Báo Người Đưa Tin, Sức Khỏe Đời Sống Nói Về Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Yếu Sinh Lý

Không chỉ báo Sức khỏe đời sống mà cả báo Người đưa tin cũng giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý bằng YHCT chất lượng, giúp phái mạnh giải quyết triệt để các vấn đề như ham muốn suy giảm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Vậy lý do nào khiến nhà thuốc chúng tôi được 2 tờ báo uy tín trên khen ngợi như vậy? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Báo chí nói gì về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý

Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, lâu đời hơn 150 năm

Phần đầu tiên cả 2 báo đều viết về lịch sử hình thành, phát triển của nhà thuốc. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trải qua 155 năm hình thành và phát triển với người kế nghiệp hiện tại là lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Với mong muốn đưa nền YHCT chính thống đến gần hơn với người dân cả nước, lương y Tuấn đã thành công mở rộng nhà thuốc tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Báo Sức khỏe đời sống khẳng định Đỗ Minh Đường là nhà thuốc khám chữa bệnh uy tín

Cả 2 cơ sở đều có giấy phép hoạt động đầy đủ với địa chỉ rõ ràng, khang trang rộng rãi. Hiện tại nhà thuốc đang khám chữa nhiều đầu bệnh khác nhau như da liễu, tai mũi họng, tiêu hóa, nam khoa,… thành công giúp hàng nghìn người khỏi bệnh dứt điểm, không tái phát. 

Đơn vị cũng sở hữu đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc), người có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. Ngoài chuyên môn vững vàng, đội ngũ lương y bác sĩ tại nhà thuốc đều nhiệt tình, ân cần thăm khám chữa bệnh cho mỗi bệnh nhân theo đúng tôn chỉ hoạt động của đơn vị “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được báo Người đưa tin đánh giá cao

Không chỉ vậy, theo báo Sức khỏe đời sống, chính nhờ những cố gắng, nỗ lực đóng góp cho nền YHCT nước nhà mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được các đơn vị đầu ngành chứng thực, ghi nhận và trao tặng nhiều giải thưởng danh giá:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đạt được nhiều thành tựu danh giá

Là đơn vị được các đài truyền hình uy tín như VTV2, VTC2 mời đồng hành trên các chương trình tư vấn sức khỏe nam khoa và đưa tin phóng sự giới thiệu đến toàn thể người dân cả nước, theo báo Người đưa tin viết.

Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm – Giải pháp cứu cánh cho quý ông Việt

Nói về cơ chế bệnh sinh của trình trạng yếu sinh lý ở nam giới, lương y Tuấn chia sẻ với báo Người đưa tin như sau:

Lương y Tuấn chia sẻ

Hiểu rõ cơ chế gây bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị dứt điểm các “vấn đề khó nói” của cánh mày râu theo nguyên tắc Công Kiêm Bổ Trị – Vừa điều trị nguyên nhân gây bệnh, vừa giúp phục hồi khả năng sinh lý thông qua sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.  

Báo Sức khỏe & Đời sống đánh giá cao cơ chế và sự phối hợp ĐỘC QUYỀN của bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh Được báo chí đánh giá cao

Với cơ chế chuyên biệt, tổng hòa, bài thuốc không chỉ giúp loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, mà còn đẩy lùi các triệu chứng một cách tự nhiên. Nam giới sau khi kiên trì sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường sẽ thấy thể lực sung mãn, tăng ham muốn, dễ dàng kiểm soát sự cương cứng của “cậu nhỏ”, kéo dài cuộc yêu với những phút giây thăng hoa cùng bạn đời. 

Đây cũng là 1 trong những lý do báo Người đưa tin chỉ ra để trả lời cho câu hỏi “Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường chúng tôi”.

Bên cạnh đó, báo Người đưa tin cũng nhấn mạnh việc bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên sạch, lành tính. Đặc biệt Nhà thuốc đã tiên phong xây dựng vườn dược liệu sạch để kiểm soát nguồn dược liệu đạt chuẩn đầu vào. Như vậy, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo có bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh sử dụng thảo dược tự nhiên, lành tính

Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc, để hiệu quả điều trị bệnh tối ưu nhất, lương y Tuấn cũng không quên nhắn gửi đến phái mạnh các lưu ý: 

Một vài lưu ý cho cánh mày râu bị yếu sinh lý

Thông qua những phân tích vừa rồi, chắc hẳn bạn đọc cũng đã hiểu rõ hơn về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc chữa yếu sinh lý gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn

Bạn đọc có thể theo dõi đầy đủ nội dung bài đăng trên báo VTV Online theo nguồn dưới đây: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger