Bệnh Dạ Dày 10 Năm, 20 Năm – Đỗ Minh Đường Vẫn Điều Trị Được Dứt Điểm

Theo thống kê, tại Việt Nam tỷ lệ người bị viêm dạ dày mãn tính chiếm khoảng 31 – 64% các trường hợp mắc bệnh. Trong số những người từng chọn “sống chung” với bệnh 10 năm, 20 năm vì không tìm được giải pháp điều trị, khi biết đến Đỗ Minh Đường đã tìm lại được “dạ dày khỏe mạnh” chỉ sau khoảng 3 – 5 tháng.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống chữa bệnh dạ dày hơn 155 năm

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền, cho tới nay đã có 5 đời truyền nhân tiếp nối nhau giữ gìn và phát huy truyền thống chữa bệnh cứu người. “Cha đẻ” của nhà thuốc là cố lương y Đỗ Minh Tư, thành lập nhà thuốc vào năm 1869.

Đỗ Minh Đường đã trải qua 150 năm điều trị bệnh

Song song với quá trình phát triển của nhà thuốc, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cũng được ra đời từ những ngày đầu tiên. Cho tới nay cũng đã có hơn 150 năm ứng dụng, trở thành một trong những giải pháp chữa bệnh dạ dày hiệu quả, giúp hàng nghìn ca bệnh mãn tính với thời gian bị 10 năm, 20 năm cũng đã chữa khỏi.

Lội ngược dòng lịch sử, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được cố lương y Đỗ Minh Mon (truyền nhân đời thứ 2) nghiên cứu bào chế sử dụng cho chính người trong gia đình. Sau khi thấy hiệu quả mới bắt đầu ứng dụng vào điều trị cho bà con quanh vùng, dần dần tiếng lành đồn xa, phương thuốc này trở thành “thuốc gối đầu giường” cho nhiều người bệnh dạ dày.

Tại sao Dạ Dày Đỗ Minh lại chữa hiệu quả các ca bệnh dạ dày mãn tính lâu năm?

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, hiện cũng là người DUY NHẤT nắm giữ công thức bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cho biết: “Đỗ Minh Đường chưa từng từ chối bất kỳ ca bệnh dạ dày nào, dù là cấp tính vài tháng hay mãn tính vài chục năm. Thậm chí, chúng tôi khuyến khích bà con bị lâu năm sử dụng bài thuốc vì tự tin về khả năng có thể điều trị khỏi cho mọi người nếu tin tưởng vào phác đồ của nhà thuốc.”

lương y tuấn nghiên cứu thuốc chữa dạ dày đỗ minh

Lý giải về việc khẳng định có thể điều trị được bệnh dạ dày mãn tính lâu năm, lương y Tuấn chỉ ra những lý do sau đây:

Cơ chế điều trị bệnh TẬN GỐC

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là sản phẩm giữ được nguyên vẹn những giá trị cốt lõi của Y học cổ truyền. Điều này được thể hiện rõ nhất chính là sau hơn 155 năm lưu truyền, bài thuốc vẫn hoạt động theo cơ chế chữa bệnh chuyên sâu, ĐI TỪ GỐC ĐẾN NGỌN.

Nếu như các sản phẩm thuốc chữa bệnh dạ dày có ở trên thị trường hiện nay giúp bệnh nhân cảm thấy dịu bụng ngay sau khi uống nhưng lại dễ tái phát sau khi thuốc hết tác dụng thì Dạ dày Đỗ Minh lại khác. Người bệnh sẽ phải xác định tinh thần như sau:

1/ Trong 1 – 2 tuần đầu, người bệnh sẽ không cảm nhận được sự thay đổi quá rõ rệt. VÌ trong lúc này, thuốc đang làm công việc khác, là thẩm thấu vào cơ thể, thanh nhiệt giải độc và bồi bổ chức năng của tạng phủ, trung hòa axit dạ dày – những nguyên nhân cơ bản ở bên trong gây nên bệnh dạ dày.

2/ Sẽ phải kiên trì dùng thuốc ít nhất từ 2 tháng trở lên mới có thể đảm bảo điều trị được dứt điểm. VÌ sau khi đã trải qua xong giai đoạn 1 là xử lý nguyên nhân, thuốc mới bắt đầu loại trừ các triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày và tăng cường sức đề kháng tổng thể để dự phòng bệnh tái phát.

Lưu ý: Tùy thuộc vào mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi cơ địa, thời gian dùng thuốc sẽ không giống nhau. Nhưng nhìn chung, cần xác định tâm lý thời gian được tính bằng THÁNG chứ không phải bằng NGÀY.

Để làm tốt chức năng điều trị kể trên, một liệu trình đầy đủ của thuốc Dạ dày Đỗ Minh sẽ được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ: Bình vị tán + Cao bình vị + Cao giải độc.

XEM THÊM: Nguồn gốc, thành phần và công dụng của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Về liều lượng của mỗi phương thuốc, tùy vào thể trạng của từng bệnh nhân cụ thể, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có phương án gia giảm sao cho phù hợp. Nói chung, MỖI NGƯỜI CÓ MỘT ĐƠN THUỐC RIÊNG. Chính vì thế, nhà thuốc hiện tại chỉ kê đơn ĐỘC QUYỀN, không phân phối thuốc cho bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Người bệnh muốn dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh chỉ có thể lấy được thuốc khi liên hệ với Đỗ Minh Đường bằng các cách sau:

banner-hotline-2.gif

Sử dụng thảo dược SẠCH – Chìa khóa tạo nên bài thuốc tốt

Luôn luôn bám sát theo quan điểm “Nam dược trị Nam Nhân”, thuốc của Đỗ Minh Đường từ xưa tới nay vẫn luôn sử dụng những vị thuốc thuần tự nhiên, chuẩn sạch để bào chế thành phẩm. Lương y Tuấn tiết lộ, có tổng cộng hơn 30 vị thuốc khác nhau được kết hợp tạo nên liệu trình Dạ dày Đỗ Minh hoàn chỉnh dựa trên CÔNG THỨC VÀNG BÍ TRUYỀN.

Thảo dược gồm có 3 nhóm chính như sau:

KHÁM PHÁ: Bảng thành phần bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – Quy tụ thảo dược quý

da-day-do-minh-thanh-phan1-1.jpg

Yếu tố thảo dược sạch, đảm bảo chất lượng được thể hiện qua các hoạt động của Đỗ Minh Đường:

  • Chủ động xây dựng và phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng, ươm trồng và chăm sóc thảo dược chuẩn HỮU CƠ, không dùng bất kỳ thành phần hóa học nào. Xem chi tiết quy mô vườn thuốc TẠI ĐÂY.
  • Thu mua từ người đi rừng lâu năm với các cây thuốc quý, không có khả năng tự trồng được.
  • Thu mua số lượng lớn thảo dược sạch tại Trung tâm Dược liệu Vietfarm – đơn vị có hơn 100 vườn trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Với những người bị bệnh dạ dày lâu năm thường sẽ có sức đề kháng yếu, chức năng các tạng phủ kém nên chỉ khi sử dụng một bài thuốc tốt, an toàn mới có thể đảm bảo được sức khỏe. Không dừng lại ở việc điều trị bệnh, trong số danh sách thảo dược kể trên, vẫn có những vị chuyên bồi bổ, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nhờ vậy, việc điều trị có tính toàn diện và chuyên sâu hơn.

Cải tiến dạng thuốc – thúc đẩy người bệnh dùng thuốc đều đặn

Có một thực tế là, vì đã bị bệnh nhiều năm và chữa nhiều cách nên khi tiếp cận một giải pháp mới, khi không thấy hiệu quả ngay người bệnh dạ dày sẽ dễ có tâm lý chán nản, từ bỏ. Do vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã quyết tâm nghiên cứu tìm ra một giải pháp để khắc phục tình trạng này cũng như tăng khả năng thẩm thấu của thuốc, rút ngắn thời gian điều trị.

Đó là cải tiến dạng thuốc, từ thuốc thang sắc thành dạng dùng sẵn là BỘT MỊN và CAO ĐẶC. Với dạng thuốc này, người bệnh sẽ tối ưu được rất nhiều thời gian khi không cần phải đun sắc, tiết kiệm chi phí uống thuốc.

Về thực tế hiệu quả thẩm thấu đã được kiểm chứng, khi so sánh ở hai người bệnh dùng hai dạng thuốc khác nhau, người dùng thuốc bột và cao cho biết thấy tình trạng bệnh cải thiện nhanh hơn.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Hàng nghìn ca bệnh dạ dày mãn tính 10 năm, 20 năm đã CÔNG NHẬN hiệu quả

Suốt hơn 150 năm ứng dụng, Dạ dày Đỗ Minh đã thành công điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều ca bệnh dạ dày mãn tính, bao gồm cả trào ngược, viêm loét, viêm hang vị, nhiễm khuẩn HP,…

Cả về yếu tố lịch sử lâu đời, thuốc an toàn và hiệu quả thực tế ở trên người bệnh cũng đã được chương trình truyền hình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 công nhận ở trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”.

VIDEO – Phóng sự của Thuốc nam cho người Việt nói về Dạ dày Đỗ Minh

Ở trong mỗi bệnh lý cụ thể, rất nhiều ca bệnh mãn tính chia sẻ “mãn nguyện” với kết quả điều trị bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

Bệnh nhân Nguyễn Thị Lan, 55 tuổi, bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày 12 NĂM đã từng xác định “Sống chung” với bệnh vì chữa hoài chữa mãi không khỏi. Vậy nhưng chỉ với 3 tháng thuốc Dạ dày Đỗ Minh, cô lại chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

Bệnh nhân Nguyễn Hoàng Việt, 63 tuổi, bị viêm loét dạ dày kèm theo đã phẫu thuật cắt bỏ polyp dạ dày nhưng vẫn không dứt điểm, kéo dài suốt từ năm 2011 đến 2022. Khi biết đến Dạ dày Đỗ Minh, tình trạng bệnh của chú mới được đẩy lùi và quay trở lại cuộc sống bình thường.

Bệnh nhân Nguyễn Mạnh Hải, 35 tuổi bị trào ngược dạ dày nặng đến mức ảnh hưởng giao tiếp, không thể tiếp tục công việc MC của mình. Cũng nhờ biết đến thuốc Dạ dày Đỗ Minh, sau thời gian điều trị, anh đã được quay trở lại với đam mê dẫn chương trình.

Người bệnh yên tâm điều trị bệnh lý dạ dày tại Đỗ Minh Đường:

  • Thăm khám kỹ lưỡng – lên đơn đúng người, đúng bệnh: Bất kể bệnh nhân nào cũng đều phải được thăm khám, hỏi bệnh kỹ càng để đánh giá tình trạng thực tế rồi mới lên đơn thuốc. Mỗi người là một đơn thuốc khác nhau, không ai giống ai.
  • Đồng hành 1 – 1 đến khi khỏi bệnh: Lương y nhà thuốc luôn sẵn sàng có mặt giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân và hướng dẫn cụ thể trong quá trình dùng thuốc điều trị. Theo chu kỳ 2 – 3 tuần, nhà thuốc sẽ liên hệ thăm hỏi bệnh nhân để nắm được tình hình dùng thuốc, có phương án điều chỉnh phù hợp.

Những ai đang khó chịu vì bệnh lý dạ dày, đặc biệt đã bị sang giai đoạn mãn tính, điều trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi. Hãy liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn về phác đồ điều trị phù hợp, nhanh chóng đẩy lùi bệnh, lấy lại sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

Bình luận (58)

  1. tùng nguyễn says: Trả lời

    Viêm loét dạ dày 15 năm chữa thế nào ạ? mong nhà thuốc tư vấn giúp

  2. phan quang hải says: Trả lời

    Dòng họ Đỗ Minh này lâu đời nhỉ, đông y gia truyền phải như này mới chuẩn chứ nhiều chỗ toàn lấy mác gia truyền xong làm ăn không đâu vào đâu

  3. quyết đặng says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc tiểu đường thì có dùng được bài thuốc này không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Quyết Đặng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh rất an toàn, lành tính nên phù hợp với cả người có bệnh nền, bạn có thể yên tâm sử dụng thuốc nhé. Tuy nhiên, bạn nên uống cách 2 loại thuốc khoảng 40 phút để đảm bảo thuốc hâp thu tốt nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger