Hàng Ngàn Bệnh Nhân LOẠI BỎ Gai Cột Sống, HẾT ĐAU ĐỚN Nhờ Xương Khớp Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Với công thức đặc chế từ hơn 50 loại thảo dược quý, công dụng vượt trội, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi các bệnh về xương khớp, trong đó có gai cột sống. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin về phương thuốc này.

Xương khớp Đỗ Minh – Phương thuốc gia truyền chữa gai cột sống hiệu quả TỪ CĂN NGUYÊN

Gai cột sống là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, do quá trình lão hóa tự nhiên, sự lắng đọng canxi, biến chứng của bệnh thoái hóa cột sống… Bệnh gây đau đớn, chèn ép vào các rễ thần kinh, cản trở vận động. Nếu không can thiệp sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Gai cột sống là bệnh lý phiền toái, ảnh hưởng lớn tới khả năng vận động của người bệnh
Gai cột sống là bệnh lý phiền toái, ảnh hưởng lớn tới khả năng vận động của người bệnh

Từ xưa đến nay, Y học cổ truyền luôn đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị các bệnh lý về xương khớp bởi cơ chế điều trị toàn diện, hạn chế thấp nhất rủi ro.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Muốn xử lý gai cột sống dứt điểm, cần giải quyết được đồng thời 2 vấn đề. Thứ nhất là loại bỏ tác nhân gây bệnh, từ đó làm giảm triệu chứng, tránh bệnh tiến triển nặng hơn. Thứ hai, cần bồi bổ tạng phủ, tăng cường lưu thông máu và dưỡng chất tới các sụn khớp, nâng cao sức khỏe tổng thể, ngừa bệnh tái phát.”

Nắm vững nguyên lý điều trị trên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc của chúng tôi đã khẳng định hiệu quả vượt trội nhờ điều trị thành công các bệnh về xương khớp cho HÀNG NGÀN người bệnh mỗi năm.

Xem thêm: Chặn Đứng Cơn Đau Xương Khớp Khi Trở Trời Bằng Xương Khớp Đỗ Minh

Thành công của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đến từ 4 yếu tố chính:

Công thức trị bệnh “4 TRONG 1” loại bỏ gai cột sống triệt để, ngừa tái phát

Trải qua 5 đời lương y gìn giữ và phát triển, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh ngày càng được hoàn thiện về thành phần, công dụng. Liệu trình chữa gai cột sống của Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa từ 4 phương thuốc nhỏ mang đến những tác dụng khác nhau:

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp: Khu trừ bế tắc, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, tiêu trừ phong – hàn – thấp, làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bồi bổ, tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố, ích tủy sinh huyết,…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ viêm nhiễm, giảm sưng tấy, đau nhức, bồi dưỡng khí huyết.
  • Thuốc ngâm rượu: Là chất dẫn thuốc đến các vùng xương khớp và cột sống nhanh hơn, đồng thời giúp dưỡng huyết, cường gân mạnh cốt, dưỡng tâm an thần, ích tủy, tăng cường sức khỏe toàn diện.

XKDM-fix.jpg

Khi kết hợp lại, bài thuốc tổng sẽ mang đến hiệu quả điều trị CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN: Không chỉ chấm dứt các triệu chứng gai cột sống mà các tạng phủ cũng được bồi dưỡng. Khi đó, khí huyết và chất dinh dưỡng sẽ được tăng cường bổ sung đến xương khớp, nâng cao khả năng vận động và sức khỏe tổng thể, phòng ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Xương khớp Đỗ Minh đảm bảo các tiêu chí điều trị bệnh từ gốc rễ, triệt tiêu triệu chứng bệnh, phục hồi chức năng xương khớp, cột sống và cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Chính điều này đã giúp bài thuốc mang đến công dụng tối ưu hơn so với những bài thuốc Đông y chữa gai cột sống khác trên thị trường.

Lưu ý: Không phải người bệnh nào cũng cần sử dụng cả 4 bài thuốc trên. Liệu trình thuốc của mỗi người sẽ dựa vào mức độ bệnh, độ tuổi và cách đánh giá tổng quát trong quá trình thăm khám của lương y nhà thuốc chúng tôi.

Kết hợp 50+ thảo dược hữu cơ SẠCH, AN TOÀN cho người dùng

Góp phần tạo nên hiệu quả của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh phải kể đến thành phần dược liệu mà các lương y Đỗ Minh Đường đã lựa chọn, phối ngũ. Toàn bộ đều có công dụng nổi trội trong việc đặc trị các bệnh xương khớp, giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao sức đề kháng.

Để các thảo dược có thể phát huy tối đa công dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng, nhà thuốc chúng tôi đã rất chú trọng về nguồn gốc, chất lượng của dược liệu. Chính vì vậy,Đỗ Minh Đường đã chủ trương xây dựng 3 vườn dược liệu SẠCH, ươm trồng hơn 100 loại thảo dược quý theo mô hình hữu cơ tại các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Thanh-phan-XKDM.jpg

 

Quy trình trồng, thu hái và sơ chế dược liệu đều được giám sát khắt khe. Nhờ vậy, nhà thuốc chúng tôi CAM KẾT, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đáp ứng các tiêu chí:

  • Sạch: Bài thuốc được trồng và sơ chế theo quy chuẩn, không lẫn tân dược, tạp chất hay hóa chất bảo quản.
  • An toàn: Bài thuốc lành tính và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh suốt trong và sau quá trình điều trị.
  • Phù hợp mọi đối tượng: i thuốc có thể sử dụng được cho MỌI ĐỐI TƯỢNG, ngay cả những người có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh, người cao tuổi và có bệnh lý nền…

Kết hợp phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” cho hiệu quả nhanh chóng, toàn diện

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Gai cột sống là căn bệnh gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt và vận động. Với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, người bệnh có thể khỏi bệnh tận gốc, đồng thời nâng cao sức khỏe và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Tuy nhiên, một liệu trình dùng thuốc có thể kéo dài tới 2 – 3 tháng, thời gian thuốc ngấm và phát huy tác dụng cũng có thể lên tới 1 – 2 tuần khiến người bệnh cảm nhận hiệu quả chậm.

Do vậy, để giảm nhanh các triệu chứng bệnh, giúp bệnh nhân dễ chịu, thoải mái hơn, chúng tôi đã quyết định xây dựng phác đồ KIỀNG 3 CHÂN. Bên cạnh dùng bài thuốc đặc trị, chúng tôi sẽ kết hợp châm cứu, bấm huyệt và tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho người bệnh.”

phac-do-dieu-tri-xuong-khop-tai-do-minh-duong.jpg

Việc kết hợp châm cứu, bấm huyệt sẽ giúp giải tỏa các huyệt đạo, kích thích khí huyết lưu thông, khu phong, tán hàn, thông kinh, hoạt lạc và giúp bệnh nhân phục hồi khả năng vận động, đi lại nhanh chóng hơn.

Đồng thời, chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp sẽ giúp người bệnh tăng cường chức năng xương khớp hiệu quả, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng.

Với sự kết hợp toàn diện của 3 yếu tố trên, người bệnh sẽ cải thiện các triệu chứng bệnh gai cột sống chỉ sau 1 liệu trình. Cụ thể, tiến trình phục hồi thông thường của bệnh nhân gai cột sống tại Đỗ Minh Đường sẽ diễn ra như sau:

  • Giai đoạn 1 (1 – 2 tuần): Người bệnh giảm bớt cơn đau nhức, xương khớp linh hoạt, khả năng vận động được cải thiện.
  • Giai đoạn 2 (2 – 4 tuần): Người bệnh hết hẳn đau nhức, vận động linh hoạt hơn, chức năng gan, thận dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3 (4 – 12 tuần): Tình trạng gai cột sống được đẩy lùi hoàn toàn, cơ thể người bệnh khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

Dạng thức bào chế HIỆN ĐẠI, tiết kiệm thời gian cho người bệnh

Thấu hiểu việc đun sắc thuốc phức tạp có thể khiến người bệnh e ngại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thêm dạng thuốc dùng trực tiếp gồm cao uống và rượu ngâm sẵn. Quy trình bào chế cao thuốc được thực hiện nghiêm ngặt:

  • Thu hái, thu mua những dược liệu sạch, đạt chất lượng tốt nhất.
  • Sơ chế dược liệu sạch sẽ.
  • Chia tỷ lệ thảo dược hợp lý trong từng chế phẩm, sắc thuốc với lượng nước, nhiệt độ hợp lý.
  • Cô thuốc thành dạng cao đặc, dễ dùng, dễ bảo quản.

Với dạng thuốc này, khi sử dụng, người bệnh không cần mất công đun sắc thuốc phức tạp. Sau khi mua về, bạn có chỉ cần hòa cao với 1 cốc nước lọc ấm và dùng ngay. Cao thuốc nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là ưu điểm vượt trội giúp bài thuốc được nhiều người lựa chọn.

Cao thuốc mới của Đỗ Minh Đường có mùi thơm, dễ sử dụng và bảo quản
Cao thuốc mới của Đỗ Minh Đường có mùi thơm, dễ sử dụng và bảo quản

Hàng nghìn người đã CHIẾN THẮNG gai cột sống nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần, cơ chế điều trị, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau gai cột sống, trả lại cuộc sống thường nhất. Trong đó, tỷ lệ bệnh người khỏi dứt điểm, không tái phát đạt trên 90%.

Khách hàng phản hồi tích cực về liệu trình Xương khớp Đỗ Minh
Khách hàng phản hồi tích cực về liệu trình Xương khớp Đỗ Minh

Bác Nguyễn Thế Nghĩa (64 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) mắc bệnh gai cột sống, khô khớp, thoái hóa đốt sống cổ,… Trong nhiều năm, bác đã từng thử qua đủ phương pháp điều trị nhưng bệnh vẫn dai dẳng không dứt. Tuy nhiên, nhờ biết đến bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, bác Nghĩa đã dứt điểm các triệu chứng bệnh, khôi phục khả năng vận động bình thường.

Nhớ lại hành trình chữa bệnh, bác Nghĩa chia sẻ: “Tôi từng có một khoảng thời gian dài bị những cơn đau nhức cổ – vai – gáy – cánh tay hành hạ cả ngày lẫn đêm. Càng ngày, các cơn đau càng dữ dội hơn khiến đầu tôi đau như búa bổ, chóng mặt, buồn nôn, ăn không ngon, ngủ không yên. 

Tôi cũng từng khám, chữa ở nhiều nơi nhưng không dứt. Thậm chí, tôi cũng từng tìm đến phương pháp tiêm ngoài màng cứng. Sau khi tiêm, đúng là cơn đau có chấm dứt nhưng cánh tay tôi lại bị cứng đơ, không còn cử động được nữa.

Cứ tưởng rằng mình sẽ bị liệt tay cả đời nhưng may mắn thay, tôi đã biết đến bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy đây là bài thuốc được nhiều người đánh giá cao, nhà thuốc cũng uy tín, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chữa khỏi bệnh xương khớp ở đây nên tôi quyết định tới khám thử xem sao.

Sau 10 buổi uống thuốc và 3 buổi châm cứu, cánh tay tôi đã có thể cử động được. Dùng hết thuốc và 10 buổi vật lý trị liệu, bệnh của tôi đã được cải thiện tới 70%. Giờ đây, cơ thể tôi đã nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, tôi đã có thể tự mặc áo, tự làm một số việc nhẹ nhàng.”

[Video chia sẻ của bác Nghĩa về hành trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường]

Chuyên gia và truyền thông đánh giá cao bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Chính những ưu điểm nổi bật trong quá trình điều trị bệnh đã giúp Xương khớp Đỗ Minh ngày càng nổi danh. Nhiều chuyên gia YHCT đã đưa ra các nhận định tích cực về bài thuốc nam gia truyền chữa gai cột sống này.

TTUT Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc quý dành cho bệnh nhân gai cột sống. Bài thuốc kế thừa rất tốt nguyên lý điều trị trong YHCT. Bên cạnh đó, Xương khớp Đỗ Minh còn sở hữu công thức độc đáo, kết tinh dược tính của tới 4 phương thuốc nhỏ, mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, triệt để, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.”

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh tại bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Tôi được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phát triển vườn biệt dược riêng theo mô hình hữu cơ. Nhờ vậy mà nguồn gốc, chất lượng thảo dược được đảm bảo. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm không gặp tác dụng phụ khi sử dụng các bài thuốc này.”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị nghiên cứu, ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc này cũng từng đạt nhiều giải thưởng lớn, được báo chí, truyền hình đăng tải thông tin, giới thiệu tới người dân trên cả nước, trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh hàng đầu hiện nay:

  • Giải thưởng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020…
  • Được đăng tải trên nhiều trang báo uy tín: dantri.com.vn; vtv.vn; vtc.vn; laodong.vn; tienphong.vn; suckhoedoisong.vn
  • Xuất hiện trên chương trình truyền hình: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2; Khỏe thật đơn giản – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2; Vì sức khỏe của bạn  – Kênh H1…
  • Được nhiều nghệ sĩ tin tưởng, lựa chọn: Nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Thanh Tú…

Với những yếu tố trên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi khám, chữa gai cột sống cũng như bất cứ vấn đề về xương khớp khác tại Đỗ Minh Đường.

Trường hợp còn bất cứ điều gì thắc mắc về liệu trình điều trị của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ đến hotline của nhà thuốc hoặc đến thăm khám TRỰC TIẾP tại Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • App Mobile: Appstore hoặc CH play

Bình luận (100)

  1. Lê Thanh Thuỷ says: Trả lời

    Tôi bị gai cột sống nhiều năm, tôi dùng nhiều thuốc đông y rồi nhưng gần đây nghe nói toàn nhập lậu dược liệu làm thuốc thôi nên thuốc có tốt mấy cũng k dám mua, sợ dược liệu bẩn

    1. Quý Lê says:

      Đó là các nơi k uy tín thôi chứ đmđ thì chị yên tâm, họ có hẳn 3 4 vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO của bộ y tế luôn , tự trồng tự cung cấp dược liệu nên đảm bảo an toàn

  2. Ngô Hạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có đơn vị nào phân phối thuốc tới các tỉnh không, tôi muốn mua nhưng đi lại k tiện, có cách nào không?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Ngô Hạnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì bên nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được các bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc đến nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bôn Nguyễn says:

      Chi phí ship và cachs thanh toán thì như thế nào vậy nhà thuốc tư vấn cụ thể giúp.Cam ơn

    3. Lê Thị Hồng says:

      Chi phí vận chuyển từ 20-30 k thôi bạn chứ k cao, bạn chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản trước thì sẽ dược free ship đó. Còn nhận thuốc mới trat tiền thì trả thêm 20-30k tiền ship thôi. Trước mình mua, mình mua liền 2 tháng thuốc luôn, ck trước, vừa đc freeship lại còn được nhà thuốc giảm thêm cho 10% trừ thẳng vào tiền thuốc đó

  3. Lê thị xuyến says: Trả lời

    Thuốc này là mình tự đun hay là nhà thuốc sắc sẵn cho vậy, mình thấy mấy lọ thủy tinh trông đẹp đẹp chứ k phải dạng thang gói giấy như mình thường mua

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê thị xuyến,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc dạng cao, đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc sau đó cô đặc lại và đóng sẵn trong các lọ thủy tinh bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần xúc ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Vương Mỹ says:

      Tôi mua thuốc này ngoài chất lượng thuốc tốt ra thì cũng thích nhất khoản này, thuốc điều chế sẵn như này tiện thật, mua về cứ hoa tan với nước nóng là uống được thôi khỏi phải đun nấu lỉnh kỉnh mất công , tiết kiệm được bao nhiêu thời gian pha chế đun nấu cho bệnh nhân ấy chứ, đã gai cột sống đau lưng thì chớ còn phải cặm cụi nấu thuốc nữa thì chết dở

  4. Nguyễn Phương Dung says: Trả lời

    Đồng nghiệp mình giới thiệu mình đến đỗ minh đường khám bác sĩ đỗ minh tuấn

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nguyễn Phương Dung,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hương Nguyễn says:

      Mình cũng được bà đòng nghiệp giới thiệu bs Tuấn, khám bs Tuấn ok lắm, bắt mạch chuẩn đưa ra đúng liệu trình đúng với bệnh, mình mới bị gai cột sống đến bs kê cho 3 tháng uống khỏi luôn, mình mua thuốc về quê uống thì trong quá trình uống thuốc bs vẫn quan tâm rất nhiều, thường xuyên gọi hỏi thăm tình trạng tiến triển uống thuốc như nào, nên có vấn đề gì hỏi là bs giải đáp hết

    3. Kelly Cao says:

      thuốc đông uống tác dụng chậm nhỉ, nhiều lúc biết thuốc tốt nhưng cũng lười uống uống ý các bác

    4. Thị Châm Đỗ says:

      thực ra tôi thấy cũng không lâu lắm, thuốc có tác dụng từ tư nên cứ kiên trì uống sẽ thấy hiệu quả thôi. tôi được bác sĩ kê cho 4 tháng thuốc, uống được 3 tuần thì thấy giảm đau lưng khi ngủ rồi, uống hết thán g đầu tiên cải thiện giấc ngủ đngs kể vì lưng k đau nên k bị trằn trọc đêm khuya ấy. Qua đến tháng thuốc t2 thì k bị tình trang đau lan lên vùng cổ và mông nữa, vận động ở tay và cổ ổn hơn trước, cũng đỡ bị đau tê khi ngồi lâu hơn rồi. Uống đến tháng thuốc thứ 3 thì thật sự cải thiện rõ rệt lắm. Vùng cổ, vai và thắt lưng giảm đau rất nhiều luôn, sức khỏe tốt hơn và đi đứng cũng linh hoạt hơn, cứ như vậy triệu chứng đau dần dần giảm và hết hẳn cho đến khi uống hết tháng thuốc cuối cùng, đó tới nay cũng k tái đau lại nữa, công nhận bỏ thời gian ra uống 4 thàng thì dài nhưng k kiên trì thì bệnh còn đó hoài cứ đau mãi, xương khớp cũng lão hóa theo tgian, đến khi muốn chữa cũng khó cơ

  5. Vương nguyên says: Trả lời

    Ông mình hiện đang bị gai cột sống, khả năng vận động ở cổ cánh tay yếu lắm, thỉnh thoảng còn đau lan ở chân nữa mình muốn đưa ông đến đây khám, mn cho mình xin địa chỉ nhé

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Vương nguyên,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn và ông trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    2. Phạm Thắm says:

      Mẹ mình bị gai cột sống trước cũng khó đi lại lắm, mình đưa đến đỗ minh khám được bs chỉ định châm cứu 7 ngày xong về uống thuốc 4 tháng thì mẹ mình khỏi hẳn giờ k đau gì nữa, hùi đó nghe danh nhà thuốc lâu nhưng cũng chần chừ k đi đi rồi mới biết nhà thuốc chất lượng thật, bs Tuấn khám cho mẹ mình rất nhiệt tình, mấy bạn nhân viên cũng rất vui vẻ niềm nở, mà mẹ mình về nhà uống thuốc thì bs cũng thường xuyên hỏi han tình trạng lắm, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ổn phết

  6. Nhung Phan says: Trả lời

    Mình đọc trên bài này thấy bài thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh có 4 bài thuốc nhỏ bên trong , vậy ai cũng dùng hết 4 bài thuốc đó luôn hay sao ạ?

    1. Phi Yến Ng says:

      Cái này còn tùy vào triệu chứng và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân nữa ấy bạn, bác sĩ sẽ xem tình trạng rồi kê đơn cho, như mình bị gai cột sống do bê vác nhiều bsac sĩ kê cho 3 tháng thuốc gồm 3 loại thuốc nhưng k có thuốc rượu nhé. Bạn đến khám bs xem tình hình cụ thể cho mới biết được là dùng những loại thuốc nào

    2. Thuý Hân Đặng says:

      Chị gai cột sống có châm cứu ở đây luôn không chị hay chỉ dùng thuốc thôi? em nghe nói nhà thuốc có châm cứu giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn, mà châm cứu rồi có cần uống thuốc k nhỉ?

    3. Nguyễn Mỵ says:

      Có châm cứu á e, mẹ chị châm cứu ở đây 10 ngày rồi về uống thuốc bs kê, châm cứu 10 ngày đỡ lắm luôn xong về uống thuốc cho xương khớp cải thiện lại là ok. Nhưng vừa kết hợp trong uống ngoài châm thì hiệu quả mới cao em ạ. Châm cứu không nó chỉ giúp tác động làm giảm đau thôi chứ tổn thương bên trong chưa được giải quyết thì không khỏi được. Em cứ đến khám bs xem tình hình rồi mới quyết định liệu trình điều trị như thế nào được e nhé

  7. Minh Nhật says: Trả lời

    Chào bác sĩ, chào nhà thuốc, tình trạng tôi bị gai cột sống lưng đã nhiều năm, điều trị nhiêu phương pháp nhưng chỉ đỡ 2 3 tháng rồi lại đau tái phát lại, tình trạng này bác sĩ có điều trị được không

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Minh Nhật,
      Gai cột sống là bệnh lý phổ biến mà nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, để có được chẩn đoán chính xác về mức độ, tình trạng bệnh cũng như tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị sao cho phù hợp, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và đánh giá thêm bạn nhé. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger