Đỗ Minh Đường phát triển cộng đồng mất ngủ trên website với >22.000 thành viên

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế và điều trị bệnh mất ngủ, chúng tôi đã đóng góp tích cực vào việc giáo dục cộng đồng về giấc ngủ thông qua nền tảng Facebook cũng như website.

Nguyên nhân nào để Đỗ Minh Đường phát triển cộng đồng?

Một trong những thành tựu nổi bật của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ năm 2023 đến nay là việc phát triển cộng đồng trực tuyến bệnh mất ngủ (nền tảng facebook) – với hơn 22.000 thành viên tham gia và chia sẻ về vấn đề giấc ngủ.

Cong-dong-mat-ngu-Do-Minh.jpg

Đây không chỉ là một diễn đàn thông thường, mà còn là nền tảng chia sẻ thông tin khoa học, kinh nghiệm cá nhân của các thầy thuốc Đỗ Minh Đường, các phương pháp điều trị bệnh, lời khuyên về ăn uống sinh hoạt,…

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất đối với cộng đồng trên nền tảng facebook là: Rất khó tìm lại bài viết đã từng được chia sẻ. Bởi tính năng của facebook là cập nhật liên tục những bài viết mới, đẩy những nội dung cũ xuống dưới.

Như vậy công sức chăm sóc, chia sẻ của các chuyên gia sẽ không được tận dụng hết. Có những chủ đề bà con quan tâm cũng khó hiển thị và tìm kiếm.

Chính vì thế lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc và các cộng sự đã đặt mục tiêu: Xây dựng cộng đồng mất ngủ trên nền tảng website, khắc phục những hạn chế mà facebook đang gặp phải.

Cong-dong-mat-ngu-Do-Minh-website.jpg

Mục tiêu khi xây dựng cộng đồng

✅Chia sẻ kinh nghiệm: Tạo điều kiện để các chuyên gia, thành viên có thể chia sẻ những kinh nghiệm, biện pháp và phương pháp chữa trị chứng mất ngủ.

✅Cung cấp thông tin chính xác: Đảm bảo rằng các thông tin về chứng mất ngủ, nguyên nhân, triệu chứng và các phương pháp điều trị đều được cung cấp bởi các chuyên gia y tế uy tín tại Đỗ Minh Đường.

✅Tư vấn trực tiếp: Cộng đồng sẽ có sự tham gia của các chuyên gia y tế, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của các thành viên.

✅Nơi chia sẻ tinh thần: Xây dựng môi trường thân thiện, động viên và hỗ trợ tinh thần cho những người đang gặp phải chứng mất ngủ.

240618-DMD-Slide-MB-mat-ngu.jpg

Ưu điểm của cộng đồng trên website so với facebook

Dễ dàng tìm kiếm

Đội ngũ xây dựng cộng đồng đã phát triển tính năng tìm kiếm chủ đề trên website. Cụ thể:

Nếu người dùng muốn biết thông tin về “Mất ngủ nên ăn gì”, “Sử dụng thực phẩm này có thật sự tốt”,…. Hãy làm theo 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Chọn chủ đề “ĂN GÌ KIÊNG GÌ

Bước 2: Một loạt kết quả trả về cùng chủ đề tương tự xoay quanh các chế độ dinh dưỡng cho người mất ngủ. Người dùng chỉ cần lướt và đọc bài chia sẻ. 

Cong-dong-mat-ngu-Do-Minh-website-1.jpg

Tương tự như vậy, các chủ đề khác người dùng cũng thực hiện tương tự. Hiện tại cộng đồng đã có 11 chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. 

Không spam, quảng cáo 

Nếu bà con tham gia các cộng đồng trên facebook, sẽ thấy tình trạng chung là bị quảng cáo rất nhiều ở phần bình luận hoặc chia sẻ những đường link lạ.

Tại cộng đồng chữa mất ngủ tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi sẽ kiểm tra chặt chẽ những nội dung đó. Đảm bảo khi bà con trải nghiệm sẽ dễ dàng.

Lưu ý: Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng vì còn mới, đội ngũ biên tập, các lương y cũng chưa thể đăng đa dạng chủ đề nhất có thể. Bà con có thể theo dõi và chúng tôi sẽ khắc phục dần trong thời gian sắp tới. 

CTA-xem-tai-day.png

Cam kết của Đỗ Minh Đường đối với cộng đồng

  • Tất cả những thông tin được chia sẻ đều đã được công nhận, kiểm duyệt tính chính xác từ đội ngũ chuyên gia như lương y Đỗ Minh Tuấn, lương y Nguyễn Tùng Lâm,….
  • Thông tin tài khoản, tên, số điện thoại khi bà con đăng ký tài khoản sẽ được BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI. Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ thông tin của người dùng ra ngoài trong mọi điều kiện.
  • Người dùng không mất cứ khoản chi phí nào khi tham dự cộng đồng.

Quyền lợi khi trở thành thành viên của Cộng đồng chữa mất ngủ của Đỗ Minh Đường

  • Miễn phí dịch vụ: Thành viên được miễn 100% phí dịch vụ bao gồm thăm khám, tư vấn, công bào chế thuốc khi điều trị tại Đỗ Minh Đường
  • Hỗ trợ chi phí: Thành viên được giảm giá 10% khi mua thuốc nam đặc trị Mất ngủ Đỗ Minh (khi mua từ 2 liệu trình trở lên)

Chăm sóc và tư vấn sức khỏe miễn phí:

  • Tư vấn trực tuyến miễn phí: Thành viên có thể đặt câu hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia y học cổ truyền qua kênh trực tuyến.
  • Khám miễn phí: Thành viên có thể đến trực tiếp Đỗ Minh Đường khám bất cứ lúc nào đều không mất chi phí.

Bà con hãy tham gia cộng đồng mất ngủ của chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích nhất, cảm giác trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: Bà Mẹ Trẻ Khỏi Mất Ngủ Sau Sinh Nhờ Phác Đồ Trị Mất Ngủ Đỗ Minh

CTA-xem-tai-day.png

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger