Báo VTV Online: VTV2 – “Sống Khỏe Mỗi Ngày” Giới Thiệu Bài Thuốc Đặc Trị Viêm Xoang Của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là phương thuốc Độc Quyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được ứng dụng điều trị suốt 155 năm qua. Không chỉ có cơ chế chuyên sâu cho hiệu quả tốt, bài thuốc còn đặc biệt an toàn, lành tính. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc đã được đài VTV2 giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng ngày 29/2. Chi tiết nội dung chương trình, báo VTV Online đã có bài viết chia sẻ cụ thể.

Báo VTV Online nói gì về bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Điều trị Viêm xoang bằng Đông y – Lương y Tuấn chỉ cách

Theo báo VTV Online đưa tin, trong số phát với chủ đề “Đông y điều trị viêm xoang” vừa qua, lương y Đỗ Minh Tuấn chính là vị chuyên gia đồng hành cùng chương trình. Với kinh nghiệm 20 năm điều trị viêm xoang bằng YHCT, ông đã chia sẻ nhiều kiến thức chuyên môn hữu ích, giúp người xem hiểu rõ hơn về bệnh lý này.

Chia sẻ về phương pháp điều trị, ông cũng nhấn mạnh rằng: “Điều trị bằng đông y không chỉ hiệu quả mà còn vô cùng an toàn, lành tính. Cụ thể, đông y sử dụng dược liệu tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, không dùng chất bảo quản. Đồng thời, cơ chế điều trị tập trung tác động loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, ngăn không cho các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể”

Là người đã tin tưởng sử dụng bài thuốc điều trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường, diễn viên Hoa Thúy (Phim Cảnh sát hình sự) đã chia sẻ hành trình chữa khỏi căn bệnh viêm xoang lâu năm của mình trên sóng truyền hình: “Chỉ sau 3 liệu trình mà căn bệnh viêm xoang và viêm họng của cô đều đã được chữa khỏi, hết sổ mũi, hắt hơi, nghẹt mũi, người khỏe hơn.” 

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được ứng dụng điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 150 năm
Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được ứng dụng điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 150 năm

Viêm xoang Đỗ Minh – Giải pháp đánh bại “Viêm xoang” hoàn hảo

Trước sự hiệu quả mà bài thuốc mang lại, báo VTV Online đã có nhận định, phân tích làm rõ về thành phần, tác dụng, cơ chế bài thuốc để bạn đọc có thể hiểu rõ. Cụ thể:

Thứ nhất: Cơ chế trị bệnh dứt điểm từ gốc đến ngọn

Bài thuốc có sự kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ là thuốc điều trị viêm xoang, thuốc xịt viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm. Liệu trình 3 trong 1 mang đến tác dụng chuyên biệt, giúp cân bằng âm dương, giải độc, kháng viêm, chống phù nề tại niêm mạc mũi và các hốc xoang, thanh nhiệt, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí. 

Đồng thời, bài thuốc còn giúp phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Nhờ đó mà bệnh bớt tái phát hơn. 

Thứ hai: Lộ trình cải thiện rõ ràng

Theo báo VTV Online nhận định, nếu tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của lương y, bài thuốc sẽ phát huy tối đa hiệu quả, thể hiện qua 3 giai đoạn rõ rệt là:

  • Sau 5 – 10 ngày: Các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu giảm từ 30-50%.
  • Sau 10 – 20 ngày: Giảm 70% biểu hiện viêm xoang, phục hồi những tổn thương ở niêm mạc mũi.
  • Sau 20 – 30 ngày: Không còn các dấu hiệu bệnh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát

Thứ ba: Cam kết sử dụng dược liệu sạch

Toàn bộ nguyên liệu bài thuốc đều đa phần được lấy từ hệ thống 3 vườn dược liệu sạch do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường trồng chuyên canh theo hướng thuần hữu cơ. Một số ít được lấy từ đối tác Vietfarm – đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thảo dược quý hiếm, chuẩn sạch, có hàm lượng dược tính cao.

Ngoài ra, đơn vị cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản nên bài thuốc đặc biệt lành tính, an toàn. Như báo VTV Online khẳng định, bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng. Ngay cả trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai, đang cho con bú,… cũng có thể an tâm sử dụng.

Trên đây là những nội dung được báo VTV Online chia sẻ về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến bài thuốc hoặc cần hỗ trợ tư vấn, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám cùng chuyên gia Đỗ Minh Đường

Chi tiết bài đăng trên báo VTV Online: https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger