Tôi Đã Khỏi Bệnh Gout Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Xin chào mọi người, tôi tên là Đỗ Văn Nho, không thể kìm nén được niềm hạnh phúc, vui sướng vì đã thoát khỏi nỗi “ám ảnh” bệnh gout gây ra bao lâu nay và mong muốn những ai đang bị căn bệnh này “hành hạ” có thể nhanh chóng khỏi được như tôi. Vì vậy hôm nay tôi xin được viết vài dòng chia sẻ với mọi người.

Hành trình điều trị bệnh gout sau 4 tháng của chú Đỗ Văn Nho
Hành trình điều trị bệnh gout sau 4 tháng của chú Đỗ Văn Nho

CƠN ĐAU Gout đến một cách bất ngờ

Tôi là một giáo viên cấp 3 dạy toán đã về hưu, cách đây khoảng chục năm về trước nếu ai là “fan” của chương trình tư vấn đại học phát sóng trên VTV2 thì chắc hẳn đều nhớ mặt tôi. Trong suốt hơn 40 năm cống hiến cho ngành giáo dục tôi đã dành hết tâm huyết, kiến thức của mình cho các em học sinh. 

Mặc dù đã về hưu nhưng vì yêu nghề nên tôi vẫn duy trì hoạt động dạy học, tham vấn kiến thức tại các trường THCS và THPT trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây tôi phải “gác” lại đam mê của mình chỉ vì căn bệnh gout mãn tính. Nghĩ lại khoảng thời gian mắc bệnh tôi lại cảm thấy kinh hoàng. Bởi căn bệnh “nhà giàu” này đã lấy đi cơ man nào sức khỏe, niềm vui cuộc sống của tôi.

Cách đây khoảng 3 năm, giống như mọi ngày tôi đang chăm sóc vườn cây cảnh trên sân thượng thì đột nhiên thấy ngón chân cái giật nhẹ, hơi đau, trán tôi nhăn nhẹ vì cơn đau. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ thoáng qua khiến tôi không hề để tâm.

Thế nhưng tới đêm, sau bữa nhậu cùng ông bạn đầu xóm thì tôi mới “biết mặt quân giải phóng”. Cơn đau tại ngón chân hồi chiều tăng nặng bất ngờ, ngón chân cái sưng vù, đỏ ứng lên trông thấy. Cả bàn chân cảm nhận rõ những cơn nóng rát lên tận óc, hễ ai động vào là đau không chịu nổi, cả đêm hôm đó tôi mất ngủ, phải gác chân lên cao mới đỡ đau. 

XEM NGAY: Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp chặn đứng nguy cơ biến chứng từ bệnh Gout

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

7h sáng hôm sau, tôi giục bà vợ nhanh chóng lên viện để khám xem thực hư tôi bị bệnh gì, tìm nguyên do tại sao đang khoẻ mạnh lại đau ốm bất thường như vậy.

Thông qua một loạt cuộc xét nghiệm, chụp x-quang, chụp MRI, bác sĩ đưa ra chẩn đoán rằng tôi bị gout, hàm lượng acid uric lên tới 57 – 58 trong khi người bình thường chỉ khoảng 42 – 43. Nghe kết quả bản thân bị gout mà tôi bất ngờ lắm, bởi trước nay tôi nghĩ rằng bệnh này chỉ xảy ra đối với ông nào to béo, ăn nhậu thường xuyên chứ sao hà cớ gì người như tôi lại bị bệnh. 

Khổ sở tìm phương pháp chữa bệnh

Trở về nhà, tôi nghiêm túc tuân thủ theo đơn thuốc mà bác sĩ kê đơn. Đúng là sau 1, 2 tuần đầu uống thuốc cơn đau giảm hẳn nhưng cứ dừng thuốc cái là lại đau và sưng. Sợ nhất thỉnh thoảng uống thuốc xong còn bị buồn nôn với đau bụng. Lâu dần không chịu được thế là tôi dừng hẳn.

Có đợt tôi không kiêng khem được thỉnh thoảng thèm lại “đá” chút thịt chó với bia cùng mấy ông bạn nhậu về nhà cơn đau càng dữ dội hơn. Bà vợ tôi mới càu nhàu “Đấy ăn cho sướng cái miệng rồi giờ khổ cái thân. Ông bị bệnh mà ăn uống thế thì có thuốc “giời” mới chữa được.”

Trải qua mấy trận như thế, giờ tôi cũng không dám đụng đũa tới các món ý nữa. Thỉnh thoảng nhìn mọi người ăn vẫn thèm đấy mà nghĩ cảnh cơn đau nó “hành” là lại sợ.

Sau đó tôi có lên trên Hòa Bình để cắt thuốc Nam uống. Uống được đâu đó 7, 8 tháng tôi có đi khám lại thì thấy axit uric giảm xuống còn khoảng 52. Chủ quan nghĩ là khỏi rồi nên tôi dừng uống thuốc thì ngay lập tức bệnh tái phát lại. Thậm chí nó còn đau lan lên cả mắt cá chân và đầu gối, ngón chân cái sưng to gấp rưỡi bình thường, lúc đó đến cả đi vệ sinh mà cảm tưởng còn khó khăn, lên xuống cầu thang gần như không đi được.

May mắn gặp được ĐÚNG THẦY – ĐÚNG THUỐC

Chữa đủ cách, đủ thuốc mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Sau đó, tôi được ông anh ở cơ quan giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Anh ý cũng từng bị gout lâu năm, uống thuốc thấy đỡ nên giới thiệu cho tôi. 

Ban đầu tôi cũng bán tín bán nghi lắm, vì từ trước đến nay dùng bao nhiêu phương pháp rồi cũng chẳng ăn thua, liệu uống thuốc này có khỏi không. Vì thế lúc đó tôi cũng không hy vọng quá nhiều.

Bà vợ tôi thì sốt ruột “Có bệnh thì phải vái tứ phương, ông không lên trên đó sao biết người ta có chữa khỏi bệnh hay không”. Nghe theo lời vợ, tôi quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và trực tiếp gặp lương y Tuấn – Giám đốc của nhà thuốc. 

Lương y, bác sĩ tại nhà thuốc tư vấn, thăm khám cho chú Đỗ Văn Nho
Lương y, bác sĩ tại nhà thuốc tư vấn, thăm khám cho chú Đỗ Văn Nho

Sau khi thăm khám, theo như lời lương y Tuấn bệnh gout của tôi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Mặc dù căn bệnh của tôi được phát hiện sớm nhưng điều trị không đến nơi đến chốn và không kiêng khem nên lâu dần phát triển thành mãn tính.

Có nhiều trường hợp đến nhà thuốc khi bệnh gout đã biến chứng nặng như viêm khớp, biến dạng khớp, teo cơ hay thậm chí là liệt nửa người, tình trạng của tôi thế này lương y nói là vẫn còn “may”.

Sau đó tôi được lương y Tuấn kê cho liệu trình 4 tháng thuốc và hướng dẫn chế độ ăn trong suốt thời gian điều trị là:

  • Kiêng tuyệt đối các loại thực phẩm như thịt đỏ, thức ăn nhiều đạm, hải sản, thịt gia cầm, nội tạng động vật, cải bó xôi, măng,…
  • Bia, rượu, đồ uống có đường,… cũng là kẻ thù của bệnh gout
  • Giảm lượng thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu, mỡ.

Ngoài ra, lương y khuyến khích uống nhiều nước, ăn các loại thức ăn chứa ít purin như ngũ cốc, bơ, rau quả, các loại hạt… đặc biệt trứng, sữa không chứa purin. Các thực phẩm giàu chất xơ như dưa leo, củ sắn, cà chua… giúp làm chậm quá trình hấp thu đạm. 

Những bạn đang có triệu chứng gout thì cũng nên nhớ kỹ điều này, tránh trường hợp “không giữ được mồm miệng” như tôi rồi lại khổ.

BẤT NGỜ về kết quả điều trị

Về nhà tôi tuân thủ theo hướng dẫn của lương y uống thuốc đều đặn. Được cái thuốc từ Nam dược  có mùi thơm thảo dược tự nhiên rất dễ uống, không nồng như các bài thuốc trước tôi sử dụng. 

Cụ thể lương y Tuấn kê cho tôi 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình là thuốc đặc trị Gout, thuốc Giải độc chống viêm, thuốc hoạt huyết bổ thận. Trên các thuốc tôi thấy ghi thành phần gồm hy thiêm thảo, trạch tả, ba kích, kim ngân cành, hạ khô thảo, bồ công anh, thổ phục linh,… Tôi thì không am hiểu về các cây thuốc nhưng con trai tôi tìm hiểu trên mạng thì bảo đây toàn là thảo dược quý tốt cho người bệnh gout.

Đâu đó uống hết liệu trình thứ 2 tôi thấy chân đỡ đau hẳn, các cơn đau thưa dần, không còn dữ dội như trước, nhưng thỉnh thoảng vẫn thấy hơi tê ở chân. Nhưng được cái đêm không còn mất ngủ, ăn ngon hơn.

Vợ và con thấy tình trạng bệnh tôi tiến triển tốt động viên tôi dùng thêm liệu trình nữa. Từ lúc lấy thêm thuốc uống dần dần thấy hết đau, rồi bệnh tan biến hẳn, không còn tí gì. Thi thoảng trong làng có đám cỗ, tôi vẫn ngồi nhâm nhi với mấy ông bạn già đôi ba chén rượu, miếng thịt mà không còn phải lo lắng cơn đau tái phát nữa.

benh-nhan-chua-gout-do-minh-duong-2.jpg

Cái HAY của bài thuốc gia truyền trị Gout nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tôi đã từng sử dụng rất nhiều loại thuốc, Đông Tây y đủ cả, nhưng đến khi biết và sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi mới thực sự cảm nhận được hiệu quả và những cái “hay” của bài thuốc Nam gia truyền 150 năm này.

Theo như tôi được biết, bài thuốc sử dụng 100% thảo dược từ từ nhiên được thu hoạch từ các vườn trồng dược liệu do chính lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc xây dựng, chăm sóc. Nhà thuốc cam kết an toàn, lành tính nên tôi cũng yên tâm sử dụng lâu dài. 

Trước đây dùng thuốc Tây tôi thường xuyên bị đau dạ dày. Đúng thật là từ khi dùng thuốc Gout Đỗ Minh tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn trước nhiều.

Công dụng vượt trội của bài thuốc Gout Đỗ Minh
Công dụng vượt trội của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Nhà thuốc còn hỗ trợ bệnh nhân đun sắc thuốc sẵn thành dạng cao nên rất tiện lợi và dễ dùng. Trước tôi cũng dùng một số loại thuốc Đông y, ngại nhất khoản đun sắc, mà ngày nào cũng như ngày nào bà nhà tôi cũng phải lích kích, vất vả. Từ ngày dùng thuốc của Đỗ Minh Đường 2 vợ chồng “khỏe” hẳn ra. Mỗi lần dùng thuốc tôi chỉ cần nhai nuốt hôm nào rảnh thì pha với nước ấm theo hướng dẫn của nhà thuốc rồi sử dụng luôn. Đặc biệt mùi thuốc thơm mùi thảo dược, không bị đắng, rất dễ uống.

Khen thuốc là chưa đủ, phải nói lương y Tuấn – người trực tiếp thăm khám cho tôi và các lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiệt tình và chu đáo. Thi thoảng lương y nhà thuốc gọi hỏi thăm tình hình bệnh tình của tôi tiến triển thế nào rồi, có cần nhà thuốc hỗ trợ gì không. Hay có những đợt tôi bận không đến lấy thuốc trực tiếp được, nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho tôi rất nhanh chóng. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

Lời cảm ơn chân thành đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Đến bây giờ là gần 1 năm, tôi không còn lo lắng về bệnh tình của mình nữa từ khi tìm được giải pháp chữa trị bệnh gout hiệu quả. Để có được ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn và toàn bộ đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh khó chữa này.

Điều tôi mong muốn nhất lúc này là làm sao càng nhiều người bị bệnh gout biết đến bài thuốc Gout Đỗ Minh càng sớm càng tốt. Như vậy nghĩa là tôi đã làm được 1 việc tốt, giúp họ gặp được đúng thầy, đúng thuốc và lấy lại được chất lượng cuộc sống.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có tuổi đời hơn 150 năm, người đặt nền móng đầu tiên cho nghề y của dòng họ là cụ Đỗ Minh Tư (1852 – 1875). Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 và là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang giữ gìn và phát huy nhiều bài thuốc bí truyền của dòng họ.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đông đảo người bệnh trên cả nước biết đến bởi điều trị hiệu quả các đầu bệnh như: Bệnh Gout, Xương khớp, Nam khoa, Phụ khoa, Mề đay, Viêm xoang, Bệnh thận, Tai – mũi – họng,…
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự được vinh danh “TOP 20 doanh nghiệp nổi tiếng 2020” và nhận cúp VÀNG  “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng năm 2017
  • Là cơ sở khám – chữa bệnh uy tín của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh,…
  • Đỗ Minh Đường đã từng tham gia hợp tác với nhiều kênh truyền hình về sức khỏe như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn

Bạn đang bị Gout hay các vấn đề về sức khỏe, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ theo địa chỉ: 

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 349 (Hà Nội) – 0938 449 768 (Hồ Chí Minh)
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com hoặc https://dominhduong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (70)

  1. Tinh vỹ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này có nổi tiếng không vậy mọi người? Sao mình nghe tên thấy lạ thế nhỉ

    1. Mạc Thành Trung says:

      Nhà thuốc đỗ minh đường có tiếng khám chữa bệnh hơn 150 năm nay rồi ông ơi, toàn bộ bài thuốc chữa bệnh của nhà thuốc đều được gia truyền từ nhiều đời và luôn được cải thiện, đổi mới nên hiệu quả và chất lượng lắm. Đã vậy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giám đốc chuyên môn của nhà thuốc còn là cố vấn trên chương trình sức khoẻ của VTV2 nữa đó. Dịch vụ thăm khám, điều trị hay đội ngũ bác sĩ tư vấn đều rất oke nữa nhé. Nhiều người bệnh đã từng trải nghiệm đều có đánh giá tốt về nhà thuốc nữa đấy. Ngoài ra nhà thuốc còn được báo tienphong đưa tin đây này

    2. Lê Anh Dương says:

      À tôi biết bác sĩ Tuấn này, mấy lần có xem chương trình sức khoẻ trên VTV nên tôi có biết, hoá ra bác sĩ Tuấn làm ở nhà thuốc đỗ minh đường à. Thế này khá an tâm với chất lượng và uy tín của nhà thuốc rồi. Phải như thế nào thì nhà thuốc mới được các trang báo đưa tin cũng như được đài truyên hình quốc gia làm việc cùng chứ

    3. Tăng Viễn says:

      Bác cho em hỏi không liên quan chút là bác sĩ Tuấn giỏi vậy thì không biết hẹn lịch thăm khám có khó không nhỉ, đợt này bệnh gout của em tái phát lại thấy đau kinh khủng mà trước có dùng qua nhiều loại thuốc tây y khác nhau rồi mà không khả quan

  2. Thành Dương says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, cho tôi hỏi giá cả của bài thuốc gout đỗ minh là bao nhiêu? Tôi không thấy trong bài đề cập đến nên muốn biết để có gì còn cân đối tài chính cho phù hợp

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Thành Dương,
      Càm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc. Bài thuốc gout đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn nên sẽ không có giá cố định mà giá sẽ dao động theo kê đơn của bác sĩ. Bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng bệnh lý và triệu chứng của từng bệnh nhân, sau đó sẽ phối thuốc, điều chỉnh liều lượng sao cho phù hợp nên giá cả liệu trình của mỗi người sẽ khác nhau. Bạn muốn biết cụ thể với tình trạng bệnh của mình thì liệu trình điều trị sẽ có giá bao nhiêu thì có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số điện thoại 024 6253 6649 của nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Gia Hành says:

      Trước mình cũng đi khám gout ở nhà thuốc đỗ minh đường, bạn muốn biết thì có thể tham khảo liệu trình của mình nhé. Bài thuốc gout đỗ minh mình được bác sĩ kê cho đủ cả 3 loại như trong bài nói luôn là gồm thuốc đặc trị gout; thuốc hoạt huyết bổ thận; thuốc bổ gan giải độc. Mỗi liệu trình tính ra là hơn 2tr mà được cả 3 loại như trên luôn nên cũng hời. Tình trạng của mình thì được kê dùng 3 liệu trình, tổng thiệt hại cũng khoảng gần chục rồi nhưng thuốc hiệu quả lắm nhé. Mình dùng hết 2 liệu trình thôi mà sức khỏe được cải thiện khá nhiều

    3. Kiện Thứ says:

      Anh trai cho em hỏi thêm cái là 1 liệu trình anh dùng được trong bao lâu vậy, uống cả 3 loại thuốc trên là uống cùng lúc hay chia theo đợt vậy anh? Thuốc có khó uống lắm không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger