Bài Thuốc Bổ Gan Giải Độc Đỗ Minh Có Tác Dụng Gì? Ai Nên Dùng?

Bài thuốc Bổ gan giải độc của nhà thuốc gia truyền 155 năm Đỗ Minh Đường thời gian gần đây được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi tính an toàn và hiệu quả cao, đã qua kiểm chứng bởi hàng nghìn bệnh nhân. Vậy bài thuốc này có những tác dụng nổi bật gì? Mời các bạn theo dõi nội dung bài biết dưới đây.

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi do cố lương y Đỗ Minh Tư (Vị lương y đầu tiên, người sáng lập ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường) nghiên cứu và bào chế. Trải qua các đời kế thừa, bài thuốc ngày càng được hoàn thiện và phù hợp với cơ địa của người dùng hiện đại.

Hiện tại, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, kế thừa và phát triển. Ông hiện là người duy nhất nắm giữ công thức bí truyền điều chế ra bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh.

do-minh-tuan.jpg

Với 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, lương y Tuấn đã vận dụng linh hoạt các kiến thức y học của mình, kết hợp với bí thuật của dòng họ để tối ưu, cải tiến bài thuốc đạt hiệu quả cao, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Tác dụng nổi bật của bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh

Đông y quan niệm, gan (can) thuộc một trong 5 tạng phủ, liên quan tới hơn 500 hoạt động của cơ thể. Đây cũng là bộ phận duy nhất có khả năng tái sinh và tự chữa lành các tổn thương. Ngoài ra, gan còn có vai trò chủ tàng huyết, chủ cân gân, chủ sơ tiết. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phận rất dễ bị nhiễm độc do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố: thuốc, thực phẩm chức năng, đồ uống có cồn, hóa chất… Lúc này gan rất dễ gặp các tổn thương làm suy giảm chức năng gan, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tính mạng người bệnh.

bo-gan-giai-doc2.jpg

Căn cứ vào những nguyên nhân trên, Đông y với cơ chế điều trị tác động đi sâu vào trong cơ thể, giúp tiêu độc, bảo vệ gan, trị tận gốc các căn nguyên gây bệnh. Theo đó, bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi đã tuân thủ đúng cơ chế điều trị trong Đông y, từ đó cho tác dụng toàn diện: 

  • Bồi bổ, tăng cường chức năng giải độc cho gan.
  • Ngăn chặn tác động xấu của độc tố tới gan.
  • Giúp dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, 
  • Giảm mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ người bệnh ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.
  • Giúp giảm tình trạng nổi mụn trên mặt, mẩn ngứa trên da, vàng da, phòng ngừa các chứng bệnh về gan.
  • Giảm tác hại của rượu bia hoặc thuốc ảnh hưởng tới gan.
  • Hồi phục tế bào gan thương tổn, hỗ trợ mang lại hiệu quả điều trị bệnh gan

Bài thuốc chất lượng được bào chế từ 100% thảo dược sạch

Bổ gan giải độc Đỗ Minh được kết hợp bởi hơn 40 loại thảo dược HỮU CƠ lành tính, kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Có thể kể tới một số thành phần chính như: 

  • Bồ công anh: Có tác dụng lợi tiểu, giúp gan loại bỏ độc tố hiệu quả, thúc đẩy quá trình loại bỏ chất độc tích lũy và chất thải.
  • Kim ngân cành: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bảo vệ gan, rất tốt để điều trị mụn nhọt, mẩn ngứa, dị ứng do nóng nhiệt.
  • Diệp hạ châu: Tác dụng giải độc gan, giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ lá gan khỏe mạnh.
  • Hạ khô thảo: Có khả năng giải độc và làm mát gan, trị mụn nhọt rất hiệu quả.
  • Sài đất: Tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, tiêu nhọt, kháng viêm, long đờm…
  • Tơ hồng xanh: Có tính hàn, mát gan, lợi thấp, lương huyết, giải độc gan…
  • Nhân trần: Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh, giúp tăng cường chức năng thải độc cho gan, chống lại các tác nhân gây tổn thương gan, giúp thanh lọc, giải độc cơ thể.

“90% thành phần trong bài thuốc đều là dược liệu sạch được lấy từ chính vườn ươm trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường. Cam kết về chất lượng và lượng dược tính. Đảm bảo: Không pha trộn tân dược, không sử dụng dược liệu trôi nổi. Số còn lại được cung ứng bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm. Đây là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và nghiên cứu về các loại dược liệu quý hiếm, đảm bảo chất lượng và an toàn, góp phần nâng cao sức khỏe người bệnh”, lương y Tuấn nhận mạnh.

Những ai nên dùng Bổ gan giải độc Đỗ Minh?

Nhờ sử dụng nguồn dược liệu sạch, lành tính cùng công thức phối chế gia truyền, nên bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh rất lành tính, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng như: 

  • Trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi.
  • Người cơ địa nóng trong, mệt mỏi, chán ăn, thường xuyên bị nhiệt miệng, mẩn ngứa, vàng da…
  • Người hay sử dụng rượu bia chất kích thích.
  • Uống nhiều những loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng có hại cho gan.
  • Người có chức năng gan kém.
  • Người muốn tăng cường chức năng gan…

Cách sử dụng và liều dùng

  • Uống 3 lần/ngày, mỗi lần 1 thìa. Nên uống trước ăn 30 phút.

Để đáp ứng nhu cầu của đa số người bệnh hiện nay, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, cải tiến thuốc thành dạng cao đặc, sử dụng rất thuận tiện. Song vẫn đảm bảo nguyên lượng dược tính, độ thẩm thấu tốt hơn. Ngoài ra, thuốc còn được đóng gói nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi công tác, du lịch.

Lương y Tuấn lưu ý:

  • Bổ gan giải độc Đỗ Minh là bài thuốc bổ gan, không phải thuốc đặc trị nên không dùng thay thế thuốc chữa bệnh gan. Tuy nhiên nếu dùng đúng cách, đúng liều lượng có thể hỗ trợ cải thiện hồi phục sức khỏe của gan.
  • Hiệu quả và thời gian điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa từng người. Để có liệu trình phù hợp, người bệnh nên tới trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ để được thăm khám, tư vấn.
  • Vì thuốc Đông y có tác dụng chậm hơn Tây y nên người bệnh cần kiên trì sử dụng theo hướng dẫn của thầy thuốc. Không tự ý dừng thuốc, thay đổi liều lượng, nên kết hợp ăn uống và tập luyện khoa học… để nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Tùy vào tình trạng bệnh lý mỗi người, bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời các bài thuốc khác nhằm mang lại hiệu quả điều trị dứt điểm bệnh. 

banner-lien-he-moi.gif

Bổ gan giải độc Đỗ Minh qua phản hồi của chuyên gia người bệnh

Đánh giá của người bệnh sau khi đã sử dụng bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh chính là câu trả lời chính xác nhất về hiệu quả điều trị và chất lượng vượt trội của bài thuốc.

Chị Cẩm Thúy (32 tuổi, Sơn Tây, Hà Nội) chia sẻ:Tôi vốn có cơ địa nóng trong, lại hay bị nhiệt miệng, táo bón nữa. Vài năm gần đây, tôi có bổ sung thực phẩm chức năng mát gan, mỗi năm uống khoảng 2, 3 đợt. Nhưng vừa rồi mặt vẫn nổi nhiều mụn, da nổi mẩn ngứa, à thường xuyên bị táo dù đã ăn rất nhiều rau xanh. Nhận thấy những thuốc mình uống lâu nay không hiệu quả, tôi lên mạng tìm hiểu thì biết tới bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi liền đặt lịch tới khám. Sau thăm khám, bác sĩ kê cho tôi liệu trình 4 tháng thuốc Bổ gan giải độc kết hợp với thuốc đặc trị mẩn ngứa mề đay. 

Lấy trước 2 tháng uống thử, thấy hiệu quả, tôi lấy tiếp 2 tháng còn lại. Uống hết thuốc tôi thấy người thoải mái hẳn. Những triệu chứng khó chịu trước đó không còn nữa. Nghe nói thuốc lành tính, ai cũng uống được để thải độc và bảo vệ gan nên tôi mua thêm cho bố mẹ mỗi người một liệu trình 3 tháng. Điểm tôi thích nhất ở bài thuốc là dễ uống, không đắng gắt, chỉ cần pha với nước ấm là uống được luôn, không phải đun sắc lỉnh kỉnh như ngày trước”.

bo-gan-giai-doc3.jpg

Chị Lê Giáng My (30 tuổi, Bắc Ninh) nhận xét: “Có thời điểm mặt tôi mọc mụn chi chít, da sờ vào nóng như da gà. Lúc ấy, vì không biết nên tôi chỉ tập trung đi chữa mụn, tốn kém nhiều tiền của nhưng không ăn thua. Sau đó, tôi tâm sự với chị em đồng nghiệp thì mọi người khuyên nên thử uống giải độc gan xem sao. Sau đó tôi uống hơn 2 tháng thực phẩm chức năng loại bổ gan, giải độc nhưng cũng không thấy hiệu quả. Đang chán nản thì tôi được chị chồng giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị nói từng điều trị ở đây và thấy rất hiệu quả. Tôi đăng ký khám online và được bác sĩ kê cho liệu trình 3 tháng bằng bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh. 

Uống được hơn tháng tình trạng mụn trên mặt của tôi đã cải thiện rất nhiều, da dẻ cũng mát mẻ hơn. Sau đó tôi có lấy thêm cho chồng uống cùng vì tính chất công việc của anh hay phải đi ăn uống, nhậu nhẹt rất hại gan”.

Với nhiều ưu điểm về chất lượng, hiệu quả, Giải độc gan Đỗ Minh không chỉ được người bệnh tin dùng mà còn được giới chuyên môn giới chuyên môn đánh giá cao: 

TTƯT.BS.CKII Lê Hữu Tuấn – Viện phó Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc nhận xét: Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh có rất nhiều ưu điểm vượt trội như là: Bài thuốc hoạt động bám sát cơ chế trong YHCT, tác động sâu căn nguyên, vừa giúp đào thải độc tố, vừa tăng cường chức năng gan, bồi bổ và phòng ngừa các bệnh về gan rất hiệu quả. Đặc biệt, bài thuốc sử dụng 100% dược liệu lành tính, không lo gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng. Nhà thuốc còn áp dụng liệu trình điều trị cá nhân hóa với phác đồ linh hoạt nhằm nâng cao hiệu quả cho người bệnh”.

Uy tín sản phẩm còn được khẳng định bởi các giải thưởng danh giá mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được như: 

  • Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; 
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; 
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.

Cuối cùng, lương y Tuấn chia sẻ về những dấu hiệu nhận biết ban đầu, cảnh báo gan nhiễm độc là: Cơ thể có biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, sốt nhẹ, đau tức vùng hạ sườn phải, da vàng, nước tiểu sậm màu, ngứa ngoài da, mặt nổi mụn… Để biết chính xác tình trạng bệnh, người bệnh nên tới các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và có hướng điều trị kịp thời, nhằm giảm thiểu nguy cơ gặp biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe.

Việc giải độc gan là vô cùng cần thiết, để bảo vệ lá gan luôn khỏe mạnh trước những tác động tiêu cực. Người bệnh nếu còn thắc mắc về bài thuốc hoặc tình trạng bệnh có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Đơn vị uy tín với 155 năm thăm khám điều trị bệnh bằng YHCT.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tận tâm vì người bệnh.
  • Địa chỉ tin cậy được nhiều diễn viên nổi tiếng tới thăm khám như: NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Lê Thúy…
  • Nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
  • Được nhiều tờ báo uy tín như Thanh niên, Dân trí, VnExpress, Sức khỏe & Đời sống, Tiền phong… đưa tin khen ngợi.
  • Là đơn vị đồng hành nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên sóng truyền hình quốc gia VTC2, VTV2, H1…

CÁCH LIÊN HỆ

240523-DMD-CTA-04.gif

Bình luận (50)

  1. hoài lâm says: Trả lời

    Tôi đang ở singapore, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc sang bên này giúp tôi được không?

    1. hằng thu says:

      họ có gửi thuốc đi nước ngoài đấy anh, anh nhắn vào facebook có tick xanh của nhà thuốc ấy, sẽ có bác sĩ tư vấn và gửi thuốc sang cho

  2. hương lam says: Trả lời

    Thuốc này tốt mà đáng tiền thật sự, tôi nóng gan, người hay mẩn ngứa lắm. Qua khám được lương y lâm kê cho thuốc này kết hợp với thuốc mề đay. Thuốc lành tính lại thải độc tốt nên uống sang giữa tháng thứ 2 đã thấy mề đay giảm kha khá rồi, kiên trì uống hết thág thứ 3 là da bình thường, láng mịn trở lại, không thấy nổi sẩn gì lên nữa. Tôi còn bị mỡ máu hơi cao mà uống thuốc này vẫn vô tư, không ảnh hưởng gì cả. Trước đây mề đay cứ mua 1 đống thuốc về bôi ngoài da chả đỡ, từ ngày uống thuốc của nhà thuôc đỗ minh xong là thấy dứt hẳn

  3. cao thị ngân says: Trả lời

    Vườn dược liệu của nhà thuốc rộng thật đấy, dược liệu tự trồng như này uống thuốc mới yên tâm chứ. Nhiều nơi cứ nhập dược liệu linh tinh về, không rõ nguồn gốc, uống rất sợ

    1. nụ đỗ says:

      Nhà em mạn Gia lâm ngay gần vườn dược liệu của nhà thuốc, em hay đi qua, nhìn ở ngoài còn xanh tốt, rộng, thích mắt hơn cả trên video ấy ạ. Ba mẹ em hay dùng thuốc đông y chỉ tin tưởng mỗi thuốc bên này

  4. hà nguyên says: Trả lời

    đặt lịch khám với lương y Tuấn thế nào ạ? Hay theo dõi các chương trình sức khoẻ lương y tham gia trên vtv, rất ngưỡng mộ

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hà Nguyên,
      Cảm ơn bạn đã dành sự quý mến, tin tưởng cho bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Để đặt lịch khám với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline: 0963302349 để được hỗ trợ nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. kiều vy says:

      bác sĩ tuấn công nhận giỏi, bố em cũng khám bác, có tuổi rồi nên gan thận yếu, nhờ bác kê cho 3 tháng thuốc mà giờ gan thận của bố cải thiện, ăn ngon ngủ ngon, không tiểu đêm và dã cũng không vàng nữa đó chị

    3. thuỷ tiên says:

      Bác sĩ này trông cũng đứng tuổi nên kinh nghhieejm chuyên môn chắc dày dặn hả mọi người

    4. em yến says:

      Bac Tuấn có 20 năm kinh nghiệm trong nghề rồi, khám có tâm, bắt mạch cẩn thận lắm, chẩn bệnh chuẩn nữa. Nhìn bác đứng tuổi vạy thôi chứ thực ra mới ngoài 40 thôi

  5. thuỳ trang 36 says: Trả lời

    Đỗ minh đường này chắc uy tín đấy nhỉ, thấy mấy ông nghệ sĩ dùng thuốc bên này cũng nhiều

    1. Linh lan says:

      Chả biết thế nào, từ vụ nhà tôi 3 đời là tôi mất niềm tin hẳn với đông y, thuốc tư nhân gia truyền nên cũng lo chất lượng k đảm bảo, quy trình làm thuốc không được chuyên nghiệp vệ sinh ấy

    2. hoàng vân anh says:

      ĐMĐ uy tín đấy, hoạt động minh bạch, thông tin rõ ràng, công khai. Bọn 3 đời nhà tôi làm gì có thông tin minh bạch như này, không uy tín thì ĐMD cũng không mở được 2 cư sở phòng khám ở HN và HCM

    3. thanh nguyễn says:

      nhà thuốc này năm nào cũg được nhận giải thưởng thương hiệu đây, làm ăn lôm côm ai dám mời đi nhận giải https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

  6. nga dương says: Trả lời

    em đang uống thuốc dạ dày thì có thể uống song song thuốc bổ gan này cùng không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nga Dương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể uống song song 2 loại thuốc với nhau bạn nhé, tuy nhiên nên uống cách nhau 40 – 50 phút để cả 2 loại thuốc hấp thụ tốt nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger