Báo Sức Khỏe Đời Sống: Khám Phá Địa Chỉ Nhà Thuốc Hơn 150 Năm Điều Trị Mất Ngủ Bằng YHCT

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào khi sở hữu bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh – Giải pháp điều trị dứt điểm tình trạng mất ngủ, trằn trọc khó vào giấc hiệu quả, an toàn. Báo Sức khỏe đời sống đã dành lời khen ngợi, khẳng định chất lượng thuốc trong bài viết đăng tải ngày 7/7/2022.  

Báo Sức khỏe đời sống đưa tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa mất ngủ hiệu quả

Mất Ngủ Đỗ Minh – Bài thuốc kế thừa tinh hoa hơn 150 năm 

Nguyên tắc điều trị của YHCT là xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để loại bỏ căn nguyên, đẩy lùi triệu chứng. Đồng thời tăng cường bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát. 

Theo YHCT, nguyên nhân gây mất ngủ là do tà khí xâm nhập tác động tới hệ thần kinh trong cơ thể, kết hợp với tinh huyết suy giảm khiến tạng phủ suy yếu mà thành bệnh. Bám sát cơ chế điều trị, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và xây dựng nên công thức bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh để trị chứng mất ngủ, khó ngủ kéo dài.

Cụ thể, bài thuốc tập trung ĐỊNH TÂM – AN THẦN thông qua sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ là:

  • An thần Đỗ Minh: Đặc trị mất ngủ, khó vào giấc, trằn trọc, gây buồn ngủ tự nhiên, an thần, giúp tái tạo giấc ngủ sinh học,
  • Bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.
  • Bổ thận giải độc: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ. 
Lưu ý: Hiện tại 3 phương thuốc nhỏ trong bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh đã được đổi tên như trên (có khác biệt so với báo Sức khỏe đời sống đăng tải). Tuy nhiên, hiệu quả và công dụng bài thuốc vẫn được giữ nguyên, người dùng có thể an tâm sử dụng.

Như thông tin được báo Sức khỏe & Đời sống đăng tải, mỗi bài thuốc có một chức năng, cùng kết hợp sẽ giúp giải quyết tình trạng mất ngủ, bồi bổ sức khỏe toàn diện.

Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh có tác dụng chuyên sâu, tổng hòa

Hiệu quả bài thuốc được tăng cường nhờ sự kết hợp của các chủ vị LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM được mệnh danh là khắc tinh của chứng mất ngủ. Đồng thời, phối ngũ thêm các vị thuốc dẫn gia truyền giúp hoạt chất thẩm thấu vào sâu bên trong, tác động mạnh, bền vững, giải quyết tình trạng mất ngủ một cách trọn vẹn.

Thành phần Lục dược dưỡng tâm cho hiệu quả an thần vượt trội  

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh

Dưới đây là các ưu điểm của bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh được báo Sức khỏe đời sống phân tích chi tiết:

1 – Thành phần an toàn, nguồn gốc rõ ràng

100% dược liệu trong bài thuốc có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được lấy từ vườn dược liệu chuẩn sạch, thuần hữu cơ do nhà thuốc tự ươm trồng đạt chuẩn GACP – WHO và thu mua từ những người đi hái thuốc lâu năm, đảm bảo an toàn, lành tính khi sử dụng.

Lưu ý: Hiện tại nhà thuốc đã ký kết hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm – 1 đối tác chuyên cung cấp các thảo dược quý hiếm, có hoạt tính cao, được nuôi trồng hữu cơ, chuẩn, sạch. Do đó, 1 phần thảo dược quý của bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh hiện cũng được lấy từ đơn vị uy tín này. 

2 – Dược liệu phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG cho hiệu quả cao

Các vị thuốc được gia giảm phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, bám sát nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ trong YHCT giúp tăng cường dược tính, đồng thời loại bỏ độc tính ở một vài vị thuốc, đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng.

3 – Đa dạng cách dùng

Nắm được nhược điểm của các bài thuốc Đông y, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khắc phục bằng cách cải tiến, ứng dụng quy trình bào chế hiện đại, khép kín để chuyển bài thuốc sang dạng cốm, cao tiện dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng cho người dùng. 

4 – Liệu trình CÁ NHÂN HÓA

Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh là sự phối hợp của 3 phương thuốc nhỏ nhưng không phải bệnh nhân nào cũng sử dụng đủ. Dựa trên tình hình sức khỏe và thể trạng của từng người mà các lương y sẽ gia giảm, phối hợp 2-3 bài thuốc với liều lượng phù hợp.

Bài thuốc được hỗ trợ bào chế dạng dùng tiện dụng

Lương y Tuấn cũng khuyên người bệnh ngoài việc sử dụng thuốc uống, cần chú ý tới chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và luyện tập thể dục thể thao điều độ. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên nghỉ ngơi đầy đủ, tránh thức khuya, stress, làm việc quá độ. Có như vậy mới giúp gia tăng hiệu quả, đẩy lùi bệnh tối ưu.

Mọi người nếu đang gặp tình trạng mất ngủ hoặc quan tâm đến bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thì hãy nhanh chóng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ chuyên gia

>> Xem chi tiết nội dung bài viết trên báo Sức khỏe đời sống theo nguồn dưới đây: https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger