Hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền điều trị hiệu quả tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện phương thuốc nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em, được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, hội nhóm về độ an toàn, lành tính. Để hiểu hơn về bài thuốc, hãy cùng lắng nghe phản hồi từ người bệnh, chuyên gia trong bài viết sau đây.

Nội tiết Đỗ Minh qua nhận định của chuyên gia

Rối loạn nội tiết gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý, sức khỏe, đời sống tình dục của nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được điều này, các đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu, phát triển ra bài thuốc giúp ổn định nội tiết, cải thiện các vấn đề sinh lý tận gốc.

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu, bào chế cẩn thận
Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu, bào chế cẩn thận

Hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và cải tiến, đồng thời cũng được kiểm định an toàn từ thành phần đến công dụng trị bệnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi rất tự hào bởi công sức nỗ lực của toàn bộ đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cuối cùng đã được đáp lại xứng đáng bằng sự đánh giá cao từ các chuyên gia, đặc biệt là khách hàng về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương – Viện trưởng viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc, cho biết: “Trong khi các loại thuốc khác chỉ tập trung loại bỏ triệu chứng bệnh bên ngoài, cho tác dụng tức thì, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh ứng dụng theo cơ chế trị bệnh từ Y học cổ truyền, chú trọng loại bỏ bệnh từ gốc, tăng cường bồi bổ estrogen tự nhiên, đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ. Nhờ vậy hiệu quả bài thuốc mang lại cao, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới bài thuốc còn phát triển và được nhiều chị em tin dùng hơn nữa.”

TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Sau hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được đội ngũ lương y bác sĩ của nhà thuốc nghiên cứu, tối ưu tinh chỉnh để cho ra công thức dược liệu tốt nhất, là sự kết hợp tổng hòa của hơn 50 loại thảo dược quen thuộc, được kiểm chứng đem lại hiệu quả toàn diện, an toàn với mọi đối tượng. 

Bài thuốc sử dụng các loại dược liệu chính như sâm tố nữ, nhục thung dung, hoài sơn, thạch liên tử, đương quy, dâm dương hoắc… Trong Đông y, đây là những vị thuốc có tác dụng rất tốt trong điều hòa nội tiết tố nữ, cân bằng âm dương, cải thiện nhan sắc, trạng thái tinh thần của chị em.

Ngoài ra bài thuốc còn được cải tiến dạng cao đặc và viên hoàn rất dễ uống, thẩm thấu tốt, tiện lợi khi mang đi xa, rất được lòng những chị em bận rộn hoặc thường xuyên phải di chuyển”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc: “Tôi được biết, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tối ưu, được khẳng định qua chất lượng và hiệu quả của bài thuốc. Theo số liệu thống kê được Đỗ Minh Đường công bố, có hơn 90% bệnh nhân trị dứt điểm bệnh và cho phản hồi tích cực.

Bài thuốc có tác dụng trong điều trị các chứng bệnh như: Rối loạn nội tiết tố nữ, lãnh cảm, bốc hỏa, đổ mồ hôi trộm, suy giảm ham muốn, khô hạn, rối loạn kinh nguyệt… Từ những yêu điểm trên, tôi khuyên chị em đang gặp vấn đề về nội tiết tố hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh”.

Trao đổi với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của người bệnh

Từ khi ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn chị em điều hòa cơ thể, thoải mái, tự tin, nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Chị Thu Hương (nhân viên kế toán, Hà Nội) chia sẻ: “Mấy năm gần đây nội tiết tố của tôi không ổn định, kinh nguyệt rối loạn, ham muốn suy giảm, da xấu hẳn đi… Đi khám bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn nội tiết.

Tôi có sử dụng thuốc do bác sĩ kê đơn, sau không hiệu quả, lại chuyển sang sử dụng các loại thực phẩm chức năng. Nhưng uống một thời gian ngừng thuốc bệnh lại tái phát. Tìm hiểu trên báo chí, vào các hội nhóm tôi biết đến bài thuốc Nội tiết của Đỗ Minh Đường.

Sử dụng khoảng 20 ngày thấy một số triệu chứng có biểu hiện thuyên giảm. Sau khoảng 2 tháng gần như các biểu hiện rụng tóc, mất ngủ, đổ mồ hôi trộm, rối loạn kinh nguyệt, giảm ham muốn… được khắc phục triệt để. Hết tháng thứ 3, nội tiết ổn định, da dẻ hồng hào, mờ thâm nám, ăn ngon, ngủ yên, tăng ham muốn.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân.
Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân.

Chị Nguyễn Thị Hồng (Thủ Đức, Hồ Chí Minh) có nhận xét: “Rối loạn nội tiết tố khiến cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt chuyện giường chiếu khiến tôi rất tự ti, mặc cảm trước chồng. Nhưng may mắn nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, giờ tôi hết bệnh rồi.

Thuốc rất dễ uống, không phải đun sắc gì hết, cứ theo liều lượng của bác sĩ kê trong đơn là được. Gần hết tháng đầu tiên có thể thấy những chuyển biến tích cực rồi, sang tháng thứ 2 các triệu chứng của bệnh gần như không còn. Vì vậy tôi tiếp tục tin tưởng sử dụng thêm 1 liệu trình thuốc nữa để ổn định lại nội tiết, ngừa bệnh tái phát lại.”

Chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) đã điều trị 2 tháng tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Sau sinh, nội tiết suy giảm nên mình thường xuyên bị khô hạn, không còn hứng thú trong chuyện “giường chiếu”. Mình cũng dùng nhiều sản phẩm nhưng không dứt điểm.

Thật may mắn, từ khi uống thuốc Nội tiết của Đỗ Minh Đường mình thấy hiệu quả tốt, tinh thần thoải mái hơn, ngủ ngon, da sáng khỏe hơn.”

VIDEO: Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Nội tiết Đỗ Minh – Vũ khí giúp “đánh bay” rối loạn nội tiết tố nữ, gìn giữ nét xuân

Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc đặc trị cho các tình trạng rối loạn nội tiết, khô âm đạo, suy giảm ham muốn… được lương y Đỗ Minh Tuấn cải tiến dựa trên bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc cho biết: “Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu từ nhiều năm trước bởi các đời lương y của dòng họ Đỗ Minh nhằm tìm ra công thức, hiệu quả toàn diện nhất. Khi kế thừa, nhận thấy những thay đổi ở cơ địa từng người, cũng như xu hướng dùng thuốc đông y hiện nay đã thay đổi. 

Vì vậy Đỗ Minh Đường đã tiến hành gia giảm bài thuốc theo hướng bổ chính khu tà, tác động từ trong ra ngoài, sao cho an toàn, lành tính với cả đối tượng như phụ nữ sau sinh, con gái trong độ tuổi dậy thì”.

XEM THÊM: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Hiệu quả toàn diện

Bài thuốc nam gia truyền chữa rối loạn nội tiết tố nữ của Đỗ Minh Đường được tổng hòa từ 2 phương thuốc nhỏ: Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Trong đó:  

Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn:

  • Thành phần: Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung,…
  • Tác dụng: Bổ khí huyết, tiêu viêm, kích thích buồng trứng tiết estrogen tự nhiên, cải thiện sinh lý nữ, tăng khoái cảm và thời gian quan hệ. Tăng cường các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da, ổn định kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố. 

Đại bổ thận:

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, sa uyên tử, đỗ trọng, cửu thái tử, nhục thung dung, thạch liên tử, hoài sơn,
  • Công dụng: Bồi bổ, tăng cường chức năng thận, dưỡng âm sinh tân dịch, cân bằng độ pH âm đạo, giảm khô rát. Tăng cường sức đề kháng, bài trừ độc tố, giúp ổn định huyết áp, trị dứt điểm tình trạng mất ngủ, bốc hỏa, mệt mỏi…

Bài thuốc dưới bàn tay vàng của các lương y Tuấn, đã kết hợp một cách hài hòa, phát huy tối đa công dụng trị bệnh, ổn định nội tiết tố nữ.

Liệu trình điều trị rõ ràng

Do cơ địa, tình trạng bệnh lý và khả năng hấp thu thuốc ở mỗi bệnh nhân là khác nhau nên phác đồ điều trị sẽ riêng biệt. 

Phác đồ điều trị bệnh được chia thành các giai đoạn cụ thể:

  • Sau 10-15 ngày: Người nhẹ nhàng, tâm trạng vui vẻ hơn, bớt mệt mỏi, cáu gắt; giảm tình trằn trọc, khó ngủ.
  • Sau 20-30 ngày: Ham muốn tình dục tăng cường, nội tiết tố ổn định, bớt mụn nội tiết, da sáng hồng hơn, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, chức năng tạng phủ được tăng cường.
  • Sau 2 tháng: Mọi chứng bệnh được giải quyết, kinh nguyệt được điều hòa, nội tiết tố ổn định, tâm lý và sinh lý đều tăng cường. Ngoài ra thuốc còn giúp hạ huyết áp, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư vú và ung thư cổ tử cung cho chị em.

Vườn dược liệu sạch hữu cơ 

Việc sử dụng nguồn dược liệu trong bào chế thuốc cũng được lương y Tuấn rất coi trọng.  Bởi nếu thảo dược tốt, dược tính cao thì bài thuốc mới đạt chất lượng. Do đó, thay vì nhập dược liệu từ bên ngoài, nhà thuốc đã đi đầu tiên phong xây dựng vườn dược liệu riêng đạt chuẩn GACP-WHO, để tự cung cấp những thành phần dược liệu làm ra bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Từ những nghiên cứu về thổ nhưỡng, khí hậu, Đỗ Minh Đường đã chọn Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) để tiến hành ươm trồng hàng trăm loại thảo dược với quy mô hơn 20.000m2.

Bởi vậy, thành phần trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh cam kết sạch, tự nhiên, không nhập rác thuốc, không thuốc bảo vệ thực vật. Người bệnh có thể dùng thuốc trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối.

XEM THÊM: Giải pháp điều trị rối loạn nội tiết tố bằng bài thuốc nam gia truyền

Thuốc bào chế theo quy trình chuẩn

Sau khi thu hái thảo dược đủ tiêu chuẩn (thời gian ươm trồng và lượng dược tính tối đa) cây thuốc được đưa về kho để sơ chế ngay. Trải qua quy trình chặt chẽ như: Phơi, sấy khô, sao vàng hạ thổ, tẩm rượu… bài thuốc sẽ được đóng gói và bảo quản theo quy định.

Dựa trên nhu cầu của người bệnh hiện nay, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được cải tiến thành dạng cao đặc hoặc viên hoàn rất tiện lợi khi sử dụng, không mất thời gian đun sắc lại dễ mang theo khi đi xa. 

Được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao là bài thuốc chất lượng, ngày nay Nội tiết Đỗ Minh được rất nhiều người biết đến. Đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trong khám thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT.

Trên đây là thông tin đánh giá khách quan từ chuyên gia, người bệnh về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Hy vọng quay đây, chị em sẽ có cái nhìn tổng quan hơn, để sớm đưa ra lựa chọn đúng đắn trong điều trị rối loạn nội tiết tố nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tại: 

Liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xem thêm: Cô giáo 9x và hành trình 3 tháng chữa rối loạn nội tiết, ‘níu giữ xuân thì’ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tin liên quan

Bình luận (31)

  1. Nguyễn thị hoa says: Trả lời

    Chả biết khỏi k chứ mói 28đã khô uống bảo loại chức năng dừng lại khô k hiểu sao mắc bệnh này đã thì nhăn nheo

  2. Cung Nhân Mã says: Trả lời

    Các chị ơi, bị rồi loạn nội tiết tố thế này thì ăn gì để hay kiêng gì để bố sung cho ổn định lại được bây giờ vậy ? chứ mong khỏi nhanh nhanh thôi.

    1. Nguyễn Hằng Linh says:

      Kiêng khem ăn uống thì trên mạng đầy thông tin đấy em, cái quan trọng là là điều trị thuốc phù hợp ấy, thuốc vẫn là quan trọng nhất ò.

    2. Miu Miu says:

      Chị ới, ăn thì chị bổ sung mấy loại như bơ nè, socola, , rau cần tây , rồi mấy loại hải sản ý, tăng nội tiết tố lắm. ăn uống sinh hoạt là một trong những yếu tố có tác động lớn đấy’

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Cung Nhân Mã, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các chứng rối loạn nội tiết tố, bạn cần bổ sung các loại viatmin A,C,E,D qua các loại thực phẩm như đậu nành, súp lơ xanh, cá hồi, khoai lang và các loại hạt,… Bên cạnh đó, bạn cần kiêng khem các loại các chất kích thích, các loại có cồn , cafein, thức ăn dầu mỡ và các loại bánh kẹo ngọt bạn nhé.Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc , bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc theo sdt hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  3. Tuyết Lung Linh says: Trả lời

    Tôi ở Quảng Ninh thì điều trị thuốc nào cho tiện và hợp lí vậy?

  4. Nữ Thần says: Trả lời

    Nhà thuốc bên mình có nhận gửi thuốc sang nước ngoài không? bạn em có nhờ em mua rồi gửi qua bên Hàn cho bạn ấy mà nếu được thì nhà thuốc có thể gửi luôn cho tiện ạ, mọi chi phí em sẽ chi trả hết ạ.

    1. Mai Mêi says:

      Em mới nghe nhà thuốc này có gửi vận chuyển trong nước thôi chứ ra nước ngoài thì cũng không rõ nữa, chắc có đấy chứ thuốc này giờ làm loại viên, lại bảo quản túi zip với gộp kín, lúc vận chuyển cũng bọc cẩn thận nữa nên có ra nước ngoài vẫn vô tư chán.

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nữ Thần, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại Nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển thuốc ra nước ngoài nếu có nhu cầu bạn nhé. Tuy nhiên, Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh của bệnh nhân sử dụng để có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp,vậy nên bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn, sau đó sẽ gửi thuốc đến đúng địa chỉ của bạn, bạn nhé! Cảm ơn bạn!

  5. Quyên Phạm says: Trả lời

    Thấy mọi người toàn dùng thuốc 2-3 tháng mới khỏi thế vậy, lâu thế, em dùng mấy thuốc tây y mà mãi không khỏi rồi tái phát là chán lắm rồi, giờ cả tháng thế này sợ mất kiên nhẫn lắm

    1. Tuyền band nhạc says:

      Thuốc đông y thì 2-3 tháng là bình thường mà , vì thuốc toàn thảo dược tự nhiên , có kháng sinh hay gì đâu mà nhanh được như mấy thuốc khác được! được cái chữa thuốc này thì an toàn mà chữa tận vào gốc bệnh nữa nên điều trị xong iits khi tái lại lắm, nó bổ từ trong bổ ra, các chuyên gia cũng khuyên dùng nữa đấy

    2. Hà Minh says:

      Như mình thì mình thấy 2-3 tháng còn nhanh chán ấy, thuốc này còn tốt nữa chứ, là người đã điều trị và thấy thuốc này đáng dầu tư nên mình cũng có giới thiệu cho mấy người đến khám chữa ở đây rồi

  6. Phạm Hoài OE says: Trả lời

    mong được nhà thuốc giúp đỡ. chứ em năm nay mới có 28 tuổi thôi, nhưng gần đây thấy cơ thể thay ddooirr nhiều, da mặt cũng sạm đi, lại còn không ham muốn gì mấy chuyện ấy, mà trong khi ngày trước ham muốn em cao lắm, mấy hôm cứ tránh tránh chồng , nên chồng mới hỏi chán chồng rồi hay như nào, mà đúng là em không biets giải thích ra sao nữa, mong nhà thuốc giúp em với

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Phạm Hoài OE, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. các triệu chứng bạn đang gặp là các triệu chứng của bệnh rối loạn nội tiết tố, suy giảm ham muốn nữ bạn nhé. Hiện nay Nhà thuốc đã và đang điều trị cho rất nhiều chị em trên cả nước và đạt hiệu cao. Để có thể thăm khám và điều trị kịp thời, bạn vui lòng đến trực tiếp tại nhà thuốc theo 2 địa chỉ sau:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2.Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    2. Phương Trần says:

      Nhà thuốc cho em hỏi thời gian làm việc bên mình thế nào vậy ạ. có làm việc cuối tuần không chứ em làm việc văn phòng nên không được nghỉ trong tuần ạ

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Nhà thuốc xin gửi bạn thời gian làm việc của nhà thuốc tại 2 cơ sở bạn nhé :
      – Ngày làm việc : Tất cả các ngày trong tuần.
      – Giờ làm việc : Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn nhớ sắp xếp thời gian trong khung giờ trên để được thăm khám bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  7. Trần Minh Huế says: Trả lời

    Thuốc này sử dụng như nào vậy? Nhìn đựng trong lọ gói kia thì không phải thuốc sắc rồi? thuốc đông y giờ khác ngày xưa quá rồi.

    1. Tú Liu Liu says:

      Đúng rồi, giờ phải cải tiến hết chứ lị, chứ làm sao giữ mãi 1 form như ngày xưa được. giờ mấy ai phải hì hục sắc thuốc như ngày xưa nữa đâu, hoặc mua thuốc sắc sẵn hoặc mua loại thuốc dạng viên hoàn cao, đến giờ lấy ra mà uống theo liều lượng của bác sĩ thôi.

    2. Nguyễn Thị Nhung says:

      Thuốc này là thuốc viên hoàn á chị, mỗi viên tầm ngón tay út thôi với có thuốc cao đặc nên cũng dễ uống. cái này thì chia ra uống trưa tối hoặc sáng tối, mỗi bữa uống tầm 10 viên đó. Cái thuốc này là khi khám sẽ được bác sĩ xem xét bệnh rồi kê đơn theo và có hướng dẫn sử dụng thuốc cụ thể

    3. Lương Thị Thanh Xuân says:

      Tư vấn cho em bị suy giảm nội tiết tố, âm đạo khô dẫn tới quan hệ đau rát và không có hứng thú nhiều trong chuyện vợ chồng

    4. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trần Minh Huế, Cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc . Thuốc Nội Tiết đỗ Minh Của nhà thuốc có dạng viên hoàn và dạng cao bạn nhé. Khi sử dụng thì bạn lấy đúng lấy liều lượng rồi uống kèm nước theo đúng thời gian đã được bác sĩ chỉ định bạn nhé. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc về bài thuốc của Nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc theo sđt hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  8. Ngân Nguyễn says: Trả lời

    Không biết thuốc này có đắt không, mình muốn tham khảo giá trước mà không thấy thông tin nào trên mạng hết, chị anof dùng rồi cho em ít thông tin xem.

    1. Nắng Ban Mai says:

      Em cũng đang tìm hiểu thấy bài này có viết này, chị thử tham khảo xem như nào

    2. Linh Orin says:

      Tớ thì thấy giá cũng không rẻ nhưng cũng không hẳn quá đắt. so với chất lượng thuốc thì giá tiền này cũng ổn. Như tớ thì hơn 2 triệu 1 liệu trình .

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Ngân Nguyễn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về chi phí điều trị tại nhà thuốc thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, liều lượng và thời gian sử dụng thuốc của mỗi bệnh nhân, bạn nhé. Tất cả các loại thuốc tại nhà thuốc đều được niêm yết giá, bạn vui lòng đến trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline để được bác sĩ thăm khám và tư vấn bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  9. Ngô Thanh Hằng says: Trả lời

    Chị em nào mà đang còn phân vân thì đừng chần chừ nữa, em vừa nhận tin vui có em bé đầu tiên sau hơn 2 liệu trình chữa rối loạn nội tiết ở đây đây. Kiểu là vợ chồng em cũng mới kết hôn thôi, cũng ngóng con nên thả, nhưng thả hơn 2 tháng chẳng dính mà em còn thấy mệt mỏi , stress nữa thì mới đi khám , phát hiện mình bị rối loạn nội tiết và đây cũng là 1 nguyên nhân dẫn đến việc chưa có con được. Thế là 2 vợ chồng cũng lo rôi tìm chỗ chạy chữa, may sao được bà chị ở quê giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, sau thời gian kiên trì dùng thuốc và căn kê như lời dặn của bác sĩ thì đi xét nghiệm lại thấy cơ thể đã ổn định trở lại. Đến nay được 2 tháng thì vừa thử que 2 vạch luôn đây rồi. em mừng khóc luôn các chị ạ. tiện đây vợ chồng em cũng xi được acmr ơn nhà thuốc vì đã giúp đỡ trong suốt quá trình điều trị, chúc cho nhà thuốc ngày càng phát triển rộng lớn và giúp đỡ được cho nhiều bệnh nhân như em . em cảm ơn nhà thuốc thật nhiều.

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Ngô Thanh Hằng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đầu tiên, Nhà thuốc rất hạnh phúc và vinh hạnh khi nhận được phản hồi tốt từ bạn. Với nhà thuốc, mang lại sức khỏe cho người dân chính là niềm vui và sứ mệnh của mỗi thành viên chúng tôi. Tiếp đến, Nhà thuốc xin được chúc mừng bạn và đại gia đình khi sắp đón thành viên mới, thời gian này bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe để có 1 thai kỳ khỏe mạnh bạn nhé. Nếu cần tư vấn thêm về sức khỏe bạn cứ liên hệ Nhà thuốc bạn nhé.
      Trân trọng cảm ơn!

    2. Lan Hương says:

      Rối laojn nội tiết tố làm ảnh hưởng đến sinh sản à? Bảo sao 2 vợ chồng mình đang định sinh bé thứu 2 nhưng cả năm trời mai không đậu, tưởng đẻ 1 đứa xong bị tịt chứ, còn chủ quan không chạy chữa cái bệnh này, bạn cho mình xin địa chỉ chính xác bên nhà thuốc này mình qua khám với.

    3. Quỳnh Chi Méo Meo says:

      Nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở trên toàn thôi nè chị, em cũng đang định sắp xếp tới khám đây:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2.Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      à mà em nghe bảo nhà thuốc này nhiều bệnh nhân tới khám lắm, có khi phải đặt lịch khám trước đó.

    4. Phạm Minh Lan says:

      Được đặt lịch khám trước luôn à, thế thì tiện quá chứ mình cũng ngại đến rồi chờ đợi lắm luôn. mệt heets cả người. giờ đặt như nào ấy nhờ.

    5. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Phạm Minh Lan, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, bạn có thể đặt lịch khám tại nhà thuốc theo 2 phương thức sau :
      1. Gọi điện trực tiếp tới hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn đặt lịch cho bạn.
      2. Bạn điền đầy đủ thông tin vào phần đặt hẹn tại website, nhà thuốc sẽ check và gọi điện thoại xác thực thông tin bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger