Phụ Khang Đỗ Minh: Mô Hình “Tháp 4 Tầng” Điều Trị Viêm Âm Đạo Hiệu Quả, Triệt Để

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm nấm âm đạo Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm âm khoa là một bệnh lý thường gặp ở các chị em phụ nữ. Nếu không can thiệp và điều trị triệt để thì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Với mô hình “tháp 4 tầng” trị liệu chuyên sâu, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh “tự tin” mang đến một  giải pháp chữa viêm nấm âm đạo toàn diện, hiệu quả, an toàn cho các chị em. 

Phụ Khang Đỗ Minh: Mô hình “THÁP 4 TẦNG” loại bỏ tận GỐC viêm nấm âm đạo

Theo bác sĩ Lê Thị Đài Trang (Chuyên phụ trách khám chữa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: “Nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời, viêm nấm âm đạo sẽ không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe chị em. Tuy nhiên, nhiều người với tâm lý e ngại nên không đi thăm khám mà tự ý mua thuốc uống, đặt, chữa bệnh không đến nơi đến chốn.

Hệ lụy là bệnh không những không khỏi mà còn tiến triển nặng hơn, tái lại nhiều lần và xảy ra nguy cơ kháng thuốc tai hại. Đặc biệt có thể gây nguy cơ vô sinh ở chị em. Thực tế trong quá trình thăm khám, tôi gặp rất nhiều trường hợp như vậy. Bệnh một khi đã nặng thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều.”

Điểm khác biệt lớn nhất của Phụ Khang Đỗ Minh so với các phương pháp khác là khả năng điều trị từ gốc đến ngọn, cho tác động toàn diện với mô hình trị liệu 4 tầng chuyên sâu. Mô hình này không chỉ giải quyết các triệu chứng “nhìn thấy bằng mắt thường” mà còn tập trung loại bỏ nguyên nhân. Đồng thời phục hồi tổn thương, tăng cường sức đề kháng, ngừa bệnh tái lại thông qua phác đồ điều trị gồm 4 phương thuốc nhỏ là:

Thuốc rửa 

Chứa các thảo dược như khổ sâm, lô hội, hoa hồng, dầu dừa,… với đặc tính kháng khuẩn, thuốc rửa Phụ Khang Đỗ Minh giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ức chế các vi khuẩn gây hại, khử mùi hôi “cô bé”. Tuy có tính kháng khuẩn nhưng bản chất dịu nhẹ, thuốc rửa giữ đúng vài trò làm sạch mà không hề gây khô vùng kín, đồng thời duy trì pH sinh lý âm đạo ổn định, tạo tiền đề cho các bước điều trị tiếp theo đạt kết quả cao nhất.

Thuốc ngâm rửa phụ khang đỗ minh

Thuốc xịt 

Thành phần bài thuốc xịt Phụ Khang Đỗ Minh bao gồm các dược liệu có tính kháng viêm, diệt khuẩn như đại hoàng, đương quy, trinh nữ tử, xuyên thạch căn,… Các thảo dược này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, nấm gây bệnh, từ đó giúp giảm tình trạng viêm, loại bỏ mùi hôi, khí hư bất thường, giảm ngứa ngáy khó chịu.

Dạng xịt phun sương giúp dược chất thẩm thấu nhanh hơn, làm dịu nhanh các triệu chứng khó chịu. Nhờ đó mà chị em sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong quá trình điều trị bệnh. 

Thuốc xịt phụ khang đỗ minh

Thuốc viên đặt

Cho hiệu quả làm sạch mạnh mẽ nhờ tác động loại bỏ các tạp chất, khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ lâu ngày ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài. Sở hữu các thành phần có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao như xà sàng tử, đinh hương, cam thảo, vỏ lựu xanh,… thuốc đặt không chỉ giúp vùng kín thông thoáng mà còn giúp vùng kín phục hồi tự nhiên, hỗ trợ tái tạo niêm mạc tổn thương, ngăn ngừa bệnh tái lại.

Viên đặt Phụ Khang Đỗ Minh

Thuốc uống

Với các thành phần như Trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, đương quy, linh chi,… thuốc uống có tác dụng thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, kháng viêm, phòng ngừa khí hư, viêm nhiễm âm hộ.  

Theo bác sĩ Trang chia sẻ: “Đây là bài thuốc “cốt lõi” trong mô hình “tháp 4 tầng trị liệu” của Phụ Khang Đỗ Minh. Thuốc tập trung đi sâu vào từng ngõ ngách trong cơ thể, giúp điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết, phục hồi tạng phủ, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng từ sâu bên trong. Từ đó, phòng ngừa bệnh tái lại hiệu quả.”

Thuốc uống Phụ Khang Đỗ Minh

Mô hình “tháp 4 tầng” trị liệu của Phụ Khang Đỗ Minh không chỉ giải quyết được triệu chứng còn tác động sâu đến nguyên nhân gây bệnh, cho hiệu quả KHỎE TRONG SẠCH NGOÀI toàn diện. Nếu tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của Đỗ Minh Đường, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tình trạng viêm nấm âm đạo của chị em sẽ được đẩy lui hoàn toàn qua từng giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 1 ( 5 – 7 ngày đầu): Chị em sẽ thấy dịch viêm ra nhiều hơn, tình trạng ngứa âm đạo gia tăng, vùng kín có cảm giác ẩm ướt khó chịu hơn. Tuy nhiên, đây là giai đoạn thuốc tấn công mạnh mẽ để đào thải tạp chất, chị em không cần quá lo lắng.
  • Giai đoạn 2 ( 15 – 30 ngày tiếp theo): Các triệu chứng như viêm ngứa, khí hư bất thường thuyên giảm từ từ. Tình trạng viêm của “cô bé” tiến triển khởi sắc dần, chị em sẽ cảm thấy vùng kín thông thoáng, sạch sẽ hơn.
  • Giai đoạn 3 (Kết thúc liệu trình): Triệu chứng bệnh biến mất hoàn toàn, niêm mạc vùng kín hồng hào, hệ miễn dịch tăng cường, cơ thể khỏe khoắn, không còn tình trạng viêm ngứa khó chịu. 

Hiệu quả tác động Khỏe Trong sạch ngoài bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

(* Lưu ý: Tùy từng tình trạng, mức độ bệnh là thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau. Trong quá trình thăm khám, các lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường sẽ dựa trên từng bệnh cảnh mà kê phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp, tối ưu tiến trình chữa bệnh cho chị em.)

Nhận xét về mô hình “tháp 4 tầng” trị liệu của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, Ths.BS Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa phụ Bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận định: 

“Tôi đánh giá cao mô hình “tháp 4 tầng” chữa viêm nấm âm đạo trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường. Hiếm có bài thuốc có cơ chế tác động chặt chẽ và toàn diện như vậy. Không chỉ cho dứt điểm các triệu chứng mà còn cho hiệu quả về lâu về dài, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.”

Hiệu quả đã được kiểm chứng suốt 70 năm qua

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được ứng dụng điều trị viêm nấm âm đạo suốt 70 năm qua. Sự hiệu quả vượt trội từ mô hình tháp 4 tầng trị liệu của bài thuốc đã được khẳng định qua hàng ngàn trường hợp thực tế. Nhiều chị em sau điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phản hồi tích cực, không chỉ về cải thiện triệu chứng mà còn về sức khỏe tổng thể và hiệu quả chữa trị lâu dài.

Mẹ bầu 9x Hoài Thương (Hà Nội) chia sẻ sau hành trình “thoát” viêm âm đạo nhờ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh: “Mang thai tháng thứ 3 thì mình có dấu hiệu viêm nấm âm đạo tái lại. Trời ơi, nó ngứa điên đảo, khí hư nhiều, vón cục như bã đậu lại còn có mùi tanh, nồng rất khó chịu. Bầu bí thì có dùng thuốc gì được đâu, mình chỉ biết dùng mấy mẹo dân gian mà không ăn thua gì. Stress vô cùng.

May thay biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì tình trạng bệnh của mình đã được cải thiện hoàn toàn. Sau 3 tháng sử dụng thì các triệu chứng trên biến mất hết, mình thấy vùng kín khô thoáng, sạch sẽ hẳn. Từ đó đến giờ bệnh cũng không tái phát lại, bầu bí cũng an tâm hơn nhiều.”

[Mẹ bầu bị viêm nấm âm đạo tin dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và cái kết mãn nguyện]

Hay như trường hợp của cô Hạnh – Một nữ bệnh nhân đặc biệt của Đỗ Minh Đường chúng tôi. Mang trong mình 2 căn bệnh ung thư tàn ác, giờ đây lại thêm tình trạng viêm nấm âm đạo hoành hành. Cô chia sẻ:  

Kỹ tính nên cô rất chú ý vệ sinh sạch sẽ nhưng không hiểu sao bệnh viêm âm đạo này vẫn xuất hiện. So với 2 căn bệnh ung thư kia thì bệnh này chưa là gì nhưng nó khiến cô khó chịu, không thoải mái. Vùng kín ngứa ngáy lại thêm khí hư ra nhiều, có mùi hôi nồng, làm mình ái ngại khi ra ngoài.

Tìm hiểu Đỗ Minh Đường kỹ càng cô mới quyết định đến khám. Vì tình trạng bệnh còn nhẹ nhưng do sử dụng thuốc tây lâu năm nên tạng phủ yếu, đề kháng giảm nên cô được kê dùng nước rửa Phụ Khang Đỗ Minh kết hợp cao giải độc chống viêm và cao bổ thận để tăng cường đào thải độc tố, tăng cường đề kháng.

Trộm vía sau 1 tháng điều trị, tình trạng bệnh của cô đã thuyên giảm, ngứa ngáy không còn, khí hư giảm nhiều. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng cô không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Nhất định cô sẽ giới thiệu bài thuốc này tới các chị em đang gặp tình trạng như mình.”

Nữ bệnh nhân ung thư chia sẻ về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Ngoài ra, trên trang fanpage, zalo của nhà thuốc, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em sau khi dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi như

Bệnh nhân phản hồi bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Bệnh nhân phản hồi bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

NGOÀI SỰ ƯU VIỆT CỦA MÔ HÌNH THÁP 4 TẦNG TRỊ LIỆU, BÀI THUỐC PHỤ KHANG ĐỖ MINH CÒN ĐƯỢC CÁC CHỊ EM TIN DÙNG BỞI: 

  • An toàn, lành tính: Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, chuẩn sạch, không pha trộn tân dược hay chất bảo quản nên đặc biệt phù hợp với mọi thể trạng chị em như mẹ bầu, đang cho con bú, người chưa quan hệ, người có nhiều bệnh lý nền,… Cam kết không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.
  • Tiện dụng: Bài thuốc được bào chế thành dạng cao đặc (uống), dung dịch (thuốc xịt), viên hoàn (thuốc đặt), bột thảo dược (thuốc ngâm rửa), đóng gói nhỏ gọn, dễ mang theo sử dụng ngay cả khi đi công tác hay du lịch xa nhà.
  • Bác sĩ đồng hành 24/7: Trong suốt quá trình điều trị, các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ luôn theo sát để giải đáp thắc mắc, đưa ra lời khuyên, điều chỉnh liệu trình phù hợp, giúp rút ngắn thời gian chữa bệnh, đảm bảo kết quả tối ưu nhất. 
  • Truyền hình đưa tin: Với hiệu quả nổi bật, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được đài PT&TH Hà Nội đưa tin, giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn” ngày 18/12/2019, giúp nhiều chị em có thêm lựa chọn đúng đắn trong việc điều trị bệnh viêm nấm âm đạo của mình. 

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Chị em nào đang gặp tình trạng viêm nấm âm đạo hay bất kỳ bệnh lý phụ khoa nào thì đừng e ngại, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Đỗ Minh Đường để được tư vấn giải pháp điều trị dứt điểm, không tái lại, tránh biến chứng về sau.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch tư vấn ngay

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger