Cô giáo 9x và hành trình 3 tháng chữa rối loạn nội tiết, ‘níu giữ xuân thì’ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau 3 tháng dùng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, kết hợp ăn uống sinh hoạt điều độ, các triệu chứng rụng tóc, rối loạn kinh nguyệt, mặt nổi nhiều mụn, cơ thể bốc hỏa… của cô giáo trẻ Phạm Thị Phượng (26 tuổi, Hà Nội) đã được kiểm soát. Được sự đồng ý của bệnh nhân, chúng tôi xin chia sẻ lại hành trình điều trị rối loạn nội tiết tố của chị Phượng trong bài viết sau đây.

Khủng hoảng vì rối loạn nội tiết tố ở tuổi 20 

Là cô giáo, lại thường xuyên tiếp xúc với học trò, đồng nghiệp, chị Phượng rất tự ti khi trên mặt thường xuyên xuất hiện các nốt mụn viêm sưng, rất mất thẩm mỹ. Từ người hoạt bát, dễ gần, chị Phượng không còn nán lại trò chuyện cùng đồng nghiệp, ít tham gia các buổi tụ họp cùng bạn bè.

Chị kể, vào thời điểm dậy thì mặt cũng không nổi nhiều mụn như thế. Sau 3 năm đi năm đi làm, có lẽ do áp lực công việc, ăn uống sinh hoạt không điều độ khiến nội tiết mất cân bằng mà sinh bệnh.

Chị Phương khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường
Chị Phương khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường

Ngoài nỗi khổ về mụn, chị Phượng còn gặp phải rất nhiều những triệu chứng điển hình khác của rối loạn nội tiết như: kinh nguyệt không đều, tóc rụng nhiều, mất ngủ, cảm giác người muốn bốc hỏa, đau vùng thắt lưng, nhức mỏi khắp người, dễ cáu gắt…

“Với tôi khoảng thời gian bị bệnh khổ sở vô cùng, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và các mối quan hệ xung quanh. Bản thân lại còn trẻ, chưa lập gia đình. Tôi sợ rối loạn nội tiết kéo dài còn  ảnh hưởng tới việc có con sau này nữa”, chị Phượng chia sẻ.

Bất lực khi điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả

Thời gian đầu, để cải thiện tình trạng bệnh, chị Phương áp dụng nhiều cách từ mẹo dân gian, thuốc tây đến thực phẩm chức năng nhưng các triệu chứng rối loạn nội tiết tố vẫn không dứt.

Nhiều bệnh nhân đánh giá thuốc tây tác dụng nhanh nhưng hiệu quả không bền
Nhiều bệnh nhân đánh giá thuốc tây tác dụng nhanh nhưng hiệu quả không bền

Chị Phượng kể lại: “Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi biết mình bị rối loạn nội tiết tố nên có tìm hiểu và áp dụng thay đổi chế độ ăn, giờ giấc sinh hoạt, sử dụng một số loại thực phẩm chức năng như tinh dầu hoa anh thảo, mầm đậu nành… mong muốn cân bằng lại nội tiết tố. Mỗi lần uống vào người cả vốc thuốc các loại nhưng cũng không ăn thua. 

Sau đó tôi có tới viện Da liễu khám, bác sĩ kê khá nhiều thuốc. Lúc đầu uống thấy mụn cũng giảm đi, không sưng to như trước nữa nhưng dừng uống một thời gian mụn lại mọc như thường”. 

Việc sử dụng nhiều thuốc trong thời gian dài chẳng những không chữa được bệnh mà còn khiến chị Phượng bị đau dạ dày. Quá chán nản vì bệnh này chưa khỏi bệnh khác đã tới, cô giáo trẻ muốn buông xuôi.

XEM THÊM: Bí quyết “níu giữ xuân thì” từ bài thuốc gia truyền Nội tiết Đỗ Minh

Bí quyết “lấy lại nét xuân”, cân bằng nội tiết từ bài thuốc Nam gia truyền

Đang lúc tuyệt vọng, chán nản, chị Phượng tâm sự cùng nhóm bạn thân thì được giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Được biết, trước đây bạn chị cũng đã chữa rối loạn nội tiết ở Đỗ Minh Đường và đạt kết quả tốt.

Chia sẻ thêm về quyết định lựa chọn Đỗ Minh Đường, chị Phượng cho biết: “Bạn tôi khen nhà thuốc lắm, còn quảng cáo: 

  • Nhà thuốc có lịch sử hơn 155 năm khám chữa bệnh bằng YHCT; 
  • Có nhiều giải thưởng, còn được xuất hiện nhiều trên truyền hình.
  • Nhiều người nổi tiếng từng đến khám và cho đánh giá tốt.
  • Thuốc có dạng bào chế sẵn, không cần đun sắc lỉnh kỉnh, sử dụng dễ dàng, tiện khi mang đi xa.
  • Đặc biệt khám và tư vấn bệnh miễn phí nhưng không hề qua loa.

Ban đầu cũng nghi ngờ, nhưng sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn, tôi tin tưởng và quyết định đặt lịch qua fanpage và đến khám”.

Video: Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ, bệnh nhân Phượng mang theo đơn thuốc Tây y từng sử dụng, đến khám trong tình trạng nổi mụn nặng quanh mặt, lan xuống cả cổ. 

Sau khi thăm khám, bắt mạch, bác sĩ chẩn đoán chị Phượng bị rối loạn nội tiết tố nữ thể huyết hàn, can phong,  thử, ôn xâm nhập khiến khí huyết, kinh lạc bế tắc chức năng tạng phủ tâm tỳ, phế, thận bị ảnh hưởng. Những tạng phủ này tác động tới quá trình sản sinh nội tiết tố nữ, gây rối loạn. 

Chị Phượng được bác sĩ tư vấn dùng 3 tháng thuốc có ghi rõ liều lượng, hướng dẫn sử dụng, kèm lời khuyên về về chế độ ăn uống, kiêng khem và hẹn lịch tái khám sau khi kết thúc liệu trình.

Bệnh nhân chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất ấn tượng bởi không những bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh mà nhà thuốc cũng rất hiện đại, khang trang, có quy trình làm việc rõ ràng, khoa học”.

Chị Phượng khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường

Những đánh giá của chị Phượng trong quá trình điều trị bệnh theo từng tháng:

  • Tháng đầu điều trị: Ăn ngon hơn, dễ đi vào giấc ngủ, tình trạng mụn nội tiết vẫn còn, chưa đánh giá được thay đổi của chu kỳ kinh nguyệt.
  • Tháng thứ 2: Hiệu quả thấy rõ, da đỡ sần, mụn cũ khô miệng, giảm sưng viêm, ít xuất hiện mụn mới, không còn đau bụng khi tới tháng, người dễ chịu hơn.
  • Hết tháng thứ 3: Hết hẳn mụn nội tiết mới, da còn sẹo mờ do mụn trước để lại, đỡ rụng tóc, da hồng hào, không còn đau bụng kinh. Đáng chú ý, tình trạng đau dạ dày do uống nhiều thuốc Tây trước đó cũng được cải thiện.

Đánh giá về tình trạng của bệnh nhân sau liệu trình điều trị, lương y Tuấn cho biết: “Kết quả tái khám cho thấy mạch tượng của bạn ấy đã ổn định hơn, không còn nóng trong như trước, nội tiết tố cũng đã điều hòa, cân bằng trở lại. Các triệu chứng trước đó như mất ngủ, nóng trong, rụng tóc, dễ cáu gắt… đều đã khỏi hẳn. Vì vậy tôi khuyên bệnh nhân không cần dùng thêm thuốc, chỉ cần duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, giảm căng thẳng là có thể phòng ngừa bệnh tái phát”.

Hạnh phúc trước kết quả nhận được, cô giáo trẻ không quên gửi lại khen ngợi, và cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. “Nhà thuốc đúng là “cứu tinh” của tôi, từ nay không phải lo lắng về mụn cũng như các vấn đề về sức khỏe sinh lý nữa rồi. Tôi xin gửi lời cảm ơn lương y Tuấn cùng đội ngũ nhân viên nhà thuốc đã rất nhiệt tình tư vấn, chăm sóc suốt 3 tháng điều trị”.

Nội tiết Đỗ Minh – Bài thuốc chất lượng hàng đầu cho phụ nữ Việt

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được áp dụng cho bệnh nhân Phượng là phương thuốc gia truyền đã được nghiên cứu và ứng dụng từ hơn 150 năm trước. Hiện nay, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh tiếp tục kế thừa, nghiên cứu và phát triển.

Bài thuốc được nhiều chuyên gia “gạo cội” trong làng YHCT đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cần bằng nội tiết tố trên thị trường hiện nay.

TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được đội ngũ lương y bác sĩ nhiều đời của nhà thuốc nghiên cứu, tối ưu tinh chỉnh để cho ra công thức dược liệu tốt nhất, là sự kết hợp tổng hòa của hơn 50 loại thảo dược quen thuộc, được kiểm chứng đem lại hiệu quả toàn diện trong việc điều hòa nội tiết tố nữ, cân bằng âm dương, cải thiện nhan sắc, trạng thái tinh thần của chị em, đặc biệt an toàn với mọi đối tượng”. 

Thành phần bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Được biết, 90% thảo dược sử dụng trong bài thuốc do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển tại 3 vườn dược liệu với quy mô hơn 20.000m2 tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Được biết, cả 3 vườn dược liệu đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, sạch, không thuốc bảo vệ thực vật, không độc tính gây hại cơ thể. 10% còn lại là thảo dược quý hiếm phát triển trên núi cao, được nhà thuốc thu mua từ những người đi rừng lâu năm. 

XEM THÊM: Hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được tổng hòa từ 2 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Thuốc Đại bổ hồi xuân hoàn: Bổ khí huyết, tăng cường sản sinh tân dịch giảm tình trạng khô hạn âm đạo, kích thích cơ thể sản sinh estrogen cũng như cân bằng nội tiết. Không chỉ vậy, thuốc còn tăng cường ham muốn, cải thiện các chứng mất ngủ, đổ mồ hôi, bốc hỏa, mọc mụn, kém tập trung, rụng tóc…
  • Thuốc Đại bổ thận: Nâng cao chức năng của thận, bổ thận giúp hoạt động đào thải độc tố tốt hơn, giúp sinh lý và xương khớp được ổn định. Thuốc cũng giúp làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, ổn định huyết áp, cholesterol 

Để đáp ứng nhu cầu bệnh nhân, Đỗ Minh Đường đã cải tiến bài thuốc thành dạng cao đặc và viên hoàn, giúp người bệnh dễ dàng sử dụng mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh, thuận lợi khi mang đi xa.

Lợi ích khi sử dụng thuốc dạng cao là thuốc sắc theo TỶ LỆ VÀNG nên giữ nguyên được lượng dược tính, thẩm thấu tốt, thơm, dễ uống.

Lương y Tuấn cho biết: “Nhà thuốc áp dụng phác đồ điều trị cá nhân hóa theo từng bệnh nhân nên hiệu quả điều trị tăng cao. 100% bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc Nội tiết Đỗ Minh đều có chuyển biến tích cực. Trong đó trên 90% dứt điểm các triệu chứng bệnh, hoàn toàn ổn định nội tiết, khoảng 6% bệnh nhân còn lại do không tuân thủ theo chỉ dẫn khi dùng thuốc, bỏ dở giữa chừng nên bệnh không dứt điểm…”.

Để cuộc sống không còn phiền muộn bởi tình trạng rối loạn nội tiết tố, chị em nhanh tay đặt lịch khám với chuyên gia YHCT để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Liên hệ chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger