Đỗ Minh Quốc Tửu – Món Quà Biếu Tặng Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà là nét văn hóa tốt đẹp từ bao đời nay của người dân Việt Nam. Lựa chọn một món quà biếu tặng sang trọng, hiện đại mà phải thiết thực là điều khiến nhiều người băn khoăn. Nếu đang đau đầu không biết lựa chọn quà gì, bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm Đỗ Minh Quốc Tửu – Món quà rượu ngâm ủ THƯỢNG HẠNG theo công thức 150 năm của chúng tôi.

Đỗ Minh Quốc Tửu – Món quà biếu tặng ĐẲNG CẤP

Mỗi năm, Đỗ Minh Đường lại nhận được rất nhiều yêu cầu đặt hàng của người dân trên cả nước về bình rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu. Vậy loại rượu của chúng tôi có gì mà được nhiều người quan tâm đến vậy?

do-minh-quoc-tuu-anh-bia-1.jpg

Một loại rượu làm say đắm lòng người, ví như “tiên tửu chốn trần gian”

Bất cứ ai chỉ cần 1 lần nếm thử Đỗ Minh Quốc Tửu cũng bị say đắm bởi hương vị đặc trưng, hơi cay nồng, vị dịu êm, mùi thơm nức của rượu hòa quyện mùi thơm nhẹ của thảo dược. Khi uống vào có cảm giác hơi tê tê đầu lưỡi, ngọt thanh nơi cuống họng, nhưng lại ấm áp lan tỏa trong khoang miệng. Loại rượu mà chỉ nhấp môi cũng khiến người dùng có ấn tượng khó phai. 

Chính vì hương vị ấy, Đỗ Minh Quốc Tửu được giới siêu giàu săn lùng gắt gao, nhất là những dịp tết đến xuân về, nhu cầu đặt hàng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, mỗi năm Đỗ Minh Đường chỉ có khoảng 500 bình, số lượng có hạn, có tiền cũng chưa chắc mua được. Nếu muốn thưởng thức, bạn cần gọi điện đặt trước.

Chắt lọc tinh hoa trời đất, hội tụ trong chum rượu THƯỢNG HẠNG

Để có được chum rượu Đỗ Minh Quốc Tửu ngon, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố như: Nguyên liệu, công thức chuẩn, bình ngâm,… 

Thành phần: Đỗ Minh Quốc Tửu được phối ngũ từ hàng chục vị dược liệu quý giá BẬC NHẤT, vô cùng đắt đỏ. Trong đó có thể kể đến “TAM TRƯỜNG BẢO TRƯỜNG” như: Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng và Ngài tằm đực. Chúng đều là dược liệu quý, chỉ dùng cho tiến cung cho Vua Chúa ngày xưa. Khai thác rất khó khăn, có loại chỉ mọc trên núi cao, loại sinh trưởng trong rừng sâu nguyên sinh, hấp thụ đủ tinh hoa trời đất mới có công hiệu chăm sóc sức khỏe.

Các vị dược liệu được sử dụng trong Đỗ Minh Quốc Tửu chỉ được thu hái 1 lần/1 năm, vào thời điểm thiên thời địa lợi nhân hòa, dược tính ở mức cực đại. Phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG truyền lại, kết hợp hài hòa dược liệu, bổ trợ lẫn nhau.

do-minh-quoc-tuu-duoc-lieu.jpg

Trải qua quá trình ngâm ủ “CỬU THIÊN CỬU ĐỊA”, hạ thổ hạ thủy đúng chuẩn: Đỗ Minh Quốc Tửu sau khi được đậy nắp sẽ bước đến giai đoạn ngâm ủ. 

  • Hạ thổ: Chọn vị trí đất phong thủy, tựa sơn hướng thủy, đào sâu dưới lòng đất 1m. Tuyệt đối không lựa chọn vùng đất âm khí, xét về mặt phong thủy sẽ không tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Hạ thủy (ngâm dưới giếng): Nơi yên tĩnh, không có ánh sáng mặt trời, nhiệt độ ổn định, là nơi hoàn hảo để ủ vì vậy vị rượu sẽ ngon hơn

Rượu dùng để ngâm: Lấy từ làng Vọc (Hà Nam) – loại rượu nổi danh gần xa.Đây là thứ rượu cốt được nấu bằng loại gạo đặc sản ủ với men ta gồm 36 vị thuốc Bắc nấu với gạo nếp, có hương thơm nức, đậm đà, ngọt vị, chỉ nhấp môi cũng khiến người dùng có ấn tượng khó phai. Từ thời xa xưa, rượu này cũng được dùng để tiến Vua bởi độ ngon và sự tinh tế.

Bình ngâm: Bình đất nung không tráng men được đặt riêng tại làng gốm Bát Tràng, Chu Đậu – Hải Dương. Với thiết kế nắp đậy giúp rượu thuốc được giữ nguyên vẹn, bền trong quá trình ngâm ủ. 

Tất cả những yếu tố trên đã tại lên sự tổng hòa ĐẲNG CẤP của bình rượu thượng hạng Đỗ Minh Quốc Tửu. Chỉ cần uống 1 lần là đắm say, khi nhắc đến ai ai cũng muốn sở hữu.

Bình ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là chum sành không tráng men, được đặc chế riêng
Bình ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là chum sành không tráng men, được đặc chế riêng

Độ sưu tập Đỗ Minh Quốc Tửu Tứ Trụ

Công thức và quy trình ngâm ủ của Đỗ Minh Quốc Tửu mỗi đời chỉ truyền cho duy nhất 1 người. Hiện tại Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 là người duy nhất nắm giữ  toàn bộ “BẢO BỐI” của dòng họ. Dựa vào đó, ông đã cho ra mắt Đỗ Minh Quốc Tửu gồm 4 dòng:

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương 

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương là dòng rượu cao cấp nhất trong bộ sưu tập Tứ Trụ của Đỗ Minh Đường. Mỗi năm, chúng tôi chỉ có thể cho ra thị trường số lượng vô cùng có hạn (không đến 10 bình).

Vào thời xưa, Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương được các vị vương tôn khắp nơi lùng sục. Họ sẵn sàng trả hàng ngàn vạng bạc để có 1 bình đem dâng lên cho vua chúa, tuy nhiên số lượng luôn khan hiếm, không đủ cung cấp.

Sở dĩ được lùng sục đến vậy bởi Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương hội tụ “tam dược trường dương”: Nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, ngài tằm đực, cùng với đó là hơn 50 vị dược liệu quý khác. Kết hợp với quá trình “CỬU THIÊN CỬU ĐỊA” ngâm ủ khắt khe, hội tụ tinh hoa của trời đất, mang sự ĐẲNG CẤP khó lòng miêu tả.

do-minh-quoc-tuu-2.jpg

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương

Hai từ “Trường Dương” là lời chúc năm mới của người tặng dành cho cha mẹ, đối tác, người có ơn sâu nặng với mình. Trường Dương có thể hiểu là sống thọ, đây là lời chúc được xuất hiện nhiều nhất. Người ta chúc nhau sức khỏe, phúc thọ vô biên, tránh xa bệnh tật.

Bình rượu Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương trở thành một món quà đặc biệt ý nghĩa khi muốn biếu tặng những người bề trên, nặng ơn nghĩa với mình.

Không chỉ dừng lại cái tên, Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương thực sự có tác dụng đến sức khỏe người dùng. Bởi trong rượu có những thảo dược quý hiếm, có tác dụng bổ thận tráng dương như: Ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo ký chủ, nhung hươu… 

  • Giúp nâng cao sinh lực nam giới 
  • Phòng tránh các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, ung thư, xương khớp,…
  • Bồi bổ sức khỏe nam giới

Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương

Ý nghĩa của Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương  là mang lại sự tốt đẹp, sự khởi đầu của năm mới tràn ngập sự may mắn, mọi điều hanh thông. 

Tam thập bảo dương dược

Hạ thổ tam thiên

Hữu tam trụ

Đắc tam kỳ

Quốc tửu Đỗ Minh Tam Dương có chứa 30 vị dược liệu quý, trong đó nổi bật có: Nấm đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, ba kích thiên,….. được ngâm ủ, hạ thổ trong 3 năm, hội tụ THIÊN – ĐỊA – NHÂN, giúp nam giới đạt đỉnh THỌ, DƯƠNG, TRÍ.

Từ hơn 150 năm qua, dòng họ Đỗ Minh đã lấy loại rượu này sử dụng trong các dịp lễ đặc biệt như: tiệc thôi nôi, cưới hỏi, vợ chồng uống giao bôi…. Với mong muốn khởi đầu thuận lợi, “Khai chi tán diệp” – Con đàn cháu đống, mọi điều tốt đẹp.

do-minh-quoc-tuu-6.jpg

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo là món quà biếu tặng không thể bỏ qua, với ý nghĩa chúc sức khỏe, đại bổ toàn thân: Bảo xuân, bảo trí, bảo lực, bảo trường dương,… 

Bình rượu này xuất hiện hàng ngày trên bữa cơm của các đời truyền nhân Đỗ Minh Đường. Mỗi ngày uống khoảng 1 đến 3 chén Đỗ Minh Quốc Tửu Bảo giúp nâng cao khả năng hấp thụ của cơ thể, ăn ngon miệng, ngủ sâu, cải thiện chức năng ngũ tạng, tăng sức đề kháng, mạnh gân cốt,…

Minh chứng rõ nhất cho thấy những tác động bài thuốc rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là ở sức khỏe của sử dụng. Các đời lương y Đỗ Minh Đường đều có tuổi thọ cao, xưa nay hiếm như lương y Đỗ Minh Mon (97 tuổi), lương y Đỗ Minh Tôn (85 tuổi), lương y Đỗ Thị Hiển (86 tuổi),… Về già nhưng vẫn tai thính mắt tinh, chân tay nhanh nhẹn. Con cháu hoạt bát, thông minh. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân thứ năm có 4 con trai, đều sáng dạ, học một hiểu mười, kháu khỉnh đáng yêu.

Mỗi năm Đỗ Minh Đường chỉ có 500 bình rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu. Nếu thượng khách muốn sở hữu hay làm quà biếu tặng, có thể liên hệ để đặt hàng trước:

  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 
  • Fanpage: nhathuocdominhduong
  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger