DƯỢC LIỆU SẠCH 100% – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với lịch sử ứng dụng hơn 150 năm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang trở thành giải pháp chữa bệnh sinh lý nam nổi tiếng trong làng Đông y. Ngoài cơ chế điều trị chuyên sâu, bảng thành phần LÀNH – XANH – SẠCH với độ AN TOÀN cao cũng là một trong những chìa khóa khiến bài thuốc được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vùng chuyên canh dược liệu HỮU CƠ

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc cho biết, từ thế hệ cha ông trước đây đã luôn xác định, trong việc bào chế thuốc chữa bệnh, yếu tố dược liệu sạch luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu, quyết định trực tiếp đến chất lượng bài thuốc. Bởi vậy, khi tiếp nhận các bài thuốc của dòng họ, ông luôn luôn chú trọng vào nguồn gốc và chất lượng dược liệu. 

Đứng trước thực trạng thị trường dược liệu có nhiều biến động, không kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng, làm ảnh hưởng đến việc điều chế thuốc Đông y, lương y Tuấn và các cộng sự nhà thuốc đã nghiên cứu và đầu tư phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng. Mục đích chính là “tự cung tự cấp” thảo dược bào chế các bài thuốc gia truyền của dòng họ. 

Cụ thể, ba vườn thuốc với quy mô hàng chục hecta đã được xây dựng tại tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) đáp ứng được các tiêu chí sau: 

  • Đa dạng chủng loại: Có hơn 100 cây thuốc từ quen đến quý được trồng tại vườn thuốc Đỗ Minh Đường, đảm bảo đáp ứng được số lượng lớn để bào chế thuốc. 
  • Cẩn trọng trong việc chọn cây giống: Cây giống ươm theo phương pháp NUÔI CẤY MÔ để giữ được bộ gen tốt, chứa dược tính cao. Các cây giống có nguồn gốc tại vườn Dược liệu Quốc gia. 
  • Quy trình chăm sóc chuẩn HỮU CƠ: Suốt giai đoạn sinh trưởng của thảo dược, nhà thuốc không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hay chất kích thích. Nhờ vậy, mỗi cây thuốc được đảm bảo về dư lượng bảo vệ thực vật ở mức cho phép. 
  • Phân loại dược liệu chuẩn chỉnh: Các loại dược liệu được chia theo đặc tính, đúng mùa vụ và loại đất trồng phù hợp. 
  • Thu hái đúng thời điểm: Mỗi loại thảo dược có mùa vụ thu hái riêng, nhà thuốc đảm bảo thu hoạch đúng thời điểm và sơ chế trong ngày để giữ được lượng dược tính cao mà không cần đến sự hỗ trợ của các hóa chất bảo quản. 

XEM CHI TIẾT: Cận cảnh quy môn vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hội tụ hơn 50 vị thảo dược QUÝ được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Hơn 50 vị thảo dược tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được lấy trực tiếp từ vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. Nhờ vậy đảm bảo tính AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho người dùng.

Thảo dược kết hợp TỶ LỆ VÀNG

Để mang tới hiệu quả điều trị các bệnh lý sinh lý nam, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh đã nghiên cứu và tuyển chọn được hơn 50 vị thuốc quý phù hợp. 

Sự kết hợp hài hòa tạo lên 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị bao gồm:

Sinh Lý Nam Đỗ Minh

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN CHI TIẾT

Nhắn tin ngay cho chuyên gia để được tư vấn

  • BÀI THUỐC ĐẠI BỔ THẬN

Theo quan điểm trong YHCT “thận chủ tàng tinh, chủ sinh dục”, hay nói cách khác nam giới chủ về tinh khí do thận làm chủ. Thận khỏe thì tinh khí dồi dào, khí huyết lưu thông tốt tới bộ phận sinh dục từ đó tăng cường sinh lý từ gốc. Ngược lại nếu chức năng thận suy yếu sẽ khiến các tạng phủ và cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng. 

Thuốc Đại Bổ Thận giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng thận

Bài thuốc là sự tập trung nhóm dược liệu BỔ THẬN từ đó tăng cường sinh lý hiệu quả

  • Đại thục địa: Tác dụng dưỡng tạng thận, bổ dương khí.
  • Nhục thung dung: Thảo dược này được ví như “nhân sâm sa mạc” vì quý như nhân sâm và chỉ sinh sống ở nơi hoang mạc. Nhục thung dung có tác dụng bổ thận, dưỡng huyết.
  • Kim anh tử: Theo ghi chép trong cuốn cảnh nhạc toàn thư: “Kim anh tử có khả năng sinh tân dịch, bổ thận, cố tinh, bổ ngũ tạng, dưỡng khí huyết”
  • BÀI THUỐC ĐẠI BỔ PHỤC DƯƠNG HOÀN

Một trong những nguyên nhân ra các vấn đề sinh lý ở nam giới là do tà khí xâm nhập vào cơ thể. Tình trạng này khiến khí huyết không lưu thông, máu không được “bơm đủ” tới thể hang dương vật gây ra hiện tượng khó cương, yếu, nhanh xìu, ham muốn bị giảm,…

sam-duong-quy.jpg

Vì vậy, cùng với việc xây dựng bài thuốc Đại bổ thận, chúng tôi còn bào chế thêm bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn nổi bật với các vị thuốc như: quy tụ nhóm dược liệu BỔ KHÍ HUYẾT giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ gốc

  • Đương quy: Thảo dược có công dụng nổi bật là thông kinh lạc, bổ huyết. Vì vậy thảo dược này trong bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn sẽ giúp tăng cường công năng lưu thông khí huyết. 
  • Kỷ tử: Có tác dụng bổ mạch tinh huyết, thúc đẩy quá trình tạo huyết, tăng cường máu tới hệ sinh dục từ đó phục hồi chức năng sinh lý từ gốc. 
  • Thạch liên tử: Vị thuốc có 3 kinh tâm, tỳ, thận giúp bổ huyết, ích thận, thanh tâm. Vị thảo dược này được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới. 
  • BÀI THUỐC HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG THANG

Bài thuốc Hồi xuân phục dương thAng có tác dụng kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh ở nam giới. Đây là một hormone quan trọng để giúp nam giới có nhiều hưng phấn và sung mãn hơn. Hormone testosterone có xu hướng suy giảm khi nam bước qua tuổi 30 hoặc sinh hoạt không điều độ dẫn tới hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… 

Tuy nhiên bước vào độ tuổi 30, hormone testosterone có xu hướng suy giảm từ đó dẫn tới hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… 

phuc-bon-tu.jpg

Nhằm mục đích giúp nam giới phục hồi chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực, chúng tôi đã sử dụng nhiều vị thuốc có khả năng kích thích cơ thể sản sinh testosterone nội sinh trong bài thuốc Hồi xuân phục dương thang. Nhờ vậy sau sử dụng thuốc 2- 5 tháng kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ, phần lớn nam giới sẽ thấy sinh lý cải thiện. Cơ thể có nhiều ham muốn, sung mãn hơn và không bị mệt mỏi sau mỗi “cuộc yêu”

Một số vị thảo dược có tác dụng tăng sinh testosterone nội sinh trong bài thuốc như:

  • Cửu thái tử: Vì thảo dược này chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tăng hormone nam đồng thời giúp bồi bổ dương khí.
  • Phúc bồn tử: Vị thuốc quý có chống lão hóa, ức chế tình trạng suy giảm testosterone ở nam giới. 
  • Dâm dương hoắc: Trong dâm dương hoắc chứa hàm lượng lớn thành phần L-Arginine – đây là chất có khả năng kích thích sản xuất hormone sinh dục ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên và hiệu quả.
  • Câu kỷ tử: Không chỉ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, câu kỷ tử còn có khả năng làm tăng nồng độ testosterone. Thảo dược này đóng vai trò quan trọng trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý, tinh trùng yếu ở nam giới.

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc đã tạo lên hiệu quả hoàn hảo, toàn diện, từ đó rút ngắn thời gian điều trị bệnh, giúp quý ông lấy lại được bản lĩnh vốn có. 

Nguồn thảo dược sạch là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Nhờ vậy, phương thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới gặp vấn đề về sinh lý lấy lại được bản lĩnh một cách an toàn, hiệu quả và không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. 

CHIA SẺ CHI TIẾT: Nam giới đánh giá về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tiếng lành đồn xa, bài thuốc được Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí uy tín đưa tin như suckhoidoisong.vn, laodong.vn, tienphong.vn,…. đưa tin giới thiệu.

Thành công của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hàng ngàn người biết tới. Đặc biệt, đơn vị vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Cúp vàng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.
  • “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024” do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu bình chọn.

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông hãy liên hệ tới nhà thuốc.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tin liên quan

Bình luận (35)

  1. bố già says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều có dẫn đến các bệnh sinh lý nam như: rối loạn cương dương với xuất tinh sớm ko ạ? Nếu trong điều trị chứng yếu sinh lý vẫn ko ngừng thủ dâm thì có làm giảm hiệu quả điều trị ko ạ

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn bố già!
      Có rất nhiều yếu tố gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Trong đó, thủ dâm nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Trong quá trình điều trị yếu sinh lý, bạn nên ngừng thủ dâm, việc ngừng thủ dâm sẽ giúp bệnh tình chuyển biến tốt hơn, giúp tình trạng của bạn không chuyển biến nặng hơn bạn nhé.
      Thân ái!

  2. Lê Hương says: Trả lời

    Mn ơi bạn trai e mới hơn 22 mà đã bị mắc chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, e thấy có nhiều người nói hàu giúp cánh mày râu bồi bổ cơ thể ấy, e thường xuyên nấu hàu cho bạn trai ăn thì có trị đc chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục ko ạ

    1. 9h sáng says:

      Chế độ ăn chỉ phần nào giúp cải thiện sinh lý thôi e, còn xuất tinh sớm, giảm ham muốn nó thuộc về bệnh nam khoa rồi xây dựng chế độ ăn hợp lý cũng chưa đủ để trị bệnh đâu. Nên cho bạn trai e đi khám và dùng thuốc điều trị kết hợp thêm ăn uống sẽ thấy bệnh tình đc cải thiện hơn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger