Người Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, trong đó có cả người nổi tiếng như nghệ sĩ Văn Báu. Để hiểu rõ hơn về bài thuốc cũng như phản hồi của người bệnh, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Chia sẻ của người bệnh sau khi sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là phương thuốc gia truyền được các đời lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, kế thừa phát triển. Ngay từ khi được đưa vào điều trị, bài thuốc đã gây chú ý cho người dân khắp vùng Hà Nam thời đó. Dần dần, tiếng lành đồn xa, bài thuốc được đông đảo người bệnh ở các tỉnh thành khác như Hải Dương, Phú Thọ, Bắc Giang, Hòa Bình… tìm đến.

Hiện tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ đồng thời là GĐ chuyên môn nhà thuốc di dời ra Hà Nội và mở rộng thêm cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh. Rất nhanh chóng, đơn vị đã gây dựng và khẳng định chỗ đứng, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của nhà thuốc cũng đã được cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc bởi cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, bài thuốc này còn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của giới chuyên môn, truyền thông cùng chính những người bệnh đã và đang sử dụng để đẩy lùi thoát vị đĩa đệm.

Trong thời gian qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Có khá nhiều video chia sẻ của người bệnh được nhà thuốc ghi lại như:

Chú Phạm Văn Đăng – Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, liệt chân, thoát bệnh sau 5 tháng

Chú Đăng (59 tuổi Lâm Thao, Phú Thọ) là một trong những trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nặng nhất khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị. Nhưng chỉ sau 5 tháng kiên trì áp dụng đúng phác đồ từ lương y nhà thuốc, chú đã có thể đi lại, sinh hoạt, đạp xe như bình thường.

Chú Đăng làm nghề thợ xây, quanh năm mưa gió nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo, chỉ thỉnh thoảng bị chứng đau lưng làm phiền. Chủ quan với triệu chứng bệnh, chú chỉ dùng tạm thuốc giảm đau hoặc ra trạm xá gần nhà để tiêm thuốc. Bẵng đi một thời gian, từ những cơn đau âm ỉ đã chuyển thành đau dữ dội hơn, thậm chí cơn đau tê kéo xuống cả bắp chân. Bệnh ngày càng nặng khiến chú mất ăn mất ngủ nhưng dù vợ có khuyên đi khám, chú vẫn chần chừ do dự rồi không đi.

Chú Đăng từng phải ngồi xe lăn, không tự dậy được do thoát vị đĩa đệm
Chú Đăng từng phải ngồi xe lăn, không tự dậy được do thoát vị đĩa đệm

Cho đến một ngày cuối năm 2019, khi thức dậy vào buổi sáng, chú không thể cử động chân, cố gắng cỡ nào chân cũng không có cảm giác trong khi vùng lưng lại đau buốt nghiêm trọng. Lúc đó chú mới cùng vợ tìm đến Bệnh viện Việt Đức để thăm khám.

“Khi đến bệnh viện, tôi được đưa đi chụp X-quang, MRI. Sau đó, bác sĩ thông báo tôi bị thoát vị đĩa đệm kèm thoái hóa cột sống ở giai đoạn nặng, có nguy cơ bại liệt cao và chỉ định làm phẫu thuật. Điều khiến tôi lo lắng không chỉ ở việc bác sĩ nói tỷ lệ khỏi bệnh là 50%, có thể xảy ra rủi ro mà lúc ấy nhà đang neo người, có 2 vợ chồng với 2 đứa cháu nên tôi xin thuốc về uống.”

Tuy nhiên, sau 2 tháng dùng thuốc tây, bệnh của chú Đăng không những không cải thiện mà còn chuyển biến nặng hơn, không thể vận động và phải nằm im một chỗ. May mắn được hàng xóm giới thiệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thấy có hy vọng nên cô chú, người thân bắt xe đến nhà thuốc để thăm khám.

Ấn tượng của đội ngũ nhân viên, lương y nhà thuốc với trường hợp của chú Đăng khi đó là chú không tự đi được mà có 2 người thân dìu 2 bên, lương y Đỗ Minh Tuấn phải xuống bắt mạch khám cho chú. Sau khi xem hồ sơ bệnh án cùng kiểm tra mạch tượng, lương y Tuấn đã chỉ định chú Đăng ở lại nhà thuốc 1 tháng để áp dụng phác đồ điều trị vừa dùng thuốc, vừa châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu…

Thấy có niềm tin, vợ chồng chú gọi điện nhờ gửi cháu về ông bà ngoại rồi thuê trọ, ngày ngày đều đặn đến Đỗ Minh Đường để thực hiện vật lý trị liệu. Thành quả được đền đáp, sau 20 ngày điều trị, chú Đăng đã có thể tự đi lại với nạng mà không cần người dìu như trước.

Hết 1 tháng, vợ chồng chú lấy thuốc về nhà sử dụng. Chú chia sẻ càng uống thuốc càng đỡ đau, người cũng khỏe hơn, tinh thần, giấc ngủ được cải thiện. Hết 5 tháng dùng thuốc, giờ chú lại khỏe mạnh như thời chưa bị bệnh, đi lại linh hoạt và hằng ngày có thể đạp xe đưa đón 2 cháu đi học cũng như làm nhiều công việc khác.

[Video chú Đăng chia sẻ về hành trình “thoái liệt” nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường]

Anh Lê Văn Luận giảm 60% bệnh sau 8 buổi điều trị

Anh Lê Văn Luận (44 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) bị đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm L4 L5, cơn đau dọc xuống chân khiến cuộc sống hằng ngày và công việc bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo anh chia sẻ, tình trạng này đã diễn ra nhiều năm, anh có tiến hành chữa ở nhiều nơi nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn.

Nhờ bạn cùng cơ quan đã từng điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường giới thiệu, anh mới biết và đến đơn vị để thăm khám.

Nói về quá trình khám, chữa bệnh tại đây, anh Luận cho biết: “Đến nhà thuốc, mình được bác sĩ thăm khám kỹ, giải thích về nguyên nhân và cơ chế điều trị sau đó đưa ra phác đồ cho mình. Thuốc ở đây thì dễ uống, không phải đun sắc phiền hà như nhiều bài thuốc Đông y mà mình sử dụng trước đây.

Dùng thuốc đều, kết hợp châm cứu, bấm huyệt trị liệu đến buổi thứ 8, mình thấy cải thiện được khoảng 60%. Bác sĩ thực hiện rất mát tay, am hiểu được mấu chốt, xác định chính vị trí đau sau đó tác động vào, qua mỗi lần trị liệu mình thấy thoải mái, giảm đau nhức rõ rệt.

[Video anh Luận chia sẻ về quá trình trị bệnh tại Đỗ Minh Đường]

Bác Nguyễn Ngọc Thanh cải thiện thoát vị chỉ sau vài ngày dùng thuốc 

Dù đã nhiều lần đi qua nhà thuốc nhưng chỉ sau buổi lễ kỷ niệm 150 năm thành lập của Đỗ Minh Đường, bác Thanh (Ba Đình, Hà Nội) mới quyết định tìm đến đơn vị để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và đốt sống cổ. Kể về căn bệnh của mình, bác cho biết bản thân bị bệnh từ lâu, có chữa ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ có thương hiệu nhưng không hiệu quả.

Bản thân bác không phải là người ai mách đâu là chữa đó, vì vậy đi qua nhà thuốc nhiều lần nhưng không để ý. Nhưng sau buổi lễ kỷ niệm của đơn vị cùng một số tìm hiểu trên báo đài, bác Thanh mới quyết định khám chữa. Được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ lương y, nhân viên nhà thuốc, bác Thanh đã hoàn toàn bị thuyết phục và dành những lời nhận xét có cánh cho Đỗ Minh Đường dù chỉ mới khám chữa trong thời gian ngắn.

“Sau 6 buổi điều trị tại nhà thuốc, tôi cảm thấy tình trạng giảm đau nhức, người nhẹ nhàng, dễ chịu. Điều khiến tôi yên tâm nhất ở đây không chỉ riêng phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm mà còn ở trình độ của các lương y, bác sĩ tại đây, tuy còn trẻ nhưng có chuyên môn, sự tâm huyết, nhiệt tình trong cả nghề nghiệp và với người bệnh, không có gì là mời mọc, quảng cáo xa thực tế cả.”

[Video trải lòng của bác Thanh về liệu trình điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Bệnh nhân Nguyễn Minh Hồng giảm bệnh sau liệu trình 10 buổi

Bác Hồng (69 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng là một trong những người đã trải qua thời gian vô cùng khổ sở vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Căn bệnh này khiến bác đau đớn, không cúi hay ngồi được, nằm xuống thì không thể trở mình, phải có người nâng dậy. Mọi thứ từ sinh hoạt cá nhân cho đến các công việc trong gia đình đều bị ảnh hưởng rất nhiều.

Đáng buồn là dù bác đã điều trị thoát vị đĩa đệm ở nhiều nơi, khắp các bệnh viện lớn nhỏ nhưng không đạt kết quả mong muốn. Nghĩ phải sống chung với bệnh suốt đời thì may mắn, bác Hồng được bạn bè giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Khi đến nhà thuốc, được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, tôi cũng làm theo chỉ dẫn. Tôi vô cùng ấn tượng khi ngay buổi đầu tiên được lương y Tuấn day ấn huyệt đã thấy nhẹ người đi rất nhiều, thoải mái, ít đau hơn mà đi lại được dễ dàng. Sau 10 buổi thực hiện thì các triệu chứng bệnh tôi gặp phải trước đó đã giảm đi được từ 70 – 80%. Bản thân có thể tự thực hiện mọi việc mà không cần người thân nâng đỡ như trước.

Đạt được kết quả như vậy tôi thấy rất mừng và phấn khởi. Qua nhiều chỗ tôi đi khám chữa, đến Đỗ Minh Đường tôi thấy có niềm tin hơn hẳn bởi được bác sĩ tiếp đón nhiệt tình, giải thích kỹ về từng phương pháp từ dùng thuốc đến vật lý trị liệu. Thời gian tới, tôi vẫn tiếp tục chữa theo liệu trình lương y chỉ định để sớm hết bệnh.”

[Video: Chia sẻ của bác Hồng về liệu trình chữa thoát của Đỗ Minh Đường]

Nghệ sĩ Văn Báu khắc phục triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống lưng sau 3 tháng

Ngoài những bệnh nhân kể trên, Đỗ Minh Đường còn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cho nghệ sĩ Văn Báu – Diễn viên chuyên đóng series phim “Cảnh sát hình sự”. Sau nhiều năm chữa trị, sử dụng thuốc tân dược không đạt hiệu quả, nam nghệ sĩ đã tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Tôi bị thoát vị đĩa đệm L4 L5. Những hôm thời tiết trở trời vô cùng khó chịu, đau nhức từ lưng đến tận gót chân, gặp bất tiện khi đi lại. Bệnh viện có cho tôi đơn thuốc, dùng 1 thời gian không thấy hiệu quả hẳn mà uống kéo dài còn mắc thêm chứng đau dạ dày. Ăn ngủ kém, người càng ngày càng gầy đi, mệt mỏi đến mức nhiều khi có đoàn phim mời tham gia mà không thể nhận.”

Chú Báu cũng từng thử qua nhiều loại thuốc nam, thuốc Đông y dạng viên, thực phẩm chức năng… uống thì đỡ nhưng cứ ngừng dùng thuốc lại bị đau nhức. Do không trị dứt điểm nên tình trạng đau nhức tại cột sống thắt lưng của nghệ sĩ Văn Báu càng nặng thêm. Trong một lần tìm hiểu trên YouTube thấy có nhiều anh chị em nghệ sĩ đến khám chữa tại Đỗ Minh Đường, vì vậy chú tin tưởng nên đã tìm đến đây.

Chia sẻ về hiệu quả điều trị, nghệ sĩ Văn Báu cho biết: “Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không chỉ làm tốt công tác trị bệnh mà còn cải thiện chứng đau dạ dày, giúp tôi ăn ngủ tốt hơn. Bên cạnh đó, bài thuốc cũng rất an toàn, không tác dụng phụ như thuốc Tây, không gây hiện tượng tích nước, phù nề gì. Sau 3 tháng sử dụng, bệnh tình tôi cải thiện rất nhiều, đi lại nhanh nhẹn, lưng thẳng, dễ dàng cúi gập. Hiện tôi đang tiếp tục dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Hy vọng có thể trị triệt để không tái phát.

[Video tâm sự của Nghệ sĩ Văn Báu về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang]

Ngoài những đánh giá trực tiếp từ người bệnh tại đơn vị, chúng tôi cũng nhận nhiều phản hồi trên fanpage, zalo trong quá trình chăm sóc bệnh nhân. Sau đây là một số feedback đã được người bệnh đồng ý chia sẻ:

feedback-thoat-vi-dia-dem-dmd3.jpg

Một số đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc
Một số đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Tìm lại hy vọng cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Một liệu trình Đỗ Minh Thoát Vị Thang gồm 4 phương thuốc nhỏ, trong đó có: Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc ngâm rượu. Để tăng hiệu quả sử dụng và rút ngắn thời gian điều trị, bệnh nhân sẽ được chỉ định thêm liệu pháp vật lý trị liệu (châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, chiếu hồng ngoại, kéo giãn cột sống…) và hướng dẫn các bài tập, chế độ dinh dưỡng tại nhà.

anh-22.jpg

Ưu điểm của bài thuốc:

  • Hiệu quả TẬN GỐC, ngừa bệnh tái phát: Trên cơ sở biện chứng luận trị, tùy theo thể bệnh cũng như cơ địa mỗi người mà lương y nhà thuốc sẽ gia giảm thành phần, chế phẩm phù hợp. Bài thuốc tập trung tác động tận gốc giúp trừ hàn thấp, thấp nhiệt, huyết ứ, phong hàn đồng thời cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp khí huyết tuần hoàn, kinh lạc lưu thông, phục hồi, đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu và giải phóng dây thần kinh. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp cải thiện chức năng ngũ tạng, nâng cao sức khỏe tổng quát cho người bệnh.
  • Dược liệu tự nhiên, sạch, đảm bảo: Để giải quyết bài toán dược liệu bẩn trên thị trường, Đỗ Minh Đường đã cho xây dựng các vườn trồng dược liệu sạch tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ có sự quy hoạch, kiểm soát chặt chẽ ở các khâu nên dược liệu phát triển tốt, vườn trồng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và cung cấp đủ nguồn cung cho nhà thuốc. Số ít thảo dược còn lại sẽ được thu mua trực tiếp từ những người đi rừng hợp tác lâu năm, có uy tín.
  • Sử dụng HÀNG CHỤC dược liệu quý: Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được tổng hòa từ hơn 50 thảo dược, trong đó có rất nhiều thành phần có tác dụng cường gân mạnh cốt, được ví như “thần dược” với xương khớp. Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như: Thiên niên kiện, Đẳng sâm, Gối hạc, Vương cốt đằng… Tất cả đều được chọn lọc, kiểm nghiệm và gia giảm theo tỉ lệ vàng trước khi đến tay người sử dụng.
  • An toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng: Các vị thuốc đã được nghiên cứu kỹ, gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ theo YHCT,  nhờ vậy đảm bảo không độc hại, hoàn toàn lành tính với cơ thể. Dù người bệnh có sử dụng trong thời gian dài cũng không lo nhờn thuốc hay gặp tác dụng phụ. Thực tế đã chứng minh, trong suốt thời gian qua chưa ghi nhận bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ khi uống thuốc của Đỗ Minh Đường. Chưa kể, thuốc còn phù hợp với cả những người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng yếu như phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người già…
  • Dạng cao tiện lợi, dễ dùng: Thuốc đã được phối chế thành 2 dạng gồm thang thuốc (tự sắc) và dạng thuốc dùng trực tiếp là cao cô đặc, rượu ngâm sẵn (không cần đun sắc). Trong đó, dạng cao được người bệnh lựa chọn nhờ sự tiện lợi, dễ dùng, dễ mang theo. Bên cạnh đó thuốc cũng thơm mùi thảo dược, uống không bị đắng gắt.

CHI TIẾT: Nghệ Sĩ Văn Báu Chia Sẻ Hành Trình Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Đỗ Minh Đường

anh-21-1.jpg

Nhờ cơ chế điều trị toàn diện cùng thảo dược sạch, dễ dùng nên quá trình chữa thoát vị đĩa đệm cũng được rút ngắn.

Do thuốc Đông y tác động từ từ, điều trị chuyên sâu, do đó người bệnh cần kiên trì áp dụng đúng phác đồ được lương y nhà thuốc chỉ định nhằm thu về kết quả tốt nhất.

Tính đến nay, Đỗ Minh Đường đã có hàng chục nghìn bệnh nhân tới khám, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và đốt sống cổ. Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện chưa có trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay bị tái phát sau khi ngừng dùng thuốc.

Qua những phản hồi của người bệnh thoát vị đĩa đệm về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường, có thể thấy nhà thuốc đã làm rất tốt công tác khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho bệnh nhân. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để mọi người nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Do đó, nếu vẫn còn điều gì băn khoăn về liệu trình bài thuốc, người bệnh có thể gửi câu hỏi đến Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn giải đáp cụ thể, MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0989 072 221 – 0936 427 358
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • App Mobile: Appstore hoặc CH play

 

CLICK ĐỌC NGAY:

Bình luận (100)

  1. vân trang 0124 says: Trả lời

    thuốc này người già khoảng 70 tuổi, có bệnh lý huyết áp cao và tiểu đường thì có dùng được không thưa bác sĩ?

  2. Phạm Long says: Trả lời

    Tôi tên Long, 45 tuổi. Muốn được tư vấn thuốc đỗ minh thoát vị thang. Số điện thoại của tôi 0982******

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger