Hồi Xuân Phục Dương Thang, Giải Pháp Hoàn Hảo Từ Thảo Dược Quý Cho Nam Giới Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm,…

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hầu hết chúng ta đều cho rằng, khi trên giường nam giới là người làm chủ “cuộc chơi”. Tuy nhiên thực tế cho thấy, trong xã hội ngày nay, với quá nhiều mối bận tâm bên ngoài như công việc, cuộc sống, áp lực gia đình, sức khỏe,… khiến các chàng có chút sa sút phong độ trong chuyện ấy. 

Tâm lý đàn ông khi “yếu, xuất sớm, trên bảo dưới không nghe…” thường khiến họ mặc cảm, tự ti và có tình trạng né tránh t.ình d.ục. Bởi trong mắt họ cũng như trong suy nghĩ mặc định của tất cả mọi người “đàn ông là phải có chỗ đứng và cứng chỗ đó”. Cái chuyện “yếu” đôi khi là điều gì đó khó có thể chấp nhận và đối mặt. 

“Làm sao để lấy lại phong độ, nên uống thuốc gì để cải thiện, có nên ngâm 1 bình rượu ba kích, bìm bịp hay rượu nấm ngọc cẩu để uống không?” Chắc hẳn đây là suy nghĩ chung của nhiều người và hầu hết họ sẽ tự tìm hiểu, tự dùng thuốc theo người này mách, người kia mách, mà tuyệt đối không kể hay tâm sự với người bạn đời của mình.

Thay vì tự một mình chữa, đôi khi chữa sai cách dẫn đến nhiều hệ lụy thì các anh nên chủ động hơn trong việc chia sẻ tình trạng sức khỏe với vợ và đặc biệt là với bác sĩ
Thay vì tự một mình chữa, đôi khi chữa sai cách dẫn đến nhiều hệ lụy thì các anh nên chủ động hơn trong việc chia sẻ tình trạng sức khỏe với vợ và đặc biệt là với bác sĩ

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, với kinh nghiệm hơn chục năm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa chia sẻ “theo y học cổ truyền, một số loại rượu thuốc đúng là có tác dụng hỗ trợ làm tăng chức năng ti.nh d.ục. Các loại rượu thuốc này tập trung vào công dụng bổ dương cường tinh, kéo dài thời gian quan hệ đồng thời còn giúp xương khớp dẻo dai, hỗ trợ điều trị đau lưng mỏi gối rất tốt. 

Cánh mày râu có một cơ thể tràn đầy năng lượng và ham muốn ở độ tuổi 20-35 trong đó, giai đoạn 30-35 tuổi có thể nói là lúc hoạt động t.i.n.h d.u.c ở mức đỉnh cao nhất. 

Tuy nhiên khi bước qua tuổi 35, nồng độ hóc môn sinh dục nam giảm dần khiến nhu cầu về chuyện ấy cũng suy giảm. Khả năng trong chuyện ấy sẽ càng rõ rệt hơn khi các anh bước sang tuổi 40. Còn về phía phụ nữ, độ tuổi “hồi xuân” mạnh mẽ nhất trong tình d.ục là sau độ tuổi 30 và có thể kéo dài đến lúc họ bước qua tuổi trung niên (45 tuổi). 

Do đó không phải ai cũng có được một sức khỏe dẻo dai để phục vụ vợ. Vì vậy theo tôi việc các anh tự ngâm một bình rượu thuốc ở nhà dùng theo đúng cách, duy trì uống hàng ngày thì hoàn toàn tốt cho khả năng sinh lý. Nhưng ngâm rượu gì, dùng như thế nào thì không phải ai cũng biết. 

Có nhiều anh đến gặp tôi chia sẻ đã dùng đủ loại rượu từ rượu động vật đến thực vật nhưng yếu thì vẫn yếu. Hỏi ra mới biết dùng sai tùm lum. 

Việc uống nhiều rượu trong thời gian dài sẽ gây ức chế hệ thần kinh và các cơ quan tạng phủ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và đời sống t.inh du.c nói riêng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thảo dược đơn lẻ để ngâm rượu hầu hết sẽ không mang lại được kết quả như mong muốn. 

Trong bài chia sẻ này tôi sẽ có một vài hướng dẫn các bạn về cách ngâm rượu và bài thuốc ngâm rượu thực sự mang lại kết quả tốt”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh
Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang

Đây là thang thuốc ngâm rượu nổi tiếng của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Là 1 trong những bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm Đỗ Minh.

Thành phần thuốc bao gồm hơn 10 vị dược liệu quý được kết hợp với theo theo TỶ LỆ VÀNG bao gồm: 

  • Dâm dương hoắc: Tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết tinh dịch, kích thích ham muốn, tăng cường chức năng hoạt động của tinh hoàn, bổ thận tráng dương, cải thiện yếu, nhanh ra, rối loạn cương dương,…
  • Phúc bồn tử: Đảm nhiệm vai trò bổ can ích thận, trợ dương, cố niệu, điều trị đi tiểu nhiều lần, liệt dương, xuất tinh sớm,… 
  • Thỏ ty tử: Tác dụng ôn thận tráng dương, ích âm, cố tinh, trị chứng thận hư, tiểu không tự chủ
  • Cửu thái tử: Quy vào can thận, tác dụng điều trị liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối…
  • Câu kỷ tử: Công dụng dưỡng huyết, sinh tinh, đại bổ thận, tăng cường sinh lực
  • Đại thục địa: Quy vào can phế tâm tỳ, bổ thận, dưỡng huyết 
  • Sà sàng tử: Tác dụng ôn thận tráng dương, làm mạnh gân xương
  • Kim anh tử: Vai trò cố tinh, dưỡng khí, bổ ngũ tạng, ích sinh tủy
  • Thạch liên tử: Giúp cố tinh, bổ tỳ, điều trị di tinh, mộng tinh… 

Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Đỗ Minh Đường
Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Đỗ Minh Đường

Một số thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang Đặc Biệt có thể gia giảm thêm thành phần:

  • Đông trùng hạ thảo Tây tạng: Đây là vị đông dược đặc biệt, rất quý, không dễ để mua, chỉ xuất hiện ở độ cao trên 3.500m so với mực nước biển và ở các vùng núi như Tây Tạng, Vân nam, Tứ Xuyên của Trung Quốc. Đông trùng hạ thảo chỉ được thu hoạch vào mùa hè, mỗi năm 1 lần. Tác dụng của nó là giúp cân bằng âm dương, phục hồi sức khỏe toàn diện, tăng cường khả năng sinh lý của con người. 
  • Ngài tằm đực: Vị thuốc bổ thận tráng dương, điều trị yếu sinh lý, liệt dương, di tinh,… Để bắt được ngài tằm đực, người nuôi sẽ phải canh đúng 5 giờ sáng, lúc này đồng loạt các con tằm đực sẽ cắn kén chui ra, sau 6 giờ là con tằm cái chui ra. Tác dụng của ngài tằm đực đã được cả y học hiện đại nghiên cứu và công nhận. 
Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực.... là những vị thuốc cực kỳ quý có trong những thang thuốc  Hồi Xuân Phục Dương Thang đặc biệt của Đỗ Minh Đường
Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực…. là những vị thuốc cực kỳ quý có trong những thang thuốc Hồi Xuân Phục Dương Thang ĐẶC BIỆT của Đỗ Minh Đường

Hơn chục vị dược liệu được cân đo đong đếm và kết hợp với nhau theo tỷ lệ hoàn hảo để hình thành thang thuốc HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG TỬU dành cho các quý ông. 

Công dụng chính của bài thuốc chính là tăng sinh hormone sinh dục nam, bổ thận tráng dương, tăng cường dương, tăng sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ. 

hoi-xuan-phuc-duong-tuu-cong-dung.jpg

Thang thuốc này đã tồn tại hơn 150 năm, là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Trải qua 3 thế kỉ và 5 đời truyền nhân, bài thuốc đã được tối ưu và hoàn thiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các anh có thể mua loại thang thuốc về tự ngâm tại nhà hoặc mua loại ngâm sẵn. 

Ngâm sẵn cùng sẽ có nhiều loại, ngâm vài tháng thậm chí vài năm, và có lẽ không cần nói mọi người cũng đều biết rượu ngâm càng lâu càng ngon. Dĩ nhiên, giá thành của loại thang thuốc chưa ngâm, bình ngâm sẵn và bình ngâm lâu năm hay các loại bình rượu đặc biệt sẽ có sự chênh lệch. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Tuấn để được tư vấn về tình trạng sức khỏe cũng như cách dùng sao cho phù hợp.

Vì sao nên lựa chọn thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang

  • Thành phần thảo dược sạch 100%

Thay vì việc sử dụng thảo dược đơn lẻ, khi kết hợp nhiều loại dược liệu với nhau một cách phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Không chỉ thế, hơn 10 vị thuốc trong bài thuốc này hoàn toàn là thảo dược sạch 100%, rõ nguồn xuất xứ. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ tiên phong trong việc tự xây dựng vườn trồng dược liệu riêng nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào của thuốc. Với hơn 100 loại cây thuốc khác nhau được trồng ở Hòa Bình, Gia Lâm, Hưng Yên. Một số ít các vị thuốc quý đặc biệt sẽ được thu mua từ những người đi rừng lâu năm hoặc tại các địa chỉ uy tín có kết hợp với Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có CAM KẾT về chất lượng thảo dược và chất lượng thuốc, an toàn, hiệu quả cho người dùng. 

cach-chua-noi-me-day-do-minh-duong-duoc-lieu.jpg

  • Hiệu quả điều trị đã được công nhận

Thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang với một loạt các loại BẢO BỐI, THẦN DƯỢC CHỐN PHÒNG THE, đã giúp hàng ngàn nam giới đã lấy lại được phong độ sau khi điều trị theo đúng liệu trình.

Bài thuốc điều trị bệnh nam khoa Đỗ Minh đã được đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Tuấn, Lê Bá Anh sử dụng. Ngoài ra đã từng được chia sẻ trên các số phát sóng trên truyền hình VTV, VTC và lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đã từng được VTV mời làm cố vấn trong các chương trình phát sóng về chăm sóc sức khỏe người dân bằng y học cổ truyền.

Bệnh nhân chia sẻ sau quá trình điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân chia sẻ sau quá trình điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
  • Lộ trình điều trị rõ ràng

Giai đoạn 1 (10-15 ngày): Điều trị triệu chứng, tấn công vào căn nguyên bằng cách: Bồi bổ chức năng ngũ tạng đặc biệt là tạng thận, khôi phục nguyên khí, phục hồi sức khỏe. Thông thường sau 15 ngày các anh dùng rượu thuốc sẽ chưa thấy hiệu quả quá rõ rệt trong việc “giường chiếu” tuy nhiên sẽ thấy khỏe hơn, ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào và có thể có dấu hiệu tăng ham muốn. 

Giai đoạn 2 (15-45 ngày): Giai đoạn phục hồi sinh lý, bổ thận tráng dương, sinh tinh ích tủy, thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nam. Sau 45 ngày dùng bài thuốc, các anh sẽ thấy chuyện đấy được cải thiện đến 70%. Từ 2-3 phút có thể tăng lên 7-10 phút. Cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực. 

Giai đoạn 3 (60-90 ngày): Giai đoạn lấy lại phong độ, duy trì hiệu quả: Một liệu trình dùng thuốc của mỗi người sẽ có sự không giống nhau, có người chỉ cần dùng 2-3 tháng nhưng cũng có những trường hợp nặng hơn, yếu hơn sẽ cần dùng 3-4 tháng thậm chí 5 tháng thuốc. Đây là khoảng thời gian để thận khí được phục hồi hoàn toàn, như vậy mới mang lại được kết quả về lâu dài. Các anh sẽ không còn tình trạng yếu, xìu, nhanh ra. Cơ thể luôn khoan khoái, khỏe mạnh và sung mãn. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn “Để mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cao nhất, ngoài bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang, các anh nên điều trị theo liệu trình bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Bên cạnh đó, với thang thuốc ngâm rượu này, chúng ta hoàn toàn có thể dùng trong suốt thời gian dài theo đúng chỉ dẫn mà không phải lo về tác dụng phụ. Việc uống mỗi ngày 1 chén rượu nhỏ rất tốt cho khí huyết và sức khỏe toàn diện.”

Lương y Tuấn hướng dẫn người dùng tự ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Tửu

  • Rượu

Cần chọn rượu trắng loại ngon, nồng độ trên 45 độ với mục đích để các dược liệu tiết được hết ra các chất. Với nhiều loại rượu nồng độ quá thấp sẽ không thể làm tốt được việc này. 

  • Bình rượu

Nên chọn loại bình ngâm rượu dạng gốm không tráng men hoặc cũng có thể chọn loại bình thủy tinh. Tuy nhiên chọn loại bình gốm sẽ tốt hơn.

  • Cách ngâm

Bình rượu bạn rửa sạch, tráng qua bằng nước sôi, để ráo nước hoàn toàn sau đó cho thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang vào. Đổ rượu ngập thuốc, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, bóng râm. 

  • Thời gian ngâm

Thời gian ngâm rượu dĩ nhiên càng lâu càng tốt, ít nhất ngâm sau 1-2 tháng bạn mới nên sử dụng. Nếu  có thời gian có thể ngâm từ 6 tháng đến 1 năm hoặc hơn. Thời gian lâu sẽ giúp khử các chất andehit trong rượu, giảm tình trạng nồng, giúp bạn uống rượu không bị đau đầu. Ngoài ra thời gian ủ lâu sẽ giúp các dược liệu tiết hết các dưỡng chất vào rượu, mang lại hiệu quả cao hơn trong điều trị. 

  • Cách sử dụng rượu ngâm

Việc uống rượu phải điều độ, mỗi ngày 2 cốc nhỏ vào bữa trưa và bữa tối, mỗi cốc chỉ khoảng 20-30ml. Tuyệt đối không lạm dụng. Nên uống trong bữa ăn. 

Rượu được ngâm ủ, hạ thổ, càng lâu càng ngon
Rượu được ngâm ủ, hạ thổ, càng lâu càng ngon. Trong hình là lương y Tuấn đang lấy bình rượu đã được ngâm hơn 1 năm tại Lương Sơn, Hòa Bình về để gửi cho khách
  • Một số sai lầm khi ngâm rượu thuốc

 Nhiều người có tâm lý ngâm rượu gì cũng tốt là vô cùng tai hại hoặc nghe ai mách gì là làm nấy là hoàn toàn sai. 

Khi ngâm bạn phải hiểu rõ mình ngâm rượu uống để bồi bổ hay điều trị bệnh. Cơ thể mình đang trong tình trạng nào, có nên uống hay không, uống thì tập trung vào bồi bổ tạng phủ nào, độ tuổi nào nên sử dụng. 

Rượu ngâm phải biết rõ nguồn gốc, chất lượng rượu và đồ ngâm cùng. Uống phải đúng liều lượng. 

Nếu có anh có nhu cầu sử dụng bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Tửu điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hãy liên hệ với bác sĩ Tuấn để được tư vấn miễn phí. 

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 
  • Hotline/zalo: 0987 976 816
  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline/zalo: 0932 088 186
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

 

Bình luận (105)

  1. Nguyễn Đăng says: Trả lời

    Cái bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có hiệu quả như quảng cáo không? Có ai có thông tin thêm về bài thuốc không chia sẻ mình với

    1. lê hùng says:

      Ông bạn tham khảo thêm thông tin về bài thuốc qua đây nhé, tôi thấy vừa có đầy đủ nội dung chi tiết về thành phần với cách dùng của bài thuốc, còn có cả chia sẻ của bệnh nhân đã dùng rồi nữa đấy. Trước tôi có dùng 3 liệu trình rồi thấy khá hài lòng, sinh lý bây giờ vẫn tốt lắm, không có triệu chứng tái phát

    2. Bảo Lâm says:

      Bác chia sẻ thêm về quá trình dùng thuốc của bác đi, liệu trình bác dùng trong bao lâu với mức độ cải thiện bệnh như thế nào? nghe nói thuốc đông y ngấm lâu lắm mà bác dùng có 3 liệu trình đấy có tốn nhiều thời gian không?

  2. Tiến Duy says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi nếu uống hết liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh tháng đầu tiên rồi thì có cần uống thêm liệu trình nữa để duy trì không hay có được dùng thêm tpcn không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Tiến Duy,
      Trường hợp bạn đã uống hết liệu trình trước đấy được bác sĩ nhà thuốc kê thì vui lòng quay lại nhà thuốc tái khám, bác sĩ sẽ kiểm tra và đánh giá lại mức độ, tình trạng bệnh của bạn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Để hiệu quả được lâu dài, tránh tái phát thì bạn có thể sử dụng thêm 1-2 tháng thuốc nữa là tốt nhất bạn nhé.
      Trân trọng!

  3. Trọng Khôi says: Trả lời

    Mình có đi khám bác sĩ thì được chẩn đoán là bị xuất tinh sớm với suy giảm ham muốn, được bác sĩ kê cho mấy đơn thuốc về uống nhưng được 1 thời gian rồi mà chưa thấy thay đổi gì hết, quan hệ vẫn cứ tằng tằng 2p là xuất. Không hiểu trường hợp của mình giờ làm thế nào để cải thiện được?

  4. Hải Tiến says: Trả lời

    Mình không uống được rượu thuốc nên không uống được cái hồi xuân phục dương thang này, không biết trong bài thuốc sinh lý nam đỗ minh mình uống mỗi 2 loại còn lại kia thôi được không nhỉ?

    1. Việt Tú says:

      Hình như là được đấy ông bạn, chắc nhà thuốc sẽ tăng liều lượng của 2 loại còn lại kia lên để thay thế cho rượu thuốc đấy. Ko dùng rượu thì mình nghĩ hiệu quả thuốc mang lại sẽ lâu hơn bình thường nên bạn cân nhắc kỹ nhé vì cần kiên trì lâu đấy

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hải Tiến,
      Tình trạng bệnh hiện tại của bạn ra sao và lý do bạn không uống được rượu thuốc là gì nhỉ? ( Do dị ứng hay do tâm lý sợ không uống được…). Vì mỗi bài thuốc nhỏ đều có vai trò và công dụng riêng, khi kết hợp sẽ bổ trợ lẫn nhau, phát huy được hiệu quả tối đa nhất nên giảm bớt loại nào cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian điều trị. Để biết rõ và chi tiết hơn bạn có thể gọi điện đến số điện thoại của nhà thuốc hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger