thì đúng ngày hẹn bạn cứ đến bình thường và báo với nhân viên lễ tân thì vẫn được ưu tiên khám sớm ban nhé. Trân trọng!

  2. Vương Trần says: Trả lời

    Trc xem tivi tôi thấy quảng cáo về bài thuốc đông y sinh lý nam đố Minh này, mua về dùng công nhận nhạy thật, dùng 2 tháng mà đỡ hẳn tình trạng trên bảo dưới k nghe, giờ cứ vào trận, vợ mơn trớn tí là phần dưới tự đông cương cực đại luôn :)) Nhưng mà tôi cũng khuyến cáo với các ôngg luôn mới đầu sử dụng thì phải thật sự kiên trì nhé. sử dụng thời gian đầu từ 1-2 tuần thì chưa có hiệu quả gì lắm đâu. Tôi sử dụng phải qua hai tuần đầu thì nó mới bắt đầu có hiệu quả. Nhưng từ lúc thuôcd có hiệu quả thì nó cũng nhanh thôi. Hết 1 liều trình đầu là quan hệ nó đã tiến triển tốt hẳn luôn rồi. Cương cứng tuy vẫn cần kích thích nhưng cũng không đến nỗi khổ sở như trc kia. sau khi sử dụng hết liệu trình thứ hai thì tình trạng đã cải thiẻn rất tốt.Nhìn thấy vợ là muốn động dục luôn haha

    1. Mạnh Tiến says:

      Thuốc này là loại thuốc như thế nào ông ơi? Về phải đun sắc lên uống hay như nào thế?

    2. Thụ Độ says:

      Ông bạn yên tâm, thuốc này nhà thuốc đmđ đã bào chế rất tiện lợi rồi. Họ bao chế thành dạng viên và dạng cao mềm. Mua về chỉ cần sử dụng trực tiếp luôn như thuốc tây, pha cao vào nước ấm, khuấy tan xong uống. Còn loại rượu ngâm thì họ cũng đã ngâm sẵn, về rót ra uống ngày 1 2 chén nhỏ

    3. Đức Nhật says:

      Trường hợp mình không uống được rượu, thì bỏ bớt k dùng thuốc rượu đc k? Hiện tại đang bị dạ dày nên không muốn đụng đến rượu bia

    4. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Đức Nhật,
      Bài thuốc rượu ngâm Hồi xuân phục dương tháng đóng vai trò là chất dẫn, giúp 2 bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn phát huy hiệu quả nhanh hơn. Rượu ngâm cùng các vị dược liệu tốt cho sinh lý, rất dễ uống và tốt cho sức khoẻ nam giới. Nếu bạn bị dạ dày, nhà thuốc có thể điều chỉnh liều lượng rượu sao cho không làm ảnh hưởng đến tình trạng dạ dày của bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn Văn mão,
    Hiện tại, nhà thuốc không bán bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh trên các sàn thương mại điện tử bạn nhé. Để đặt thuốc bạn vui lòng đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0969720212 hoặc 0969720219 để bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp và gửi thuốc về nhà cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Văn mão says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình hỏi thuốc sinh lý đỗ minh có bán ở trên các sàn thương mại điện tử không? Nếu có thì cho mình xin linkđặt nhé, cảm ơn nhà thuốc

  5. Đức Nhật says: Trả lời

    Bị liệt dương mà sử dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh thì hiệu quả có triệt để không? Tôi trước cũng dùng đủ loại thuốc rồi mà cứ ổn được thời gian, sau ngưng thuốc lại không cương nổi. Anh em ai từng dùng rồi xin ít nx chi tiết

    1. Anh Vũ Trần says:

      Bài thuốc này khi sử dụng anh em nào mà kiên trì được thì nó dùng cực kỳ hiệu quả luôn nhé. Thuốc này là thuốc nam nên nó ko giống mấy loại thuôcd tây, kích thích phát 1 đc. Tôi cũng sử dụng thuốc này mất 3 tháng đây, sau khi dùng thuốc sinh lý cải thiện lên rất nhiều, giờ không cần tốn quá nhiều công sức kích thích nữa, vào trận mơn trớn tí là súng ống tự lên nòng

    2. Tiến Bắc says:

      Cụ thể ông bác sử dụng trong vòng bao lâu? Tôi thì không ngại việc sử dụng thuốc lâu, nhưng nghe nói sử dụng lâu quá thì sợ ảnh hưởng sk

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Tiến Bắc,
      Quá trình sử dụng thuốc, thời gian sử dụng của mỗi bệnh nhân sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh, khả năng đáp ứng thuốc của từng người. Trung bình thời gian sử dụng của bài thuốc này dao động từ hai đến bốn tháng. Thuốc nam với cơ chế ngấm chậm, ngấm sâu nhưng bù lại thành phần thuốc là 100% thảo dược tự nhiên, lành tính nên dùng lâu cũng không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ bạn nhé. Bạn cod thể tham khảo thêm về bài thuốc tại đây. Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger