Báo Ninh Bình, Báo Sức Khỏe Đời Sống Đưa Tin Về Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Vượt xa nhiều bài thuốc nam khác trên thị trường về hiệu quả, độ lành tính, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được báo Ninh Bình và Báo Sức khỏe Đời sống đặc biệt đưa tin, giới thiệu. 

Báo chí đưa tin về bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Dạ Dày Đỗ Minh – Chắt lọc tinh hoa từ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ

Theo báo Ninh Bình, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được cố lương y Đỗ Minh Mon – Truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu công thức để chữa bệnh cho người con trai của ông. Trải qua 3 thế kỷ, đến nay bài thuốc vẫn được lưu truyền giúp hàng ngàn người dứt điểm các vấn đề liên quan đến bệnh dạ dày như đau dạ dày, viêm loét, trào ngược dạ dày,…

Bài thuốc chắt lọc tinh hoa từ Thập Dược Bình Vị

Trích báo Ninh Bình

Hiệu quả bài thuốc có được nhờ công thức chắt lọc từ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ như Tam thất, Mai mực, Sài hồ, Chè dây, Dạ cẩm, Lá khôi,… Các thảo dược có công dụng vượt trội, được báo Ninh Bình, báo Sức khoẻ đời sống nhận định là những dược liệu siêu tốt cho dạ dày, tất cả được phối ngũ theo tỷ lệ bí truyền giúp bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh.

Thành phần bài thuốc được phối ngũ theo tỷ lệ vàng
Trích báo Ninh Bình
Thành phần bài thuốc được chọn lọc kỹ càng
Trích Báo Sức Khoẻ đời sống

Hiện tại, bài thuốc đã được lương y Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng các cộng sự nghiên cứu cải tiến và tối ưu bài thuốc để mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn và phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện nay. 

Khác với các sản phẩm khác trên thị trường, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được kết hợp từ 4 phương thuốc nhỏ là: 

Dạ Dày Đỗ Minh bao gồm  4 bài thuốc nhỏ
Trích báo Sức khoẻ đời sống

Lý giải nguyên nhân về việc phối hợp nhiều bài thuốc nhỏ trong cùng 1 phương thuốc, lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh chia sẻ với Báo sức khoẻ đời sống như sau: “Mỗi bài thuốc nhỏ có chứa thành phần khác nhau, phù hợp với những chứng bệnh riêng, tác động vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe, cân bằng âm dương cho cơ thể. 

Với trường hợp bị viêm loét dạ dày thông thường sẽ được kê đơn thang thuốc bình vị hoàn và thuốc viêm loét dạ dày. Trường hợp bị trào ngược sẽ dùng bình vị hoàn và bài thuốc trào ngược,… Tùy mỗi người sẽ dùng từ 2-3 thang thuốc riêng, mỗi thang sẽ phát huy vai trò riêng. Như vậy hiệu quả mang lại sẽ cao hơn rất nhiều.”

Với cơ chế bám sát nguyên lý “cấp trị tiêu, hoãn trị bản” của YHCT, bài thuốc đã mang đến hiệu quả toàn diện cho người bệnh được báo Ninh Bình đánh giá cao:

Tác dụng toàn diện của bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh
Trích Báo Ninh Bình

Ngoài cơ chế chuyên sâu, cho hiệu quả toàn diện, trị bệnh dứt điểm, báo Sức khoẻ đời sống cho rằng việc sử dụng các thảo dược sạch, chuẩn do nhà thuốc tự ươm trồng là một trong những ưu điểm nổi bật của bài thuốc chữa bệnh dạ dày của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thực tế, tất cả các dược liệu trong bài thuốc của chúng tôi phần lớn đều lấy từ các vườn thảo dược do nhà thuốc chủ trương phát triển riêng theo hướng chuyên canh thuần hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO. Vì vậy, mọi vị thuốc đều đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, hàm lượng dược tính cao, chuẩn, an toàn lành tính, không gây tác dụng phục cho người dùng.

Mặt khác, nhà thuốc đã bào chế thuốc thành dạng dùng hiện đại phù hợp với cuộc sống nhiều bận rộn hiện nay của người Việt. Thay vì phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian như trước, giờ đây nhà thuốc đã hỗ trợ chuyển sang dạng cao đặc, viên hoàn tiện dụng, hoạt tính các vị thuốc vẫn được giữ nguyên trọn vẹn.

Ưu điểm của bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh
Trích báo Sức khoẻ đời sống

Đồng thời, khi sử dụng bài thuốc, Lương y Tuấn vẫn không quên dặn dò bệnh nhân cẩn thận về chế độ ăn uống, kiêng khem đúng cách, tránh thức khuya, nghỉ ngơi đầy đủ để qua trình điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất. 

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, hiện chỉ được kê đơn bốc thuốc duy nhất bởi nhà thuốc chúng tôi. Vì vậy nếu mọi người quan tâm, muốn biết thêm về bài thuốc có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-lien-he-moi.gif

Bạn đọc có thể theo dõi đầy đủ nội dung bài đăng trên các báo theo nguồn sau: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger