[FEEDBACK] Quý cô công sở hết ngứa ngáy, không cần kiêng khem nhờ tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

4 năm trời chịu đựng căn bệnh nổi mẩn ngứa, mề đay đến mất ăn mất ngủ, khó chịu đến mức muốn trầm cảm. May mắn sao biết đến bài thuốc chữa mề đay của Đỗ Minh Đường” Đây là lời chia sẻ của bạn Nguyệt Hà, quê Bắc Giang, bệnh nhân điều trị mề đay tại Đỗ Minh Đường trong 3 tháng đã khỏi bệnh dứt điểm.

Suốt 4 năm khổ sở vì bệnh mề đay mẩn ngứa

Nguyệt Hà (Bắc Giang) là một nữ nhân viên văn phòng chăm chỉ và khá hòa đồng với mọi người. Cách đây khoảng 4 năm, khi lần đầu gặp phải mề đay, mẩn ngứa, cô nàng cũng khá chủ quan:

Mình đột nhiên thấy nổi những nốt đỏ và khá ngứa ở cánh tay, bắp đùi, đôi khi là ở cổ nữa. Mẩn ngứa thường xuất hiện khi trời quá nắng, quá lạnh, sau khi mình ăn hải sản, hoặc là uống nước đá lạnh. Ban đầu thì các triệu chứng nhẹ lắm, cứ nổi lên mà mình chịu đựng không gãi thì sau một thời gian ngắn chúng tự biến mất. Vậy nên là mình cũng không để tâm quá nhiều”. Nguyệt Hà kể lại.

Nguyệt Hà thường xuyên bị tái phát mề đay khi ăn hải sản, đồ uống lạnh,...
Nguyệt Hà thường xuyên bị tái phát mề đay khi ăn hải sản, đồ uống lạnh,…

Càng về sau, tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc khiến cô nàng 9x thường xuyên có cảm giác bức bách, nóng rát, ngứa ngáy đến nỗi gãi trầy da, chảy máu. Đỉnh điểm nhất là mề đay lên cả mặt, sưng phù hai mí mắt khiến cô nàng “tá hỏa” tìm cách điều trị.

Dùng thuốc tây nhưng không đỡ

Không thể chịu đựng nổi những cơn ngứa ngáy, Nguyệt Hà tìm đến các bệnh viện để thăm khám và được bác sĩ chẩn đoán là bị mề đay mãn tính, đặc biệt dễ tái phát khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh. Cô nàng cũng được khuyên nên tránh những đồ ăn dễ bị dị ứng. Ngoài ra cũng hạn chế các loại hóa mỹ phẩm, chất kích thích,…

Từ sau lần khám đấy mình buộc phải từ bỏ những món ăn yêu thích. Nhiều lần đi xã giao hay ăn uống với anh chị em trong công ty, mọi người mời rượu hay gọi hải sản là mình chỉ dám ngồi im. Lỡ ăn hay cả nể mà uống rượu thì tối đó thức trắng vì mẩn ngứa lên quá dữ dội.

Bác sĩ cũng cho mình thuốc, cả uống và bôi. Dùng xong thì cũng lặn dần nhưng khổ nỗi thi thoảng lại tái phát. Trong suốt mùa đông năm ngoái, không biết mình bị tái phát mề đay bao nhiêu lần, mỗi lần lại tốn cả đống tiền thuốc” Nguyệt Hà tâm sự.

Suốt 4 năm liền phải từ bỏ những món ăn, đồ uống yêu thích và liên tục dùng thuốc Tây mỗi khi chuyển mùa khiến sức đề kháng của cô nàng bị suy giảm. Công việc, sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng, từ một người cởi mở, hòa đồng, cô nàng dần thu mình lại và dần xa cách hơn với đồng nghiệp, bạn bè.

Nhận thấy tình trạng bệnh của mình có vẻ càng nặng hơn, tần suất phải dùng thuốc ngày càng nhiều, cô gái 9X cố tìm thêm cách chữa và biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Vì mề đay mẩn ngứa không phải căn bệnh hiếm nên mình dễ dàng tìm được cả tá thông tin về cách chữa. Sau một hồi lần mò trên các hội nhóm facebook thì thấy có khá nhiều người nhắc đến bài thuốc dị ứng, mề đay Đỗ Minh Đường. Được cái nhà thuốc ở Văn Cao gần chỗ mình nên tiện đến thăm khám trực tiếp luôn”, Hà chia sẻ.

HẾT MỀ ĐAY, KHÔNG CÒN NGỨA NGÁY, KHÔNG CẦN KIÊNG KHEM

INBOX NGAY ĐỂ CHUYÊN GIA CHỈ CÁCH

Nhắn tin ngay cho chuyên gia Đỗ Minh Đường để được tư vấn

Tìm lại sức khỏe vốn có nhờ biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Ngay sau khi đặt lịch khám, Hà tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội. Sau khi bắt mạch, tìm hiểu triệu chứng Hà đang gặp phải, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết luận bạn bị mề đay mẩn ngứa mãn tính cần tập trung đào thải độc tố để khỏi hoàn toàn bệnh.

3 loại thuốc trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh mà lương y Tuấn kê đơn cho Nguyệt Hà
3 loại thuốc trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh mà lương y Tuấn kê đơn cho Nguyệt Hà

Nguyệt Hà được lương y Tuấn kê 3 liệu trình thuốc uống, đồng thời điều chỉnh lại chế độ ăn hàng ngày, tránh những thực phẩm cay nóng. Trong 10 ngày đầu, Hà gặp tình trạng công thuốc, bạn rất lo lắng sợ gặp “thuốc đểu” vì thấy da nổi mẩn ngứa nhiều hơn bình thường. Chỉ khi được giải thích đây là dấu hiệu thuốc phát huy tác dụng, thanh nhiệt giải độc, đẩy hết độc tố ra bên ngoài nên khiến cho các dấu hiệu nổi mẩn ngứa trông có vẻ nặng hơn, cô nàng mới yên tâm dùng tiếp.

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY  MÀ NGUYỆT HÀ CẢM NHẬN ĐƯỢC

Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Thấy hiện tượng mẩn đỏ, da vẽ nổi, các mảng mề đay,… nhiều hơn bình thường. Lúc này, Hà có gọi điện cho lương y Tuấn và được giải thích đây là hiện tượng bình thường, hầu hết mọi người dùng thuốc đều gặp phải. Thuốc sẽ tác động sâu vào bên trong giúp đào thải hết độc tố ra bên ngoài, giúp giảm triệu chứng dần dần.

Sau 15 ngày: Các triệu chứng mề đay, ngứa khi trời lạnh giảm rõ ràng, đỡ hẳn ngứa ngáy

Hết 1 tháng thuốc: Bệnh cải thiện đến 60%, thời tiết đang trở lạnh cũng không còn lo bị tái phát tình trạng mẩn ngứa.

Tăng sức đề kháng rõ rệt sau 1 tháng điều trị

Trong 1 lần video call để hỏi thăm quá trình điều trị của Nguyệt Hà, cô bạn có chia sẻ với chúng tôi cảm nhận sau 1 tháng dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:

“Không chỉ giảm được triệu chứng dị ứng, mình cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn thấy rõ. Trước đây, do kiêng khem quá kỹ nên mình dần kén ăn, ăn không ngon. Hơn nữa, những ngày trời trở lạnh như mấy hôm nay kiểu gì cũng bị ngứa đến mất ngủ. Hay cái dùng thuốc được 1 tháng thấy ăn ngủ tốt hơn hẳn, không bị ốm vặt lúc giao mùa nữa.”

Theo như Hà từng chia sẻ, suốt 4 năm dùng thuốc Tây quá nhiều nên không tránh khỏi tình trạng nhờn thuốc. Vì thế sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện các tác nhân môi trường xâm nhập vào hệ miễn dịch gây tái phát mề đay.

Hiện tại, sức khỏe được cải thiện, tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng nên cô nàng rất tin tưởng vào hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, quyết định lấy thêm 2 liệu trình để chữa dứt điểm bệnh.

Thuốc nam thơm mùi thảo dược, dễ uống, dễ dùng

Nếu những ai đã từng sử dụng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi thì chắc hẳn sẽ biết có cả dạng sắc theo thang truyền thống và cao cô đặc. Là một nữ công sở 9X năng động, Hà lựa chọn loại thuốc đã được điều chế sẵn dạng cao:

“Mình khá là ưng ý với bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường ở điểm bài thuốc thơm mùi thảo dược nhẹ, không hề có mùi hắc như các loại thuốc nam hay thuốc bắc khác mà mình thấy bố mẹ từng sắc. Mùi thuốc thơm, dễ uống, không đắng gắt ở cổ họng. Mỗi lần sử dụng mình không cần mất thời gian đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống.

Chính vì thuốc bào chế sẵn lại được đóng lọ nhỏ gọn tiện lợi, nên mình thấy bài thuốc này rất phù hợp với những bạn trẻ bận rộn và thường xuyên di chuyển như mình”. 

GÓC CHIA SẺ: Quý cô công sở chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da, cải thiện sức khỏe, thoải mái ăn uống nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Vì sao Mề đay Đỗ Minh được Nguyệt Hà cùng hàng ngàn người bệnh tin tưởng?

Nguyệt Hà là một trong rất nhiều bệnh nhân đã điều trị khỏi, thành công nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Vậy nguyên nhân nào khiến bài thuốc được nhiều người tin tưởng sử dụng?

Câu trả lời nằm ở cơ chế tác dụng từ nguyên nhân đến triệu chứng. Tuân thủ nghiêm ngặt theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là giải pháp tổng hòa 3 chế phẩm nhỏ: Thuốc đặc trị mề đay, mẩn ngứa; thuốc bổ gan dưỡng huyết; thuốc bổ thận giải độc.

Khi sử dụng, bài thuốc sẽ tác động đẩy lùi độc tố từ sâu bên trong, bồi bổ ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng tự nhiên để ngăn cản các yếu tố ngoại tà xâm nhập. Từ đó, đem lại hiệu quả đẩy lùi các triệu chứng mề đay mẩn ngứa một cách triệt để và ngăn bệnh tái phát trở lại.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh với cơ chế điều trị Song Tiêu Đồng Dưỡng giúp trị bệnh từ gốc đến ngọn

Hàng nghìn người sử dụng hiệu quả

Trong suốt thời gian qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ những người bệnh sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Đây chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong hoạt động khám chữa bệnh.

[Mời bạn xem ngay phản hồi của người bệnh đã sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh]

Thống kê từ một cuộc khảo sát 700 bệnh nhân sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh vào năm 2018 của đơn vị cho thấy 96% bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn sau khi dùng thuốc. Cụ thể: 

  • 77.5% tương đường 542,5 bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 2 liệu trình, không bị tái lại hay gặp bấy kỳ tác dụng phụ nào.
  • 18,7% tương đương 130,9 bệnh nhân không còn bứt rứt, khó chịu, hết mề đay, nổi mẩn sau 3 – 4  liệu trình, do tình trạng chuyển mạn tính.
  • 3,8% tương đương 26,6 bệnh nhân không đạt kết quả như mong muốn do bệnh nhân không tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, tự ý ngưng thuốc,vẫn giữ thói quen sinh hoạt không khoa học, bia rượu nhiều, ăn uống không kiêng khem.

Trong số đó, rất nhiều người bệnh sau khi điều trị thành công vẫn kiên trì việc uống thuốc “nhắc nhở” nhằm giữ vững hiệu quả chữa mề đay, tăng đề kháng và bồi bổ cơ thể toàn diện.

Trên fanpage nhà thuốc chúng tôi, có rất nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực về hiệu quả bảo tồn lâu dài của bài thuốc:

Phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

 

 

Phản hồi của người bệnh qua hệ thống zalo và website của nhà thuốc
Phản hồi của người bệnh qua hệ thống zalo và website của nhà thuốc

An toàn, không tác dụng phụ

Ngoài hiệu quả điều trị, tính an toàn của bài thuốc cũng là yếu tố cốt lõi lấy được lòng tin của nhiều bệnh nhân. Đơn vị nói không với việc sử dụng dược liệu bẩn, không rõ xuất xứ. Vì vậy, toàn bộ thành phần trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được chọn lựa kỹ càng từ 2 nguồn dược liệu CHUẨN SẠCH:

  • Hệ thống 3 vườn cây thuốc do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, phát triển thuần hữu cơ. 90% dược liệu trong bài thuốc trị mề đay sẽ được lấy từ các vườn thảo dược này.
  • Số ít thành phần còn lại được lấy từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đối tác uy tín cung cấp nguồn dược liệu chuẩn, hữu cơ, có hàm lượng dược tính cao, đạt chất lượng cho đơn vị.  

Các dược liệu sạch sau khi được lựa chọn kỹ càng, nhà thuốc sẽ tiến hành phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN, cam kết không có tân dược hay chất bảo quản. Như vậy, thành phẩm thuốc cuối cùng trước khi đến tay  người dùng sẽ đảm bảo sự lành tính, an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng. 

Xem thêm: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: Dược liệu sạch, quy trình bào chế đạt chuẩn vì sức khỏe người dùng

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhờ những ưu thế nổi trội kể trên mà vừa qua bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đã được đài VTV2 “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì” phát sóng ngày 31/5/2024. Bài thuốc được nhận định là giải pháp giúp đẩy lùi mề đay mẩn ngứa mọi cấp độ, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng.

[VIDEO] VTV2 đưa tin giới thiệu bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh trên truyền hình

Tại sao Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại là địa chỉ khám chữa bệnh mề đay uy tín?

– Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 155 năm ứng dụng điều trị được tối ưu qua các đời lương y để phù hợp nhất với sức khỏe người bệnh.

– Đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, tận tâm.

– Nhà thuốc chủ động trồng, thu hái dược liệu để đảm bảo chủ động về nguồn nguyên liệu XANH – SẠCH – HỮU CƠ cho các bài thuốc.

– Giúp hơn 150.000 người khỏi mề đay, mẩn ngứa hiệu quả.

– Nhà thuốc hơn 150 năm hoạt động, đạt giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, “Top 20 Hàng việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo- Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”, “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”.

– Lương y Đỗ Minh Tuấn được mời làm cố vấn chuyên môn cho các chương trình sức khỏe trên truyền hình: Sống khỏe mỗi ngày (VTV2), Khỏe thật đơn giản (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2),… đạt nhiều giải thưởng như Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Tinh hoa YHCT năm 2022.

Mề đay gây ngứa ngáy khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Nếu đang gặp phải tình trạng mề đay, mẩn ngứa như Nguyệt Hà, hãy liên hệ ngay với các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường để được thăm khám và điều trị kịp thời, đúng cách. Đừng để mề đay, mẩn ngứa hành hạ bạn thêm nữa!

Đặt lịch khám nhanh nhất với nhà thuốc Đỗ Minh Đường

KHÁM PHÁ: Fanpage Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường (có tích xanh)

Tin liên quan

Bình luận (71)

  1. CHƯƠNG says: Trả lời

    CHÀO MỌI NGƯỜI! MÌNH BỊ MỀ ĐAY MÃN TÍNH 2 NĂM NAY RỒI LIỆU UỐNG THUỐC ĐỖ MINH CÓ HẾT TẬN GỐC ĐƯỢC KHÔNG

  2. Lan Đỗ says: Trả lời

    Ai mà bị mề đay chữa hoài ko hết thì có thể thử cách này của em vừa rẻ vừa hiệu quả. Mọi người lấy cây lô hội (nhiều nơi gọi là nha đam) rửa sạch, cắt vỏ r lấy ruột đắp lên mấy chỗ bị mề đay mỗi ngày trong vòng nửa tháng là đỡ ngay

  3. Lan96 says: Trả lời

    Đỗ minh đường chi nhánh hà nội, bác sĩ nào giỏi bên chuyên khoa da liễu vậy cả nhà. Chồng em bị mề đay nổi nốt đỏ ở lưng rồi lan lên tay chân ổng ngứa gãi đêm không ngủ được, có kèm sốt nữa mà em mua thuốc tây uống ko đỡ định réo ổng đi khám

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lan96.
      Hiện tại ở cở sở Hà Nội có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn và bác sĩ Ngô Thị Hằng đều là những bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh theo y học cổ truyền, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhất. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 bác sĩ nhé.
      Thân mến!

    2. Cầm Mộng says:

      Cơ sở hà nội mà chữa da liễu hay thì bác sĩ Hằng là chuẩn nhất nha chị. Em từng chữa bác sĩ Hằng rồi, trẻ tuổi, xinh đẹp học vị cao tốt nghiệp học viên yhct VN là biết đỉnh rồi, lại có kinh nghiệm làm ở nhà thuốc nhiều năm rồi, bác hay được vtv2 mời chia sẻ trong các chương trình về sức khỏe nữa, đặc biệt ưng nhất là cái khoản nói chuyện nhẹ nhàng và thân thiện với bệnh nhân cực, tư vấn rất kĩ luôn, mình ko biết gì cứ hỏi bác sĩ sẵn sàng giải đáp hết luôn á.

  4. Trần Thị Thúy says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc đỗ minh thấy hiệu quả tốt lắm, tôi muốn hỏi là trong khi dùng thuốc có thể kết hợp thoa kem dưỡng thể k?

  5. Phú Bình Tân says: Trả lời

    Cậu mình làm trong ngành yhct cậu nói mấy nhà thuốc đông y giờ mọc lên như nấm, mà toàn dùng dược liệu của trung quốc vì giá rẻ rồi về bảo là nhập từ nông dân rồi kê giá cao để bán. Những người bệnh nhân họ ko có hiểu biết về dược liệu nên cứ bác sĩ nói thì tin sái cổ. Nhà thuốc đỗ minh đường thì mình cũng nghe có tiếng tăm lắm, mà ko biết dược liệu ở đây có đúng là tự trồng thật ko, thấy ở trên bài báo có để video quay vườn thuốc nhưng vẫn còn ngờ ngợ do mình cũng đâu kiểm chứng thật giả được

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Xin chào bạn Phú Bình Tân.
      Thành phần dược liệu được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng làm thuốc đều được trồng và thu hoạch tại vườn riêng, an toàn, sạch sẽ, đã được Bộ Y Tế thông qua kiểm định về chất lượng, tuyệt đối không nhập dược liệu Trung Quốc, tân dược bẩn. Nhà thuốc đảm bảo vấn đề này nên bạn hãy yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vi Ngọc Lan says:

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín đó giờ về chất lượng dược liệu thì tôi hoàn toàn tin tưởng, thấy mấy tờ báo lớn như báo tiền phong, báo 24h cũng có viết về nhà thuốc, đài vtv2 cũng hay mời bác sĩ chuyên môn của nhà thuốc để tư vấn trong các chương trình lớn về sức khỏe, đến cả nghệ sĩ mà còn dùng thuốc ở đây, nếu mà bán thuốc tàu hay thuốc kém chất lượng thì dễ gì tồn tại đến bây giờ mà còn được nhiều sự tin tưởng từ những người có sức ảnh hưởng như thế. Làm ăn k uy tín thì đài truyền hình cũng chả dám đưa lên cho cả nước xem vậy

  6. ngahang@gmail.com says: Trả lời

    Theo mình thì cái bệnh mề đay này quan trọng là mình phải biết nguyên nhân do đâu mà bị, có người bị dị ứng phấn hoa, người thì dị ứng thời tiết,..quan trong là mình dị ứng với gì thì kiêng khem với cái đó kết hợp ăn uống nữa thì ổn thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger