Vì Sao Chữa Dạ Dày 5, 10 Năm Mãi Không Khỏi? Cần Bao Nhiêu Tiền Để Chữa Dứt Điểm?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Đau dạ dày Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hơn 85% người bệnh dạ dày đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người bị bệnh 10 năm, 20 năm. Không phải là chưa từng tìm cách chữa mà là “chữa mãi không khỏi”, chi trả rất nhiều chi phí trong nhiều năm mà không nhận lại được kết quả như mong muốn. Vì sao bệnh dạ dày lại khó chữa đến như vậy? Cần bao nhiêu tiền mới có thể chữa khỏi?

Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc tiêu biểu, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thông tin Lương y Đỗ Minh Tuấn

Giải đáp: Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi?

Nếu bạn từng có một trong những tâm lý và hành động dưới đây, đó chính là lý do khiến cho bệnh dạ dày của bạn mãi dai dẳng, không thể điều trị dứt điểm:

Biết bệnh nhưng KHÔNG CHỮA hoặc CHỮA QUA LOA

THỰC TRẠNG: phát hiện ra các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau /nóng rát thượng vị,… nhưng ít ai chủ động chữa ngay. Có người thì để vài hôm xem có hết không, người thì ra ngoài mua men tiêu hóa về uống vì cho rằng bị rối loạn tiêu hóa. Một số người thì nghe theo lời dược sĩ hướng dẫn lấy thuốc về dùng. 

Nhìn chung là ai cũng muốn chữa bệnh nhưng lại không quá nghiêm túc bằng cách đi khám, nghe theo phác đồ bác sĩ. Khi chủ quan, tự suy đoán bệnh đã vô tình khiến bạn bỏ qua thời điểm để điều trị dứt điểm bệnh tốt nhất.

Tự ý điều trị tại nhà

Tham khảo đơn thuốc của người quen rồi đi mua theo, dùng các mẹo dân gian tại nhà như lá mơ, nghệ vàng, nghệ đen, mật ong,… là những phương pháp mà tôi dám chắc 10 người bị dạ dày thì cả 10 người đều đã từng. Tưởng là có lợi, tiết kiệm chi phí nhưng nó lại là con dao 2 lưỡi, tự phá hoại sức khỏe của mình.

Bạn không đi thăm khám, không biết bệnh của mình như thế nào mà dùng thuốc theo bệnh của người khác. Thử hỏi, bệnh làm sao có thể khỏi được?

Mẹo dùng lá mơ chữa đau dạ dày

Bỏ qua hướng dẫn của bác sĩ

Rất nhiều bệnh nhân tôi kê cho 1 tháng thuốc nhưng 2 tháng sau vẫn chưa dùng hết thuốc. Gọi điện hỏi thăm thì đa số trả lời là uống thấy đỡ nên không uống nữa. Đây thật sự là một suy nghĩ sai lầm và tai hại. Khi dùng thuốc, các triệu chứng giảm nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi hoàn toàn. Uống như vậy vừa không chữa dứt điểm được bệnh, vừa tốn tiền rồi sau tái phát lại trách thuốc không tốt.

Bạn hãy nhớ rằng, các bác sĩ chuyên khoa kê liệu trình thuốc dài hay ngắn đều là có lý do và mục đích.

Uống thuốc rồi thì không cần kiêng khem?

Một trong những nguyên nhân chính khiến dạ dày yếu và bị tổn thương chính là ở chế độ ăn uống. Thế nhưng, đa số mọi người lại chủ quan cho rằng đã uống thuốc điều trị rồi thì sẽ khỏi, không cần phải kiêng khem nữa. Thèm gì ăn nấy, ai rủ đi nhậu cũng đi.

Việc điều trị thuốc là mối quan hệ 2 chiều giữa bác sĩ và bệnh nhân: 7 phần do thuốc, 3 phần còn lại do ăn uống và kiên trì dùng thuốc.

Vì vậy, bà con cần nhớ phải nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Chính vì hiểu được những tâm lý trên của người bệnh nên khi tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân dạ dày, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ:

  • Tư vấn, giải thích kỹ về phác đồ mà bệnh nhân được kê tại sao phải dùng những loại thuốc đó.
  • Hướng dẫn chi tiết về cách kiêng khem đúng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng.
  • Thường xuyên gọi điện/nhắn tin hỏi thăm việc uống thuốc cũng như tình trạng sức khỏe. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía người bệnh một cách nhanh chóng

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH – LƯƠNG Y TUẤN CÓ 20 NĂM KINH NGHIỆM SẼ TƯ VẤN CHO BẠN

banner-me-day-DMD8.gif

Cần bao nhiêu tiền để chữa khỏi dứt điểm bệnh dạ dày?

Ai đã từng dùng thuốc tây cũng biết, một ngày thuốc cũng dao động 100 – 200 ngàn, một tháng cũng vài triệu. Vậy bản thân người đang đọc bài viết này đã bị dạ dày hành hạ trong bao nhiêu năm và liệu bạn đã tốn bao nhiêu chi phí điều trị mà vẫn không khỏi?

Chắc chắn, mỗi người sẽ có riêng cho mình một con số, thậm chí có người không nhớ nổi để thống kê. Nguyên nhân đơn giản là vì họ đã dùng qua quá nhiều loại thuốc, đôi khi chỉ là vài liều ít tiền, nhưng sau nhiều năm gộp lại đã chẳng thể đếm xuể nữa rồi.

=> Suy cho cùng, việc tốn tiền, tốn thời gian là vì: Chưa tìm đúng thuốc và đúng thầy!

Với hơn 155 năm ứng dụng, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người bệnh bị lâu năm: 5 năm, 10 năm, 20 năm thoát khỏi bệnh lý dạ dày. Với liệu trình đúng và đủ, chi phí cũng chỉ bằng 1 lần bạn “thử” dùng các loại thuốc không cho tác dụng triệt để.

Xem ngay: Bệnh Dạ Dày 10 Năm, 20 Năm – Đỗ Minh Đường Vẫn Điều Trị Được Dứt Điểm

Dạ dày Đỗ Minh: Giải pháp chữa DỨT ĐIỂM bệnh dạ dày, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cho tới nay đã có hơn 155 năm ứng dụng thực tế. Hàng nghìn người bệnh lâu năm đã kiên trì dùng và đạt được kết quả như mong đợi.

Điều này đã được KIỂM CHỨNG thực tế bởi chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16. Trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”, chương trình đã giới thiệu về cơ chế điều trị, thành phần và hiệu quả mà bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại. Đồng thời, có cả những chia sẻ thực tế từ bệnh nhân đã dùng thuốc.

CHI TIẾT VIDEO: Phóng sự về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh do VTC16 phát sóng

Tác dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Bài thuốc khắc chế dứt điểm các vấn đề ở dạ dày như trào ngược, viêm loét, viêm hang vị, nhiễm khuẩn HP:

  • Trung hòa axit dạ dày, cải thiện ợ hơi, ợ chua và viêm loét dạ dày.
  • Tiêu diệt và ức chế vi khuẩn HP.
  • Tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày và hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa.
  • Bồi bổ sức khỏe, giúp ăn ngon ngủ ngon, hạn chế ốm vặt.
  • Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

KHÁM PHÁ: Cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

bai-thuoc-da-day.jpg

Suốt 155 năm ứng dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi tình trạng bệnh dạ dày đeo bám dai dẳng:

Cô Nguyễn Thị Lan – 55 tuổi, Hà Nội bị trào ngược thực quản + viêm loét dạ dày

Diễn viên Tùng Dương bị viêm loét dạ dày lâu năm kèm biểu hiện xuất huyết

Bé Phạm Thái Minh – 10 tuổi bị nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

Điểm mạnh của bài thuốc

Để bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có thể điều trị hiệu quả các bệnh lý dạ dày lâu năm như vậy, không thể không nhắc đến sự đóng góp của các yếu tố sau đây:

  • Thứ nhất, bài thuốc dùng thảo dược SẠCH 100%

Hơn 30 vị thảo dược bào chế nên bài thuốc được chính Đỗ Minh Đường tự trồng và chăm sóc tại vườn dược liệu riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm. Vì vậy, cần có nhân lực và các chi phí khác để phát triển thảo dược nhưng đổi lại, đảm bảo được chất lượng thuốc, không lo thuốc giả, kém chất lượng hay pha tạp rác thuốc. [Xem quy mô vườn dược liệu TẠI ĐÂY]

CHI TIẾT: Những vị thuốc có mặt trong bảng thành phần bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

  • Thứ hai, dạng thuốc dễ dùng

Việc đun sắc thuốc thường mất nhiều thời gian. Đặc biệt, nếu không biết cách sắc có thể khiến dược chất có trong thảo dược bị hao hụt nên giảm hiệu quả điều trị. Do đó, nhà thuốc có hỗ trợ chế thuốc thành dạng cao và bột rất dễ dùng.

Chi phí điều trị

Khi kê đơn bài thuốc, các lương y luôn luôn công khai chi phí cụ thể cho từng bệnh nhân, cụ thể:

1. Phí thăm khám, tư vấn: 0 đồng

Nhà thuốc nhận thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi đối tượng bệnh nhân. Nếu chỉ đến khám mà không lấy thuốc, bạn sẽ không cần trả bất kỳ khoản phí nào.

Ngoài ra, đơn vị cũng MIỄN PHÍ các hoạt động như hướng dẫn dùng thuốc và kiêng khem, nhắc nhở uống thuốc,… trong quá trình điều trị.

2. Chi phí thuốc: khoảng trên dưới 3 triệu/tháng

Khi thăm khám xong, nhà thuốc báo giá cụ thể cho bệnh nhân. Bệnh nhân có thể cân nhắc và đưa ra quyết định:

  • Nếu bệnh ở giai đoạn đầu: Chi phí khoảng dưới 3 triệu/tháng do các triệu chứng còn nhẹ, chưa có nhiều tổn thương.
  • Ở giai đoạn muộn: Chi phí thường từ 3 triệu/tháng đổ lên do các tổn thương ở dạ dày đã nặng, cần nhiều thời gian hơn để phục hồi.
Lương y Tuấn thăm khám và tư vấn tận tình cho bệnh nhân
Đỗ Minh Đường thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ tận tình cho bệnh nhân

Câu hỏi thường gặp

Dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh trong bao lâu có cải thiện?

Thông thường, sau khoảng 1 – 2 tuần sử dụng, bà con sẽ thấy các triệu chứng được cải thiện tùy vào mức độ bệnh cũng như khả năng đáp ứng thuốc của từng người.

Vì thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên nên tác dụng có thể sẽ chậm hơn thuốc tây nhưng lại cho hiệu quả bền vững. Nếu dùng đủ liệu trình được chỉ định, không chỉ điều trị khỏi bệnh mà còn bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Mua Dạ dày Đỗ Minh ở đâu?

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, do đơn vị trực tiếp nghiên cứu và bào chế. Với đặc điểm lên đơn theo tình trạng bệnh, người bệnh chỉ có thể lấy thuốc tại nhà thuốc bằng cách:

fanpage-ly-tuan-chuyen-dieu-tri-benh-da-day.jpg

Có cách nào để giảm thiểu chi phí điều trị bệnh dạ dày không?

Muốn giảm chi phí điều trị, bệnh nhân có thể cân nhắc dựa trên một số tiêu chí sau đây:

  • Thăm khám, kiểm tra sức khỏe dạ dày định kỳ.
  • Chữa ngay khi phát hiện dạ dày có vấn đề.
  • Chọn địa chỉ uy tín và bài thuốc tốt.
  • KIÊN TRÌ dùng đúng – đủ liều lượng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Nên kết hợp kiêng khem và có lối sống lành mạnh.

Xóa bỏ suy nghĩ phải “sống chung” với bệnh dạ dày, bạn hoàn toàn có thể điều trị được nếu chọn đúng thầy đúng thuốc – dùng đúng cách. Nếu bạn đã từng dùng rất nhiều cách chữa khác nhau, tốn rất nhiều tiền mà vẫn chưa thoát khỏi bệnh dạ dày, hãy nhắn tin cùng với lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn về giải pháp.

banner-meday-DMD10.gif

XEM THÊM:

Tin liên quan

Bình luận (63)

  1. Mộc Miên says: Trả lời

    Bầu mấy tháng thì uống được thuốc dạ dày đỗ minh vậy bác sĩ? Em bị viêm dạ dày, có điều trị bằng thuốc tây nhưng từ đợt biết có bầu là em dừng thuốc không dám uống nữa, do em bị ốm nghén nên gần đây các triệu chứng bệnh có dấu hiệu trở nặng, em không ăn uống được gì, đầy hơi, ợ chua suốt, đi siêu âm bé cũng bị còi, em lo quá

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Mộc Miên,
      Với thành phần tự nhiên, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh an toàn và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng bệnh nhân:
      + Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.
      + Người trưởng thành.
      + Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú
      + Người bệnh có hệ miễn dịch kém, bệnh nền,..
      Để có đơn thuốc phù hợp bạn nên tới trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ số hotline 0963302349 – 0938449768 để được bác sĩ hỗ trợ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thị Huy says:

      Chẳng biết thành phần thuốc có tự nhiên như lời bác sĩ nói thật không hay lại trộn lẫn tân dược, rác thuốc trung quốc,…

    3. Sinh Tố Bơ says:

      Mua thuốc ở đỗ minh đường thì không phải lo đâu chế, thuốc của họ được bào chế từ nguồn dược liệu sạch do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ. Từ khâu ươm trồng – thu hái- bào chế đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Thuốc bán ra cũng đều được cơ quan y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành rồi, chứ thuốc mà trộn lẫn tân dược, rác thuốc thì không được cấp phép đâu

    4. Mưa Tháng 7 says:

      Tớ xem yoututbe thấy nhà thuốc đỗ minh đường có quay toàn cảnh vườn dược liệu tự ươm trồng, tự chủ như này thì chẳng việc gì phải nhập dược liệu không rõ nguồn gốc hay rác thuốc làm gì cho mất uy tín cả https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc

  2. Lê Dương says: Trả lời

    Khám dạ dày ở đỗ minh đường có lâu không các bác, nửa buổi sáng có khám xong được không nhỉ?

    1. ninh 77 says:

      tôi thấy khám bệnh ở đỗ minh đường nhanh phết, lần trước tôi đến khám có 10-15p là bác sĩ đã bắt mạch, hỏi han triệu chứng và đánh giá tình trạng bệnh xong rồi. Được cái thủ tục và quy trình khám bệnh ở đây cũng nhanh gọn, rõ ràng chứ không rườm rà. Nếu có đặt lịch khám trước khi đến nữa thì còn không phải đợi nếu đông

  3. Lê Văn Thọ says: Trả lời

    Mình bị viêm loét dạ dày kèm vi khuẩn HP, đã uống rất nhiều kháng sinh mà lần nào đi test cũng dương tính, mình chán quá. Không biết bài thuốc dạ dày đỗ minh có xử lý được tình trạng viêm loét dạ dày HP+ không?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê Văn Thọ,
      Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh xử lý tốt cho các trường hợp bệnh nhân gặp các bệnh lý về dạ dày như: viêm đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP,… Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh bạn đang gặp phải bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Minh says:

      Vi khuẩn Hp sống dai dẳng, khó xử lý, uống thuốc tây còn chẳng ăn thua mà uống thuốc đông y có thể hết được thật luôn hả?

    3. Đinh Tuấn Duy says:

      Tôi bị viêm loét dạ dày hp+, điều trị kháng sinh mãi không dứt được hp+ nhưng uống thuốc 3 tháng thuốc dạ dày đỗ minh, đi viện test HP âm tính thật nhé. Tuy nhiên, khi uống thuốc này cần phải chú ý chế độ ăn uống, kiêm khem như bác sĩ chỉ định thì mới đạt hiệu quả, chứ cứ ăn uống tùy ý thì chẳng bao giờ khỏi được. Như đợt tôi uống, nhờ kiêng khem kỹ và uống thuốc theo đúng chỉ định mà tình trạng bệnh của tôi đã có chuyển biến tốt chỉ sau 3 tuần. Uống hết tuần thuốc thứ 4+5, tôi ăn uống thấy ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn. Hết tuần thuốc thứ 6+7, tình trạng tiêu hóa của tôi ổn định, các cơn đau bụng gần như không còn xuất hiện. Kết thúc 3 tháng thuốc các triêu chứng đau dạ dày dược đẩy lùi, đi viện kiểm tra đã âm tính với vi khuẩn hp. Dừng thuốc gần năm nay tình trạng dạ dày của tôi vẫn ổn định, sức khỏe tốt

  4. Hoàng 8x says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày trào ngược thực quản gần 2 năm, có uống thuốc tây nhưng không khỏi. Giờ tôi muốn đặt mua thuốc dạ dày đỗ minh để uống thử nhưng tôi lại đang sinh sống bên Nhật thì nhà thuốc có gửi được sang bên này cho tôi không?

    1. Tuấn Mốc says:

      Họ có dịch vụ gửi thuốc sang nước ngoài đó cậu, cậu nhắn tin vào facebook có tick xanh của họ là bác sĩ hỗ trợ cho đó. Tôi cũng vừa nhận được thuốc. Bác sĩ Tuấn gửi sang chiều qua đây, hôm nay bắt đầu uống

    2. Hùng dũng says:

      Bác sĩ tuấn có phải là vị bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm chữa các ca dạ dày lâu năm mà báo sở y tế thái nguyên đưa tin đây phải không? https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-da-day

    3. Lê Kiện says:

      Chuẩn đấy ông, Bác sĩ tuấn giỏi và kê thuốc dạ dày nhạy lắm. Tôi đau dạ dày gần chục năm, đi khám các viện lớn uống thuốc tây mãi không khỏi mà theo thuốc bác tuấn có 4 tháng là dạ dày êm rồi, dừng thuốc đến giờ là hơn 1 năm nhưng chưa thấy đau lại lần nào

  5. Sương Mai says: Trả lời

    Tôi đọc bài viết thấy nói về chi phí khám, tư vấn bệnh ở đỗ minh đường là 0 đồng, không biết chính sách này là áp dụng chung cho tất cả bệnh nhân, hay chỉ áp dụng cho một nhóm đối tượng cụ thể nào đó thôi?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Sương Mai,
      Nhà thuốc chúng tôi đã và đang áp dụng chính sách khám bệnh hoàn toàn miễn phí chung cho tất cả các bệnh nhân trong và ngoài nước đến khám bệnh trực tiếp tại nhà thuốc hoặc tư vấn bệnh online qua số hotline 0963302349 – 0938449768 bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Vũ Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng bài thuốc dạ dày đỗ minh, được gần 1 tuần rồi mà chẳng thấy tí tác dụng nào là sao nhỉ?

    1. Lê Xoan says:

      Cứ từ từ bác ơi, thuốc nam tác dụng chậm, muốn thấy tác dụng ít cũng phải cả tháng chứ không nhanh được như thuốc tây 5-7 ngày có tác dụng đâu

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Vũ Thúy Quỳnh,
      Thời gian bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh phát huy tác dụng ở mỗi người bệnh là khác nhau, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa, sức khỏe, mức độ, tình trạng bệnh,… Tuy nhiên, nếu người bệnh dùng thuốc đầy đủ kết hợp chế độ kiêng khem theo đúng chỉ định, các triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm dần sau 7 – 15 ngày. Bệnh có thể được đẩy lùi sau 1 – 2 tháng với trường hợp bệnh nhẹ và 3 – 4 tháng với trường hợp bệnh nặng, bệnh lâu năm. Do đó, bạn cứ yên tâm sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Lê Khánh Vân says: Trả lời

    Anh/chị ơi, cuối tuần trước bố mẹ em có đi khám dạ dày ở đỗ minh đường, bác sĩ có kê cho bố mẹ em mỗi người 1 đơn thuốc, nhưng e thấy giá thuốc lại khá lệch nhau. Thuốc của mẹ e chỉ có hơn 3trieu/liệu trình, nhưng thuốc của bố em lại có giá hơn 4 triệu/liệu trình, không biết có phải do bác sĩ tính tiền thuốc sai không nhỉ? em lên mạng tìm giá thuốc dạ dày đỗ minh thì không thấy có

    1. phương loan says:

      mình thấy cuối bài có để số hotline nhà thuốc đó, hay bạn gọi hỏi lại bác sĩ thử xem, cùng là bệnh dạ dày thì đơn thuốc và giá thuốc phải như nhau chứ sao lại lệch nhau cả triệu như vậy được

    2. Trăng Mười Sáu says:

      Thuốc dạ dày đỗ minh không có giá cố định đâu các cụ, thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, tùy theo mức độ, tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe,…. của mỗi người bệnh bác sĩ sẽ kê đơn, gia giảm, điều chỉnh dược liệu phù hợp, do dó mỗi 1 người bệnh sẽ có 1 đơn thuốc và giá thuốc khác nhau, không ai giống ai cả. Lúc khám và tư vấn, chắc bác sĩ cũng đã tư vấn cụ thể cho bố mẹ bạn biết rõ rồi ấy

  8. Đỗ Quốc Tài says: Trả lời

    Trong quá trình uống thuốc dạ dày đỗ minh ngoài kiêng mấy đồ ăn cay nóng ra thì có cần phải kiêng thêm món gì hay lưu ý gì trong sinh hoạt nữa không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Đỗ Quốc Tài,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, để thuốc phát huy được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên ăn các thực phẩm có lợi cho sức khỏe như: rau sẫm màu, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường,… . Nên kiêng các loại: ruợu, bia, chất kích thích,… đồ ăn chua cay, nóng, cà muối, dưa chua, cá mè, cà pháo,…. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên thường xuyên tập thể dục thể thao, làm việc khoa học, tránh lo lắng căng thẳng, stress bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. vũ huy says:

      2 tháng nay nhờ uống thuốc dạ dày đỗ minh đều đặn kết hợp thêm chế độ kiêng khem trong ăn uống và sinh hoạt như bác sĩ dặn, tình trạng đau vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chưa, rối loạn tiêu hóa,…của tôi đã giảm tới 60-70%, tôi vẫn đang tiếp tục kiên trì sử dụng nốt tháng thuốc thứ 3, mong rằng sẽ đạt kết quả tốt

  9. Trọng Hòa says: Trả lời

    Nhà thuốc đông y đỗ minh đường tính ra cũng uy tín phết nhỉ, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, gia truyền 5 đời, có giấy phép hoạt động do sở y tế cấp, lại còn thường xuyên được giới thiệu trên sóng truyền hình vtv2, vtc2, vtc16,…

    1. trịnh văn tý says:

      đông y dạo này dính phốt nhiều nên muốn khám và dùng thuốc đông y thì cứ phải tìm tới những địa chỉ uy tín như này mới an tâm này

    2. Kiên Béo 9988 says:

      Chứ còn gì nữa, khám ở đỗ minh đường được cái yên tâm lắm mà thuốc uống cũng nhạy, lại an toàn, lành tính. Tôi bị viêm loét dạ dày suốt 3-4 năm uống thuốc tây mãi không đỡ, thế mà qua bên này khám bác sĩ kê cho có 3 liệu trình thuosc dạ dày đỗ minh uống là êm luôn đấy

    3. Đu Đủ says:

      Bảo sao nhà thuốc lại được nhận top 10 thương hiệu mạnh quốc gia https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

    4. Nga Xu says:

      Đỗ Minh Đường từng đạt được nhiều giải thưởng, cup vàng lắm chứ không riêng gì giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh quốc gia này đâu, mọi người cứ lên google search là biết

  10. đức nghĩa says: Trả lời

    tôi muốn đặt lịch khám dạ dày ở cơ sở 179 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh vào 9h sáng thứ 7 tuần này, số điện thoại của tôi: 0332******

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn đức nghĩa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn vui lòng để ý điện thoại để nhân viên nhà thuốc lên hệ lại xác nhận lịch khám cho mình bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn vào thứ 7. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger