Báo 24h.com.vn: Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Chữa Khỏi Viêm Amidan An Toàn, Hiệu Quả

Đỗ Minh Đường nổi danh là địa chỉ uy tín, “mát tay” khi giúp hàng nghìn người đánh bại căn bệnh viêm amidan bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ. Trước hiệu quả vượt trội của bài thuốc, báo 24h.com.vn đã có bài viết phân tích chi tiết để độc giả nắm rõ hơn về giải pháp điều trị này. 

Bài thuốc nam chữa viêm Amidan Đỗ Minh Đường được báo 24h đưa tin
Bài thuốc nam chữa viêm Amidan Đỗ Minh Đường được báo 24h đưa tin

Viêm Amidan Đỗ Minh – Bài thuốc trị bệnh dứt điểm từ gốc đến ngọn

Đây là phương thuốc trị viêm amidan ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu và phát triển từ hơn 150 năm trước bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh. Hiện tại, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa và cải tiến để phù hợp hơn với cơ địa người Việt người nay. 

Theo báo 24h chia sẻ, bài thuốc hiện được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn nhờ cơ chế điều trị rõ ràng, hiệu quả vượt trội. Cụ thể:

CƠ CHẾ TRỊ BỆNH CHUYÊN BIỆT, TỔNG HÒA

Bài thuốc đã áp dụng đúng nguyên tắc trị bệnh TẬN GỐC  của YHCT: Chú trọng bổ phế, chỉ khái tiêu đàm để đào thải các yếu tố viêm nhiễm, chất dịch nhầy ứ đọng ra bên ngoài. Khi cổ họng thông thoáng, khí huyết lưu thông, các niêm mạc tổn thương sẽ được chữa lành. Đồng thời cơ thể khỏe mạnh, hệ miễn dịch được phục hồi thì viêm amidan cũng tự bị triệt tiêu và khó có nguy cơ tái phát lại. 

HIỆU QUẢ KÉP, TÁC DỤNG TỪ TRONG RA NGOÀI

Bài thuốc bao gồm 2 phương thuốc nhỏ là thuốc đặc trị amidan và thuốc giải độc tiêu viêm. Mỗi bài thuốc có một vai trò, công dụng riêng. 

Khi kết hợp lại trong cùng 1 liệu trình sẽ mang đến hiệu quả kép, cho tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN:

  • Bài trừ tác nhân gây bệnh từ gốc, giảm sưng viêm ở cổ họng;
  • Giải độc tiêu viêm, phục hồi tổn thương ở niêm mạc họng;
  • Tăng cường chức năng tạng, phế, tỳ, thận;
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể, tăng sức đề kháng cho người bệnh, ngừa bệnh tái phát.

Báo 24h nhận định, so với nhiều sản phẩm khác, bài thuốc điều trị viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho tác dụng đa chiều “phục hồi bên trong, bảo vệ bên ngoài”. Nhờ vậy, mang đến hiệu quả tối ưu, trị bệnh dứt điểm. 

Xem thêm:

Dược liệu chuẩn sạch – Yếu tố cốt lõi làm nên thành công của bài thuốc

Theo báo 24h chia sẻ, thành phần bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh bao gồm hơn 50 loại thảo dược khác nhau, hoàn toàn tự nhiên lành tính. Đa phần nguồn dược liệu này được lấy từ hệ thống vườn thuốc sạch do chính nhà thuốc tự phát triển ươm trồng theo hướng thuần hữu cơ. 

Dược liệu sau khi được thu hái sẽ được đưa vào kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, loại bỏ những phần bị hư hỏng, không đảm bảo hàm lượng dược tính, sau đó mới đem đi sơ chế. Theo báo 24h đưa tin, đơn vị không sử dụng rác thuốc hay dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản, vì vậy đặc biệt an toàn. 

Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai hay đang cho con bú,… Ngoài ra, đây là phương thuốc bốc sắc theo thang, nhưng để tiện dụng hơn cho người bệnh, nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc với nhiều ưu điểm được báo 24h đánh giá cao như:

  • Tiết kiệm thời gian, không phải đun sắc lỉnh kỉnh
  • Cao có mùi thơm thảo dược, dễ uống
  • Không gây nôn trớ, khả năng thẩm thấu, hấp thu nhanh, tăng cường hiệu quả.
  • Đóng gói nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi công tác, du lịch, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo theo đúng lộ trình điều trị. 

Nếu đang bị viêm amidan mới chớm hay lâu năm, hoặc bạn đang quan tâm đến bài thuốc điều trị viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì hãy nhắn tin ngay để được tư vấn kỹ hơn.

Nhắn tin ngay để được tư vấn

>> Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung bài đăng trên báo 24h.com.vn theo nguồn dưới đây: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-khoi-viem-amidan-khong-khang-sinh-khong-tai-phat-c683a1092121.html?gidzl=8i1T6yl-LIacsLaTp-DLA2tVK1lOvbyWDTfGGjZhLN4qW5zArhq7S3M23H3TwbOhDO5OJZ3R2Jq3oFfHBG 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger