Đỗ Minh Đường Tổ Chức Tọa Đàm Báo Cáo Hiệu Quả Trong Công Tác Chữa Mất Ngủ 

[TỌA ĐÀM] Đỗ Minh Đường kết hợp cùng Viện y dược cổ truyền dân tộc báo cáo kết quả điều trị mất ngủ bằng y học cổ truyền, công khai số liệu và những điều đã làm trong năm 2023.

Đỗ Minh Đường tổ chức tọa đàm cùng Viện y dược cổ truyền dân tộc 

Tháng 3/2024, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã kết hợp cùng Viện y dược cổ truyền dân tộc báo cáo hiệu quả trong công tác chữa mất ngủ. Với chủ đề: Hiệu quả điều trị mất ngủ bằng YHCT của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.  

Trong buổi báo cáo, đại diện Viện y dược cổ truyền dân tộc là Viện phó, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương. Đại diện của đơn vị là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Toa-dam-toan-canh-1.jpg

Được biết, đơn vị đã hợp tác với Viện y dược từ năm 2019. Với mục đích phát triển công tác chữa bệnh bằng đông y, giúp người bệnh có cái nhìn đúng và có những giải pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Với chủ đề đưa ra, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ về công tác điều trị bệnh của đơn vị, những con số được thống kê trong suốt năm 2023:

Tính đến thời điểm hiện tại nhà thuốc đã điều trị thành công cho hơn 6000 người bệnh. Riêng năm 2023, đơn vị đã đón tiếp và chữa trị cho hơn 800 bệnh nhân. Trong đó:

  • Có khoảng 50% bệnh nhân phản hồi ngủ ngon ngay sau 1 tháng dùng thuốc – phần chính đây là nhóm bệnh nhân chủ động chữa trị sớm.
  • 30% bệnh nhân liên hệ chia sẻ đã ngủ được sau nhiều đêm thức trắng, họ dùng 2-3 tháng thuốc, kiên trì áp dụng đúng chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp dùng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, cố gắng giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả nhanh và tích cực. 
  • Có khoảng 20% bệnh nhân phải dùng thuốc trong thời gian dài hơn, có người cũng dùng 5-6 tháng, nguyên nhân dùng dài là do những bệnh nhân này bị mất ngủ kéo dài cả 5 năm 10 năm, cơ thể suy nhược, tinh khí hao tổn, sức đề kháng kém, nên thời gian để bài thuốc đi sâu vào chữa lành cơ thể sẽ lâu hơn.
  • Vẫn còn một số trường hợp bệnh nhân bỏ dở giữa chừng vì không đạt kết quả như mong muốn. 

Các con số thống kê trên do đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường thống kê, có ghi chép hồ sơ bệnh án của từng người và cứ sau 20 ngày đến 1 tháng chúng tôi sẽ gọi lại để hỏi thăm về tình trạng bệnh, theo sát quá trình chữa trị, do đó nắm rõ sự tiến triển bệnh của mỗi người để có điều chỉnh phù hợp về phác đồ điều trị. 

Toa-dam-mat-ngu.jpg

Trong buổi tọa đàm, bác sĩ Lê Phương cũng đưa ra những nhận xét, góp ý với nhà thuốc. Thảo luận những vấn đề còn tồn đọng, đưa ra giải pháp cải thiện để công tác chữa bệnh đạt hiệu quả nhất.

2 chuyên gia cũng giải đáp những thắc mắc của người bệnh xoay quanh mất ngủ và công tác điều trị như:

  • Tại sao chữa mất ngủ lại phải chữa cả gan, thận
  • Dùng thuốc mất ngủ Đỗ Minh bao lâu có hiệu quả
  • Làm sao để duy trì hiệu quả và ngăn chặn bệnh tái phát

Trực tiếp: Tọa đàm báo cáo hiệu quả chữa mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường –  155 năm điều trị mất ngủ theo YHCT

Xuất phát điểm từ nhà thuốc đông y, đến nay trải qua 155 năm hoạt động, chúng tôi vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi: Trị bệnh bằng nguyên lý y học cổ. Cụ thể:

  • Loại bỏ những căn nguyên: Bổ gan thận, tăng cường chức năng tuần hoàn máu, xoa dịu hệ thống thần kinh và giảm áp lực lên các mạch máu. 
  • Cắt đứt triệu chứng: Gây buồn ngủ tự nhiên, giúp người bệnh chỉ cần đặt lưng xuống là ngủ được, cả đêm không mộng mị.
  • Duy trì hiệu quả: Cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, sức đề kháng tốt. Chấm dứt đau đầu, sáng dậy tỉnh táo, trí nhớ tốt, da dẻ hồng hào. 

Để mang lại cơ chế điều trị bệnh TOÀN DIỆN, Đỗ Minh Đường đã áp dụng 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình, tạo thế Công – Kiêm – Bổ – Trị.

  • An thần Đỗ Minh: Tăng cường tuần hoàn máu não, giải trầm uất, làm dịu thần kinh, tăng cường chức năng tế bào thần kinh, dưỡng tâm an thần.
  • Bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.
  • Bổ thận giải độc: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ.

Mat-ngu-do-minh-500x500-1.jpg

Trung bình thời gian điều trị sẽ từ 2 – 4 tháng, mất ngủ mãn tính lâu năm có thể cần thời gian lâu hơn.

Một số quyền lợi người bệnh được hưởng khi điều trị tại Đỗ Minh Đường:

  • Bảo đảm về sức khỏe: 100% thành phần thuốc đều là thảo dược tự nhiên của Việt Nam. Được chúng tôi gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch và bào chế theo hình thức khép kín. Dùng được cho cả người mắc các bệnh lý nền, sức khỏe yếu.
  • Cam kết không tác dụng phụ – Không nhờn thuốc kể cả khi điều trị lâu ngày.
  • Hỗ trợ 1-1 trong suốt quá trình điều trị giữa bác sĩ và người bệnh. 
  • Tiếp đón, điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,
  • Dạng thuốc tiện lợi, bào chế sẵn theo nhu cầu. Bệnh nhân chỉ cần hòa với nước hoặc trực tiếp, không cần đun sắc mất thời gian.

Bên cạnh sự ghi nhận hiệu quả của Viện y dược cổ truyền, chính người bệnh cũng có phản hồi tích cực khi dùng thuốc. 

Một số trang báo lớn, chính thống cũng đưa tin về mất ngủ Đỗ Minh:

Đây là buổi tọa đàm đầu tiên được tổ chức có ghi hình, công bố rộng rãi trên tất cả các trang truyền thông. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của người bệnh, thái độ làm việc công khai – minh bạch, chắc chắn đơn vị sẽ tổ chức thêm những buổi trò chuyện chuyên sâu thế này.

Bạn đang bị mất ngủ cần hỗ trợ?

Nhắn tin ngay với chúng tại đây

banner-dia-chi-dominhduong-1.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger