[BỆNH NHÂN CHIA SẺ] Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh Có Tốt Không? Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh có tốt không? Để trả lời câu hỏi này rõ nhất, mời bạn đọc lắng nghe chia sẻ từ chính các bệnh nhân đã điều trị tại Đỗ Minh Đường sau đây.

Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị dạ dày tại Đỗ Minh Đường?

Khi điều trị bất cứ căn bệnh nào, tại bất cứ cơ sở chữa bệnh nào, ai cũng mong muốn có kết quả khả quan. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn.  Với các cơ sở khám chữa bệnh mọc nên như nấm sau mưa, đâu mới là địa chỉ uy tín với bệnh nhân?

nghe-si-tung-duong-da-day-do-minh-1.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được người bệnh đánh giá cao. Với kinh nghiệm hơn 150 năm khám chữa bệnh cứu người, chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước thoát khỏi bệnh tật. Và nhận lại là những lời chia sẻ, lời cảm ơn, lời động viên kịp thời. Đây chính là động lực để đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường thêm cố gắng hơn nữa trong con đường VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có hiệu quả không? trong bài chia sẻ này, chúng tôi sẽ trích những lời chia sẻ từ chính các bệnh nhân đã khám chữa tại Đỗ Minh Đường. Mời các bạn lắng nghe để từ đó có những thông tin khách quan nhất về chúng tôi. 

Bệnh nhân Hùng, 32 tuổi, bị dạ dày 2 năm, khỏi sau 2 tháng 

Anh Nguyễn Công Hùng (32 tuổi, Hà Nội) bị đau dạ dày đã hơn 2 năm, đó là khoảng thời gian anh vật lộn với những cơn đau, tìm đủ mọi loại thuốc chữa bệnh từ Đông, Tây y, mẹo dân gian mà bệnh tình không thuyên giảm. Ban đầu anh chỉ tin vào khoa học, Tây y nhưng uống rất nhiều loại thuốc khác nhau mà tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn khiến anh “quay xe” quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám thử xem như thế nào.

da-day-do-minh-nhan-vat-hung2.jpg

“Lương y Đỗ Minh Tuấn khám rất kỹ, sau khi khám xong lương y nói rằng tôi không chỉ bị đau dạ dày mà còn bị viêm loét dạ dày. Bên cạnh đó, tôi còn bị mất cân bằng âm dương, nhiệt nóng, thận yếu nên phải uống 2 – 3 tháng thuốc mới khỏi bệnh hoàn toàn. Lương y Tuấn kê đơn thuốc cho tôi gồm 2 bài thuốc nhỏ là Bình vị hoàn và thuốc đặc trị dạ dày viêm loét. Giá thuốc là 3 triệu đồng/tháng thôi thì tiền nào của nấy, cứ chữa khỏi bệnh 3 triệu chứ 5 triệu tôi cũng mua.

Tôi thấy thuốc rất dễ uống, không hề đắng như tôi vẫn lo lắng. Kiên trì uống thuốc đều đặn đến tháng thứ 2, tôi thấy các triệu chứng đau bụng, ợ hơi, khó chịu hết hẳn, cơ thể khoẻ mạnh hẳn, ăn ngủ đều tốt”, anh Hùng nói.

Cô Lan, 58 tuổi, mắc dạ dày 2 năm, cải thiện triệu chứng rõ ràng sau 2 tháng

Cô Lan (58 tuổi, Liễu Giai, Hà Nội) đã có kinh nghiệm “chiến đấu” với căn bệnh đau dạ dày hơn 2 năm. Ban đầu cô đến Bệnh viện khám, uống thuốc theo đơn nhưng chỉ cần ngừng thuốc là cơn đau tái phát trở lại. Người nhà thấy cô đau bụng nhiều, xanh xao liền mua thêm các loại thực phẩm chức năng đắt tiền của nước ngoài gửi về để cô sử dụng nhưng dùng hết thuốc mà bệnh vẫn dậm chân tại chỗ.

Sau khi được người bà con trên Yên Bái giới thiệu bài thuốc Đông y của thầy lang, cô Lan nhờ lấy hộ 3 thang, cố gắng sắc thuốc uống trong vòng 2 tháng thay nước lọc nhưng bệnh tình không có chút tiến triển nào.

Cô Lan cải thiện bệnh đau dạ dày trong vòng 2 tháng

Cô Lan chia sẻ: “Tình cờ trong một lần đi thể dục qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy treo biển khám MIỄN PHÍ nên vào khám thử. Lương y Đỗ Minh Tuấn khám nhanh nhưng chuẩn lắm, tôi được kê 3 bài thuốc nhỏ là Bình Vị Hoàn, thuốc đặc trị viêm loét dạ dày và thuốc đặc trị trào ngược. Thuốc được sắc sẵn thành dạng viên dùng rất tiện, mỗi ngày uống 2 lần kết hợp kiêng khem theo như bác sĩ dặn, sau 2 tuần tôi thấy tần suất đau bụng giảm hẳn. Đặc biệt, tôi không còn khổ sở vì chứng ợ hơi, ợ chua, trào ngược nữa. Sau 2 tháng tháng uống thuốc bệnh hết hẳn, đến bây giờ hơn 1 năm rồi mà tôi chưa bị đau lại lần nào”.

Bệnh nhân 60 tuổi, bị  trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi 

Hiệu quả điều trị của Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh thể hiện rõ trên những bệnh nhân đau dạ dày mãn tính, lâu năm, tái phát nhiều lần. Sau khi kết thúc liệu trình, bệnh nhân không chỉ khỏi bệnh hoàn toàn mà sức khỏe được cải thiện, tinh thần phấn chấn vui vẻ. 

Chú Nguyễn Việt Hoàng (60 tuổi, Hải Phòng) bị đau dạ dày từ khoảng năm 2011 – 2012. Đây là thời gian chú làm công việc bảo vệ thường phải thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường. Ban đầu chỉ là những cơn đau âm ỉ nhưng càng ngày sức khỏe chú Hoàng càng sa sút, số lần đau bụng tăng lên, cảm giác khó chịu, đầy hơi, ợ chua nhiều.

Năm 2015, chú phải vào bệnh viện cấp cứu vì viêm loét hang vị dạ dày, đa polip, phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ 4 polip kèm theo điều trị liên tục bằng thuốc Tây. Chú Hoàng vẫn ám ảnh với khoảng thời gian luẩn quẩn uống đủ các loại thuốc rất mệt mỏi.  

Bệnh nhân 60 tuổi, bị  trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi

Sau đó, con gái chú Hoàng đưa bố đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, được bác sĩ kê đơn 2 lọ thuốc trong 1 liệu trình là Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày và thuốc Bình vị hoàn. “Ban đầu bác sĩ tư vấn thuốc 3 triệu đồng/tháng tôi cũng hơi băn khoăn vì lương hưu của tôi cũng không nhiều, số tiền đó gần bằng lương của tôi rồi nhưng nghĩ đi nghĩ lại bệnh hành hạ 10 năm khổ quá rồi nên tôi quyết mua. Tôi uống thuốc theo đơn sáng 2 viên, tối 2 viên sau bữa ăn, đến tháng thứ 3 tôi đã thấy khoẻ khoắn, hết hẳn các triệu chứng đau dạ dày rồi. Con gái đưa tôi đi nội soi lại thì nhận được kết quả vết loét trước kia lành hẳn rồi. Tôi vui lắm, khỏi bệnh mừng hơn bắt được vàng”, chú Hoàng nói.

Bệnh nhân Hải, 35 tuổi, Sài Gòn, bị trào ngược, viêm loét dạ dày đã khỏi nhờ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Anh Nguyễn Quốc Hải (35 tuổi, Tp Hồ Chí Minh) từng là một MC tài năng, đắt show. Đặc thù công việc phải di chuyển nhiều, thời gian ăn uống không cố định, gặp gỡ khách thường xuyên nên anh bị trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ chua, đau rát bụng. Anh đã đến các bệnh viện thăm khám được biết bị viêm hang vị, viêm loét, trào ngược dạ dày mãn tính. 

Anh chia sẻ: “Từ khi biết bệnh của mình tôi đã trải qua vài lần đau thập tử nhất sinh nên quyết định tạm gác công việc mặc dù đang ở thời kỳ phát triển nhưng bệnh tật quá đau đớn, mệt mỏi khiến tôi thể làm không nổi. Hơn 1 tháng nằm viện điều trị tôi sụt mất 10 kí, ai cũng lo lắng cho tôi. Tôi cũng thử áp dụng các mẹo trị đau dạ dày nhưng chỉ giảm phần nào triệu chứng mà không cắt hẳn cơn đau. Lúc đó, tôi từng nghĩ mình sẽ phải sống cả đời với bệnh đau dạ dày, chán nản lắm. 

Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày chữa khỏi nhờ Dạ dày Đỗ Minh

Sau khi được bạn giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở 2 tại số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh tôi liền sắp xếp thời gian qua đó khám luôn. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm trực tiếp bắt mạch, kê đơn cho tôi dùng 4 tháng thuốc Dạ dày Đỗ Minh. 2 tuần đầu uống thuốc tôi chỉ thấy đỡ đau hơn một chút nhưng bác sĩ dặn phải kiên trì nên tôi cố gắng uống đều đặn. Qua tháng thứ 2, tôi không còn thấy ợ hơi, ợ chua, đau bụng, trào ngược dạ dày nữa, ăn uống thoải mái, tinh thần vui vẻ hơn hẳn. 

Trong 3 tháng nay tôi đã trở lại công việc, dù bận rộn, ăn uống có phần lơ là nhưng bệnh không tái phát khiến tôi rất yên tâm về hiệu quả của Dạ dày Đỗ Minh. Giá thuốc 3 triệu đồng/tháng tôi thấy bình thường, tôi chỉ cần khỏi bệnh có sức khoẻ làm việc là được”.

Cháu bé 10 tuổi chữa khỏi bệnh dạ dày HP cả gia đình vui mừng, hạnh phúc

Đau dạ dày là căn bệnh gặp phải ở mọi độ tuổi kể cả trẻ em. Việc điều trị phải được chú trọng từ sớm vì cảm giác đau rát bụng khiến trẻ em khó tập trung học tập, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và chất lượng cuộc sống. 

Chị Y, mẹ cháu Phạm Thái Minh (10 tuổi, Hà Nội) cảm thấy sốc khi nghe bác sĩ thông báo kết quả con bị đau dạ dày do vi khuẩn HP3+. Mỗi ngày bé phải uống rất nhiều loại thuốc Tây khác nhau, mặc dù bệnh có đỡ nhưng chị Y vô cùng lo lắng con sẽ bị phụ thuộc thuốc. Sau một thời gian điều trị, bệnh đau dạ dày của Thái Minh tiến triển nặng thêm, cứ đau là phải uống thuốc. Chị Y và chồng rất stress khi phải thay nhau xin nghỉ làm để chăm sóc con mỗi khi con bị đau dạ dày.

Bé 10 tuổi đau dạ dày HP chữa khỏi nhờ Dạ dày Đỗ Minh

Tưởng chừng Thái Minh phải làm “bạn” lâu dài với các loại thuốc Tây nhưng may mắn chị Y được bạn bè giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Qua tìm hiểu về nhà thuốc trên website, fanpage, chị rất yên tâm khi thấy cơ sở khang trang, sạch sẽ, nhiều bình luận khen ngợi của bệnh nhân đã từng đến khám. 

Bác sĩ Tuấn kê đơn cho bé Thái Minh uống Bình vị hoàn và Giải độc hoàn trị vi khuẩn HP. Sau 20 ngày điều trị, chị Y nhận thấy các cơn đau dạ dày của con giãn ra, thời gian đau ngắn và ít xuất hiện. 

“ Tôi không nghĩ là thuốc nam mà tốt như vậy, con uống hết 2 tháng thuốc thì bệnh khỏi hẳn, không còn đau đớn, tinh thần vui vẻ hơn, con thoải mái tham gia các hoạt động của trường lớp. Nhờ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, con khỏe mạnh, cả gia đình tôi cũng vui lây”, chị Y mừng rỡ nói.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, bí quyết chấm dứt bệnh dạ dày, ngăn ngừa tái phát.

Bài thuốc gia truyền 150 năm điều trị dạ dày của dòng họ Đỗ Minh với nhiều ưu điểm, tấn công vào nguồn gốc gây bệnh, bảo vệ dạ dày và ngăn chặn bệnh tái phát. Dạ dày Đỗ Minh gồm 4 bài thuốc nhỏ phù hợp với tình trạng bệnh khác nhau ở mỗi người:

  • Bình vị hoàn: Thuốc làm giảm đau bụng, giảm ợ hơi, ợ chua, kháng viêm, giải độc, điều trị viêm loét dạ dày tá tràng. 
  • Thuốc đặc trị dạ dày trào ngược: Thuốc ức chế bài tiết axit dịch vị dạ dày, giảm đau, chống trào ngược hiệu quả. 
  • Thuốc đặc trị dạ dày viêm loét: Làm lành vết loét, ngăn chặn xuất huyết tại ổ viêm loét, giảm đau, chống viêm. 
  • Giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP: Tiêu diệt vi khuẩn HP, giảm đau, kháng viêm, ngăn chặn tình trạng ợ hơi, ợ chua.

Dạ dày Đỗ Minh an toàn, hiệu quả

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh với bí quyết phối ngũ thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG mang đến hiệu quả lâu dài, bền vững. THẬP DƯỢC BÌNH VỊ trong bài thuốc gồm có Tam thất, Mai mực, Lá khôi, Dạ cẩm, Chè dây, Sài hồ, Khôi tía… đều là những kháng sinh thực vật có tác dụng chống viêm, ngăn chặn viêm loét, trung hòa axit dạ dày, loại bỏ vi khuẩn HP giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh, không còn cảm giác khó chịu. 

Dạ dày Đỗ Minh sử dụng được cho nhiều đối tượng ở các độ tuổi, cơ địa, thể trạng khác nhau bởi hầu hết thảo dược trong bài thuốc có nguồn gốc từ chính các khu vườn thuốc nam tự trồng của nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Bởi vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm điều trị không lo tác dụng phụ hoặc nhờn thuốc dù sử dụng kéo dài.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh trị dứt điểm đau dạ dày

Nhà thuốc Đỗ Minh đường đã cải tiến bài thuốc ở dạng viên hoàn bên cạnh dạng thang thuốc truyền thống rất phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Vì vậy, ngày càng có nhiều bệnh nhân đau dạ dày có cơ hội tiếp cận, sử dụng Dạ dày Đỗ Minh.

Những review chân thực, chi tiết về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh của chính các bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh trên đây hy vọng giúp các bạn hiểu hơn về bài thuốc gia truyền hơn 150 năm nổi tiếng khắp trong nam ngoài bắc. Liên hệ ngay ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ. Đối với bệnh nhân ở xa, nhà thuốc hỗ trợ miễn phí ship tận nơi.

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0963 302 349 (Hà Nội) và 0938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc https://nhathuocdominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger