Bài Thuốc Đại Bổ Phục Dương Hoàn: Vũ Khí Đầu Giường Giúp Nam Giới Vững Vàng Phong Độ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nằm trong liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh dành cho nam giới, bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn được giới thiệu trên VTV2 là giải pháp giúp tăng cường dương khí, cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi sinh lực… Hàng ngàn nam từ trong, ngoài nước đã sử dụng và công nhận hiệu quả, độ lành tính.

Đại bổ phục dương hoàn: Bài thuốc đẩy lùi TẬN GỐC tình trạng ỈU-XÌU-XUẤT SỚM…

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là 1 trong 3 bài thuốc nhỏ thuộc combo thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc nổi tiếng dành cho nam giới từng được nhiều trang báo uy tín đưa tin, được xuất hiện trên chương trình sức khỏe: “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2; “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

sinh-ly-nam-do-minh-bao-chi.jpg

Trong đó Đại bổ phục dương hoàn là bài thuốc chính được chỉ định cho tất cả nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý như:

  • Nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt khoái cảm khi quan hệ.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, di tinh, mộng tinh
  • Nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương
  • Nam giới bị tinh trùng yếu, tinh trùng ít, khó thụ thai, vô sinh, hiếm muộn.
  • Nam giới bị thận hư, thận yếu thường đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, cơ thể mệt mỏi.
  • Nam giới bước vào giai đoạn mãn dục nam, muốn tăng cường sức khỏe tình dục, duy trì phong độ…

Từ thế kỷ 19 bài thuốc chữa yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm, thận hư, thận yếu được lương y Đỗ Minh Tư (người sáng lập ra nghề y cho dòng họ Đỗ Minh) đã bào chế thành công và đưa vào ứng dụng. Bài thuốc là thành quả từ quá trình học hỏi, tiếp thu giá trị tinh hoa từ các bài thuốc cổ, bài thuốc dành cho vua chúa cùng các bài thuốc chữa bệnh trong dân gian. Đến nay, công thức đã được truyền lại cho đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường).

luong-y-do-minh-tuan-nam-khoa-vtv2.jpg

Lương y Tuấn đã cùng đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu thêm, phối chế nhiều thảo dược sau đó chia thành các nhóm thuốc uống chủ trị bệnh, thuốc ngâm rượu và thuốc tăng cường bồi bổ tạng thận.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là bài thuốc trị bệnh mang đến tác dụng:

  • Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật
  • Kích thích khả năng sản sinh hormone sinh dục tự nhiên
  • Tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ
  • Ích tủy sinh tinh, nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng
  • Tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, giảm mệt mỏi.

bai-thuoc-dai-bo-phuc-duong-hoan.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Khác với y học hiện đại, y học cổ truyền có quan niệm riêng về nguyên nhân gây bệnh và hướng điều trị.

Nếu tây y tập trung cải thiện các triệu chứng bên ngoài thì đông y lại đi sâu vào gốc rễ, chữa trị phục hồi từ trong ra ngoài. Dựa theo chứng trạng bệnh mà đông y có phép điều trị khác nhau. Tuy nhiên mục tiêu chính vẫn là loại bỏ gốc rễ.

Nói đến các bệnh sinh lý nam YHCT thường nghĩ đến cơ quan quan trọng là tạng thận, chất “thận tinh”. Khi chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất “thận tinh” không đầy đủ sẽ gây ra các triệu chứng bệnh.

Tạng thận đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể, đặc biệt là vấn đề hoạt động sinh dục, chứ tạng thận không chỉ là hai quả thận theo nghĩa Tây y.

Ngoài ra các tạng phủ khác như tạng tâm, tạng tỳ cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới.

Chính vì vậy, khi tối ưu lại bài thuốc chúng tôi sẽ tập trung bồi bổ ngũ tạng, đẩy lùi căn nguyên từ bên trong. Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn có nhiệm vụ chính là làm mạnh dương khí, lưu thông khí huyết bơm máu đến dương vật, thúc đẩy sự sản sinh testosterone, dưỡng huyết, khắc phục mọi vấn đề mà nam giới mắc phải.”

Công thức phối chế BÍ TRUYỀN quy tụ HÀNG CHỤC “thần dược sung sướng”

Kế thừa công thức bí truyền của dòng họ để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã gia giảm bài thuốc từ 20-30 dược liệu. Trong đó nhiều loại được ví như “thần dược sung sướng” cho anh em, có thể kể đến:

  • Ba kích: Là vị thuốc bổ dương, ấm thận dương, mạnh gân cốt, trừ thấp giảm đau có tác dụng tốt với sinh lý nên thường được dùng trong các bài thuốc trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh. Không chỉ YHCT mà YHHĐ cũng đã tìm ra các hợp chất giúp tăng cường chức năng tình dục.
  • Ngũ vị tử: Có vị chua, tính ấm quy vào kinh thận, phế được dùng trong các bài thuốc chữa thận hư, hoạt tinh, liệt dương; suy nhược thần kinh, đổ mồ hôi trộm. Ngoài ra vị thuốc này còn rất tốt cho hệ hô hấp, tim mạch,…
  • Hồ đào: Không chỉ là loại hạt bổ dưỡng hồ đào cũng là một vị thuốc trong đông y quy vào kinh phế, thận mang đến tác dụng bổ thận cố tinh, tráng dương, nhuận tràng. Hồ đào được gia giảm trong bài thuốc trị rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối, tiểu tiện nhiều lần, đờm phế, táo bón…

Ngoài ra còn có: kỷ tử, thục địa, đương quy, sa sàng,… Tất cả đều được chọn lọc, nghiên cứu khắt khe về đặc điểm tính vị, tác dụng, độ an toàn với sức khỏe người sử dụng.

thanh-phan-thuoc-dai-bo-phuc-duong-hoan.jpg

Dược liệu được đánh giá đạt chuẩn với các tiêu chí:

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, 100% thành phần trong bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là thảo dược tự nhiên nguồn gốc trong nước. Để kiểm soát dược tính, độ an toàn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự xây dựng 3 vườn dược liệu sạch, theo mô hình hữu cơ.

Từ thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước tưới tiêu đều được khảo sát trước khi quy hoạch. Chính vì vậy sau thời gian ngắn Đỗ Minh Đường đã tự chủ tới 90% nguyên liệu cho tất cả các bài thuốc của đơn vị. Chỉ lượng nhỏ dược liệu có điều kiện sinh trưởng tại vùng khí hậu lạnh ở vùng núi cao phía Bắc là nhà thuốc thu mua.

An toàn cho người sử dụng

Luôn đặt sự an toàn, sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, do đó dược liệu được tuyển chọn trong bài thuốc đảm bảo lành tính, không chứa độc tố hoặc rất ít, không gây hại cho sức khỏe dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, không hóa chất độc hại, không gây tích nước phù nề, không tác dụng phụ là 5 yếu tố được kiểm nghiệm suốt hơn 150 năm qua. Thực tế nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc Đại bổ phục dương hoàn.

Đại bổ phục dương hoàn dạng viên – Bước tiến trong cách bào chế thuốc cho nam giới

Nhắc đến thuốc đông y mọi người sẽ nghĩ ngay đến các thang thuốc được đóng trong giấy báo. Tuy nhiên không phải anh em nào cũng có thời gian để chuẩn bị, sắc thuốc theo đúng lộ trình chưa kể những đợt đi công tác hay du lịch dài ngày. Hiểu được những điểm bất cập của dạng thuốc sắc truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu thêm dạng thuốc dùng trực tiếp dành cho anh em có nhu cầu.

Chính vì vậy thuốc Đại bổ phục dương hoàn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 2 dạng gồm thang sắc, thuốc dạng viên hoàn nhỏ.

Cách sử dụng:

  • Với dạng thang sắc: Lương y sẽ gia giảm các vị thảo dược tùy theo tình trạng bệnh, hướng dẫn việc đun sắc.
  • Với thuốc dạng viên: Người bệnh chỉ cần lấy đúng số lượng/lần uống với nước. Ngày uống 2-3 lần tùy theo tình trạng.

thuoc-bao-che-do-minh-duong-sinh-ly-nam.jpg

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, độ lành tính của dạng thuốc điều chế sẵn này. Bởi tất cả đều được thực hiện theo quy trình khắt khe, đảm bảo yếu tố Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dược liệu sau thu hái về sẽ trải qua các bước sơ chế, chọn lọc, phơi sấy, gia giảm, đem sắc cô thành cao, viên hoàn lại. Nhờ kinh nghiệm, có sự chuẩn chỉnh về thời gian, nhiệt độ nên thu được toàn bộ tinh chất từ thảo dược, phá vỡ những liên kết khó hấp thu và độc tố, tạp chất còn sót lại. 

Có thể nói so với thuốc tự sắc, thuốc dạng viên hoàn cho khả năng hấp thu, hiệu quả chỉ có hơn không kém.

Suốt thời gian qua, bài thuốc đã giúp HÀNG NGÀN nam giới mỗi năm chấm dứt tình trạng “ỈU-XÌU-XUẤT SỚM”, khơi dậy bản năng làm chủ chốn phòng the, tăng cường sức khỏe toàn diện.

[VIDEO: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Làm sao để mua thuốc Đại bổ phục dương hoàn? Những điều cần biết

Không chỉ bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn, tất cả các bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ kê đơn, bán cho người bệnh sau khi đã liên hệ với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc, có kết luận về tình trạng bệnh và liều lượng sử dụng.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn có thể dùng độc lập nhưng để đạt hiệu quả trị bệnh toàn diện, người bệnh sẽ được kết hợp sử dụng cùng thuốc Đại bổ thận và rượu thuốc Hồi xuân phục dương thang.

Bạn có thể mua thuốc tại Đỗ Minh Đường bằng cách:

✔️ Đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

do-minh-duong-benh-nhan-tin-tuong.jpg

✔️ Liên hệ qua

  • Hotline: 0984 650 816 – 0932 088 186
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ hoặc https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan

✔️ Tải App Mobile 

  • Link tải App Đỗ Minh Đường tại AppStore (Dùng cho máy hệ điều hành IOS): 
  • Link tải App Đỗ Minh Đường tại CH Play (Dùng cho hệ điều hành Android)
  • Hoặc, quét mã QR code dưới đây để tải app: 
QR Code app mobile Đỗ Minh Đường
Quét QR Code để tải và cài đặt app mobile Đỗ Minh Đường

Sau khi để lại thông tin bác sĩ sẽ liên hệ, thăm khám và đưa ra liệu trình thuốc, thời gian điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý mỗi người. Chính nhờ ĐÚNG THẦY, ĐÚNG THUỐC nên hiệu quả bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam của Đỗ Minh Đường cao, tỉ lệ tái phát lại bệnh thấp.

Mua thuốc Đại bổ phục dương hoàn người bệnh được gì?

  • Tư vấn thăm khám 1:1 MIỄN PHÍ
  • Thông tin bảo mật TUYỆT ĐỐI
  • Hỗ trợ điều chế dạng dùng sẵn tiện lợi
  • Tư vấn chế độ sinh hoạt, tập luyện và thói quen sinh hoạt hàng ngày
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc tận nhà, qua bưu điện.
  • Ngoài ra bạn còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác khi khám chữa tại đơn vị.

Tin liên quan

Bình luận (132)

  1. Vũ Thái says: Trả lời

    Hiện tôi đang tìm hiểu về bác sĩ đỗ minh tuấn nhưng chưa có nhiều thông tin, ai có thông tin gì về bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường thì cho tôi xin để tham khảo với

    1. Comment dạo không bị phát hiện says:

      Em bữa có thấy bác sĩ tuấn tham gia vào chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 với nhiều bác sĩ nổi tiếng khác bên bệnh viện quân y, y học cổ truyền, thấy giới thiệu là cố vấn chuyên môn kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, lại còn được lên kênh truyền hình quốc gia thì chắc là giỏi nên được mời. Em thì chưa khám bác này nhưng xem qua tiẻu sử, trình độ học vấn, kinh nghiệm thì thấy cũng lão làng và giỏi đấy

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Vũ Thái,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm giám đốc chuyên môn và cũng là bác sĩ chính của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên điều trị các bệnh nam khoa và xương khớp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã thăm khám và điều trị bệnh thành công cho nhiều trường hợp.

  2. Dương Đức Anh says: Trả lời

    Tôi đang có vấn đề về đường huyết phải dùng thuốc hàng ngày để điều hòa lượng đường trong máu thì occos thể dùng thêm thuốc đại bổ phục dương hoàn để cải thiện sinh lý không?

    1. Tô Đức Quỳnh says:

      Anh cũng đang có bệnh nền cả tiểu đường lẫn huyết áp, sức khỏe đi xuống chuyện chăn gối cũng đi xuống theo, đang tính mua đại bổ phục dương hoàn của đỗ minh đường về dùng xem có cải thiện được miếng nào không mà sợ uống cả tây y và đông y không được

    2. Lê Quốc Bảo says:

      Có liệu trình cho người có bệnh nền mà, bác sĩ điều chỉnh, gia giảm thuốc để phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh lý nền nếu có. Nếu mà có vấn đề thì cứ nói với bác sĩ để bác sĩ biết, cân đối liệu trình cho mình, không cần lo về việc có uoosnng được thuốc tây và đông y không, uống cách giờ hai loại, không uống cùng 1 lúc là được

  3. QC Gia Phát says: Trả lời

    Ai đặt lịch khám ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa?Hướng dẫn cho tôi cách đặt lịch khám bệnh để tôi liên hệ với nhà thuốc và đặt lịch khám với.

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn QC Gia Phát,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn có thể thực hiệu theo 1 trong 4 cách dưới đây:
      – Gọi đến số hotline của nhà thuốc: 0969720219 – 0987976816
      – Nhắn tin trực tiếp lên fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Page có dấu tích xanh)
      – Đặt lịch qua website của nhà thuốc
      – Đặt lịch khám qua App Đỗ Minh Đường trên điện thoại.
      Để được phục vụ tốt nhất, bạn nên đặt lịch khám trước từ 1 đến 2 ngày bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Hoàng Anh says:

      Nhà thuốc cho mình hỏi đặt lịch khám với giám đốc chuyên môn bác sĩ đỗ minh tuấn thì có mất phí không hay vẫn được miễn phí như trong bài viết có đề cập đến là được tư vấn miễn phí 1 – 1. Cảm ơn nhà thuốc

    3. Nguyễn Hiếu says:

      Được miễn phí luôn bạn ơi, đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường không mất tiền đâu, khám free hoàn toàn, dù bạn khám với bác sĩ nào cũng được free cả, chỉ cần mang theo tiền để thanh toán tiền thuốc hoặc tiền dịch vụ trị liệu nếu sử dụng thôi

  4. Đoàn Phan says: Trả lời

    Có món ăn nào hay loại rượu nào uống phát là ham muốn tăng lên hừng hực không anh em? Tôi cư lâm trận là tụt hứng, không làm ăn được nhiều, nhiều hôm cứ cố đấm ăn xôi , làm tình mà không có cảm xúc thấy mệt mỏi hơn

    1. Lee Nghĩa says:

      Cứ hàu tươi ăn với chanh thôi. Ăn món đó thì đại bổ rồi, không sợ yếu, trước khi lâm trận ăn đi cỡ chục con là làm được vài ba hiệp liên tục luôn chứ đùa. Nếu sợ tanh thì uống tinh chất hàu cũng ok đấy, đây dùng rồi thấy ngon lành phết

    2. Triệu Xuân Trường says:

      Uống ba kích đi ông. Ba kích ngâm với cá ngựa tốt cho sinh lý nam, tôi có bình rượu ông già ngâm để lại cho uống ngày vài chén chưa có khi nào biết cảm giác giảm ham muốn là gì, trả bài đều liên tục mỗi ngày là chuyện quá là bình’s thường

  5. Trương Thành Sang says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường khám sinh lý có xét nghiệm hay kiểm tra phần dưới không? Tôi chưa bao giờ khám bệnh theo đông y, xưa nay toàn khám ở bệnh viện nên cũng hơi tò mò

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trương Thành Sang,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám bệnh theo hình thức tứ chẩn. Bác sĩ khám bằng cách bắt mạch, hỏi các câu hỏi về tình trạng bệnh lý có biểu hiện như thế nào, ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao… Sau khi bắt mạch, chẩn đoán, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc dựa trên tình trạng của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thanh Cơ says:

      Mua bài thuốc đại bổ phục dương hoàn về dùng lần đầu thì có cần phải khám không bác sĩ? Nghe đâu nhà thuốc có gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân nếu không muốn đến tận nơi để khám à?

    3. Tú Dầu says:

      tôi nghĩ khám lần đầu để mua thuốc về dùng thì vẫn nên khám trực tiếp là ok nhất để bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh lý , sức khỏe của mình xem như thé nào , tư vấn kê đơn cho mình. Các liệu trình sau thì mua online cũng được, không nhất thiết phải đến nhà thuốc làm gì, nhắn tin trao đổi với bác sĩ hoặc gọi điện thoại hoặc video call để bác sĩ tư vấn xong nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho

  6. Nguyễn Gia Quân says: Trả lời

    Bài thuốc đại bổ phục dương dùng khoảng bao lâu thì có hiệu quả vậy? Tôi suy giảm ham muốn quan hệ và tinh trùng yếu thì dùng bài thuốc này có giúp cải thiện để vợ chồng tôi có con được không?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nguyễn Gia Quân,
      Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là thuốc đông y nên tác dụng sẽ chậm hơn so với thuốc tây, đồng thời tùy theo cơ địa của từng người mà thuốc sẽ phát huy tác dụng nhanh chậm khác nhau. Thời gian sử dụng bài thuốc đại bổ phục dương hoàn ít nhất từ 2 đến 3 tháng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, giúp bạn cải thiện ham muốn và tăng chất lượng tinh trùng. Ngoài bài thuốc này, bác sĩ có thể sẽ cho bạn kết hợp thêm 2 bài thuốc là Đại bổ thận và rượu Hồi xuân phục dương để hiệu quả điều trị được tối ưu nhất bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc nhé.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Đức Tùng says:

      Đúng như bác sĩ trả lời luôn là thuốc đại bổ phục dương hoàn có tác dụng chậm thật. Ông nào uống thì phải kiên trì, nóng vội là xôi hổng bỏng không. Tôi cơ địa hấp thụ tốt, to béo, khỏe mạnh mà phải uống đến 3 tháng thì mới khỏe lại. Tình trạng tôi bị suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương và tinh trùng loãng. Đến nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ kê đơn thuốc đại bổ phục dương hoàn kết hợp với đại bổ thận và hồi xuân phục dương cho uống cùng với với chế độ ăn, tập luyện nữa sau 3 tháng người khỏe, sinh lý mạnh, vợ cũng có em bé luôn. Dùng thuốc 3 tuần thì thấy có dấu hiện tốt hơn so với lúc đầu. Tôi có ham muốn hơn về chuyện chăn gối, chủ động hơn chứ không bị động hay có cảm giác như bị ép.Uống hết 2 tháng đầu tiên là thấy tăng ham muốn hơn, quan hệ được lâu, dễ có được hưng phấn khi quan hệ. Tần suất quan hệ trong 1 tuần cũng nhiều hơn khoảng từ 3 đến 4 lần. Tinh dịch cũng đặc hơn, có độ nhớt dính hơn trước. Uống thêm 1 tháng cuối nữa là được như giờ, không còn yếu, tăng ham muốn, không bị rối loạn cương dương. Thuốc có tác dụng chậm thôi nhưng khá tốt, các ông cứ thoải mái mà dùng

    3. Phạm Hải says:

      Ông bạn mua mấy loại này là dạng thang đun sắc hay viên hoàn về uống đấy? Tôi tính mua dạng viên về uống cho tiện và đỡ mùi thuốc mà vợ tôi bảo thuốc đông y đun sắc uống nóng mới có hiệu quả chứ điều chế ra dạng viên rồi uống không có công dụng gì nữa, nhỡ có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe thì sao. Mà nhìn ảnh cũng thấy có nhiều loại, xem hoa hết cả mắt

    4. Hoàngg Huyy says:

      Mua loại điều chế mà uống anh, dạng đun sắc mất công thời gian chuẩn bị mà vị thuốc khó uống. Em dùng loại viên thấy vẫn tốt chứ có thua kém gì thuốc đun sắc đâu. Vấn đề nữa là bài thuốc đại bổ thậ thường bác sĩ sẽ kê đơn kèm với thuốc đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang để uống, tăng hiệu quả điều trị chứ không kê đơn riêng lẻ. Thuốc ở đây cũng được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên tự trồng ở vườn riêng, sạch sẽ, đảm bảo nguồn gốc, không dùng dược liệu vớ vẩn nên không cần lo về hiệu quả có đảm bảo hay không nữa đâu. An tâm mà uống anh ơi.

    5. Hoàng Tuấn says:

      Có chắc chắn hay thông tin xác nhận nào là thuốc sử dụng thành phần dược liệu tự nhiên từ nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng không. Có bằng chứng xác đáng thì tin chứ nói mồm không thế ai tin. Giờ lắm quảng cáo trên mạng nó làm bố láo, xem thì xem chứ bố con thằng nào dám tin, uống vào có vấn đề gì mỗi mình thiệt

    6. Anh Tda says:

      Vườn thuốc của đỗ minh đường được báo 24h, có thông tin xác nhận rõ ràng rồi. Toàn bộ thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu. Thành phaafna của bài thuốc đại bổ phục dương hoàn cũng được điều chế từ thảo dược do chính tay nhà thuốc tự trồng, không nhập dược liệu từ bên ngoài nên khỏi lo.

  7. Hồ Hướng says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc. Cho hỏi gửi thuốc đến Bình Dương khoảng bao lâu sẽ nhận được và tiền vận chuyển hết bao nhiêu? Báo giá giúp tôi. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hồ Hướng,
      Tùy theo khu vực, địa chỉ mà thời gian và chi phí vận chuyển thuốc sẽ có sự khác nhau bạn nhé. Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, nhà thuốc sẽ gửi chuyển phát nhanh để bệnh nhân nhận thuốc trong vòng 2-3 ngày. Chi phí sẽ dao động từ 20.000 – 40.000đ cho mỗi đơn hàng. Nếu bạn chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước hoặc lấy từ 2 liệu trình thuốc trở lên thì sẽ được miễn phí ship bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Võ Nhựt Trường says:

      Lúc nhận thuốc thì có được mở ra kiểm tra không hay mua thuốc ship đến là phải lấy luôn vậy bác sĩ?

    3. Lê Duy Trần says:

      Thoải mái luôn bác. Bác được mở ra kiểm tra xem bên trong là loại thuốc gì, có đúng loại mình đặt, đủ số lượng hay không. Nếu thấy thiếu thuốc hay có vấn đề gì thì bác gọi lại cho nhà thuốc, họ sẽ hỗ trợ đổi cho thuốc mới. Bên này họ hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình lắm, uy tín, chất lượng không phải lo đâu

  8. Khoa Sin says: Trả lời

    Tôi xin giá bài thuốc đại bổ phục dương hoàn với. Đọc bài từ trên xuống dưới, thử tìm cả trên mạng mà không thấy chỗ nào đề cập đến giá bán cả

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Khoa Sin,
      Bài thuốc đại bổ phục dương hoàn có sự điều chỉnh giá theo loại điều chế và sự gia giảm của bài thuốc khi bác sĩ kê đơn. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bạn để điều chỉnh liệu trình sử dụng sao cho hợp lý nhất. Để biết chi tiết về giá của bài thuốc, bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger