Báo Tạp Chí Thương Hiệu & Pháp Luật: VTC16 Giới Thiệu Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh 155 Năm Tuổi

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Đau dạ dày Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Trong số phát sóng ngày 23/3/2024, chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 với chủ đề “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược” đã giới thiệu bài thuốc nam Đỗ Minh Đường là giải pháp trị bệnh cho hiệu quả tích cực, đảm bảo lành tính, không tác dụng phụ.” – theo báo Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật đưa tin.

Được biết, “Thuốc nam cho người Việt” là một chương trình hữu ích về sức khỏe được bài báo đặc biệt khen ngợi.

Báo Tạp chí Thương Hiệu & Pháp luật đưa tin về bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Để giúp khán giả có cái nhìn tổng quan hơn về căn bệnh dạ dày và các thảo dược chữa bệnh hiệu quả, chương trình đã mời lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người có 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày làm cố vấn chuyên môn, chia sẻ, phân tích chuyên sâu các thông tin bổ ích để người xem hiểu rõ hơn về bệnh lý này. 

Theo bài báo đăng tải, lương y Tuấn nhấn mạnh: Bệnh dạ dày xuất phát điểm do chế độ sinh hoạt chưa khoa học, ăn uống, không điều độ, thức khuya dậy sớm, kết hợp với stress, lo lắng do công việc, căng thẳng quá mức. Lâu dần khiến Tỳ vị hư nhược (dạ dày suy yếu).

Thay vì giảm trừ triệu chứng bệnh trước mắt, cắt đứt các cơn đau tạm thời, YHCT tác động từ từ và đánh sâu vào căn nguyên gây bệnh, phục hồi tổn thương cho dạ dày và nâng cao sức đề kháng toàn diện cho cơ thể. Đồng thời, điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tinh thần thoải mái, như vậy mới đẩy lùi bệnh hoàn toàn.

Lương y Tuấn chia sẻ về nguyên nhân và cách điều trị bệnh dạ dày

Việt Nam ta nổi tiếng là đất nước giàu tài nguyên với nguồn dược liệu đa dạng, phong phú. Một số loại thảo dược có tác dụng điều trị triệu chứng của bệnh dạ dày như nghệ, lá mơ lông, cỏ nhọ nồi,…. chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngay trong vườn nhà. Tuy nhiên, hiệu quả chúng mang đến lại “chưa thấm vào đâu”. 

Nguyên nhân là vì khi sử dụng đơn lẻ, hoạt tính chữa bệnh ít, tác dụng nhẹ chỉ phù hợp với các tình trạng mới chớm, còn nhẹ. Với các tổn thương nặng ở thành mạch, niêm mạc dạ dày như xuất huyết, viêm xung huyết, khuẩn HP,… sẽ không có biến chuyển. Đặc biệt, nguyên nhân gây bệnh sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn bởi lượng dược chất ít ỏi, không đủ tác động đẩy lùi.

Lương y Tuấn chia sẻ trong chương trình VTC16

Dạ Dày Đỗ Minh – Bài thuốc thảo dược chữa dạ dày được VTC16 khuyên dùng

Khắc chế nhược điểm nêu trên, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh ra đời với sự phối ngũ của hơn 30 loại dược liệu có dược tính khác nhau, phân nhóm rõ ràng như:

  • Thảo dược trung hòa acid dịch vị: Tam thất, Mai mực, Sài hồ, Bồ công anh,…
  • Thảo dược giảm đau, tái tạo niêm mạc dạ dày: Dạ cẩm, Lá khôi, Lược vàng,…
  • Thảo dược thanh nhiệt, giải độc, tiêu diệt vi khuẩn: Chè dây, Lá khôi tía, Kim ngân hoa, Đơn đỏ,…

Nhận định của báo Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật cho hay: Tất cả dược liệu được kết hợp theo tỷ lệ VÀNG bí truyền, phân bổ trong 3 phương thuốc nhỏ là Bình vị tán, Cao bình vị và Cao giải độc, giúp:

  • Đẩy lùi căn nguyên gây bệnh
  • Loại bỏ triệu chứng, phục hồi các thương tổn tại dạ dày.
  • Bồi bổ, tăng cường chức năng dạ dày và tạng phủ, nâng cao sức đề kháng toàn diện cho cơ thể để phòng ngừa bệnh tái phát. 

Vì lẽ đó mà bài thuốc đã được VTC16 lựa chọn là giải pháp trị bệnh hữu hiệu, dứt điểm, khuyên bà con nên dùng.

Một số thảo dược tốt cho bệnh dạ dày
Một số thảo dược tốt cho bệnh dạ dày

Với cơ chế điều trị ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH, cùng với việc sử dụng dược liệu sạch, lành tính, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã thành công giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh dạ dày phiền phức này. Cô Trương Thị Bắc – 65 tuổi, Bắc Ninh một trong số những trường hợp đã chiến thắng căn bệnh khó ưa này. Chia sẻ với báo Tạp chí thương hiệu & Pháp luật, cô cho hay:

Bệnh nhân cải thiện tốt sau khi điều trị đau dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo lương y Tuấn, với bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Sau khi thăm khám cẩn thận theo tứ chẩn (vọng-văn-vấn-thiết) của YHCT, các lương y – bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người liệu trình phù hợp nhất, đảm bảo đúng bệnh đúng người đúng thuốc.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Nhắn tin ngay để được tư vấn

>> Chi tiết nội dung bài đăng trên báo Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật, mọi người có thể xem tại: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vtc16-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-benh-da-day-hon-150-tuoi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-d66790.html 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger