Bệnh Nhân Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh Đường – Hiệu Quả Thế Nào?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Đây là lần đầu tiên tôi khám và chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước đây tôi đã được nghe rất nhiều người nói về bài thuốc nam gia truyền mất ngủ Đỗ Minh. Nhưng đến khi trải nghiệm, tôi thực sự bất ngờ bởi kết quả vượt xa mong muốn của mình.”

Đây là những chia sẻ của chú Trần Quang Nghĩa, 55 tuổi sống tại Thái Bình khi đánh giá bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh. Chúng tôi đã được sự đồng ý của chú Nghĩa, có một buổi nói chuyện riêng về quá trình điều trị và tình hình hiện tại.

Mời bạn xem video khám bệnh của chú Nghĩa sau 1 tháng dùng thuốc mất ngủ Đỗ Minh

Thông tin về bệnh nhân

Họ tên: chú Trần Quang Nghĩa

Tuổi: 55 tuổi

Quê: Thái Bình

Tiểu sử bệnh nhân: Công việc chính là làm nông. Tổn thương và thoái hóa đốt sống cổ.

Tình trạng bệnh mất ngủ:

Tình trạng mất ngủ bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2017. Trước đó chú Nghĩa rất dễ ngủ, chỉ cần đặt lưng xuống là ngủ ngay được. Nhưng khi bắt đầu đến 50 tuổi (2017), bắt đầu có những biểu hiện như thao thức, trằn trọc không ngủ được, đầu óc không nghĩ gì nhưng nằm mãi không vào được giấc. Thời gian đầu phải nằm 1,2 tiếng mới bắt đầu ngủ được, sau dần tình trạng kéo dài. Không những không vào được giấc, còn thường xuyên bị giật mình tỉnh giấc lúc 3h sáng rồi không ngủ được. Mỗi ngày chỉ ngủ được cùng lắm là 5 tiếng. Tinh thần lúc nào cũng rệu rã, không có sức, hay cáu kỉnh với mọi người.

Đã áp dụng các phương pháp điều trị:

  • Sử dụng tâm sen: Sắc thành trà uống hàng ngày, uống thay nước tinh khiết mỗi khi khát. Khi sử dụng có buồn ngủ, đầu óc mơ màng. Nhưng lên giường nằm bồn chồn thấp thỏm, không ngủ được, dễ giật mình tỉnh dậy ban đêm, giấc ngủ không sâu.
  • Đi khám tại bệnh viện: Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân là dấu hiệu của lão hóa, tâm sinh lý thay đổi nên mất ngủ. Bác Nghĩa được kê thuốc an thần Rotunda 30mg để sử dụng. Uống thuốc vào có thể ngủ ngay, không bị giật mình ban đêm. Nhưng sáng dậy người mệt mỏi, không có sức, đầu óc mơ màng. Dùng được 10 ngày không chịu được nên bỏ.

benh-nhan-mat-ngu-review-2.jpg

Kết quả sau khi điều trị 2 tháng: Theo từng giai đoạn phục hồi

  • Tháng thứ nhất: Sau 10 ngày sử dụng thấy cải thiện rõ ràng. Bắt đầu có những cơn buồn ngủ tự nhiên, thỉnh thoảng có thức đêm, nhưng không nhiều, có thể ngủ lại sau đó.
  • Tháng thứ 2: Tình trạng thức đêm không còn nữa, ăn được ngủ được, sáng dậy người tỉnh táo, tinh thần thoải mái.
  • Sau 2 tháng điều trị đến nay: Không còn mất ngủ, chỉ cần nằm là có thể vào giấc ngay. Sau khi ngủ dậy thấy nhẹ nhàng. Tình trạng sức khỏe ổn định như trước khi bị mất ngủ.

Tin tưởng, hài lòng với kết quả điều trị của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh

Từ khi biết đến bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh và sau 2 tháng sử dụng trực tiếp, chú Nghĩa đã thực sự bị chinh phục bởi hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Bên cạnh đó, chú hoàn toàn tin tưởng vào bài thuốc mất ngủ bởi một số ưu điểm vượt trội sau:

Sự kết hợp 3 trong 1 trong liệu trình chuyên sâu

Đối với bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh, các lương y Đỗ Minh Đường đã áp dụng chặt chẽ theo nguyên tắc điều trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền. Kết hợp 3 bài thuốc nhỏ rất độc đáo:

  • Định tâm an thần
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Vì thế mà hiệu quả điều trị sẽ cao và chuyên sâu hơn những bài thuốc nam khác.

Mat-ngu-do-minh-chung.jpg

Lý giải về điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người trực tiếp chữa trị trường hợp của chú Nghĩa chia sẻ: “Trường hợp của chú Nghĩa do 3 yếu tố gây nên: Bệnh thoái hóa cột sống gây chèn ép các mạch máu, khiến máu không lưu thông được nên não, gây mất ngủ. Tiếp đó là do nội tiết tố, nóng trong người, chức năng ngũ tạng hư tổn. Cuối cùng là do áp lực từ công việc tích tụ trong một thời gian dài.

Vì thế, muốn điều trị dứt điểm bệnh, cần tập trung bồi bổ ngũ tạng, điều trị thoái hóa cột sống, loại bỏ tận gốc những nguyên căn gây bệnh, đồng thời nâng cao sức khỏe, chống tái phát.”

Theo đó, mỗi bài thuốc nhỏ được gia giảm, kết hợp từ hơn 30 vị thuốc quý tự nhiên, phối ngũ theo tỷ lệ vàng công thức bí truyền. Sử dụng tổng hòa 3 bài thuốc nhỏ sẽ tạo nên mũi tên “2 chiều”  vừa điều trị nguyên nhân vừa gây ngủ tự nhiên theo đồng hồ sinh học, mang lại hiệu quả toàn diện, bền vững trong điều trị mất ngủ. Cụ thể:

  • Điều trị nguyên nhân: Bồi bổ chức năng ngũ tạng, bổ huyết, trấn an tim mạch, loại bỏ những nguyên căn gây mất ngủ, giúp người bệnh ngủ ngon giấc mỗi đêm, không còn tình trạng giấc ngủ chập chờn, tỉnh giấc mỗi đêm.
  • Gây ngủ tự nhiên theo đồng hồ sinh học: Bồi bổ và tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể, giúp tinh thần thư thái thoải mái, giảm áp lực của não bộ từ đó thiết lập đồng hồ sinh học tự nhiên trong não bộ. Đồng thời loại bỏ tình trạng mệt mỏi, uể oải sau khi thức dậy.

220713-DMD-MATNGU01.jpg

100% thuốc an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng

Để có được hiệu quả như vậy, nguồn gốc thành phần dược liệu đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Hơn 90% những loại thảo dược được sử dụng đều được lấy từ chính vườn thuốc sạch rộng hàng chục héc-ta của đơn vị. Đỗ Minh Đường đã tự gieo trồng, chăm sóc, thu hái, bảo quản theo quy chuẩn Hữu Cơ, đảm bảo an toàn của Bộ y tế. Số dược liệu quý hiếm còn lại là những vị thuốc quý hiếm, chỉ có trong tự nhiên. Nhà thuốc đã thu mua lại từ những người đi rừng bản địa lâu năm. Tất cả đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, trải qua kiểm tra chất lượng gắt gao trước khi được đưa vào bào chế.

mat-ngu-do-minh-doi-tuong.jpg

Đồng thời, nhà thuốc còn cam kết về chất lượng dược liệu, nói 3 KHÔNG với: Không chất bảo quản, không pha trộn dược liệu bẩn, không gây tác dụng phụ. An toàn tuyệt đối với mọi đối tượng, kể cả người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng kém hay phụ nữ sau sinh.

“Sử dụng bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi nguồn gốc thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính đã được nhà thuốc cam kết. Thực tế trong suốt quá trình sử dụng, tôi cũng không gặp vấn đề nào về tác dụng phụ hay phản ứng cả. Đặc biệt khi dùng thuốc còn ăn ngon hơn, tình trạng đau nhức cột sống nhờ thế mà giảm đi được phần nào.” – Chú Nghĩa vui mừng nói.

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Thuốc được bào chế hiện đại, dễ sử dụng

Điểm nổi bật không thể bỏ qua trong bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đó là cách thức bào chế độc đáo, tiện lợi. Bên cạnh những thang thuốc sắc thông thường, người bệnh sẽ được các lương y hỗ trợ sắc sẵn thuốc thành dạng cao đặc hoặc viên hoàn. 

Với dạng cao đặc, mỗi lần sử dụng người bệnh chỉ cần hòa với nước ấm lấy liều lượng theo chỉ dẫn của thầy thuốc, sau đó dùng trực tiếp. Còn viên hoàn, có thể uống trực tiếp như thuốc tây thông thường.

Chú Nghĩa nói rằng: “Tôi đã xác định trước tâm lý là sẽ phải đun sắc như thuốc thang thông thường, thấy rất phiền phức. Nhưng sau khi được ông Tuấn kê đơn thuốc dùng, tôi bất ngờ về cách sử dụng. Thuốc có mùi thơm và ngọt nhẹ của thảo dược, không hề đắng như những dạng thuốc sắc khác. Thuốc để trong lọ thủy tinh nhỏ, mỗi lần tôi muốn mang đi đâu rất tiện. Mỗi tuần bên nhà thuốc đều nhắn tin hỏi han, nhắc nhở uống thuốc đều đặn, nên không quên được.”

Mat-ngu-do-minh-1.jpg

Hài lòng với chất lượng dịch vụ, đội ngũ lương y nhà thuốc

Ngoài hiệu quả của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh mang lại, chú Nghĩa chia sẻ rằng thật sự ấn tượng, hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chú Nghĩa nói: “Lần đầu đến khám đã có những trải nghiệm rất mới mẻ và cảm thấy thật sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh của nhà thuốc. Nhà thuốc được xây dựng rất khang trang, sạch đẹp, lương y rất nhiệt tình chu đáo. Nói thật tôi là dân tỉnh lẻ, nhiều cái không biết, nhưng bên nhà thuốc vẫn rất ân cần giúp đỡ, hỏi han  tận tình.

Ngoài việc giải thích cặn kẽ về thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng bài thuốc, lương y Tuấn còn dặn tôi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, kiêng khem sao cho nhanh khỏi bệnh. Đặc biệt, vì ở xa nên nhà thuốc có hỗ trợ khám bệnh từ xa. Bệnh án của tôi đã được lưu và lương y Tuấn cũng nắm rõ. Vì thế ở những tháng sau, tôi không cần đến khám, bốc thuốc lại, ông Tuấn đã tiên lượng trước tiến triển rồi. Trong suốt quá trình dùng thuốc, tôi được các lương y của Đỗ Minh Đường nhắn tin hỏi thăm tiến triển liên tục. Mọi vấn đề đều được trả lời tận tình, các lương y thân thiện lắm, tôi gặp khó chỗ nào là họ hỏi luôn.

nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-yeu-sinh-ly.jpg

Mất ngủ Đỗ Minh được đánh giá rất cao bởi chuyên gia và người bệnh

Chú Nghĩa là một trong hàng nghìn bệnh nhân đã chữa mất ngủ thành công tại Đỗ Minh Đường. Hàng năm, nhà thuốc đón tiếp rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị về mất ngủ. Hầu như bệnh nhân đều có những phản hồi tích cực về tình trạng của mình. Có hơn 90% bệnh nhân thấy cải thiện tốt và hài lòng về bài thuốc, không ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phản ứng phụ khi sử dụng.

Bên cạnh những đánh giá bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh của chú Nghĩa, nhà thuốc cũng ghi nhận được phản hồi tích cực từ Cô Nguyễn Thị Thu: “Trước khi đến khám tại Đỗ Minh Đường, tôi đã bị mất ngủ nhiều năm ngày chỉ ngủ được 2,3 tiếng. Dùng đủ mọi cách từ thuốc tây đến thuốc dân gian đều không khỏi. Một lần được giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cũng đến khám và kê đơn xem sao. Sau khoảng 2 tháng điều trị, đến nay tình trạng mất ngủ đã khỏi hẳn, không nhưng dễ ngủ, ngủ sâu. Tôi còn ăn ngon miệng hơn, tình thần thoải mái.”

Video chia sẻ bệnh mất ngủ của cô Thu

Ngoài ra, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh còn nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ phía người bệnh:

mat-ngu-phan-hoi.jpg

benh-nhan-feedback-1.png

Không riêng gì người bệnh, giới chuyên gia còn đánh giá rất cao về công dụng của bài thuốc. Tiêu biểu như Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) khen ngợi: 

“Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh đã vận dụng thành công những nguyên tắc điều trị trong YHCT, loại bỏ được những thiếu sót mà những bài thuốc đông y khác gặp phải. Đặc biệt, việc sử dụng những vị thuốc quý chữa mất ngủ như thược dược, đan sâm, viễn chí,…là rất hợp lý, vừa bồi bổ khí huyết, vừa dưỡng tâm an thần, rất tốt cho bệnh mất ngủ.”

Chương trình VTV2 – Cơ thể bạn nói gì cũng đã dành riêng một tập về chuyên mục điều trị mất ngủ. Trong đó, lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự là cố vấn chuyên môn, chia sẻ kiến thức bệnh lý tới bà con cả nước. Xem thêm tại đây:

Chi phí điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Mỗi bệnh nhân khi đến khám sẽ có những phác đồ điều trị riêng. Chi phí khám sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, phác đồ điều trị, thời gian điều trị. Nhưng nhìn chung, chi phí điều trị sẽ rơi vào khoảng 90 nghìn đến 100 nghìn / 1 ngày. Theo đánh giá của nhiều bệnh nhân, mức giá này phù hợp với khả năng chi trả của họ. Bởi nếu so với thuốc tây y, có nhiều loại thuốc giá cũng rất cao, trung bình 400 – 500 nghìn / 1 lọ /1 tháng. Nhưng hiệu quả điều trị không dứt điểm, dễ tái phát và gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Mức giá này đã nằm trong mức giá tiêu chuẩn của Bộ y tế. Thêm vào đó, bệnh nhân được nhận sự chăm sóc sát sao từ lương y, liệu trình sử dụng thuốc an toàn đến từ thiên nhiên, điều trị từ gốc rễ, ngăn ngừa tái phát. Trong trường hợp bệnh nhân ở xa, lương y sẽ gọi video trực tiếp tư vấn.

mat-ngu-kinh-nien.jpg

Hy vọng với những đánh giá về bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh của chú Trần Quang Nghĩa, cũng như dịch vụ khám chữa bệnh. Quý độc giả đã có thêm 1 địa chỉ tin cậy để trao gửi sức khỏe của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ từ chuyên gia đầu ngành

Thông tin nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/ Zalo: 024 6253 6649/ 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline/ Zalo: 028 3899 1677/ 0938 449 768

Thời gian làm việc: 

  • Các ngày trong tuần: Từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: Từ 08:00 – 17:30 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nhathuocdominhduong.com   
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Tải APP MOBILE: Appstore hoặc CH play

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger