Báo VTV: Lương Y Đỗ Minh Tuấn Tư Vấn Chữa Viêm Họng Hạt Hiệu Quả Trên VTV2

Trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của đài VTV2, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giúp mọi người tìm ra giải pháp chấm dứt viêm họng hạt một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Chi tiết những chia sẻ của ông đã được báo VTV chia sẻ qua bài viết đăng tải ngày 19/3/2018. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây! 

Báo VTV đưa tin lương y Tuấn tư vấn chữa viêm họng hạt trên VTV2
Báo VTV đưa tin lương y Tuấn tư vấn chữa viêm họng hạt trên VTV2

Viêm họng hạt để lâu – Biến chứng khôn lường

Theo báo VTV đưa tin, trong thời gian diễn ra chương trình, lương y Tuấn đã chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến bệnh viêm họng như nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết,… Tuy nhiên, ông đặc biệt lo ngại khi nhiều người cho rằng đây là một căn bệnh đơn giản, chỉ cần uống vài liều thuốc tây là có thể dứt điểm được bệnh. 

Cụ thể, lương y Tuấn chỉ rõ, nếu không điều trị sớm, đúng cách thì viêm họng hạt có thể gây những biến chứng khôn lường như:

  • Vi khuẩn, virus lan sang các khu vực lân cận có thể gây áp xe hoặc viêm tấy cổ họng, viêm amidan, viêm mũi, viêm xoang,…
  • Nguy hiểm hơn có thể gây thấp tim, viêm ngoài màng tim, viêm cầu thận, ung thư vòm họng,…

Đồng thời, ông cũng khuyến cáo bệnh nhân cần thăm khám tại những địa chỉ uy tín, tuân thủ chỉ dẫn của các chuyên gia y tế. Người bệnh không nên áp dụng các mẹo dân gian chưa được kiểm chứng, không tự ý mua thuốc, dùng lại đơn thuốc cũ, dùng thuốc  kháng sinh tùy ý,… 

Vì điều này vừa không chữa khỏi bệnh dứt điểm lại vừa khiến bệnh có nguy cơ trở nặng, việc điều trị sau này cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Chưa kể việc dùng thuốc tây nhiều có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người bệnh. 

Xem thêm: Báo Người Đưa Tin: Chữa Viêm Họng Cho Trẻ Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Dứt điểm viêm họng hạt với bài thuốc đặc trị gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhằm giúp mọi người tìm ra phương pháp điều trị bệnh viêm họng hạt hiệu quả, chương trình “Khỏe thật đơn giản” của đài VTV2 đã giới thiệu bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh. Đây là phương thuốc gia truyền độc quyền của dòng họ Đỗ Minh, được ứng dụng điều trị bệnh trong suốt 155 năm qua, giúp hàng nghìn người khỏi bệnh.

Bàn về hiệu quả của bài thuốc, qua chia sẻ của lương y Tuấn, báo VTV chỉ rõ, tác dụng bài thuốc được tổng hòa từ 2 phương thuốc nhỏ là:

  • Thuốc đặc trị viêm họng hạt: Thành phần dược liệu có hoàng kỳ, quế chi, cát cánh,… cho tác dụng loại bỏ tác nhân gây bệnh, tiêu viêm, bổ phế, giảm trừ ho,…
  • Thuốc giải độc tiêu viêm: Với hơn 20 loại dược liệu là bồ công anh, thục địa, kim ngân hoa,… giúp tiêu trừ độc tố, viêm nhiễm, tái tạo tế bào lympho, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cho người bệnh. 

Nhờ sự kết hợp khéo léo này mà bệnh viêm họng thuyên giảm nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát hiệu quả, bền vững, lâu dài. 

Thành phần bài thuốc viêm họng hạt Đỗ Minh

Bên cạnh đó, toàn bộ bài thuốc sử dụng dược liệu tự nhiên 100%, có nguồn gốc từ vườn cây thuốc quý hữu cơ, chuẩn sạch do Đỗ Minh Đường ươm trồng. Đơn vị cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản nên bài thuốc vô cùng an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như thuốc tây. Như vậy, ai cũng có thể an tâm sử dụng. 

Điểm đặc biệt của bài thuốc không chỉ nằm ở thành phần, công dụng mà còn ở dạng bào chế tiện dụng. Cụ thể, bài thuốc đã được cải tiến bào chế thành dạng cao đặc, đóng gói trong hộp nhỏ gọn. Thay vì mất thời gian sắc nấu như trước, giờ đây người bệnh chỉ cần pha cao đặc với nước ấm trước khi dùng, rất thuận tiện. 

Theo báo VTV nhận định, nhờ cải tiến này, quá trình chữa bệnh viêm họng hạt bằng thuốc Đông y trở nên đơn giản, dễ dàng hơn với tất cả mọi người, bao gồm từ người già, nhân viên văn phòng, người lao động cho đến trẻ nhỏ.

Trước công dụng vượt trội của bài thuốc, các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá rất cao. Như lương y, bác sĩ Nguyễn Văn Công – Trung tâm phân tích thuốc Đông y có nhận định: “Bài thuốc không chỉ cho hiệu quả cao, phù hợp với mọi thể bệnh mà còn phù hợp với các mức độ bệnh và cơ địa khác nhau. Hiện chưa có nhiều bài thuốc Đông y làm được điều này, rất đáng ghi nhận.” 

Nếu quan tâm đến bài thuốc đặc trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các thông tin dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám với nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung báo VTV chia sẻ qua nguồn sau: https://vtv.vn/suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-benh-viem-hong-hat-man-tinh-20180319071733643.htm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger