Báo Tiền Phong: Lương Y Đỗ Minh Tuấn Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Thuốc Nam Hiệu Quả

Vừa qua, báo Tiền Phong đã có bài viết đưa tin về lương y Đỗ Minh Tuấn và đánh giá cao bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chi tiết báo Tiền Phong đã có nhận định, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Lương y Đỗ Minh Tuấn được báo Tiền Phong đưa tin về việc chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam hiệu quả

Quá trình học tập, công tác của lương y Đỗ Minh Tuấn

Cụ thể, báo Tiền Phong có viết:

Quá trình học tập, công tác của lương y Tuấn
Trích báo Tiền Phong

Với mong muốn lưu giữ và phát triển tên tuổi cùng truyền thống hành nghề y của dòng họ, ông đã mở rộng nhà thuốc Đỗ Minh Đường với 2 cơ sở tại Hà Nội  và HCM có đầy đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp phép, để bà con tiện thăm khám. 

Hiện tại, nhà thuốc đã và đang khẳng định vị thể hàng đầu của mình trên trường YHCT khi được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn điều trị nhiều đầu bệnh khác nhau như xương khớp, tai mũi họng, da liễu,… đặc biệt là “sinh lý nam” – Một trong những thế mạnh của nhà thuốc, giúp hàng nghìn nam giới Việt thoát cảnh YẾU, XUẤT SỚM hiệu quả, an toàn.

Phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả lương y Tuấn đang áp dụng

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) đã điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam gia truyền gần 3 thế kỷ của dòng họ, có tên gọi là Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc  bao gồm 3 phương thuốc nhỏ:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận

Lương y Tuấn chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Khác với các bài thuốc nam khác trên thị trường, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp 3 phương thuốc nhỏ với mục đích tạo ra tác dụng tổng hòa, đẩy lùi bệnh toàn diện từ gốc rễ dựa trên đúng những y lý, y trị, chữa bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT xa xưa.

Chia sẻ về cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc với báo Tiền Phong, lương y Tuấn cho biết:

Cơ chế điều trị của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Các đấng mày râu kiên trì sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh theo đúng chỉ dẫn sẽ giúp:

  • Tăng cường khả năng cương cứng của cậu nhỏ
  • Tăng ham muốn, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa
  • Tăng thời gian quan hệ.

Ngoài cơ chế chuyên sâu được nghiên cứu kỹ càng thì thành phần dược liệu sạch cũng được đưa tin là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên chất lượng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Bài thuốc sử dụng dược liệu chuẩn sạch

Cũng nhờ thế mà chỉ sau 2-3 tháng sử dụng, người bệnh đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Nam giới khôi phục bản lĩnh đàn ông, tự tin hơn trước người bạn tình chỉ sau 1-2 liệu trình. 

Dưới đây là một dẫn chứng cụ thể được báo Tiền Phong đăng tải về hành trình cải thiện sinh lý của chàng trai trẻ 9x Nguyễn Hoàng Anh sau khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Khách hàng sử dụng hiệu quả bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề khó nói, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chuyên gia – Lương y Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được tư vấn giải pháp khắc phục DỨT ĐIỂM.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám ngay với chuyên gia

>> Bạn đọc có thể theo dõi đầy đủ nội dung bài đăng trên báo Tiền Phong theo nguồn dưới đây: https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger