Báo Người Đưa Tin: Chữa Viêm Họng Cho Trẻ Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Muốn chữa viêm họng cho trẻ nhỏ có rất nhiều cách nhưng không phải phụ huynh cũng biết cách điều trị hiệu quả và an toàn cho con. Để giúp cha mẹ bớt lo lắng về vấn đề này, báo Người đưa tin đã giới thiệu bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh – Giải pháp trị bệnh tận gốc, cho tác dụng tốt, không tái lại, lành tính, phù hợp với trẻ nhỏ. 

Báo Người Đưa tin giới thiệu bài thuốc trị viêm họng cho trẻ của Đỗ Minh Đường

Hệ lụy khi chữa viêm họng sai cách cho trẻ

Tâm lý lo lắng khi thấy con viêm họng triền miên, tái đi tái lại nhiều lần khiến nhiều mẹ không khỏi sốt ruột và dễ gặp một số sai lầm trong điều trị bệnh. Điển hình là việc cho con dùng kháng sinh bừa bãi, tự ý dùng lại đơn thuốc cũ hoặc mua theo đơn thuốc của trẻ khác,…

Điều này vô tình gây nên nhiều hệ lụy mà chính các mẹ cũng không lường trước. Như báo Người đưa tin khuyến cáo, việc dùng thuốc “không đúng nơi đúng chốn” có thể:

  • Gia tăng nguy cơ kháng kháng sinh tai hại
  • Rối loạn hệ tiêu hóa
  • Hàng rào miễn dịch bị ảnh hưởng, sức đề kháng yếu, trẻ dễ ốm vặt, bị bệnh tái lại cao hơn.

Trước thực trạng đáng báo động này, báo Người đưa tin đã đưa ra giải pháp khuyên các mẹ có thể tham khảo sử dụng các bài thuốc đông y để đảm bảo sự an toàn, lành tính cho bé. Một trong số đó là bài thuốc đặc trị viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ khám chữa viêm họng uy tín hơn 150 năm qua. 

Xem thêm: Báo VTV: Lương Y Đỗ Minh Tuấn Tư Vấn Chữa Viêm Họng Hạt Hiệu Quả Trên VTV2

Dứt điểm viêm họng cho trẻ bằng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Theo báo Người đưa tin, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã được đài VTV2 lựa chọn là giải pháp chữa viêm họng hiệu quả, an toàn để giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Bài thuốc đặc biệt phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ. 

Báo Người Đưa tin giới thiệu bài thuốc trị viêm họng cho trẻ của Đỗ Minh Đường

Trao đổi với báo Người đưa tin, lương y Tuấn quan ngại cho rằng, việc dùng thuốc điều trị bừa bãi khiến tình trạng bệnh của trẻ kéo dài dai dẳng. Để lâu dài có nguy cơ biến chứng viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, nhiễm trùng huyết vô cùng nguy hiểm. 

Do đó, bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh được nghiên cứu và giới thiệu rộng rãi để mọi người có thêm phương pháp điều trị bệnh đúng đắn cho các bé. Cụ thể, bài thuốc được xây dựng với 2 phương thuốc nhỏ với công dụng riêng như: 

Việc kết hợp 2 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình mang đến tác dụng TỔNG HÒA – ĐA CHIỀU, vừa trị bệnh từ bên trong, bảo vệ bên ngoài, mang tới hiệu quả vượt trội theo từng giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1: Khu phong tán hàn, giải độc, tiêu sưng viêm, giảm đau rát cổ họng
  • Giai đoạn 2: Tái tạo, phục hồi niêm mạc họng, loại bỏ hoàn toàn sưng viêm, đau rát họng
  • Giai đoạn 3: Tăng cường chức năng tạng phế, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa tái phát

Không chỉ hiệu quả, bài thuốc còn vô cùng an toàn với trẻ nhỏ khi thành phần bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Tất cả đều được lấy từ hệ thống vườn thuốc sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, thuần hữu cơ, chuẩn sạch. 

Nhà thuốc cam kết không sử dụng rác thuốc, dược liệu bẩn, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản nên vô cùng lành tính, không gây tác phụ cho các bé. Bài thuốc còn được bào chế dạng cao đặc tiện dùng, có mùi thơm thảo dược, dễ uống, không gây nôn trớ trong quá trình sử dụng, mẹ có thể an tâm khi cho bé dùng.

Bên cạnh việc tuân thủ dùng đúng – đủ liều lượng, lương y Tuấn còn hướng dẫn các mẹ xây dựng chế độ ăn uống phù hợp khi các bé bị viêm họng như: 

  • Bé nên ăn: Các món dạng lỏng, mềm, nóng, sữa chua, bổ sung thực phẩm giàu vitamin C,…
  • Thực phẩm nên tránh: Đồ ăn cay, nóng, đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, không ăn đồ quá cứng, lạnh,…

Mọi thông tin thắc mắc mọi người có thể liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:

Đặt lịch khám với nhà thuốc Đỗ Minh Đường

>> Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung bài đăng trên báo Người đưa tin theo nguồn dưới đây: https://www.nguoiduatin.vn/cach-chua-viem-hong-o-tre-em-bang-bai-thuoc-nam-bi-truyen-do-minh-duong-204430610.htm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger