Báo VTC New, Tiền Phong: Lấy Lại “Bản Lĩnh Đàn Ông” Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường gần đây đang được nhiều đấng mày râu quan tâm. Để giải mã “cơn sốt” mang tên Sinh lý Nam Đỗ Minh này, báo VTV New, Báo Tiền Phong đã có bài viết phân tích, nhận định chuyên sâu về hiệu quả của bài thuốc.

Báo VTC, báo Tiền phong đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm – Nỗi niềm “khó nói” của phái mạnh

Chia sẻ với VTC New, diễn viên Lê Bá Anh (trong phim “Sinh tử”) tâm sự: 

Diễn viên Lê Bá Anh tâm sự

Đây có lẽ không chỉ là vấn đề chỉ của riêng diễn viên Bá Anh bởi thực tế, nhiều nam giới phải đối mặt với vấn đề như suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất sớm,… do sự suy giảm hormon testosterone theo tuổi tác, hay do chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ, công việc bận rộn, thường xuyên căng thẳng, stress,… mà thành bệnh.

NHƯNG kể từ khi biết đến bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường thì bệnh đã được giải quyết triệt để. “Mọi vấn đề gặp phải trước kia đều được giải quyết một cách êm ái như chưa từng xảy ra.” – Diễn viên Bá Anh chia sẻ với báo VTC New.

Sinh lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG giúp chàng DỨT ĐIỂM: YẾU, XUẤT SỚM

Trong bài đăng của báo Tiền Phong có viết, Sinh lý nam Đỗ Minh hiện là bài thuốc gia truyền ĐỘC QUYỀN 155 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn, uy tín đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Đặc biệt, nhà thuốc còn thường xuyên đồng hành với nhiều chương trình sức khỏe uy tín như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng,…

Báo Tiền Phong nhận định nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín

Để làm rõ hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của chúng tôi, báo Tiền Phong đã chỉ rõ:

THỨ NHẤT: Thành phần bài thuốc chọn lựa kỹ càng

Bài thuốc được tạo thành từ hàng chục dược liệu quý, với các chủ vị được mệnh danh là “thần dược chốn phòng the” như Đương quy, Ba kích, Nhục thung dung,… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Ngoài ra còn kết hợp thêm các vị thuốc khác như hạt sen, ngũ vị tử, đại thục địa,… để tăng sự dẻo dai, sức bền cho phái mạnh, giúp quý ông có thể lực sung mãn, kéo dài cuộc yêu lâu hơn mỗi khi lâm trận. 

Thành phần bài thuốc chữa sinh lý được lựa chọn kỹ càng

THỨ HAI: Công thức chuyên biệt cho tác dụng vượt trội “3 trong 1”

Bài thuốc bao gồm 3 phương thuốc nhỏ là: 

  • Hồi xuân phục dương thang: Dạng rượu ngâm giúp tăng cường hormon phái mạnh, phục hồi sinh lý, tăng cường máu đến dương vật. 
  • Đại bổ phục dương hoàn: Dạng viên hoàn có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của cậu nhỏ, giúp kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát khả năng xuất tinh hiệu quả.
  • Đại bổ thận: Giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. 

Các dược liệu được phối ngũ theo tỷ lệ VÀNG bí truyền của dòng họ, vì vậy mà mang đến tác dụng tổng hòa, trị bệnh tận gốc rễ được báo Tiền Phong đánh giá cao.

Bài thuốc có công thức chuyên biệt

THỨ BA: Sử dụng dược liệu CHUẨN – SẠCH, nâng cao chất lượng bài thuốc

Nói KHÔNG với việc sử dụng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ trương xây dựng vườn cây thuốc sạch chuyên canh thuần hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO để tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào. Nhờ đó mà chất lượng bài thuốc được tăng cường khi dược tính luôn được bảo toàn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu tự nhiên, chuẩn sạch

THỨ 4: Hiệu quả thực tế từ người dùng

Khi trả lời phỏng vấn cùng báo VTC New, diễn viên Lê Bá Anh đã không quên dành lời cảm ơn đến lương y Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc), nhà thuốc Đỗ Minh Đường vì hiệu quả của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh sau 2 tháng sử dụng.

Hay như câu chuyện tìm lại bản lĩnh phái mạnh của chàng trai trẻ Đặng Hoàng Anh trong phóng sự của đài VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng được báo Tiền phong chia sẻ: “Tôi được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn nhiệt tình. Sau thời gian sử dụng bài thuốc của đơn vị, tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện nhiều hơn trước, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Tôi rất an tâm.”

Hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã được người dùng công nhận

Như vậy, thông qua những nhận định của báo Tiền Phong, báo VTC New, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã một lần nữa khẳng định là giải pháp hiệu quả dành cho quý ông đang mắc phải căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Nếu đang gặp các vấn đề “khó nói” tương tự, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

dat-lich-kham-do-minh-duong-2.gif

Bạn đọc có thể xem lại chi tiết nội dung hai bài báo tại đây:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger