Báo Thế Giới & Việt Nam: Viện Y Dược Học Cổ Truyền Công Bố Hiệu Quả Điều Trị Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh

Hiệu quả điều trị của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã được Viện Y Dược học cổ truyền công bố thông qua buổi tọa đàm tổ chức ngày 29/3/2024. Với những kết quả thu được, báo Thế giới & Việt Nam nhận định rằng bài thuốc sẽ ngày càng được bệnh nhân tin dùng và giúp lấy lại giấc ngủ sinh lý bình thường.

Báo Quốc tế đưa tin Viện Y dược cổ truyền dân tộc công bố hiệu quả điều trị bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh

Theo báo Thế giới & Việt Nam đưa tin, Viện y dược cổ truyền dân tộc là một trong những tổ chức đi đầu trong công tác bảo tồn, khám chữa bệnh bằng YHCT. Không chỉ vậy, đơn vị còn nghiên cứu, phục dựng lại những bài thuốc cổ của cha ông để lại và ứng dụng vào điều trị bệnh hiện nay.

Buổi tọa đàm “Công bố hiệu quả điều trị bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh” có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Phương – Viện phó Viện Y dược cổ truyền dân tộc và lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành
Chi tiết báo cáo kết quả điều trị bệnh mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được Báo Thế giới & Việt Nam đăng tải:

Báo cáo chi tiết về hiệu quả bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh

Trao đổi với báo Quốc tế, Viện phó Viện Y dược – Bác sĩ Lê Phương đánh giá rất cao và nhận định: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã làm rất tốt trong việc áp dụng cơ chế điều trị bệnh chuyên sâu, kết hợp sử dụng thảo dược chuẩn – sạch. Điều này không chỉ giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi chứng mất ngủ mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đồng thời, bác sĩ Lê Phương cũng khẳng định Viện sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đỗ Minh Đường, cùng đóng góp ý kiến điều chỉnh cần thiết để điều trị mất ngủ.

Chia sẻ về sự hợp tác này, lương y Tuấn cho hay ông cảm thấy vinh dự khi được trở thành thành viên của Viện. Điều này là đòn bẩy giúp nhà thuốc đến gần hơn với người bệnh để thực thi sứ mệnh mà đơn vị đã đề ra. Đồng thời, đơn vị còn được Viện hỗ trợ, góp ý khắc phục các vấn đề còn tồn đọng, điều chỉnh để công tác khám chữa bệnh ngày một tốt hơn.

Lương y Tuấn chia sẻ thêm: “Khi bà con điều trị bằng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, chúng tôi sẽ thăm khám chi tiết, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh để có phác đồ điều trị phù hợp. Bà con có thể yên tâm về hiệu quả.”

Lương y Tuấn chia sẻ trong buổi tọa đàm

Mất Ngủ Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ được kê đơn sau khi được các lương y tại nhà thuốc thăm khám, chẩn bệnh kỹ càng.

Nếu bạn đang bị mất ngủ kéo dài, trằn trọc khó vào giấc,… hoặc muốn tham khảo bài thuốc thì hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH, MIỄN PHÍ, HIỆU QUẢ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhắn tin ngay để được tư vấn

> Xem chi tiết nội dung bài viết trên báo Thế giới & Việt Nam theo nguồn dưới đây: https://baoquocte.vn/vien-y-duoc-co-truyen-dan-toc-cong-bo-hieu-qua-dieu-tri-cua-bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-269098.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger