Thế Mạnh Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh: Chất Lượng VÀNG Thảo Dược Và Kết Hợp Chuẩn Tỷ Lệ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Đau dạ dày Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc nổi tiếng gắn với quá trình phát triển của nhà thuốc Đỗ Minh Đường suốt hơn 150 năm qua. Giá trị của bài thuốc được tạo nên nhờ chất lượng thảo dược và sự phối ngũ tài tình các vị thuốc theo tỷ lệ vàng tác động chuyên sâu vào căn nguyên gây bệnh để chữa dứt điểm, tránh tái phát hữu hiệu.

Thảo dược làm nên hiệu quả điều trị trong Dạ dày Đỗ Minh 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, suốt hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn theo đuổi tôn chỉ “Nam dược trị Nam Nhân”. Do đó, 100% thảo dược sử dụng bào chế thuốc chữa bệnh đều sẽ đảm bảo yếu tố chuẩn tự nhiên, sạch và an toàn.

Nguồn gốc thảo dược

Trước thực trạng dược liệu bẩn tràn lan, khó phân biệt thật giả như hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự chủ động kiểm soát điều này. Phương án đơn vị thực hiện là:

1/ Tự phát triển vườn thuốc riêng

Hiện tại Đỗ Minh Đường đã xây dựng và phát triển thành công 3 vườn dược liệu ở:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội.

Quy mô mỗi vườn thuốc được tính bằng héc-ta, có hơn trăm loại khác nhau được ươm trồng và chăm sóc. Ngoài việc tưới bổ sung nước, nhà thuốc không can thiệp chăm bón để đảm bảo thảo dược phát triển thuần tự nhiên.

2/ Thu mua dược liệu của người dân đi rừng lâu năm

Với một số cây thuốc quý không thể tự trồng được, nhà thuốc sẽ liên hệ và thu mua từ người đi rừng ở vùng Tây Bắc. Chỉ thu lúc còn TƯƠI để đánh giá được chất lượng và về tự xử lý, để đảm bảo không có chất bảo quản.

3/ Liên kết cùng Trung tâm dược liệu Vietfarm để được cung ứng dược liệu

Trường hợp cần số lượng lớn thảo dược để bào chế vào thời điểm vườn thuốc không đáp ứng được, Đỗ Minh Đường sẽ liên hệ Trung tâm dược liệu Vietfarm để được cung cấp kịp thời. Đây là trung tâm hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng thảo dược ở mức cao nhất.

ky-ket-duoc-lieu-da-day-do-minh.jpg

Chất lượng thảo dược sạch đã trở thành chìa khóa giúp cho bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh vừa chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân một cách an toàn. Vừa được đánh giá cao từ phía chuyên gia và truyền thông.

Nổi bật nhất là chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 (đây là chương trình do Nhà nước đặt hàng phát sóng để truyền thông về giá trị của Y học cổ truyền nên có độ uy tín cao) giới thiệu, khuyên người bệnh sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Số phát sóng với chủ đề “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”.

[VIDEO] Phóng sự VTC16 giới thiệu về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Phối ngũ thảo dược chuẩn TỶ LỆ VÀNG gia truyền 5 đời

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh gia truyền 5 thế hệ luôn bám sát nguyên tắc phối ngũ thảo dược Quân – Thần – Tá – Sứ và dựa trên tỷ lệ VÀNG giúp phát huy tối đa dược chất, tăng hiệu quả khi sử dụng. Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 là người duy nhất trực tiếp bào chế bài thuốc này vì đây là thuốc gia truyền, công thức được BẢO MẬT.

Theo lương y Tuấn chia sẻ, mỗi một vị thuốc sẽ được cân đối và gia giảm liều lượng khác nhau để kết hợp lại một cách hài hòa nhất. Khi đó, mới có thể đảm bảo cho các thành phần phát huy được công dụng ở mức cao nhất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Danh sách bảng thành phần của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có hơn 30 vị thuốc quý khác nhau được kết hợp lại theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN. Các thảo dược này được phân tích kỹ về thành phần dược tính và công dụng, chia thành 3 nhóm nhỏ:

THAM KHẢO: Đọc kỹ hơn về các thành phần thảo dược có trong bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh-thanh-phan1-1.jpg

Cũng chính từ 3 nhóm kể trên đã được ứng dụng vào bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ khác nhau ở trong một liệu trình điều trị:

  • Bình vị tán: Giúp giảm đau, kháng viêm và trung hòa axit dạ dày hiệu quả, giảm các triệu chứng đau tức thượng vị, ợ hơi, ợ chua,…
  • Cao bình vị: Khôi phục chức năng tiêu hóa của dạ dày, làm lành các vết viêm, loét ở trong niêm mạc và tiêu diệt khuẩn HP.
  • Cao giải độc: Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, phục hồi chức năng và bồi bổ tạng gan, thận để tăng sức đề kháng toàn diện.

Giữ chất lượng thuốc bằng cách bào chế sẵn dược liệu

Chắc hẳn ai cũng biết rằng thuốc đông y bản chất là thuốc dạng thang thô, được cắt từ các thân cây, lá, rễ,… của cây thuốc đem về đun sắc. Tuy nhiên, kể từ khi lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa các bài thuốc. Ông nhận thấy việc người bệnh tự sắc khá bất tiện và không đảm bảo chất lượng thuốc, có khi đun chưa tới lúc dược tính tiết ra hết, có khi lại đun quá tay làm thuốc cháy, khét,…

Vì vậy, ông quyết định dành thời gian nghiên cứu bào chế sẵn thuốc cho bệnh nhân thành dạng cao đặc và tán bột, đảm bảo các tiêu chí:

  • Nhỏ gọn, dễ bảo quản vì được đóng trong túi kín và lọ có nắp vặn.
  • Đảm bảo giữ được tối đa dược tính trong thảo dược vì được bào chế theo công thức chuẩn của lương y Tuấn.
  • Uống dễ dàng hơn, không mất thời gian đun sắc.
  • Tăng khả năng thẩm thấu so với thuốc thang sắc.

bai-thuoc-da-day-do-minh1.jpg

Cơ chế điều trị và đối tượng sử dụng

Thành phần thảo dược chất lượng là chìa khóa quan trọng giúp cho bài thuốc chữa bệnh dạ dày gia truyền của Đỗ Minh Đường được hoàn thiện. Ngoài ra, muốn thuốc làm tốt nhiệm vụ điều trị bệnh, đó là sự căn chỉnh và phối hợp thuốc để tạo ra được cơ chế chữa bệnh chuyên sâu.

Chữa bệnh TẬN GỐC theo liệu trình CÁ NHÂN HÓA

Với mỗi người bệnh, khi sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh để điều trị các bệnh lý viêm đau, trào ngược, viêm loét, xuất huyết,… sẽ có một phác đồ khác nhau. Điều này được thực hiện bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ thăm khám, đánh giá chính xác bệnh và cân nhắc việc kết hợp các bài thuốc.

Từ ba loại thuốc: Bình vị tán, Cao bình vị và Cao giải độc. Tùy vào việc xem xét nguyên nhân gây bệnh là gì, mức độ bệnh ra sao và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân như thế nào mà kê đơn. Có người phải dùng đủ cả 3 loại thuốc, có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại.

bai-thuoc-da-day2.jpg

Nhờ đó, thuốc sẽ tác động ĐÚNG BỆNH – TRÚNG MỤC TIÊU là đẩy lùi nguyên nhân. Người bệnh sẽ thấy hiệu quả qua từng giai đoạn như sau (diễn ra trong khoảng từ 2 – 4 tháng tùy mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của từng người):

  • Loại bỏ triệu chứng: Người bệnh không bị những cơn đau đớn, tức bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua hành hạ.
  • Triệt tiêu căn nguyên: Bồi bổ chức năng can – tỳ – vị, tái tạo niêm mạc dạ dày, làm se liền vết loét, cân bằng axit dịch vị dạ dày, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP và tiêu diệt chúng hoàn toàn.  
  • Tăng sức đề kháng: Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tạo hàng rào bảo vệ chức năng dạ dày và ngăn chặn bệnh tái phát sau khi ngừng sử dụng thuốc.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và chỉ kê đơn, bốc thuốc chữa đau dạ dày tại đây. Bên cạnh đó, hotline 0963 302 3490938 449 768 luôn có bác sĩ trực sẽ tư vấn MIỄN PHÍ hoàn toàn cho người bệnh ở xa.

banner-lien-he-DMD2.gif

Đối tượng sử dụng bài thuốc: Tất cả bệnh nhân

Như đã thông tin, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên. Vì vậy, thuốc thành phẩm có độ lành tính cao, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Theo đó, hầu hết mọi đối tượng đều có thể dùng được bài thuốc này:

  • Người bị bệnh dạ dày từ cấp tính tới mãn tính, kể cả 5 năm, 10 năm.
  • Trẻ em từ hai tuổi trở lên.
  • Người bị suy giảm miễn dịch, sức khỏe yếu.
  • Người có bệnh nền về huyết áp, tim mạch, gan, thận, tiểu đường,…

Lưu ý: Trường hợp phụ nữ đang mang thai cần được thăm khám cẩn thận. Tuy nhiên, lương y nhà thuốc khuyến cáo không dùng cho bệnh nhân đang mang thai dưới 3 tháng và đang cho con bú ở 3 tháng đầu.

Ý kiến của người bệnh sau khi dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Ứng dụng xuyên suốt hơn 155 năm, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh vẫn tồn tại đến bây giờ và tiếp tục làm nhiệm vụ chữa bệnh cho hàng nghìn ca bệnh dạ dày như:

Đau tức vùng thượng vị, đau lan lên ngực, bả vai.

  • Trào ngược dạ dày với các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nôn,…
  • Viêm loét dạ dày.
  • Viêm hang vị dạ dày.
  • Nhiễm khuẩn HP dạ dày.
  • Viêm xung huyết dạ dày,…

Rất nhiều người bị nhiều năm, chữa bằng nhiều cách nhưng không thể dứt điểm đều cảm thấy may mắn khi biết đến thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Dưới đây là một số chia sẻ thực tế từ người bệnh:

Cô Nguyễn Thị Lan, 55 tuổi, Hà Nội bị đồng thời trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày suốt 12 năm, chữa đủ cách không khỏi. Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng kiên trì, do hợp thuốc cô đã không còn thấy các triệu chứng bệnh, đi nội soi dạ dày đang ổn định và không còn vết loét.

Anh Nguyễn Quốc Hải, 35 tuổi, TPHCM phải từ bỏ đam mê làm MC vì trào ngược dạ dày liên tục, ảnh hưởng công việc. Anh cũng mừng rỡ báo tin vui khỏi bệnh và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình sau khi điều trị bằng thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

Bài viết chi tiết: Bí Quyết Cắt Cơn Đau, Trào Ngược Dạ Dày Của Anh Chàng MC Trẻ Quốc Hải, 35 Tuổi

Anh Nguyễn Công Hùng (32 tuổi, Hà Nội) từng nghĩ cả đời này sẽ sống với những cơn đau và các loại thuốc giảm triệu chứng đau dạ dày khi mới 30 tuổi. Trong lúc gần như tuyệt vọng vì không tìm được giải pháp chữa trị anh tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám. Căn bệnh đau dạ dày 2 năm của anh được chữa khỏi sau 2 tháng uống thuốc.

Lưu ý khi điều trị với bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, lương y Tuấn lưu ý một số vấn đề sau với người bệnh trong quá trình sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

  • Hợp tác với bác sĩ trong điều trị: Bệnh nhân cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng, cách sử dụng thuốc, không tự ý tăng liều vì suy nghĩ cho bệnh nhanh khỏi.
  • Không tự ý kết hợp các loại thuốc với nhau: Người bệnh không được kết hợp Dạ dày Đỗ Minh và các thuốc Tây y, đông y khác. Nếu trong giai đoạn điều trị bị ốm đau, cần dùng thêm các thuốc khác cần phải liên hệ bác sĩ tư vấn vì thành phần trong các loại thuốc khác nhau có thể tương tác ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ bệnh nhân.
  • Kiên trì sử dụng: Thuốc nam hiệu quả không chóng vánh ngay lập tức sau 1 – 2 ngày như thuốc Tây mà cần thời gian để thảo dược ngấm vào dạ dày và cơ thể mới phục hồi tổn thương, nâng cao chức năng dạ dày hiệu quả.
  • Tái khám để bác sĩ kiểm tra tình hình: Người bệnh sau khi dùng hết liệu trình nên quay lại tái khám hoặc gọi điện cho bác sĩ để kiểm tra tình hình bệnh đã khỏi dứt điểm chưa, cần sử dụng thêm thuốc nữa không.
  • Ăn uống khoa học: Người bệnh sử dụng Dạ dày Đỗ Minh cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tuân thủ những lời dặn của bác sĩ về kiêng cữ các loại thực phẩm không tốt trong quá trình điều trị để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là giải pháp toàn diện chấm dứt bệnh dạ dày. Nếu bạn đang phải chịu những cơn đau do viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày… đừng chần chừ mà không liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các bác sĩ sẽ tư vấn 1 – 1 MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

XEM THÊM: Vì sao chữa bệnh dạ dày mãi không khỏi? Cần bao nhiêu tiền đề dứt điểm?

Tin liên quan

Bình luận (50)

  1. Bình Lee says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thì thấy thuốc dạ dày đỗ minh có tới 4 loại. Cái này có phải tất cả mọi người đều phải dùng hết cả 4 loại thuốc thế hả hay như nào đấy? Tôi bị viêm loét dạ dày thì phải dùng loại nào?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Bình Lee,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc lớn, trong đó gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Bình Vị Hoàn, Đặc Trị dạ dày trào ngược, Đặc Trị dạ dày viêm loét và Giải Độc Hoàn đặc trị vi khuẩn HP. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng mỗi người mà các bác sĩ sẽ gia giảm, phối hợp các vị thuốc trong mỗi bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Việt Anh Pí Po says: Trả lời

    Thuốc dạ dày của đỗ mih đường nghe có vẻ uy tín phết nhỉ. Đọc bài feedback của bệnh nhân thấy ai cũng khen thuốc dùng tốt, không tác dụng phụ, điều trị hiệu quả. Nãy tìm đọc báo cũng thấy nhiều báo viết về thuốc của họ lắm, trước xem chương trình sức khỏe gì trên vtv2 ấy cũng thấy họ giới thiệu tới đỗ mih đường, chưa dùng thử nhưng mà thấy được nhiều người khen với cả lên hẳn báo đài có tiếng thế này là biết thuốc cũng phải ra gì rồi đấy

  3. Nhật Anh says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường thấy đựng trong mấy lọ thủy tinh đậy nắp kín vậy mang về có cần phải đun sắc nữa không mọi người nhỉ. Thuốc thang thấy bình thường người ta hay gói giấy bán theo thang chứ chưa thấy kiểu này bao giờ

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nhật Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và cô đặc lại thành dạng cao đóng sẵn trong các lọ thủy tinh cho mình rồi bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần lấy ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay, không cần phải đun sắc. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Jun Vũ says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh mua đâu thế mọi người nhỉ? Sao đi tìm bên các nhà thuốc gần nhà chả thấy chỗ nào bán luôn, muốn mua thử 1 lọ uống mà khó khăn quá

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Jun Vũ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền, phân phối độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hiện không có tại các quầy dược khác. Vậy nên để mua bài thuốc dạ dày Đỗ Minh, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0984 650 816 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được các bác sĩ khám và tư vấn kĩ hơn bạn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Thúy Hằng says:

      Bán độc quyền thế thì khó cho những bệnh nhân ở xa như tôi quá. Cứ phân phối đi thì có phải bệnh nhân dễ mua không, giờ cách nhà thuốc cả 100 cây số mà ucngx phải lặn lội qua khám rồi mua thuốc thì cực lắm

    3. Lương Hảo says:

      Nhà thuốc làm thế cũng là vì bệnh nhân thôi bạn, họ bán độc quyền là để bệnh nhân có thể mua được thuốc chính hãng, chứ phân phối đi nơi khác kẻ gian họ lợi dụng tên tuổi nhà thuốc bán cho bệnh nhân thì lúc đấy người thiệt lại là chính mình thôi. Nhà xa đi lại không tiện thì bên đỗ minh đường cũng có hỗ trợ khám trực tuyến và gửi thuốc về tận nhà cho mình đấy. Bạn cứ gọi vào số hotline của nhà thuốc là sẽ có các bác sĩ thăm khám, tư vấn, sau khi nắm được tình hình bệnh họ sẽ kê đơn thuốc và ship tận giường cho mình luôn

  5. Vũ Nhung says: Trả lời

    Các bác bị bệnh dạ dày thì em cũng khuyên thật là mọi người nên dùng thuốc đông y để điều trị. Ngày xưa có dạo em ăn uống sinh hoạt không điều độ dẫn tới bị viêm loét dạ dày, cũng đi viện khám lấy thuốc tây uống mà mãi chả khỏi xong còn bị nhờn thuốc khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Thấy thuốc tây dùng mãi không ổn nên mới tìm hiểu thử đông y xem thế nào tình cờ lại biết đến đỗ minh đường, đọc bài review của bệnh nhân rồi thấy nhà thuốc này cũng nổi tiếng, còn được lên vtv nên quyết định tin tưởng và điều trị tại đây. Em dùng tất thảy 3 liệu trình thuốc ở đây gồm các bài thuốc bình vị hoàn, đặc trị dạ dày viêm loét và giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP . Thuốc đông y uống tác dụng chậm nên phải hết tháng đầu dùng thuốc em mới thấy các cơn đau dạ dày giảm, bụng dạ nhẹ hơn, tình trạng ợ hơi ợ chua cũng ít đi. Sau khi kiên trì dùng hết 3 tháng liệu tình thì bệnh viêm loét dạ dày của em đã dứt hẳn, sinh hoạt ăn uống trở lại bình thường, bụng không còn bị ấm ách khó chịu, không ợ hơi ợ chua, ăn uống ngon miệng hơn trước nhiểu. Ăn được ngủ được nên sức khỏe của em cũng được cải thiện đáng kể. Em có đi thổi bóng test lại Hp ở viện thì đã về âm tính, mừng lắm

    1. vi diep anh says:

      em cung dang phan van dinh chuyen qua thuoc dong y dieu tri benh da day nhung ban khoan o cho duoc lieu cua thuoc. em thay thi truong thuoc dong y bay gio kha phuc tap tron duoc lieu gia rat nhieu nen cung so thuoc cua do minh duong khong biet the nao

    2. Kiên Trần says:

      Mua thuốc bên đỗ minh đường thì bạn có thể an tâm 100% về dược liệu của thuốc. Các dược liệu do nhà thuốc đầu tư vườn tự trồng theo đúng quy chuẩn của bộ y tế, nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, lành tính. Đỗ minh đường cũng là 1 trong những nhà thuốc hàng đầu trong giới đông y, tiếng tăm cũng lâu rồi, báo chí truyền hình đưa tin suốt nên mình cũng có thể yên tâm, làm ăn vớ vẩn thì dính phốt lâu rồi chứ làm gì được như vậy.

  6. Trúc Anh says: Trả lời

    Mọi người ơi ai tư vấn giúp em với. Khoảng 2 tháng trở lại đây em hay gặp tình trạng đau vùng thượng vị đặc biệt đau lúc đói hoặc vào ban đêm, ăn uống không ngon miệng, bụng lúc nào cũng đầy hơi khó tiêu, mới 2 tháng thôi mà em đã sút gần 3kg rồi. Triệu chứng như vậy thì em bị bệnh gì và nên dùng thuốc thế nào vậy?

    1. Trần Mai Thúy says:

      Muốn biết bệnh gì thì bạn đi vào viện làm nội soi dạ dày là ra ngay ấy chứ có gì đâu. Mấy bệnh dạ dày này biểu hiện cứ na ná nhau nên muốn biết cụ thể thì chỉ có đi chụp chiếu, nội soi các thứ mới biết được thôi. Có bệnh thì phải tới viện gặp bác sĩ chứ lên đây hỏi 9 người 10 ý càng thêm hoang mang ra. Đi khám cho nó rõ bệnh sau đấy bác sĩ họ khác tư vấn cho loại thuốc phù hợp

    2. Quỳnh Hạnh says:

      Chị ơi chị có biết phòng khám nào nội soi dạ dày uy tín ở Hà Nội không nhỉ. Với cả nội soi như vậy thì có đau không. Em cũng muốn đi kiểm tra dạ dày xem thế nào mà nghe mọi người kể đi khám nội soi họ nhét ống vào họng luồn xuống làm em cũng hãi

    3. Mai Ling Tr says:

      Nội soi thì em cứ đến Bạch Mai hoặc Việt Đức cho nó an toàn. Nội soi họ làm qua đường mũi hoặc đường miệng, giờ kỹ thuật hiện đại tiên tiến còn có cả gây mê nên nếu sợ thì em chọn nội soi gây mê ấy, nó đắt hơn nội soi sống nhưng nhẹ nhàng hơn, ngủ 1 giấc dậy là xong rồi

  7. Trung's Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc giờ nào thế các bác nhỉ. Em định cuối tuần sắp xếp qua đây khám cái dạ dày xem thế nào chứ mấy nay bụng dạ cứ cồn cào, ợ hơi ợ chua liên tục, miệng thì đắng, ăn vào lại buồn nôn, không ngon miệng phát chán cả ra

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trung’s Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật trong khung giờ hành chính, cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h00 -12h00,
      – Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn có thể sắp xếp đến nhà thuốc vào bất cứ lúc nào trong khung giờ trên. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cookie Tiên says:

      Khi qua khám thì có cần phải đặt lịch trước không hay cứ đến nhà thuốc là khám thôi vậy? Mà phí khám ở đây nnao đấy, một buổi khám thì thường mất khoảng bao nhiêu?

    3. Cà Phê says:

      Khám ở đỗ minh đường không mất phí đâu bạn ạ. Bị bệnh thế nào cũng cứ qua đây bác sĩ họ khám rồi tư vấn cho, họ khám miễn phí nhưng mà cũng cẩn thận nhiệt tình lắm, toàn bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn chẳng thua kém phòng khám nào. Đặt lịch trước thì không bắt buộc nhưng mà tôi nghĩ bạn nên hẹn trước lịch để đỡ phải chờ lâu vì bên này thường khá đông bệnh nhân đấy. Cứ gọi vào sđt của nhà thuốc rồi hẹn lịch cũng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger