Chữa Liệt Dương Ở Đâu? Top 10 Địa Chỉ Tốt Nhất Cả Nước

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất là câu hỏi chung của nhiều người bệnh. Việc khám và chữa bệnh ở những địa chỉ uy tín có thể quyết định tốc độ và hiệu quả chữa bệnh. Hầu hết những cơ sở uy tín đều có bác sĩ giỏi và tập trung đầu tư máy móc. Nhờ vậy quá trình khám chữa trị diễn ra an toàn và nhanh chóng, nam giới phục hồi thể trạng và chức năng sinh lý.

Chữa liệt dương ở đâu tốt? 10 địa chỉ uy tín nhất

Liệt dương là giai đoạn nặng của rối loạn cương dương – một trong những dạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp nhất. Bệnh lý này thể hiện cho tình trạng dương vật không cương khi có kích thích. Nhiều trường hợp có dương vật nhanh xìu và cương không đủ để giao hợp.

Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất
Tìm hiểu chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Những địa chỉ uy tín giúp điều trị tốt tình trạng

Triệu chứng của bệnh khiến nam giới khó khăn khi quan hệ tình dục, không thỏa mãn nhu cầu và ảnh hưởng đến tâm lý. Ngoài ra liệt dương thường gây vô sinh – hiếm muộn. Vì vậy cần có những cách điều trị sớm và thích hợp nhất để khắc phục nhanh tình trạng.

Là một tình trạng phức tạp, nam giới bị liệt dương cần được điều trị ở những địa chỉ uy tín, sở hữu chuyên gia / bác sĩ chuyên khoa giỏi. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả và đẩy nhanh tốc độ điều trị.

Vậy chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Dưới đây là những địa chỉ tốt, uy tín tại Hà Nội và TPHCM:

1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Sở hữu bác sĩ Nam khoa giỏi và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ chữa liệt dương tốt và uy tín ở nước ta. Bệnh viện bắt đầu hoạt động vào năm 2009, chuyên sâu về Vô sinh, sức khỏe sinh sản nam/ nữ và Y học giới tính.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tiếp nhận điều tất cả bệnh nhân có vấn đề về chức năng tình dục và sinh lý. Trong đó bệnh viện có khả năng điều trị thành công cho những trường hợp liệt dương ở mức độ nặng, có nguy cơ vô sinh hoặc cần can thiệp bằng phẫu thuật.

Bệnh viện quy tụ các Chuyên gia, Giáo sư, Tiến sĩ và Bác sĩ điều trị giàu kinh nghiệm, lành nghề và có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm tu nghiệp nước ngoài (Châu Âu, Mỹ, Úc) và công tác tại những bệnh viện lớn. 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Một số bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội gồm:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Hữu Việt
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi

Cả hai bác sĩ nêu trên đều là những bác sĩ chữa liệt dương uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ có khả năng điều trị bệnh lý, các bác sĩ tại bệnh viện còn tận tâm, thấu hiệu và chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất. Bệnh viện có quy mô lớn, phân khu, có phòng phẫu thuật vô trùng, phòng khám chữa bệnh rộng rãi và thoáng mát.

Hơn nữa bệnh viện xét nghiệm và can thiệp sâu bằng máy móc hiện đại bậc nhất. Điều này giúp tăng tính chuẩn xác, đánh giá chi tiết và hỗ trợ lên kế hoạch điều trị hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 02436343636

2. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Nếu muốn khám chữa bệnh liệt dương theo Y học cổ truyền, nam giới có thể đến Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bệnh viện thành lập vào năm 1957, tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y.

Sau nhiều năm phát triển không ngừng, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhanh chóng trở thành cơ sở khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe uy tín tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện sở hữu nhiều chuyên khoa sâu, đặc biệt bệnh viện có thế mạnh về Tiết niệu – Nam học.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có cơ sở khám chữa bệnh rộng lớn và trang trang, khuôn viên xanh, sạch, thoáng mát và đẹp mắt, mang đến cảm giác dễ chịu. Trong chẩn đoán và điều trị, bệnh viện phân khu cho từng chuyên khoa sâu, sở hữu khu cận lâm sàng và phòng điều trị vô trùng, có đầy đủ máy móc hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố cốt lõi giúp Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khẳng định vị thế. Bệnh viện có bác sĩ chuyên khoa giỏi, am hiểu về bệnh và những kỹ thuật điều trị. Hơn nữa các bác sĩ còn có kinh nghiệm dày dặn và một tinh thần trách nhiệm cao. Trong mọi ca bệnh, bác sĩ tập trung đánh giá và đề xuất phương pháp hữu hiệu nhất.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh liệt dương theo Y học cổ truyền

Hiện tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh liệt dương bằng những phương pháp sau:

  • Chữa bệnh theo Y học cổ truyền
  • Chữa bệnh theo Y học cổ truyền + Y học hiện đại

Dựa trên tình trạng, bệnh viện lập phác đồ điều trị liệt dương đạt chuẩn và mang đến hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 84-4-38263616

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có khoa Ngoại tiết niệu – Nam học là địa chỉ uy tín, giúp giải đáp khám chữa liệt dương ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Chuyên khoa này chuyên tiếp nhận và điều trị những tình trạng sau:

  • Các bệnh lý nội tiết
  • Bệnh Nam khoa
    • Rối loạn chức năng sinh dục (liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…)
    • Bệnh lây truyền qua đường tình dục
    • Nội tiết tố nam (như hội chứng suy Testosterone)
    • Bướu cơ quan sinh dục
    • Rối loạn biệt hóa giới tính
    • Dị tật ở cơ quan sinh dục
    • Cấp cứu nam khoa
    • Sinh sản nam…

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chính thức thành lập vào tháng 9/2007. Trong quá trình hoạt động, bệnh viện phát triển vượt bậc, đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực y học. Hơn nữa, bệnh viện trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho hàng triệu người dân. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có khoa Ngoại tiết niệu – Nam học giúp chữa liệt dương nhanh chóng

Tại khoa Ngoại tiết niệu – Nam học, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sở hữu các chuyên gia và bác sĩ Nam khoa dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Cùng với tay nghề cao và máy móc hiện đại, các bác sĩ có khả năng điều trị liệt dương nhanh chóng và thuận lợi.

Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ưu tiên điều trị bảo tồn kết hợp lối sống lành mạnh và chế độ ăn. Những trường hợp nặng được can thiệp ngoại khoa khi điều trị bảo tồn không thành công.

Không ngừng nghiên cứu phác đồ điều trị khoa học và ứng dụng công nghệ cao, bệnh viện điều trị liệt dương bằng nhiều phương pháp dựa trên tình trạng. Để lập kế hoạch chữa bệnh hiệu quả, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn đầu tư máy móc hiện đại, đầy đủ bộ dụng cụ và thiết bị vô trùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 19006422 – 0982873112

4. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Không nên bỏ qua Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức nếu chưa biết chữa liệt dương ở đâu. Trung tâm này có tiền thân là Đơn vị Nam học trong Khoa Phẫu thuật Tiết niệu, chính thức thành lập vào năm 2002.

Đầu năm 2006, Đơn vị Nam học trở thành Trung tâm Nam học sau một khoảng thời gian phát triển mạnh mẽ. Tại thời điểm đó, cơ sở này là Trung tâm Nam học đầu tiên trên cả nước, được đầu tư kỹ lưỡng về con người (đội ngũ bác sĩ) và cơ sở vật chất.

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức là các chuyên gia đầu ngành và bác sĩ Nam học – Tiết niệu giàu kinh nghiệm, uy tín và nổi tiếng trên địa bàn. Hơn nữa các bác sĩ có tay nghề cao, linh hoạt trong việc thiết lập kế hoạch điều trị (dựa trên tình trạng cụ thể).

Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ điều trị liệt dương thành công bằng những phương pháp thích hợp. Hầu hết các trường hợp được dùng thuốc kết hợp với biện pháp chăm sóc tại nhà.

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức
Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức khám chữa bệnh liệt dương với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức áp dụng phác đồ đạt chuẩn, đánh giá tình trạng kỹ lưỡng. Đồng thời chẩn đoán bằng những thiết bị và máy móc hiện đại bậc nhất.

Hơn nữa bệnh viện có quy trình chăm sóc bệnh nhân khoa học, chu đáo và hoàn thiện; khuôn viên rộng lớn, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ và thoáng mát; nhân viên tận tâm. Những yếu tố này mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân và sự thành công cho bệnh viện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4 – tòa nhà B1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)38.253.535 (Trung tâm Nam học)

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ chuyên chữa bệnh liệt dương và các rối loạn tình dục khác. Bệnh viện được thành lập từ năm 1951, hiện đang là Bệnh viện hạng đặc biệt của quốc gia, bệnh viện đa khoa và tuyến cuối của toàn quân.

Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa là một trong những yếu tố đánh dấu sự thành công của bệnh viện. Trung tâm này có chức năng khám, tư vấn, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú các bệnh về hệ tiết niệu và nam khoa. Đồng thời cải thiện sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Khi khám chữa trị liệt dương, bệnh nhân được khám lâm sàng kết hợp chẩn đoán bằng máy móc. Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện 108 được đầu tư đầy đủ thiết bị công nghệ và máy móc cần thiết. Tất cả đều được nhập khẩu và đạt chuẩn, mang đến hiệu quả cao.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị bệnh liệt dương bằng nhiều phương pháp

Hơn nữa trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi mà còn dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ Tiết niệu – Nam học tại bệnh viện là các chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại Học viện Quân Y. 

Ngoài ra các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giàu y đức và ham học hỏi. Với thế mạnh về bác sĩ, Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới liệt dương, bao gồm cả những ca rất phức tạp.

Để nâng cao hiệu quả chữa trị, bệnh viện thường xuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ y học ứng dụng. Nhờ đó, chứng liệt dương được khắc phục bằng nhiều phương pháp, rút ngắn thời gian điều trị và đảm bảo chức năng sinh sản cho nam giới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: (069. 572400

6. Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân

Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân giúp giải đáp khám chữa liệt dương ở đâu tốt nhất. Đây là một trong những đơn vị tiên phong về Nam khoa và Y học giới tính. Tại chuyên khoa, bệnh nhân được điều trị liệt dương bằng phương pháp thích hợp. Hơn nữa, bệnh viện có kế hoạch điều trị đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn. 

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố thúc đẩy quá trình chữa trị và tăng tỉ lệ thành công. Hiểu được điều này, Bệnh viện Bình Dân quy tụ các bác sĩ chữa liệt dương giỏi, có chuyên môn cao và uy tín. Trong đó có thể kể đến ThS. BS Lê Vũ Tân – tu nghiệp Fellowship tại trường ĐH Y Khoa Tulane (Hoa Kỳ), hơn 10 năm kinh nghiệm.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ Nam học – Bệnh viện Bình Dân là những người giàu y đức, có bề dày kinh nghiệm, yêu nghề và không ngừng học hỏi. Tại bệnh viện, các công nghệ hiện đại được áp dụng. Cùng với tay nghề cao của bác sĩ, quá trình chữa bệnh suôn sẻ, kế hoạch điều trị an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân
Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân sở hữu đội ngũ bác sĩ chữa liệt dương giàu kinh nghiệm và uy tín

Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân trang bị máy móc hiện đại trong chẩn đoán và chữa trị. Đồng thời áp dụng nhiều kỹ thuật xét nghiệm giúp tăng độ chuẩn xác, đánh giá chi tiết tình trạng.

Với thế mạnh về bác sĩ và cơ sở vật chất, bệnh viện tiếp nhận, điều trị thành công chứng liệt dương và nhiều tình trạng khác, cụ thể:

  • Rối loạn hoạt động và chức năng tình dục (xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…)
  • Vô sinh – hiếm muộn
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Bướu cơ quan sinh dục
  • Suy tuyến sinh dục
  • Cấp cứu nam khoa

Ngoài ra bệnh viện còn chuyên phẫu thuật sửa chữa và tạo hình cơ quan sinh dục, xét nghiệm và khám sức khỏe tiền hôn nhân. Tùy thuộc vào tình trạng, chứng bất lực có thể được điều trị bảo tồn hoặc phẫu thuật. Nam giới cần đến Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 38394747 – (028) 6686 1267 (Khoa Nam học)

7. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Điều trị thành công cho những trường hợp phức tạp, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đồng thời trở thành một trong các địa chỉ chữa liệt dương uy tín và tốt nhất tại khu vực phía Nam.

Để điều trị liệt dương, bệnh nhân được hướng dẫn đến khoa Tiết niệu của bệnh viện. Tại đây, nam giới sẽ được khám chữa bệnh với chuyên gia Tiết niệu – Nam học giỏi. Các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao trong lĩnh vực, được đào tạo chuyên sâu trong nước và các quốc gia uy tín. 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM thường xuyên nâng cấp máy móc hiện đại, ứng dụng các thành tựu y học và công nghệ tiên tiến. Sau quá trình thăm khám kỹ lưỡng, bệnh nhân được chỉ định điều trị với phác đồ đạt chuẩn và đầy đủ các bước.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi, giúp chữa liệt dương nhanh chóng

Với sự kết hợp của những yếu tố, khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM điều trị liệt dương đạt hiệu quả cao và nhanh chóng. Nam giới có thể cảm nhận rõ hiệu quả sau vài tháng điều trị bảo tồn. 

Bệnh viện có quy trình khám chữa bệnh khoa học, đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tác phong chuyên nghiệp. Hơn nữa bệnh viện còn có phòng ốc thoáng đãng cùng chi phí chữa bệnh hợp lý.

Bên cạnh chứng liệt dương, khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM còn tiếp nhận điều trị cho những trường hợp sau:

  • Cấp cứu nam khoa
  • Bệnh về cơ quan sinh dục nam/ nữ
  • Bệnh ở đường tiết niệu
  • Can thiệp các bệnh lý sỏi tiết niệu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3952 5909

8. Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu chưa biết chữa liệt dương ở đâu tốt tại TPHCM, nam giới có thể đến Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là một cơ sở khám chữa bệnh lớn và uy tín trong khu vực. Bệnh viện được thành lập vào năm 1968 với tiền thân là Bệnh viện K52.

Bệnh viện Nhân dân 115 sở hữu khoa Ngoại Niệu – Ghép thận chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt chuyên khoa có khả năng điều trị liệt dương cho trường hợp nhẹ đến nặng, khắc phục bệnh lý bằng nhiều phương pháp khác nhau. 

Khoa Ngoại Niệu – Ghép thận phát triển từ khoa Thận niệu của bệnh viện. Chuyên khoa có chức năng khám, điều trị nội trú, ngoại trú, phẫu thuật cho những bệnh nhân có bệnh lý về hệ tiết niệu, nam khoa và bệnh lý ghép thận.

chua-liet-duong-o-dau-9.jpg
Khoa Ngoại Niệu – Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115 có bác sĩ giỏi, trị liệt dương do nhiều nguyên nhân

Đối với chứng liệt dương, bệnh nhân được điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi, có thế mạnh về lĩnh vực nam khoa, nhiều kinh nghiệm và kỹ năng tốt. Khi can thiệp, bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, đánh giá tình trạng dựa trên các chỉ số xét nghiệm. Điều này giúp hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị tốt nhất, cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh liệt dương.

Các phương pháp điều trị liệt dương thường được áp dụng tại Khoa Ngoại Niệu – Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115:

  • Dùng thuốc điều trị liệt dương
  • Tâm ý trị liệu
  • Vật lý trị liệu (chủ yếu áp dụng các bài tập làm mạnh cơ sàn chậu)
  • Thay đổi lối sống và thay đổi thói quen xấu

Bệnh viện Nhân dân 115 nói chung và Khoa Ngoại Niệu – Ghép thận nói riêng đều được trang bị hệ thống vô trùng tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Cùng với đó là phòng điều trị và phẫu thuật vô trùng, bác sĩ đủ kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp đảm nhận. Những yếu tố này đều giúp quá trình chữa bệnh diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3865 5110 – 028 3865 2368 – 028 3865 4139

9. Bệnh viện Từ Dũ

Không chỉ chú trọng đến sức khỏe sản phụ và sinh lý nữ, Bệnh viện Từ Dũ còn cải thiện khả năng sinh sản và điều trị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Thông thường nam giới bị liệt dương sẽ được hướng dẫn đến khoa Hiếm muộn để kiểm tra và chữa bệnh.

Chuyên khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo về nam khoa và hiếm muộn. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực tế, có khả năng đánh giá và chữa chứng liệt dương trong thời gian ngắn.

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ khám chữa bệnh liệt dương và nhiều rối loạn chức năng tình dục khác

Để đảm bảo chỉ định chính xác, Bệnh viện Từ Dũ trang bị máy móc hiện đại, thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm nắm rõ tình trạng và nguyên nhân. Sau cùng có những phương pháp tốt nhất dựa trên tình trạng cụ thể.

Bệnh viện có không gian thoáng đãng, rộng, trong lành và sạch sẽ. Tuy nhiên Bệnh viện Từ Dũ đông đúc vào giờ hành chính. Vì vậy người bệnh cần đến sớm để được lấy số thứ tự và tránh chờ đợi lâu. Hoặc nam giới đăng ký khám bệnh qua tổng đài để được ưu tiên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM
    • Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
    • Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại:(028) 5404.2829 – 028.1081 (đăng ký khám bệnh)

10. Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health

Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health là địa chỉ cuối cùng giúp giải đáp khám chữa liệt dương ở đâu tốt. Phòng khám này được thành lập với chức năng khám và điều trị bệnh nam học. Trong đó phòng khám tiếp nhận tất cả các trường hợp liệt dương liên quan đến tâm lý, thể chất và nhiều vấn đề khác.

Trong suốt những năm hoạt động, Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health không ngừng nghiên cứu và cung cấp phác đồ điều trị hiệu quả. Đồng thời linh hoạt đổi mới / nâng cấp thiết bị y khoa và hệ thống máy móc. Điều này giúp các xét nghiệm diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và đạt chuẩn. Từ đó đề xuất phương pháp thích hợp.

Phòng Khám Nam Khoa Men's Health
Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health chuyên điều trị liệt dương và vô sinh nam với bác sĩ giỏi

Hơn nữa, Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health sở hữu đông đảo bác sĩ Nam khoa giỏi, được đào tạo chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm. Với kinh nghiệm trong nghề, chứng liệt dương được chữa bằng phác đồ an toàn, đạt chuẩn và mang đến hiệu quả cao.

Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health có tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu y đức và hỗ trợ bệnh nhân hết mình. Với những yếu tố thuận lợi, phòng khám không chỉ khắc phục nhanh bệnh lý mà còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 7B/31 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM (trụ sở chính)
  • Số điện thoại: 0902 353 353

10 địa chỉ uy tín trong bài viết có thể giúp giải đáp “Chữa liệt dương ở đâu tốt”. Những cơ sở này tọa lạc tại TPHCM và Hà Nội, hầu hết là các bệnh viện lớn và uy tín. Tại bệnh viện, nam giới được khám kỹ lưỡng và áp dụng phương pháp tốt nhất. Từ cải khắc phục nhanh bệnh lý.

Tham khảo thêm:

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger