Tuân Thủ Cơ Chế Chậm Mà Chắc Đỗ Minh Đường Trị Bệnh Hiệu Quả, Không Tái Phát

Bạn có đang thắc mắc tại sao dùng thuốc của Đỗ Minh Đường cần dùng khoảng 2-3 tháng mới cho tác dụng. Vì sao phải kiên trì, dùng đúng theo chỉ dẫn? Mọi câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hiểu về cơ chế trị bệnh CHẬM – CHẮC trong đông y

Bạn đang dùng quen thuốc tây y cho tác dụng nhanh chóng tức thì khi chuyển sang thuốc đông y, thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường dễ có tâm lý:

  • Ngại sử dụng
  • Dùng một thời gian không thấy tác dụng bỏ giữa chừng.

Nếu đã xác định dùng thuốc đông y để trị bệnh bạn cần hiểu rõ cơ chế của thuốc. Tuy tác dụng chậm nhưng hiệu quả sẽ lâu dài, an toàn hơn nhiều phương pháp trước đó bạn đã dùng đặc biệt là so với tây y.

Đông y trị bệnh dựa trên sự cân bằng âm dương trong cơ thể
Đông y trị bệnh dựa trên sự cân bằng âm dương trong cơ thể

Trong cuốn Y hải cẩu nguyên – Lê Hữu Trác nói về cơ chế trị bệnh cần cân bằng âm dương. Đại danh y cho rằng cơ thể con người và sự vật phải giữ âm dương ở thế cân bằng thì mới có thể phát triển được bình thường. Nghĩa là, thầy thuốc phải điều hòa được âm dương cho người bệnh. 

Ông nói: “Dương làm hại âm thì tinh huyết khô cháy, âm làm hại dương thì thẩn khí lặng tắt. Phàm mọi bệnh sinh ra không một bệnh nào không phải vì âm dương hại nhau mà mất điều hòa, “Phàm trăm bệnh của người ta không gì là không do âm dương chệch nhau, điều đó quan hệ đến sống chết”, âm dương cốt thăng bằng, không nên thiên lệch về một bên. Thủy hỏa trong thân thể con người ta cũng như là cái cân, nếu bên này nặng thì bên kia nhẹ, nếu bên này nhẹ thi bên kia nặng. 

Phương pháp chữa bệnh là, nếu bên kia nặng thì bổ cho bên này, nếu bên này nặng thì bổ cho bên kia, quyết không thể sai nhau một ly thì mới thăng bằng”.

YHCT sẽ dựa trên các biểu hiện lâm sàng, phân tích chứng trạng tìm ra nguyên nhân gây bệnh do ngoại cảm (Yếu tố từ bên ngoài môi trường, tà khí phong, hàn, thấp, táo, hỏa, thử); nội nhân (yếu tố tâm lý, tình cảm) và bất nội nhân ngoại (ăn uống, thói quen sinh hoạt, chấn thương…). Từ đó làm căn cứ để điều chỉnh, gia giảm các vị thuốc, phương pháp trị bệnh cho phù hợp. 

Việc dùng thuốc đông y sẽ cần thời gian, không thể muốn nhanh là nhanh được. Cổ nhân cũng nói rằng “Dục tốc thì bất đạt” muốn nhanh vội vàng trong trị bệnh khó có thể thành công. Bởi vậy yếu tố KIÊN TRÌ luôn được các thầy thuốc, bác sĩ đông y nhấn mạnh khi tư vấn cho người bệnh.

Nằm trong hệ thống chữa bệnh bằng YHCT, các bài thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường hiện nay cũng theo xu hướng chậm mà chắc, hiệu quả bền vững, nguy cơ tái phát thấp.

Thuốc của Đỗ Minh Đường dùng bao lâu cho tác dụng?

Đỗ Minh Đường hiện có rất nhiều bài thuốc nam gia truyền trị bệnh từ xương khớp, mề đay, tai mũi họng, nam khoa, phụ khoa, dạ dày, mất ngủ… Mỗi bệnh sẽ có liệu trình thuốc và cơ chế trị bệnh tương ứng.

Về thời gian điều trị, người bệnh sẽ cần dùng ít nhất là 2 tháng thuốc (đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, cấp tính) và khoảng 4-5 tháng (với những người bị bệnh lâu năm, mãn tính).

Liệu trình điều trị, thời gian sẽ được bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn cụ thể theo tình trạng, sức khỏe của mỗi người. Ngoài ra quá trình dùng thuốc của chính người bệnh cũng sẽ quyết định đến kết quả điều trị có diễn ra theo đúng dự kiến hay không.

Tại sao dùng thuốc của Đỗ Minh Đường cần KIÊN TRÌ trong thời gian dài?

Không riêng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường mà tất cả thuốc đông y đều có cơ chế chung. Sở dĩ việc dùng thuốc phải trải qua một thời gian, kiên trì mới cho tác dụng vì:

Thành phần thuốc là thảo dược tự nhiên cần thời gian thẩm thấu

100% thành phần trong các bài thuốc nam gia truyền trị bệnh của Đỗ Minh Đường là thảo dược, thảo mộc những nguyên liệu đã được kiểm chứng về tác dụng.

Tây y, dạng uống sẽ hấp thu tại dạ dày, một số sẽ chuyển vào ruột non; còn thuốc tiêm sẽ hấp thu trực tiếp vào máu. Chính vì vậy thuốc cho tác dụng nhanh chóng.

Trong khi đó thuốc đông y, hoàn toàn từ thảo dược, các tinh chất khi vào cơ thể sẽ từ từ thẩm thấu, không chỉ thành dạ dày mà chúng sẽ đi vào mọi ngóc ngách của cơ thể, tạng phủ. Từ quá trình thẩm thấu đến phát huy tác dụng cần một thời gian nhất định, tùy theo mức độ tổn thương và khả năng hấp thu của mỗi người.

duoc-lieu-do-minh-duong-4.jpg

Mục đích điều trị mang tính chuyên sâu điều trị vào gốc bệnh

Không điều trị hời hợt bên ngoài, thuốc của Đỗ Minh Đường hướng đến cái tổng thể, theo đúng nguyên lý trong y học cổ truyền thiết lập lại trạng thái cân bằng của cơ thể.

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường thường tác động theo 3 giai đoạn cụ thể gồm:

  • Tấn công gốc bệnh: Loại bỏ căn nguyên, tác nhân gây bệnh từ bên trong, đào thải độc tố, sửa chữa cơ quan bị tổn thương.
  • Điều trị triệu chứng: Khắc phục các biểu hiện cả trong và ngoài người bệnh gặp phải. Các triệu chứng sẽ giảm dần về mức độ, tần suất sau đó được xử lý hoàn toàn.
  • Phục hồi, bồi bổ: Là giai đoạn thuốc phát huy khả năng bồi bổ tạng phủ, tăng hệ miễn dịch, duy trì hiệu quả của thuốc và bảo vệ cơ thể trước tác nhân gây bệnh.

Mỗi giai đoạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định. Bệnh càng nặng, tổn thương càng nhiều, cơ thể yếu thì thời gian điều trị sẽ càng kéo dài.

Dùng thuốc nam Đỗ Minh cần mất nhiều tuần, nhiều tháng mới thấy rõ tác dụng. Sẽ không có chuyện người bệnh chỉ dùng 1-2 ngày hay vài bữa nửa tháng là khỏi.

Những lưu ý Vàng giúp việc điều trị tại Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả cao

Người bệnh sẽ đạt kết quả tốt khi:

Thăm khám đúng cơ sở nhà thuốc

Các triệu chứng ở mỗi người đều phức tạp. Trong quá trình thăm khám bác sĩ sẽ căn cứ theo phương pháp tứ chẩn để đánh giá vị trí, trạng thái, tính chất bệnh, sức khỏe tổng thể từ đó chẩn đoán, đưa ra phương án điều trị.

Hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở: 

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi luôn khuyến khích bệnh nhân nên đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám trực tiếp để kết quả thăm khám và phác đồ điều trị phù hợp nhất.

do-minh-tuan-kham-benh-1-1.jpg

Tuân thủ nguyên tắc 5 ĐÚNG của Đỗ Minh Đường

Dùng thuốc muốn hiệu quả cần đáp ứng các tiêu chí:

1. ĐÚNG BỆNH

Cùng một bệnh lý nhưng thể bệnh ở mỗi người là khác nhau, sử dụng đúng các loại thuốc theo tình trạng bệnh là bước quan trọng đầu tiên.

2. ĐÚNG THUỐC

Bởi các bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường kết hợp từ 2-4 loại, mỗi thời điểm có thể sử dụng các loại thuốc khác nhau. Do đó những người cao tuổi có thể bị nhầm lẫn. Hãy đọc kỹ tờ hướng dẫn, kê đơn của lương y, bác sĩ nhà thuốc để chắc chắn về loại thuốc mình dùng.

3. ĐÚNG LIỀU

Hãy tuân thủ theo đúng liều lượng được chỉ định đối với cả thuốc tự sắc và thuốc được bào chế sẵn. Không tăng, không giảm lượng thuốc được chỉ định. Bên cạnh đó khi thấy có tác dụng người bệnh cũng không tự ngừng hãy uống đủ số thuốc, liệu tình.

4. ĐÚNG CÁCH

Mỗi loại thuốc có cách sử dụng khác nhau. Thuốc thang người bệnh sẽ phải tự sắc (đáp ứng các yếu tố lượng nước, dụng cụ sắc, thời gian sắc). Thuốc dạng bào chế sẵn như cao, viên hoàn, dạng xịt, rượu thuốc… sẽ có hướng dẫn cụ thể về cách dùng.

5. ĐÚNG THỜI GIAN

Thời điểm sử dụng thuốc cũng đóng vai trò quan trọng. Nên uống thuốc sau khi ăn/trước ăn, khoảng thời gian lý tưởng cách bữa ăn 30-60 phút. Trường hợp quên liều không uống bù, cộng dồn 2 liều làm 1.

Pha uống thuốc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất
Pha uống thuốc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất

Thực tế rất nhiều người bệnh dùng không theo nguyên tắc trên dù đã được bác sĩ kê đơn, hướng dẫn, chăm sóc nhắc nhở định kỳ.

Chẳng hạn số thuốc được chỉ định dùng trong 1 tháng nhưng có bệnh nhân dùng đến hơn tháng thậm chí 2 tháng mới hết.

Hay trường hợp được chỉ định 5 tháng, uống 3 tháng thấy hết triệu chứng tưởng khỏi, tự ngưng thuốc. Sau một thời gian bệnh lại tái phát.

Chúng tôi sẽ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM nếu bệnh nhân dùng thuốc không theo chỉ dẫn không đủ thời gian, liều lượng.

Có sự điều chỉnh về chế độ dinh dưỡng, tập luyện, thói quen

Bên cạnh thuốc yếu tố góp phần không nhỏ vào kết quả trị bệnh chính là sự kết hợp của bệnh nhân trong việc thay đổi thói quen lối sống hàng ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ, lương y. 

Mỗi bệnh lý sẽ có chế độ kiêng khem khác nhau trong ăn uống chẳng hạn như:

  • Bị ngứa mề đay nên kiêng đồ nếp, da gà
  • Bị dạ dày kiêng ăn cay nóng, măng chua, rượu 
  • Bị gout cần kiêng thịt chó, nội tạng động vật
  • Kiêng ở đây không phải không ăn hoàn toàn mà người bệnh vẫn có thể sử dụng một lượng nhỏ, điều độ.
  • Về việc thay đổi lối sống sinh hoạt hay tập luyện thể dục thể thao cũng rất cần thiết.

Tất cả những lưu ý này đều được đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ghi chú lại trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc. Đồng thời trong quá trình chăm sóc định kỳ cho mỗi bệnh nhân bác sĩ cũng sẽ hỏi và nhắc lại để bệnh nhân nhớ.

Thuốc của Đỗ Minh Đường dùng lâu có gây tác dụng phụ không?

Việc dùng thuốc đông y thường kéo dài nên nhiều người lo lắng gây hại cho sức khỏe như thuốc tây y.

Tuy nhiên với các bài thuốc của Đỗ Minh Đường chúng tôi bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo về tác hại. Bởi:

  • Các bài thuốc được kết hợp từ 100% thảo dược tự nhiên, được chọn lọc, kiểm chứng về tính vị, tác dụng và độ lành tính với sức khỏe. 
  • Thuốc được sơ chế, bào chế theo công thức bí truyền, khắt khe trong mọi quy trình do đó đảm bảo về tỉ lệ dược liệu không gây sự tương khắc. 
  • Các dược liệu bổ trợ nhau, loại bỏ hết độc tố, tạp chất (nếu có).

Minh chứng rõ ràng hơn hết chính là hơn 150 năm qua, tất cả bệnh nhân đã điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường đều không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Thậm chí người bệnh uống thuốc càng khỏe mạnh, nhuận sắc, tinh thần thoải mái hơn.

Các bài thuốc trị bệnh của Đỗ Minh Đường sau khi ứng dụng vào điều trị đều mang lại hiệu quả tốt. Nhờ vậy sau hơn 150 năm thương hiệu Đỗ Minh Đường vẫn tồn tại vững vàng và ngày càng phát triển.

Chữa bệnh quan trọng là kết quả mang lại, thành quả của sự kiên trì, hợp tác với lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường trên 90% bệnh nhân đều nhận được quả ngọt. 

NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT

Chúng tôi đã ghi lại hành trình, xin đánh giá phản hồi của người bệnh về các bài thuốc của mình. Thuốc cho hiệu quả có thể dùng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người cao tuổi… 

Trường hợp của bé Quang Minh – 10 tuổi (Long Biên, Hà Nội) bị mề đay. Trước đây khoảng 3-4 năm phụ huynh đã đưa bé đến khám và lấy thuốc Mề đay Đỗ Minh uống bệnh đỡ mẹ tưởng bé đã khỏi nên không uống hết liệu trình thuốc. Bởi vậy sau 1 thời gian bệnh tái phát lại. 

Lần này mẹ cho bé uống thuốc tây y nhưng bị nổi mẩn thường xuyên không hết nên tiếp tục tin tưởng đến lấy thuốc của Đỗ Minh Đường uống. Kết quả sau 4 tháng thuốc bé đã khỏi bệnh, không bị tái phát lại.

Video chia sẻ của mẹ bệnh nhân: 

Trường hợp của chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) bị viêm xoang mãn tính. Không dám dùng thuốc tây bệnh nhân đã tin tưởng tìm đến chúng tôi khi mang thai ở tháng thứ 4. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ định chị Châu đã dứt hẳn tình trạng đau nhức, khó chịu, sinh hoạt như bình thường và thai nhi vẫn phát triển rất tốt.

Xem chi tiết chia sẻ của mẹ bầu tại đây: 

Chú Phạm Văn Đăng (Vĩnh Phúc) một bệnh nhân vô cùng đặc biệt tại Đỗ Minh Đường. Chú Đăng bị thoát vị đĩa đệm nặng cả trước, sau không thể tự đi lại được. Khi đến nhà thuốc chúng tôi phải có 2 người xách nách hai bên, lương y Đỗ Minh Tuấn phải xuống phòng chờ để khám trực tiếp. May sao 1 tháng thuê trọ ở lại châm cứu bấm huyệt và 5 tháng uống thuốc của Đỗ Minh Đường chú Đăng đã có thể đi lại, sinh hoạt nhanh nhẹn như người bình thường.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã tin tưởng và kiên trì sử dụng thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường

  • Diễn viên Thanh Tú, diễn viên Hoa Thúy – dùng thuốc viêm xoang viêm họng
  • Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn – dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
  • NS Xuân Hinh, NS Văn Báu – dùng Xương khớp Đỗ Minh, Đỗ Minh Thoát vị thang
  • Diễn viên Tùng Dương – dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Bạn có thể xem thêm những đánh giá khác của bệnh nhân tại Đỗ Minh Đường trên kênh youtube: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Không chỉ Đỗ Minh Đường nếu xác định dùng thuốc Đông Y chắc chắn bạn sẽ phải bỏ một khoảng thời gian nhất định để uống thuốc cũng như chờ đợi kết quả. Chúng tôi sẽ không vì lợi nhuận mà đánh mất cái TÂM, ĐỨC của người làm nghề y.

Muốn tồn tại lâu dài cần hoạt động chân chính, vì lợi ích của khách hàng mà phục vụ.

Lưu ý: Hiệu quả thuốc nhanh chậm tùy thuộc vào cơ địa và nhiều yếu tố khác. Do đó hãy liên hệ trực tiếp đến các kênh thông tin của nhà thuốc chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn MIỄN PHÍ.

Tin liên quan

Bình luận (30)

  1. Tài Tú says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu về bài thuốc điều trị trào ngược dạ dày của đỗ minh đường, thấy có dvien tùng dương từng sd và feedback, lên mạng tìm hiểu thêm ttin về nhà thuốc thì thấy có khá nhiều dvien nổi tiếng và quen mặt như: xuân hinh, văn báu, hoa thúy, thanh tú,… sử dụng, k biết độ chân thật tnao, chi phí thuốc ra sao? có bác nào từng dùng thuốc ở đây rồi rv cho tôi chút

    1. Hoàng Đình Quý says:

      Tôi từng uống thuốc dạ dày đỗ minh, phải công nhận thuốc ở đây tốt, tuy tgian uống thuốc kéo dài và tác dụng chậm hơn thuốc tây nhưng hiệu quả, ổn định lâu dài. Chi phí thuốc thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa,… của mỗi người, bệnh nặng cần nhiều thuốc, uống tgian dài thì hết nhiều tiền, bệnh nhẹ ít thuốc, uống tgian ngắn hơn thì ít tiền. Nói chung chi phí sẽ dao động khoảng từ 2tr-4tr/tháng ông nhé. Như cuối năm trước tôi uống thuốc là hết hơn 8tr cho 3 tháng thuốc gồm 2 bài thuốc: Bình vị hoàn và thuốc đặc trị dạ dày trào ngược. Kiên trì uống gần 1 tháng tôi mới thấy thuốc bdau có tác dụng, tình trạng ợ hơi, ợ chua và đau tức thượng vị giảm được cỡ 2-3 phần, uống hết tháng thuốc thứ 2 tình trạng bệnh giảm rõ rệt, ít ợ hơi, ợ chua hẳn, ăn uống cũng thấy ngon miệng. Cứ thế uống hết 3 tháng thuốc các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, bụng k còn đầy chướng, ợ hơi, ợ chua và buồn nôn như trước nữa. Điều trị được dứt bệnh tôi vui lắm. Tinh thần thoải mái nên tôi tăng đc 2kg, da dẻ cũng trở nên hồng hào hơn. dừng thuốc cả năm trời rồi mà chưa bị đau lại lần nào

  2. Hiền Thông says: Trả lời

    thuốc ở đỗ minh đường này thấy nhiều người kêu phải uống tầm 2-3 tháng mới có hiệu quả, uống lâu như vậy có sợ bị ảnh hưởng tới sức khỏe k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hiền Thông,
      Các bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường an toàn, lành tính bởi:
      + Các bài thuốc được kết hợp từ 100% thảo dược tự nhiên, được chọn lọc, kiểm chứng về tính vị, tác dụng và độ lành tính với sức khỏe.
      + Thuốc được sơ chế, bào chế theo công thức bí truyền, khắt khe trong mọi quy trình do đó đảm bảo về tỉ lệ dược liệu không gây sự tương khắc.
      + Các dược liệu bổ trợ nhau, loại bỏ hết độc tố, tạp chất (nếu có).
      Do đó, người bệnh có thể yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không lo về tác hại hay tác dụng phụ gì bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. mùi lê says:

      tôi chỉ lo ngại về nguồn gốc dược liệu thôi, cứ bảo thảo dược tự nhiên, được chọn lọc, kiểm chứng lành tính nọ kia, nhưng ai biết có phải thật vậy k?

    3. Rót Bút says:

      Riêng uống thuốc ở đỗ minh đường thì bác k phải lo về nguồn gốc dược liệu đâu. Nhà thuốc họ tự trồng đấy, họ có tận 3 vườn ươm trồng theo hướng hữu cơ với hàng trăm loại dược liệu , bác cứ lên gg gõ thông tin về vườn dược liệu đỗ minh đường mà xem

  3. Lê Vân Như says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc đtri viêm mũi dị ứng đỗ minh, bsi kê cho tôi tổng 3 ltrinh, nay tôi uống gần hết 2 liệu trình thấy các triệu chứng gần như k còn, người cung khoẻ hơn. Tôi có thể dừng thuốc hoặc giảm liều lượng k nhỉ? Tôi thấy hết 2 liệu trình là có vẻ bệnh ổn rồi, k cần đến ltr thứ 3

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê Vân Như,
      Để thuốc phát huy được hết tác dụng bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên tuân thủ theo đúng liều lượng được chỉ định đối với cả thuốc tự sắc và thuốc được bào chế sẵn. Không tăng, không giảm lượng thuốc được chỉ định. Bên cạnh đó khi thấy có tác dụng người bệnh cũng không tự ngừng, hãy uống đủ số thuốc, liệu trình bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Khả Vy says:

      Thuốc bào chế sẵn là dạng bào chế gì vậy nhà thuốc ơi, có dễ bảo quản và dễ sử dụng k?

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Khả Vy,
      Bên cạnh dạng thang sắc truyền thống thì nhà thuốc có hỗ trợ bào chế thuốc sẵn thành các dạng như: dạng viên hoàn, dạng cao đặc, dạng xịt, rượu ngâm,… mỗi 1 dạng bào chế sẽ có cách sử dụng khác nhau nhưng đều rất dễ sử dụng và có hướng dẫn cụ thể cho người bệnh. Với dạng thuốc bào chế này người bệnh cũng chỉ cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp là được bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  4. Mạnh Nhân says: Trả lời

    Thấy có bài báo nói về hiệu quả chữa thoát vị đĩa đệm tại đỗ minh đường, cũng tính đi khám và mua thử bài thuốc nam xương khớp của họ về uống, mà k biết nhà thuốc ở đâu. Bác nào có địa chỉ nhà thuốc cho tôi xin với

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Mạnh Nhân,
      Để khám bệnh và mua thuốc bạn có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trường hợp ở xa không đến được, bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0987 976 816 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho mình nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Kim Hà says:

      Nhà thuốc cho tôi hỏi phí ship thuốc về nhà là bên nào chịu vậy? Khi mua thuốc theo hình thức nay tôi có cần phải ttoan tiền trước hay đặt cọc gì k?

    3. Xiêm Hera says:

      Trước tôi mua thì phải cọc trước 1 khoản tiền với chịu 1 ít phí ship cho bên bưu điện đấy bà ạ

    4. cry cry says:

      các bác cứ mua từ 2 liệu trình hoặc chuyển tiền thanh toán trước là được free ship nhé. Mà kiểu gì uống thuốc nam cũng cần uống ít nhất từ 2 ltrinh trở lên, nên cứ lấy luôn 1 phát 2 liệu trình vừa đc giảm giá vừa đỡ mất công gọi điện nhờ nhà thuốc gửi nhiều lần

  5. Hi Nguyệt says: Trả lời

    Tôi bị mắc bệnh mạn tính lâu năm rồi, nếu uống thuốc ở đỗ minh đường thì cần uống trong thời gian bao lâu để có hiệu quả vậy?

    1. Tuyến says:

      Mỗi 1 bệnh mạn tính sẽ có tgian uống thuốc khác nhau, chứ có phải bệnh mạn tính nào cũng giống nhau đâu chế, chế k nói rõ hế mắc bệnh gì thì nhà thuốc họ trả lời tnao đc

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hi Nguyệt,
      Về thời gian điều trị, thông thường người bệnh sẽ cần dùng ít nhất là 2 tháng thuốc (đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, cấp tính) và khoảng 4-5 tháng (với những người bị bệnh lâu năm, mãn tính), thời gian sử dụng thuốc cụ thể sẽ được các lương y, bác sĩ thông báo tới người bệnh sau khi thăm khám bệnh kỹ càng bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Phạm Hòa says:

      Vậy là cần phải đến khám bệnh trực tiếp tại nhà thuốc mới biết được thời gian uống thuốc hả bsi?

    4. Oanh Xù says:

      Cũng không bắt buộc phải đến khám trực tiếp đâu c ơi, ai ở xa or k có điều kiện đến tận nơi khám thì có thể gọi vào số hotline hoặc call video trực tiếp cho bsi nhà thuốc, bsi sẽ hỗ trợ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà cho c nhé

    5. Nguyễn Đình An says:

      Tư vấn bệnh online thì tư vấn kiểu gì vậy? Liệu có chuẩn được k?

    6. nguyễn ánh hằng says:

      e thấy chuẩn, bsi nta giỏi, có kinh nghiệm, chuyên môn cao, nên khi mình kể triệu chứng bsi đã có thể nắm được tình hình bệnh rồi, 1 số trường hợp cần thêm kết quả chụp chiếu,xét nghiệm thì bsi sẽ yêu cầu mình đi ra viện or pk tư làm, rồi gửi kqua cho bsi xem làm căn cứ kê đơn, bốc thuốc. Chứ cũng k hoàn toàn là chỉ hỏi triệu chứng đâu. e cũng là khám và uống thuốc đtri bệnh viêm xoang theo hình thức khám online đấy. Sau 3 tháng thuốc các triệu chứng viêm xoang được đẩy lùi, dừng thuốc cả năm nay nhưng bệnh vẫn êm lắm

  6. Cô Đẩu says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có những bài thuốc nam gia truyền nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Cô Đẩu,
      Đỗ Minh Đường hiện có rất nhiều bài thuốc nam gia truyền trị bệnh từ xương khớp, mề đay, tai mũi họng, nam khoa, phụ khoa, dạ dày, mất ngủ… Mỗi bệnh sẽ có liệu trình thuốc và cơ chế trị bệnh tương ứng. Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ bài thuốc nào của chúng tôi thì bạn có thể gọi đến số hotline 0963 302 349 – 0987 976 816 để được bác sĩ nhà thuoc hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  7. Đoàn Mai says: Trả lời

    Tôi từng uống thuốc đông y bị ngộ độc, phù hết cả mặt mũi, chân tay, phải đi viện cấp cứu, đến tận giờ nghĩ lại vẫn còn thấy ớn

    1. Vân Art Décor says:

      vl, thuốc đông y dạo này dính phốt nhiều mà, tivi, báo chí nói suốt đấy, bà k biết à. Có uống thì phải tìm chỗ nào uy tín, đáng tin mà uống chứ, cứ mua mấy chỗ k uy tín, làm ăn lôm côm uống chẳng ngộ độc

    2. Lê Mười says:

      Biết đc chỗ nào uy tín, đáng tin bác. Chỗ nào cũng bỏ tiền ra làm quảng cáo rõ hay, toàn kêu nhà tôi đông y 3 đời chữa bệnh, thuốc tốt nọ kia, mua về uống mới vỡ lẽ ra

    3. Nhiên Ú Òa says:

      Mình thấy nhà thuốc có đỗ minh đường là đông y gia truyền 5 đời với lích sử ptrien hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ khám bệnh rõ ràng đấy, ai uống thuốc đông y thì tham khảo nhà thuốc này xem

    4. đinh lợi says:

      báo 24h còn đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường đồng hành cùng vtv2 trong ctrinh chăm sóc sức khoẻ người việt đấy, như này chắc uy tín và đáng tin thật đấy các bác

    5. Thắm Phạm says:

      con gái tôi cơ địa mẫn cảm, hay bị dị ứng mà uống thuốc đtri bệnh mề đay ở đây gần 2 tháng nay chẳng thấy cháu bị tí tác dụng phụ hay bất thường gì đâu, các triệu chứng bệnh cũng đỡ nhiều, k những vậy thấy cháu còn ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe cải thiện rõ rệt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger