Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có thiệt sự an toàn?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là cách cải thiện được nam giới áp dụng phổ biến. Thành phần của kem đánh răng có thể làm giảm độ nhạy cảm của “cậu bé”, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng
Thực hư công dụng chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng hiệu quả không?

Kem đánh răng thường có thành phần từ bạc hà. Khi bôi lên “cậu nhỏ” có thể giúp gây tê nhẹ, giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật khi quan hệ tình dục. Từ đó giảm bớt cảm giác kích thích khi ma sát trong âm đạo, kéo dài thời gian ân ái và quan hệ lâu ra.

Mặt khác bôi kem đánh răng vào dương vật có thể duy trì trạng thái cương dương lâu hơn. Điều này giúp phái mạnh làm chủ cuộc yêu, bạn tình sớm lên đỉnh và thỏa mãn.

Dùng kem đánh răng liệu có an toàn?

Về mặt khách quan, cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng vẫn đem lại một số lợi ích nhất định, giúp gây tê nhằm chống xuất tinh sớm. Cách thực hiện đơn giản, hiệu quả có thể đạt được trước khi quan hệ mà không mất nhiều thời gian.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng
Sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm ở mức vừa phải, không lạm dụng

Tuy nhiên trên thực tế cách dùng kem đánh răng không an toàn, có thể gây ra những vấn đề sau nếu lạm dụng:

  • Cách này chỉ có tác dụng tạm thời, khi chất gây tê trong kem đánh răng mất đi thì khả năng kích thích “cậu nhỏ” cũng không còn. Thông thường, chỉ kéo dài khoảng 3 – 5 phút. 
  • Ngoài chất gây tê, trong kem đánh răng còn chứa nhiều thành phần hóa học khác. Một số chất có thể gây dị ứng, nổi mẩn ngứa ngoài da, tăng nguy cơ viêm nhiễm dương vật, âm đạo nếu có trầy xước, chảy máu.
  • Lạm dụng quá mức kem đánh răng khiến chức năng sinh lý bị rối loạn, gây rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, mất khả năng xuất tinh hoặc cương cứng dương vật tự nhiên… Ngoài ra việc lạm dụng cũng khiến hai bên mép ở đầu dương vật bị chai sạn, mất dần khả năng cảm nhận khoái cảm và giảm sự ham muốn.
  • Đối với nữ giới, hoạt chất gây tê trong kem đánh răng khi vào môi trường âm đạo có thể kích thích các cơ quan tại đây, khiến cổ tử cung co bóp mạnh, dễ bị suy yếu.
  • Dùng kem đánh răng với hàm lượng Flour cao sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng. 

Vì những vấn đề nêu trên nên cách dùng kem đánh răng không được khuyến cáo. Nếu muốn thực hiện, hãy chỉ áp dụng 1 – 2 lần.

Dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm

  • Bước 1: Cả nam và nữ đều phải vệ sinh cơ quan sinh dục thật sạch sẽ, đặc biệt, đối với nam giới cần vệ sinh kỹ lưỡng các kẽ bao quy đầu. Nên rửa bằng nước ấm là tốt nhất, vì nhiệt nóng sẽ giúp kích thích các mạch máu giãn nở ra, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ tốt khả năng cương dương mạnh mẽ. 
  • Bước 2: Lấy một lượng kem đánh răng nhỏ ra tay rồi bôi trực tiếp lên cậu nhỏ, tán đều sao cho kem phủ hết, nhất là phần bao quy đầu. 
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng 1 – 2 phút hoặc đến khi cảm thấy cậu nhỏ có cảm giác tê kích thích. 
  • Bước 4: Dùng khăn sạch lau đi phần kem đánh răng còn thừa lại và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường. 
Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng
Dùng kem đánh răng đúng cách và liều lượng vừa phải để đạt kết quả như mong đợi

Gợi ý mẹo chống xuất tinh sớm phù hợp hơn

Thay vì sử dụng kem đánh răng có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho sức khỏe, nam giới có thể áp dụng những cách trị xuất tinh sớm tại nhà hoặc điều trị y tế để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Cụ thể:

  • Kiểm soát căng thẳng. Vì khi tâm lý thoải mái và vui vẻ, nhu cầu tình dục tăng cao, giảm thiểu các vấn đề về rối loạn sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm. Điều này cũng giúp các quý ông dễ đạt đỉnh khoái cảm, làm chủ cuộc yêu theo ý muốn. 
  • Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm như bài Kegel, Yoga, Gym, các bài tập cơ PC… 
  • Điều chỉnh thực đơn ăn uống hàng ngày, bổ sung đa dạng nhóm các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, các chất tốt cho sinh lý nam như kẽm, magie, protein… từ thịt, cá, hải sản, rau xanh, củ quả, trái cây tươi, các loại gia vị tự nhiên như gừng, tỏi, hành tây… Tránh sử dụng những món nhiều dầu mỡ, chất kích thích… 
  • Tập các kỹ thuật trị liệu hành vi – tâm lý hỗ trợ tốt trong việc cải thiện chứng xuất tinh sớm. 
  • Thăm khám chuyên sâu tại bệnh viện, cơ sở y tế lớn để được chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, chẳng hạn như dùng thuốc, dùng sóng cao tần hoặc phẫu thuật xuất tinh sớm.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là mẹo dân gian được các quý ông truyền tai nhau thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả thường chỉ tạm thời mà tác hại đi kèm lại khá nhiều. Vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger