Đỗ Minh Trường Dương Khang: “Thần Dược” Tăng Cường Sinh Lý ĐỘC QUYỀN Tại Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Trường Dương Khang là phương thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp khắc phục các vấn đề về sinh lý cho mọi đối tượng nam, nữ giới. Nếu bạn đang “yếu chuyện yêu”, đang mặc cảm, tự ti về khả năng giường chiếu của mình, rất có thể đây sẽ là giải pháp dành cho bạn. 

Đỗ Minh Trường Dương Khang được nghiên cứu BÀI BẢN

Bài thuốc tăng cường sinh lý cao cấp Đỗ Minh Trường Dương Khang là thành quả nghiên cứu của các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay. 

Theo cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh, cố lương y Đỗ Minh Mon là người đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc này. Hơn 30 vị thuốc nam được mệnh danh là “thần dược sung sướng” như Sâm ngọc linh, Ba kích, Bạch thược, Nhung hươu, Phục thần, Kê huyết đằng, Cốt khí,… đã được ông bóc tách, phân tích và kết hợp với với nhau gần 1 năm trời, cuối cùng bài thuốc Đỗ Minh Trường Dương Khang được ra đời. 

Vốn dĩ, bài thuốc này trước đây chỉ dùng cho nội bộ gia tộc Đỗ Minh hoặc dùng làm quà quý cho người thân hoặc giới quan chức, vua chúa. Cho tới nay, khi được lương y Tuấn kế thừa lại, với nguồn dược liệu dồi dào hơn, công thức bào chế được tối ưu nhanh gọn hơn và mong muốn lan tỏa những phương thuốc quý đến nhiều người, ông đã quyết định kê đơn cho những bệnh nhân đến nhà thuốc. 

Với những công dụng tuyệt vời, bài thuốc trở thành một trong những giải pháp sinh lý hàng đầu được hàng ngàn quý ông tin dùng. 

do-minh-truong-duong-khang.jpg

Bào chế từ thảo dược SẠCH, QUÝ HIẾM

Theo ghi chép trong cuốn bí tịch, lương y Mon cho biết nguyên nhân khiến nam giới suy giảm phong độ, giảm ham muốn, bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý là do THẬN KHÍ BỊ HƯ TỔN. Muốn khôi phục lại, cần phải BỒI BỔ THẬN – BỔ SUNG NGUYÊN KHÍ. 

Theo đó, những vị thuốc quý hiếm đã được sử dụng để bào chế nên những viên hoàn có tác dụng trường dương, dưỡng huyết, tăng cường nội tiết tố,… Tiêu biểu nhất trong bảng thành phần phải kể đến SONG DƯỢC BẢO TRƯỜNG DƯƠNG SÂM NGỌC LINH và NẤM NGỌC CẨU:

  • Sâm ngọc linh: vị thuốc được mệnh danh là “quốc bảo của Việt Nam”, một trong những loại sâm quý hàng đầu, chứa tới 52 hợp chất saponin, 17 loại axit amin và hơn 20 khoáng chất, hỗ trợ tăng lực, tăng nội tiết tố sinh dục, giải căng thẳng, lo âu và phục hồi chức năng sinh lý cho nam giới. 
  • Nấm ngọc cẩu: Vị thuốc sinh trưởng ở các vùng núi ẩm thấp có độ cao từ 1500m trở lên. Thành phần của nấm giúp bổ thận, tráng dương, giảm đau, lưu thông khí huyết, bổ máu. Qua đó, thường được ứng dụng trong điều trị các bệnh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh. 

do-minh-truong-duong-khang3.jpg

Các thành phần thảo dược được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, đồng thời đảm bảo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT. Qua đó, mang lại sự kết hợp hoàn hảo nhất, giúp phát huy công dụng cao và phù hợp với mọi thể trạng người bệnh. 

Đối với vị thuốc quý hiếm như sâm ngọc linh, nấm ngọc cẩu nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người dân thuộc huyện Đắk Lắk, tỉnh Kon Tum – nơi đầu tiên phát hiện ra sâm ngọc linh ở Việt Nam. 

30+ thảo dược còn lại như Ba kích, Bạch thược, Nhung hươu, Phục thần, Kê huyết đằng, Cốt khí,… được đơn vị trực tiếp ươm trồng, chăm sóc chuẩn HỮU CƠ, không dùng phân bón hay chất kích thích nên đảm bảo tính sinh trưởng tự nhiên, an toàn, lành tính. 

Hiện Đỗ Minh Đường có 3 vườn thuốc với quy mô hàng chục hecta ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Công dụng của bài thuốc

Một hộp Đỗ Minh Đường Dương Khang chỉ có duy nhất 12 viên hoàn, sử dụng trong khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, với thành phần thảo dược quý, hiếm được bào chế bài bản theo cơ chế tác động chuyên sâu, bài thuốc cao cấp này có thể mang lại hàng loạt những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý nam và nữ giới như: 

  • Bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng tạng thận. 
  • Dưỡng tâm, an thần. 
  • Tăng cường nội tiết tố cho cả nam và nữ giới. 
  • Trường dương. 
  • Điều trị các chứng yếu sinh lý, suy nhược cơ thể, rối loạn nội tiết,…
  • Mạnh gân cốt. 
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể. 

Có thể nói, đây chính là một trong những bí quyết giúp dòng họ Đỗ Minh “con đàn cháu đống” suốt bao thế kỷ nay. Nổi bật nhất phải kể đến lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, hiện là GĐ chuyên môn nhà thuốc sinh được 4 người con trai khỏe mạnh và thông minh. 

Cách sử dụng Đỗ Minh Trường Dương Khang

Bài thuốc cao cấp Đỗ Minh Trường Dương Khang hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phục hồi chức năng sinh lý thường cho hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Trung bình, người bệnh chỉ cần dùng khoảng 1 – 4 hộp tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, sinh lý. 

Với mỗi hộp Đỗ Minh Trường Dương Khang sẽ có 12 viên hoàn được bảo quản trong hộp cứng sang trọng. Thông thường, người bệnh dùng trong 1 tháng. Khi dùng, chỉ cần lấy thuốc ăn nhai trực tiếp, không cần đun sắc như nhiều bài thuốc Đông y khác. 

Về chi tiết liều lượng dùng thuốc, dựa trên tình trạng bệnh cụ thể, khi đến thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc sẽ trực tiếp tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bạn. 

do-minh-truong-duong-khang1.jpg

Đỗ Minh Trường Dương Khang là BỘ ĐÔI ĐẠI BỔ cùng với Bảo Khí Đỗ Minh. Hai sản phẩm này nằm trong bộ sản phẩm của thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp Đỗ Minh Gia Quý. Do đó, nếu quý ông có điều kiện, muốn bổ sung, tăng cường sức khỏe toàn diện có thể sử dụng kết hợp cả hai bài thuốc với nhau.

Bài thuốc này dành cho ai?

Được nghiên cứu bài bản, bào chế theo công thức bí truyền nên bài thuốc đặc biệt an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng người bệnh như: 

  • Nam, nữ giới bị suy giảm nội tiết tố và chức năng sinh lý. 
  • Nam, nữ giới bị suy nhược cơ thể, rối loạn nội tiết. 
  • Nam giới gặp các vấn đề: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng kém,…
  • Người bệnh cần bồi bổ sức khỏe toàn thân

Đỗ Minh Trường Dương Khang được nhiều người giới thượng lưu lựa chọn

Là bài thuốc cao cấp, cho tác dụng cải thiện sức khỏe, sinh lý nhanh chóng, an toàn, bài thuốc Đỗ Minh Trường Dương Khang đặc biệt được nhiều người thuộc giới thượng lưu yêu thích và lựa chọn. 

Anh N.V.B (Chủ tịch một doanh nghiệp lớn tại Hà Nội): “Tôi là người đặc biệt thích dùng các bài thuốc cao cấp của Đông y có chứa thành phần thảo dược quý hiếm. Tôi đã dùng Đỗ Minh Trường Dương Khang từ rất lâu và cải thiện được vấn đề sức khỏe, sinh lý rất tốt dù giờ đã gần 50 tuổi. 

Hiện tại, một năm tôi chỉ dùng 1 – 2 hộp để tăng cường sức khỏe và duy trì là chính. Tuy nhiên, tôi tự tin mình là một trong những khách “ruột” của Đỗ Minh Đường vì tôi thường xuyên mua thuốc này tặng người thân, bạn bè và đối tác. Thuốc tốt, bao bì đẹp, sang trọng nên rất thích hợp làm quà tặng.” 

Anh N.C.T – Doanh nhân: “Trong một lần đi tiếp khách, tôi được khách tặng bài thuốc này và giới thiệu rất kỹ về công dụng cải thiện sinh lý, giải tỏa căng thẳng, tăng cường sinh lực. Sau 2 tuần dùng, tôi thấy ăn ngủ tốt, người khỏe hơn nên làm việc cũng năng suất hơn. Đặc biệt, chuyện giường chiếu có cải thiện đáng kể. Thấy dùng được cho cả nữ nên tôi có nhờ mua thêm về cho cả vợ dùng. 

Từ khi biết đến bài thuốc này, tôi cũng thường xuyên chọn làm quà tặng cho đối tác trong nhiều dịp khác nhau. Vừa tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo sang trọng, cao cấp.” 

Ngoài những đánh giá từ người dùng, Đỗ Minh Trường Dương Khang còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên gia. BSCKII, thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn cho biết: “Đỗ Minh Trường Dương Khang xứng tầm là bài thuốc cao cấp. Thành phần bào chế chứa loại sâm quý hiếm đã là một điểm cộng rất lớn, cho nhiều tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe nói chung và cải thiện vấn đề sinh lý nói riêng. 

Bản thân tôi đánh giá cao bài thuốc này và phải công nhận, đây là một sản phẩm cao cấp. Không chỉ để dùng, bạn hoàn toàn có thể chọn làm quà biếu tặng cũng rất ý nghĩa.” 

Đỗ Minh Trường Dương Khang là bài thuốc CAO CẤP ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Được nghiên cứu tỉ mỉ, chọn lựa dược liệu kĩ lưỡng với sự góp mặt của thảo dược ĐẠI BỔ – SIÊU QUÝ HIẾM, mỗi năm nhà thuốc chỉ bào chế được số lượng nhất định. Vì vậy, nếu quý thượng khách có nhu cầu sử dụng hoặc mua biếu tặng, hãy liên hệ trước để được hỗ trợ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Hotline/Zalo: 0979.045.088
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger