Báo Sức Khỏe & Đời Sống Đưa Tin Về Bài Thuốc Điều Trị Viêm Amidan Đỗ Minh Đường

Trong bài viết đăng tải ngày 29/3/2022, báo Sức khỏe đời sống đã mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan nhất về bệnh viêm amidan. Chia sẻ về cách điều trị, bài báo đã đặc biệt giới thiệu bài thuốc đặc trị Viêm Amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cho hiệu quả cao, an toàn, không tái lại.

Báo Sức Khỏe & Đời sống đưa tin về bài thuốc trị viêm amidan Đỗ Minh Đường

Viêm Amidan – Nguyên nhân & Dấu hiệu nhận biết

Để tìm được phương pháp điều trị viêm amidan hiệu quả, người bệnh cần hiểu rõ về căn bệnh này. Như báo Sức khỏe đời sống có chia sẻ, nguyên nhân gây viêm amidan chủ yếu là do vi khuẩn và virus. Bệnh xuất hiện với các biểu hiện thường gặp như:

  • Đau rát họng
  • Amidan sưng đỏ
  • Sốt nhẹ
  • Hạch bạch huyết sưng tấy
  • Ho khan, sốt,..

Nếu không điều trị sớm, bệnh chuyển nặng có thể gây viêm mũi, viêm tai giữa, viêm phổi, viêm phế quản. Nguy hiểm hơn, người bệnh có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ như ngừng thở khi ngủ, viêm màng tim, nhiễm khuẩn huyết,…

Vì vậy, báo Sức khoẻ đời sống khuyến cáo người bệnh khi có những triệu chứng trên, cần tìm đến cơ sở y khoa uy tín để thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

Xem thêm: Báo 24h.com.vn: Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Chữa Khỏi Viêm Amidan An Toàn, Hiệu Quả

Phương pháp điều trị viêm amidan phổ hiện

Trong bài viết, báo Sức khoẻ đời sống cũng đã chỉ ra nhiều phương pháp điều trị viêm amidan phổ biến hiện nay như:

1 – Mẹo dân gian như sử dụng lá hẹ tươi, rau diếp cá, trà gừng,…đơn giản, tiết kiệm nhưng hiệu quả không rõ rệt, chỉ phù hợp với trường hợp nhẹ.

2 – Sử dụng thuốc tây: Bao gồm kháng sinh, giảm ho, giảm viêm,… Tác dụng nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ

3 – Cắt amidan: Giải pháp sử dụng cuối cùng khi các phương pháp khác không mang lại hiệu quả

4 – Điều trị bằng YHCT

Là phương pháp có tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ và hiệu quả điều trị bệnh tốt nhờ cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn.

Phương thuốc điều trị theo YHCT sẽ thấm sâu vào trong cơ quan tạng phủ để đào thải, hỗ trợ loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, đồng thời giúp tái tạo, phục hồi những tổn thương ở cổ họng, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát. 

Một trong những bài thuốc đông y được báo Sức khoẻ đời sống “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu với bạn đọc, đó chính là bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh. Đây là phương thuốc quý 155 năm tuổi ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh viêm amidan khó trị này.

Báo Sức Khỏe & Đời sống đưa tin bài thuốc trị viêm amidan Đỗ Minh Đường

Cụ thể, bài thuốc được xây dựng dựa trên nguyên tắc trị bệnh của YHCT, mang đến tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN:

  • Loại bỏ tác nhân gây bệnh từ gốc rễ, giảm sưng viêm ở cổ họng;
  • Tiêu viêm giải độc tố, phục hồi tổn thương ở niêm mạc họng;
  • Tái tạo niêm mạc họng, tăng cường chức năng tạng, phế, tỳ, thận;
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể, tăng sức đề kháng cho người bệnh, ngừa bệnh tái phát.

Để bài thuốc phát huy tối đa công dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối hợp cùng lúc 2 phương thuốc nhỏ là thuốc đặc trị viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm. 

Mỗi bài thuốc có công dụng riêng, khi kết hợp lại cho mang đến tác dụng chuyên biệt, hiệu quả vượt trội, vừa tấn công, vừa phòng thủ, duy trì hiệu quả điều trị bệnh bền vững, lâu dài.

Đặc biệt, theo báo Sức khoẻ đời sống nhấn mạnh, bài thuốc còn sử dụng 100% dược liệu chuẩn sạch, thuần hữu cơ. Tất cả được lấy từ hệ thống vườn thuốc do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển, không sử dụng phân bón hoá học hay thuốc trừ sâu, đảm bảo mỗi cây thuốc đều cho hàm lượng dược tính cao. 

Nhờ đó mà bài thuốc cực kỳ an toàn khi sử dụng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngay cả đối tượng như trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, phụ nữ có thai hay đang cho con bú đều có thể an tâm dùng. 

Hơn thế, bài thuốc hiện được bào chế dưới dạng cao đặc với nhiều ưu điểm: 

  • Mùi thơm nhẹ, dễ uống
  • Tiết kiệm thời gian, không phải đun sắc như trước
  • Các hoạt chất thẩm thấu dễ dàng hơn, phát huy hiệu quả tốt nhất.

Với ưu thế cho hiệu quả vượt trội, an toàn cùng dạng dùng tiện dụng, bài thuốc Viêm họng – Viêm Amidan Đỗ Minh đã vượt trên nhiều bài thuốc nam thông thường khác được báo Sức khỏe & Đời sống giới thiệu tới đông đảo người đọc.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung bài báo Sức khoẻ đời sống theo nguồn sau: https://suckhoedoisong.vn/benh-viem-amidan-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-169220329151845166.htm 

NẾU BẠN ĐANG BỊ VIÊM AMIDAN TÁI ĐI TÁI LẠI THƯỜNG XUYÊN

NHẮN TIN NGAY CHO LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhắn tin ngay để được tư vấn

>> Tìm hiểu ngay: Fanpage tích xanh Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger